Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Bara snilld fyrir rover eigendur.
This topic contains 8 replies, has 1 voice, and was last updated by Anonymous 18 years, 11 months ago.
-
CreatorTopic
-
12.11.2006 at 16:42 #198939
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
12.11.2006 at 17:08 #567736
Það er meira um þetta [b:dgki34t6][url=http://www.ashcroft-transmissions.co.uk/category_12.html:dgki34t6]hér[/url:dgki34t6][/b:dgki34t6]
Það er lúxus að þurfa ekki að eiga neitt við drifsköft eða festingar.-Einar
12.11.2006 at 18:10 #567738
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Hér kemur lausnin fyrir þig Einar já og fleiri, 4ra gíra millikassi [b:3j8oljxf][url=http://www.atlas-tc.com/:3j8oljxf]Atlas 4sp[/url:3j8oljxf][/b:3j8oljxf]. Það þarf lítið að eiga við drifsköft og festingar til að koma honum í Cherokee .
Þrú lág drif í einum millikassa: (2.0:1, 2.72:1, & 5.44:1) eða (2.72:1, 3.8:1, & 10.34:1). Háa drifið er 1:1.
ÓE
12.11.2006 at 19:05 #567740Mér fannst þetta ansi sniðugur kassi en mér hætti alveg að lítast á blikuna þegar ég sá vigtina. 125 pund eða 57 kíló, þetta feri aldrei í bílinn minn.
12.11.2006 at 20:05 #567742Þetta er ekki hrein þyngdaraukning, það fara einhver kíló í burtu á móti þó að þau séu kannski ekki 57
12.11.2006 at 20:20 #567744Nei nei ég gleymi ekki neinu. NP 231 er 25 kíló svo munurinn er 32 í bíl eins og mínum og Einars K.
12.11.2006 at 20:30 #567746Gummi en 2 x 231 + millistykki til að fá skriðgír ertu þá ekki allavega kominn í sömu þyngd eða jafnvel meira?
Kveðja jeepcj7
12.11.2006 at 20:37 #567748[url=http://www.rocky-road.com/klunev.html:1sir8dm6]Klune-V milligírinn[/url:1sir8dm6] vegur 18 kg, þannig að þyngdarmunurinn á NV 231 + Klune-V annarsvegar og Atlast 4sp kassanum hins vegar, er um 13 kg. Ég held að það sé alveg 13 kg virði að fá aðeins hærra lágt dirf, til vibótar við skriðgírana. En það munar töluverðu á verði, þar sem Klune-V kostar 1750 USD en Atlas kassinn rúmlega tvöfalt það. Ef maður væri ekki að horfa í aurinn, þá myndi ég líklega kjósa Atlas 4sp kassann. Ef maður miðar við að kaupa vinnuna við að koma þessu fyrrir, þá er þó ekki víst það verði mikill munur á kostnaði.
Á bílum þar sem stutt er milli hjóla, þá er kostur að þurfa ekki að stytta afturskaftið um 15 sm sem, er þykktin á Klune-V. Heimasmíðaður milligír tekur varla mikið minna pláss.-Einar
12.11.2006 at 22:52 #567750
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Styrkurinn og þyngdin á þessum Atlas kassa er meira í takt við stærri bíla en Cherokee. Ég held að ef ég skipti út milligírnum og millikassanum í Datsuninum með svona kassa þá myndi hann léttast um einhver kíló.
NP231 eins og er í Jeep er frekar léttur millikassi (65lbs.), hann er til í Dodge í sterkari útfærslu (sex tannhjól í plánetugírnum í staðin fyrir þrjú og breiðari keðja) og þar af leiðandi eitthvað þyngri.
Þessi kassi er 14kg. þyngri en Dana 300 og líklega 27 kg. þyngri en millikassinn í bílnum hans Gumma. En þessi kíló eru að gera helling í drifgetu og spurning hvort ekki megi henda út einhverjum öðrum kílóum sem gera minna gagn eða fá sér álfelgur :).
Verðið á Atlas 4sp kassanum sá ég einhverstaðar $2990.-
ÓE
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.
