Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Bead lock verð?
This topic contains 15 replies, has 1 voice, and was last updated by Bjarni Gunnarsson 16 years ago.
-
CreatorTopic
-
23.12.2008 at 05:59 #203402
Hvað er beadlock að kosta á Felgur?
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
24.12.2008 at 04:58 #635290
enginn 😉
24.12.2008 at 09:36 #635292Síðast þegar ég vissi var það 100.000.
Kv. Smári.
24.12.2008 at 09:52 #635294Það var það sem mig grunaði
takk fyrir
24.12.2008 at 10:26 #635296Láta ……….valsa……… felgurnar í staðinn.
Jóla kveðja. Kalli
24.12.2008 at 10:37 #635298Láta ……….valsa……… felgurnar í staðinn, Bead lock er að eiðileggja STÓRU DEKKIN.:)
Jóla kveðja. Kalli
24.12.2008 at 12:47 #635300Viltu pls. útskýra nánar fyrir mér fávísum hvað Beadlock er að eyðileggja
Ingi
24.12.2008 at 15:26 #635302Það er ágætt að ákveðinn ágætur félagsmaður getur upplýst okkur svona vel um hvað kantlásar eru nú hættuleg fyrirbæri og skemma dekk.
Ég veit ekki betur en að þetta sé með margra ára reynslu bæði hérlendis og erlendis, og er að svínvirka.
Endilega, ef fólk hefur eitthvað fyrir sér, að koma með rök og útskýringar. Ekki bara eitthvað innihaldslaust kjaftæði.
.
kkv, Úlfr
E-1851
25.12.2008 at 09:49 #635304Kæru félagar, vildi bara deila reynslu félagamíns af völsuðum felgum. Hann lenti í því að dekkin vírslitnuðu við að setja þau á valsaðar felgur. Þetta kom í ljós þar sem þau láku alltaf með felgunni. Þetta er í raun alveg rökrétt þar sem valsaðar felgur eru orðnar stærri en þær eiga að vera og því verið að troða dekki á of stóra felgu og vírinn einfaldlega teygist ekki og slitnar því. En auðvitað er þetta spurning um hve mikið felgurnar eru valsaðar. Allt er gott í hófi og hvað með öðru.
Varðandi Beadlock þá hefur það verið til friðs amk upp í 46" dekk en 49" hefur farið illa. Lausnin á því er líklega að nota double Beadlock á 49" dekkin. En það sem þarf að varast sérstaklega eru auðvitað kantarnir á Beadlock hringnum að þeir séu nógu ávalir/mjúkir.
Jólakveðjur,
Steinar J K
25.12.2008 at 12:40 #635306Jú það er rétt Steinar varðandi 49" hún er að skemmast.
Jólakveðjur.
Kalli
Varðandi Beadlock þá hefur það verið til friðs amk upp í 46" dekk en 49" hefur farið illa. Lausnin á því er líklega að nota double Beadlock á 49" dekkin. En það sem þarf að varast sérstaklega eru auðvitað kantarnir á Beadlock hringnum að þeir séu nógu ávalir/mjúkir.
Jólakveðjur,
Steinar J K
25.12.2008 at 15:01 #635308Ég þekki dæmi um að beadlock hringir skemmi bæði 44" 46" og 49" – þekki þessi dæmi af eigin raun .
Það sem gerist er að þegar ekið er á úrhleyptu þá nuddar brúnin á hringjunum ytra gúmílagið á dekkjunum í sundur og inn í striga og dekkin fara að leka eða í versta falli rifna.
Þetta er að gerast vegna þess að brúnin á ytri beadlock hringnum er of hvöss og líka vegna þess að hringirnir eru helst til of litlir – í að minnsta þeir sem ég var að nota síðast á 49".
Ég er með beadlock frá Ægi sem er að mínu mati það besta sem er í boði – og við erum búnir að vera að vinna í því að finna lausn á þessu vandamáli og ég tel að hún sé fundin, en ætla þó ekki að fullyrða það fyrr en við erum ég er búinn að fara nokkra túra í viðbót.
Lausnin felst í því að valsa 10 mm rúnstál og sjóða utaná ytri beadlock hringinn og búa þannig til góða og rúnaða brún sem dekkið leggst á og stækka í leiðinni hringinn.
Ég myndi aldrei láta valsa felgur nema fyrir dekk sem eru klárlega of stór á felgurnar – enda þekki ég mörg dæmi um að "passleg" dekk hafi vírslitnað við að vera sett á of stórar felgur.
Varðandi innbyggðan beadlock þá virðist það vera að virka hvað það varðar að skemma ekki dekkin. Reyndar veit ég bara um tvo bíla á svoleiðis sem eru eitthvað notaðir á fjöllum, aðrir sem ég veit um á svoleiðis eru breyttir malbiksbílar. En það hefur verið haugur af veseni á þessum felgum. Þær íslenski hafa lekið fyrir allan peninginn og þær innfluttu sem ég veit um voru skakkar og snúnar þegar þær komu hingað og þurfti töluverða vinnu á renniverkstæði til að ná þeim g´ðum.
Þannig að allt hefur þetta kosti og galla.
En varðandi verð þá kostuðu 17" felgur breikkaðar í 20" með beadlock frá Ægi – sandblásnar og polyhúðaðar um 300 þ. En á sama tíma kostuðu felgur frá Skerpingu með innbyggðum beadlock rúmlega 400 þ
Benni
25.12.2008 at 15:31 #635310Sælir félagar og gleðilega hátíð.
Ég hef verið að nota Bead Lock frá Magga og var að skoða dekkin (46") hjá mér áðan og ég sé engin merki um að þau hafi nuddas í hringina en n.t.b ég er ekki búinn að aka kannski nóg á þeim úrhl. til þess að það fari að gerast, hringirnir frá magga komu mjög beinir og góðir og hafa ekki verið nein vandamál hvorki með leka né annað, mér er ekki kunnugt um vandamál í kringum hringina frá honum eftir að hann kom með stýringu á hringina sína en að sama skapi hef ég ekkert sérstaklega verið að kynna mér það en ég veit að þetta er ekki að kosta 300þ frá honum sem mér finnst svolítið mikið, eiginlega allt of mikið… Með völsun í huga þá hef ég ekki slæma reinslu af henni en ég held að það þurfi að passa svolítið fyrir hvaða dekk er verið að valsa sem dæmi þá held ég að það sé ekki nétt sérstaklega góð hugmynd að valsa fyrir AT405 nema að felgur séu þeimur verri, held að það væri gott að setja eitt dekk á felgur og sjá í hvaða þrýsting það fer uppá og fara svo með þær uppl. til valsarans (Gumma) svo hann viti betur fyrir hvað hann er að valsa og þá held ég að þetta verði ekki vandamál, hann er komin með nokkuð góða reinslu með það í huga hvað virkar og hvað ekki.
25.12.2008 at 16:12 #635312Þetta er vandamál sem ekki hefur komið inn á borð til mín.Hvernig má það vera að kanntvírinn geti slitnað þannig að hægt er að keyra á dekkinu á eftir ? Mig langar að fá að vita meira um þetta. Ég væri þakklátur ef þú mundir fræða mig meira um málið Steinar eða koma mér í samband við þann sem er lenti í þessu.
Einhverjir hafa verið að reyna að nota ónýt dekk sem búin eru að spóla í venjulegum felgum á valsaðar felgur með mismunandi árangri. Það hefur oft gengið og það er vel til þess vinnandi að prufa, því þetta eru oft rétt ný dekk.
Nokkuð er líka um að svoleiðis dekk gangi kaupum og sölum og full ástæða fyri menn að varast það.
25.12.2008 at 17:15 #635314Nafni,
300 þ er fullt verð með öllu. Það er nýjar tunnur frá N1, breikkun, beadlock að utan, soðinn kantur að innan, sandblástur, polyhúðun og kúlulokar.
Sama felga kostaði ekki minna hjá Magga – en er örugglega ekkert verri, notaði felgur og bedlock frá honum einu sinni og fannst það ágætt – en var þó ekki með stýringum sem var galli.
En ég hef séð samskonar nudd bæði á beadlock frá Magga og eins á innfluttum beadlock sem AT var að selja. Það er allstaðar sama vandamálið – of mjór og hvass kantur að ofan.
Þetta vandamál virðist magnast eftir því sem að dekkin eru stærri – enda er meiri hliðrafærsla þegar hærra er frá felgubrún út á banann.
Benni
25.12.2008 at 17:47 #635316þetta er nátúrlega allt talið í hundruðum kalla undir þessa hlúnka nafni, við littlu Toyotu haugarnir erum ekki vanir svona…En svona að hinu þá minnir mig að þegar ég verslaði þetta undir minn bíl fyrir tæpum 2 árum þá gerði þetta 165þ með pólýhúðun en ég lagði til felgurnar sem eru undan patr…hóst hóst…og þær voru gerðar 18" breiðar. Spurning hvað þetta kostar í dag?
14.01.2009 at 22:43 #635318Veit einhver um lítið slitið 49" dekk fyrir 17" felgu sem hefur rifnað svona og ég mætti hirða. Ég gæti alveg notað eitt stykki til að máta og svona. Hlýtur að vera hægt að græja það þannig að það haldi lofti í nokkrar mínútur í einu.
–
Bjarni G.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.