Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Bensíndæla í 2,4 Efi
This topic contains 6 replies, has 1 voice, and was last updated by Anonymous 22 years, 7 months ago.
-
CreatorTopic
-
15.03.2003 at 02:25 #192357
Getur einhver frætt mig hvað stjórnar bensíndælunni í 2,4 toyota hilux Efi, þ.e hvað ræður hvenar hún fer í gang?
Með fjallakveðju, Beini
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
15.03.2003 at 17:41 #470860
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Ég held að bensíndælan stjórnist af unitiniu sem stýrir meðal annars rúðuþurrkum, stefnuljósi og vacum bremsumhjálpara. Mér skilst að dælan lesi upplýsingar frá þessum stjórnbúnaði og skammti eftir því bensín inn á mótor.
T.d. ef rúðuþurrkur eru notaðar þá minnkar dælan bensín inn á mótor vegna væntanlega verri akstursskilyrða, en ef hvorki stefnuljós né bremsur eru notaðar þá hleypir dælan eðlilegu magni af bensíni inn. Ef engin af þessum stjórnbúnað hefur verið notaður síðustu 130 km. og meðalhraðinn verið yfir 90+ þá eykur dælan bensínmagnið um allan helming og hestöflunum fjölgar um 56+ og eftir 130 km í viðbót bætist annað eins við, en einungis á USA týpu, árg "85 og yngri.
Hvað gangsetningu varðar, þá átti ég eittsin svona bíl og þurfti alltaf að snúa dælunni í gang, sveif á að fylgja öllum bílum að þessari gerð.Sjá TOYOTA OWENSMANUAL BOOK sem er oftast staðset í hólfinu fyrir framan farþega. Hvað er í þínu hólfi, Beini?Kv. að neðan.
15.03.2003 at 18:37 #470862Fóru sumir nokkuð öfugumegin frammúr í morgun???
15.03.2003 at 19:17 #470864Ég hef grun um að þú hafir étið gömlu grútarsíuna í kaffinu áðan í misgripum fyrir það sem þú ætlar að hvolfa í þig í kvöld. Mjög algengt er að menn fái rugluna eftir að hafa eitt of löngum tíma einn með grútarbrennara í dimmum kjöllurum hænsnasláturhúsa, og trúlega hefur svarti kjúklingurinn ekki hjálpað þér að ná bata enda trúlega um seinann þar sem þú hefur fengið of mörg yfirliðaköst yfir gangtruflunum og mikilli grútareyðslu. Svona köst orsaka og hátt hlutfall af grúti miðað við loft inn á heila og fara menn því að misskilja OWNERSMANUL bókina.
Kveðja frá Beina sem lætur dæluna ganga.
15.03.2003 at 19:18 #470866Sæll beini, fyrir margt löngu síðan tengdi ég svona 2.4 af ameríkumarkaði ofan í hilux. Ég á því miður ekki bókina yfir þetta lengur.
Það er klárlega segulliði fyrir dæluna,eða relay á góðri íslensku. Það sem stjórnar segulliðanum er spjaldið í loftflæðiskynjarnum!! jamm þú last rétt sko, Það er greinilega micro-rofi tengdur við spjaldið sem triggerar liðann. Rofinn lokar (kveikir á dælunni) við minnstu hreyfingu spjaldsins.Þannig að þegar þú svissar á þá kviknar ekki á dælunni eins og algengt er í bílum þar sem vélartölvan stjórnar málinu. það er ekki fyrr en þú startar og spjaldið í skynjarnum hreyfist (opnast af loftstraumnum) að dælan fer í gang. Þetta var allavega svona í US týpunni og er líklega líka í bílum á markaði hér.
Það kom fyrir í umræddum bíl að dælan fór ekki í gang eftir snjóbyl og frost. Þá þurfti að opna plastruslið við skynjarann og pota í spjaldið því að það fraus fast virtist vera. Einnig mátti ekki vera þvingun á lögnunum kringum skynjarann því að við það skekktist húsið á skynjaranum og spjaldið opnaðist ekki í starti. (trúlega ekki vandamál í original bíl)
Tékkaðu á þessu, rofinn í skynjarnum gæti verið orðinn ónýtur, eða spjaldið fast t.d
PS Ég held að það sé öruggt að vélartölvan tengist þessu ekki neitt, en það eru komin ansi mörg ár síðan ég tendgi umrædda vél.
Fjallakveðja
Óli
15.03.2003 at 19:25 #470868Að sjálfsögðu hafðir þú rétt fyrir þér Óli enda kemur þú af góðum ættum, þakka upplýsingarnar.
15.03.2003 at 20:21 #470870
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Hvað! Er farið að bila hjá þér strax, dótið ný komið í. Er ekki draslið í ábyrgð ennþá. Hvaða asni seldi þér þetta?
Væri ekki rétt að reka spýtufleyg í spjaldið, eða sjóða það fast þannig að við komumst á fjöll á morgunn.Ferðakveðja. Luxilíus á leið á RÍO með stíflaða olíusíu í hönd og í grútarmöksvímu.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.
