Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › beinsk eða sjálfsk.
This topic contains 10 replies, has 1 voice, and was last updated by Anonymous 22 years, 7 months ago.
-
CreatorTopic
-
07.03.2003 at 12:32 #192289
Anonymoushvernig er það er ekki tóm þvæla að vera á sjálfskiftum bíl þegar komið er undir hann 38″ eða stærra?
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
07.03.2003 at 13:01 #470082
jú jú það er bara tóm þvæla.
kv Lúther
07.03.2003 at 13:19 #470084
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Hvaða rugl er eiginlega í þér Lúther??????
BV
07.03.2003 at 13:27 #470086Það er annaðhvort sjálfskipting eða beinskipting + skriðgír.
Ég er með sjálfskiptingu í bílnum mínum og finnst það mun betra en beinskipting
07.03.2003 at 13:33 #470088Ég persónulega mundi setja þetta upp þannig að ef þú ert á aflmiklum bíl teldi ég sjálfkiptinguna betri en í öðrum tilfellum gírkassann. Ég er með minn beinskiptann og litla vél og mér finnst ég hafa betri tilfinningu fyrir honum svoleiðis.
kv.
Hvati
07.03.2003 at 13:36 #470090
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Nákvæmlega!
Sjálfskipti bíllinn er mun betri í erfiðu færi en sá beinskipti, sem verður við slíkar aðstæður að hafa skriðgír. Búinn að reyna hvorutveggja og beinskipting er hreinn steinaldarbúnaður. Fyrir utan það hvað það er ömurlegt að riðlast á þessari stöng endalaust fram og til baka. Skil ekki að þetta skuli vera framleitt lengur!Hef lent í slíku færi að ég hélt að það væri að kveikna í bílnum, slík var fýlan af kúplingunni. Ömurlegt dót!
bv
07.03.2003 at 13:36 #470092
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
,,Nákvæmlega" átti við svar Vals
07.03.2003 at 14:19 #470094Mamma segir að…..
Báðar gerðirnar hafa sína kosti. Nýrri sjálfskiptingar eru búnar að losa sig við marga af göllunum sem þessar eldri höfðu.
Sjálfskiptingin hefur miklu mýkra átak, heldur túrbinum á fullu boosti alltaf, og er snilld þegar þarf að skipta niður undir átaki.
Beinskipting ofhitnar aldrei, snuðar aldrei og hjakkar betur (reyndar ekkert mál að hjakka á mörgum nýrri sjálfskiptingum, og margar þeirra eiga ekki heldur við hin vandamálin að stríða). Þá finnst mér skriðgír virka betur með beinskiptingu vegna meiri niðurgírunar, og vegna þess að maður þarf ekkert að snerta inngjöfina til að skríða.Kveðja
Rúnsi.
07.03.2003 at 14:31 #470096
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Mér finnst persónulega beinskipting miklu betri. Sérstaklega í erfiðu færi. Þessar helvítis sjálskiptingar eru alltaf bilaðar……
07.03.2003 at 15:14 #470098Er þetta ekki óþarfi að koma með málefnalega umræðu hérna.
En svona fyrst hún er farin í gang er hægt að stilla hvernig sjálfskiptingar koma inn?
Og hafið þið sjálfskiptingar kallar einhverjar reynslu sögur af mismunandi tog breyti (torq converter).
Rúnar ég líkt og þú hef verið að keyra í fyrsta í lága án þess að snerta eldsneytisgjöfina. Ég held það hjálpi með eyðsluna.
Kveðja Fastur
07.03.2003 at 15:57 #470100
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Þær sjálfskiptingar sem ég er með í huga eru þessar nýju, ekki einhverjar eldgamlar og úreltar. Það má vel vera að þær séu lakari en beinskiptingar. Mín reynsla af sjálfskiptum LC 90 (og sjálfsagt eru aðrar skiptingar svipaðar) er sú að betra er að hjakka honum en beinskiptum eins og ég er á núna (Hilux). Auk þess kemst virkni hennar ansi nálægt eiginleikum skriðsgírs. Það er bara alveg vonlaust að vera á beinskiptum bíl í verulega erfiðu færi án skriðgírs, jafnvel þótt hlutföllin séu 5:29. Hef lent í alveg glötuðu færi á sjálfskiptum LC 90, þar sem maður komst ekkert áfram nema á hægustu hugsanlegu ferð. Kannast ekki við að skiptingin léti undan eða væri eitthvað öðruvísi en þegar lagt var af stað í upphafi. Þolir svona átök mjög vel. Mér finnst einnig sú tilfinning sem maður hefur fyrir bílnum nánari ef eitthvað er með sjálfskiptingu en beinskiptingu.
bv
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.
