FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Bensín VS Disel

by Snorri Freyr Ásgeirsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Bensín VS Disel

This topic contains 96 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Einar Steinsson Einar Steinsson 18 years ago.

  • Creator
    Topic
  • 12.04.2007 at 11:08 #200114
    Profile photo of Snorri Freyr Ásgeirsson
    Snorri Freyr Ásgeirsson
    Member

    Þar sem disel er nú í sumum tilfellum dýrari en bensín þá fór ég að velta því fyrir mér hvort það sé orðið eins eftirsóknarvert að vera á dísel bíl eins og það var hér einu sinni.

    Ég veit það að dísel eyðir kannski aðeins minna en á móti kemur að þú færð mikið meira afl útúr bensín mótor og kannski ekki svo mikla eyðslu i viðbót. Ég átti einu sinni Hilux DC með 2,4 TDI hann eyddi um 15-18 l innabæjar mesta eyðsla sem´ég varð vitni af er rúmir 100 l í dagsferð, keyrðum upp Gjábakkaveg svo í áttina að Hlöðufelli og svo áfram í átt að Kjalvegi og svo þegar þangað var komið þá var keyrt sem leið lá í bæin. Í þessari ferð var ég með mestu eyðsluna og lang síðastur. Það var þarna með 8 gata villis sem keyrði um eins og hann væri vélsleði og hann var með minni eyðslu heldur ein ég.
    ( í þessum pælingum mínum þá er ég ekki að hugsa um vélarnar í stóru vörubílunum þ.e.a.s Fordunum).

    Hvaða skoðun hafið þið á þessu?

    Er þetta vitlaus hugsun og er ég kannski að reyna að réttlæta það fyrir sjálfum mér að fa mér bensín jeppa eða er eitthvað til í þessu

    Bensín og disel kveðjur

    Snorri Freyr(hin óákveðni)

  • Creator
    Topic
Viewing 16 replies - 81 through 96 (of 96 total)
← 1 … 4 5
  • Author
    Replies
  • 16.04.2007 at 22:44 #587932
    Profile photo of Þórarinn Þórarinsson
    Þórarinn Þórarinsson
    Participant
    • Umræður: 6
    • Svör: 186

    mér finnst nú bara allveg ágætt að stroke 4.6
    6 cylendra með enga túrbínu er að skila 436 nm í tog við 3500 snúninga og 266 hö við 4900 snúninga
    án túrbínu.ef ég bæti blásara við getið þið bætt 50% við það og í bíl sem er rétt rúm 1700 kíló





    16.04.2007 at 22:54 #587934
    Profile photo of Björn Þór Brynjólfsson
    Björn Þór Brynjólfsson
    Participant
    • Umræður: 18
    • Svör: 50

    síðan hvenar hefur það virkað gerir ekkert nema eida bensinni buinn að fraófa það og margir fleiri alveg glatað þa væri b 21 betri kostur virkar alanvegan betur





    17.04.2007 at 00:09 #587936
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Alltaf heyrir maður eitthvað nýtt! Ég var nú á spjalli um daginn við kappa sem er með stróker í Grandinum sínum. Mér skildist ekki annað en hann væri verulega sáttur og rúmlega það. Svo er það nú líka eins með þetta og allt annað að ef eitthvað er unnið með handabökunum… já þá er ekki hægt að búast við miklum árangri





    17.04.2007 at 10:55 #587938
    Profile photo of Guðjón Engilbertsson
    Guðjón Engilbertsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 56

    Bara svo menn hafi það á hreinu þegar menn fara að keyra um á vistvænni rússaoíu, þá hljóta menn að fara að sjá ljósið í mekkinum frá grútarbrennurunum.

    Muna svo að bera saman epli og epli en ekki skemmda banana og súr vínber

    2007 Grand Chrokee
    3,7l V6 Bensín 210hp / 235 lb-ft
    3,0l V6 Diesel 215hp / 376 lb-ft

    2007 dodge power wagon
    5,7l Hemi 345 hp / 375 lb-ft /
    5,9l Cummins 350 hp / 650 lb-ft /

    Cummins er aflið mátturinn og dýrðin





    17.04.2007 at 12:47 #587940
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    hérna ert þú guðjón farin að sjá hillingar í díselbrælunni.
    þú gefur upp réttar tölur fyrir 5,7 hemi orginal en gefur svo upp tölur fyrir tjúnaðan cummins og ruglar svo saman Nm og lb/ft cummins er gefin upp samkvæmt þessari síðu [url=http://dodgeram.org/tech/dsl/Facts/96specs.html:syt015re][b:syt015re]hér[/b:syt015re][/url:syt015re] í sjálfskiptum bíl 175 hp og 375 lb.ft og hámarks snúningsvægi 2700 rpm. á 1500 rpm er hún að skila 425 lb.ft togi en enungis 130 hp.
    eins og sjá má á þessari síðu
    [url=http://www.allpar.com/mopar/new-mopar-hemi.html:syt015re][b:syt015re]hér[/b:syt015re][/url:syt015re] um 5,7 og 6,1 hemi vélarnar þá skilar 5,7 hemi eða 350cid 345 hp og 375 lb.ft og hámarkssnúningsvægi er 6000rpm. 6,1 hemi eða 383cid 425 hp og 420 lb.ft og hámarks snúningsvægi um 5000 rpm.
    ég vel hiklaust bensín þegar ég sé þennan samanburð. einnig hef ég samanburð af egin raun í aksjón. bæði hef ég átt og ekið diselbílum og bensínbílum af sömu stærðarflokkum og þá af léttari gerðinni og millivigt. ég hef enga reynslu af vörufluttningabílum og ég efast ekki að díselrokkur er betri kostur í slíka bíla.





    17.04.2007 at 13:07 #587942
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Vill nú svo til að í heimi dieselbíla hefur nú orðið all mikil þróun síðustu 10 árin. Þannig að afltölur frá 1997 eru nú kannski svolítið mikið úreldar.
    Nýjustu doddarnir eru reyndar með 6.7 lítra cummings, sem skilar 350 hp og 650 lbs/feet (881 nm).
    Einnig fáanlegur með bensínrellu, 5.7 lítra hemi, sem er 345 hp og 375 lbs/feet (508 nm).

    5.7 litra Hemi vélin þarna er að skila jafn miklu afli (508 nm) og 3.0 litra diesel vélin í cheerokinum

    Djöfull held ég að wrangler með svoleiðis diesel rokk væri skemmtilegt tæki. V8 power með hreint út sagt fyndinni eyðslu, myndi giska á svona 8 lítrum á 100, jafnvel minna. Þyngri, jú, en viðbótar eldsneytið er jú líka þungt.

    kv
    Rúnar.





    17.04.2007 at 13:21 #587944
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    þar sem menn fara nú að rífast um hestöfl versus tog, þá bendi ég á þessa [url=http://www.procivic.com/pages-horsepower_torque/index.html:lv9honj9]grein[/url:lv9honj9].

    Staðreyndin er einföld, hestöfl = tog (í pund-fetum) * rpm / 5252





    17.04.2007 at 14:06 #587946
    Profile photo of Guðjón Engilbertsson
    Guðjón Engilbertsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 56

    Var nú bara í sakleysi mínu að krukka í sár bensín kalla með nýjustu tölum fengnum af heimasíðu Dodge og Jeep en ekki í einkverjum fornbókmentum.

    Senilega er 3l V6 grútar mótorinn í Grandinum fengin úr smiðju BMW sem hefur notað þennan mótor með góðum árangri í BMW X5
    Veit að sá bíll er röskar 8 sec í 100 og með meðaleiðslu upp á 10.7 á hundraði samkvæmt aksturstölvu eftir 80.000 km, ef þessi mótor virkar eitthvað svipað í Grandinum sem er tölvert léttari, þá verður gaman.





    17.04.2007 at 14:33 #587948
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Ég verð að játa það að þessi 3.0 díselvél er nokkuð mögnuð, Grand Cherokee með svona vél er aðeins hálfri sekúndu hægari 0-100 heldur en með 4.7 vél (9.0 eða 9.5 sek). En hún er samt ekki með tærnar þar sem Hemi 5.7 hefur hælana… sá bíll er 7.4 sekúndur 0-100. Eins og Rúnar benti á þá toga vélarnar svipað mikið. Sem sýnir svart á hvítu að það er ekkert gaman að togi ef hestöflin eru ekki líka til staðar! Svo gæti maður ábyggilega keypt 3-4 hemi vélar í staðinn fyrir eina 3.0 CRD, eða bara eina Hemi og bruðlað með bensín fyrir restina!
    .
    kveðja Kiddi bensínstrumpur
    .
    ps. það er aldrei nóg afl nema maður þori ekki undir nokkrum kringumstæðum að trampa í botn!





    17.04.2007 at 14:33 #587950
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Daimler Chrysler hefur bæði notað dísel vélar frá Benz og VM motori í Jeep bíla. Vélin í Jeep Cherockee (Liberty) er frá VM en nýrri Grand Cheorkee bilarnir eru með vélar frá Benz. Veit ekki til að það sé neinn skyldleiki við BMW.

    Ef menn lesa og skilja greinina sem Rúnar vísar á hér að ofan, þá vita þeir að það hefur sáralítið upp á sig að bera sam togtölur frá vélum með ólíkt snúningssvið. (það getur skipt máli hvernig togkúrfan er í laginu, en það er ekki til stöðluð aðferð til að lýsa því í tölum á einfaldan hátt.)

    Ef menn nota viðeigandi drifhlutföll, og kunna að skipta um gíra, þá er það hestaflafjöldinn sem skiptir máli. Og hana nú.

    Það er ekki rosalegur munur á eyðslu bensín og díselvéla á þjóðvegahraða, en þessi munur margfaldast þegar malbikið er yfirgefið. Munurinn verður líka því meiri sem vélarnar eru aflmeiri.

    -Einar





    17.04.2007 at 14:34 #587952
    Profile photo of Einar Steinsson
    Einar Steinsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 752

    Ekkert BMW dót. Nýr Grand Cherokee kemur í dag með dieselmótor frá Mercedes Bens.





    17.04.2007 at 14:50 #587954
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Ekkert Benz dót! Vélin er frá VM Motori… [url=http://www.vmmotori.it/en/01/00/01/dettaglio.jsp?id=9:3re8stdx]http://www.vmmotori.it/en/01/00/01/dettaglio.jsp?id=9[/url:3re8stdx]





    17.04.2007 at 14:51 #587956
    Profile photo of Einar Steinsson
    Einar Steinsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 752

    Svona sem smá fróðleikur til hliðar við þessi vélamál. Þær sögur ganga fjöllum hærra þessa dagana að Daimler-Chrysler samsteypan sé að klofna aftur og Chrysler hlutinn (og þar með líklega Jeep) verði seldur. Sem líklegasti kaupandi er nefnt til sögunar Kanadíska fyrirtækið "Magna International Inc." sem er móðurfyrirtæki "Magna Steyr" í Austurríki sem framleiðir meðal annars Grand Cherokee fyrir evrópumarkað og Mercedes G jeppan ásamt fleiri bílum.





    17.04.2007 at 14:56 #587958
    Profile photo of Guðjón Engilbertsson
    Guðjón Engilbertsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 56

    Þar varð mér á í messunni, að rugla saman BMW og Mestmegnis, en á ekki BMW í VM ?

    En áfram með smjörið, þessi þráður fer örugglega yfir 100





    17.04.2007 at 15:30 #587960
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Alveg snilldar [url=http://phx.corporate-ir.net/phoenix.zhtml?c=86334&p=irol-newsArticle&ID=984606&highlight=:zrw5s2hn]fréttatilkynning[/url:zrw5s2hn] frá Magna inc:
    —
    Magna confirms involvement in potential sale of Chrysler Group

    AURORA, ON, April 13 /PRNewswire-FirstCall/ – Magna International Inc. (TSX: MG.A, MG.B; NYSE: MGA) today confirmed that it continues to review potential alternatives regarding the future of the Chrysler Group. Magna has previously commented that, as DaimlerChrysler is one of its largest customers, Magna is seeking a full understanding of the situation regarding the future of the Chrysler Group, and any constructive role Magna may play in a potential transaction.

    There is no assurance that any transaction will result from Magna’s current involvement.
    —

    Talandi um að segja ekkert í mörgum orðum 😉





    17.04.2007 at 17:02 #587962
    Profile photo of Einar Steinsson
    Einar Steinsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 752

    Samkvæmt síðunni skaffaði VM vélar í Toyota Land Cruiser frá 1986-1992, sem sagt Krúser með Ítölskum vélum sjá [url=http://www.vmmotori.it/en/01/02/02/index.jsp:brsbqrhy][b:brsbqrhy]hér[/b:brsbqrhy][/url:brsbqrhy]. En þetta virðist rétt með vélina í Grand, samkvæmt mínum upplýsingum átti hann að fá sömu vél og er í Mercedis M jeppanum frá og með 2006 en það virðist ekki hafa gengið eftir samkvæmt þessu. VM gefur hann samt ekki upp sem "[url=http://www.vmmotori.it/en/01/01/index.jsp:brsbqrhy][b:brsbqrhy]current[/b:brsbqrhy][/url:brsbqrhy]"
    Og já Tryggvi, bæði Daimler og Magna eru búnir að vera að gefa svona "segja ekki neitt en samt" yfirlýsingar á víxl í nokkra mánuði.





  • Author
    Replies
Viewing 16 replies - 81 through 96 (of 96 total)
← 1 … 4 5

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.