FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

ballansstöng

by Haukur Ingi Pétursson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › ballansstöng

This topic contains 10 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Stefán Stefánsson Stefán Stefánsson 17 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 26.12.2007 at 13:52 #201447
    Profile photo of Haukur Ingi Pétursson
    Haukur Ingi Pétursson
    Participant

    getur einhver sagt mér hvort það þurfi að síkka ballansstöng niður á klafabílum þegar þeir eru skrúfaðir upp?
    kv haukur p

  • Creator
    Topic
Viewing 10 replies - 1 through 10 (of 10 total)
  • Author
    Replies
  • 26.12.2007 at 14:39 #607788
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ef klafarnir eru ekki síkkaðir, þá er ástæðulaust að breyta jafnvægisstöngum. Oft má að skaðlausu fjarlægja þær, en það er hætt við því að þá rekist hjólin frekar í.

    -Einar





    26.12.2007 at 16:57 #607790
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Bíllinn getur orðið leiðinlegur að framan á klafabíl ef jafnvægisstangir vantar, gerði þetta við 2 rönnera sem ég hef átt og annar þeirra varð hundleiðinlegur en á hinum fann ég engan mun. Hef aldrei getað gert mér grein fyrir afhverju það munaði…
    En að aftan skiptir þetta engu máli og er bara til bóta að rífa þetta undan.
    kkv, Úlfr.





    26.12.2007 at 17:20 #607792
    Profile photo of Brynjólfur Árni Gunnarsson
    Brynjólfur Árni Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 10
    • Svör: 194

    ég tók hana undan að framan hjá mér um daginn og hún er ekkert á leiðinni undir aftur strax. Miklu metra að keyra hann svona á ójöfnum vegum og það munar ekkert svo mikið hérna innanbæjar.





    26.12.2007 at 23:05 #607794
    Profile photo of Ástmar Sigurjónsson
    Ástmar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 226

    Ég tók stöngina undan mínum Toy X-tra cab og prófaði hann svoleiðis, eftir nokkra daga fór stöngin í ruslið





    26.12.2007 at 23:44 #607796
    Profile photo of Haukur Ingi Pétursson
    Haukur Ingi Pétursson
    Participant
    • Umræður: 33
    • Svör: 206

    ég þarf að prufa að taka stöngina undan og athuga hvort hann hætti ekki þessu flakki.





    27.12.2007 at 00:06 #607798
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Mismunur á veltustífleika á milli framenda og afturenda getur víst haft áhrif á undirstýringu, yfirstýringu. Sagt er að ef bíll er of stífur að aftan miðað við að framan getur bíllinn orðið yfirstýrður, þ.e.a.s. frekari líkur á að afturendinn skjóti sér út í beygjum.
    Þetta er væntanlega mjög misjafnt eftir bílum og bara gott að prófa. Ég gafst allavega upp á mínum fjaðra hilux að sleppa jafnvægisstönginni að framan. Hann varð alveg ferlegum á t.d. römpum (lyfti hjólum að aftan…), enda var ‘ann á ca 10 cm þykkum talibanafjöðrum að aftan

    Eftir gormavæðingu er þó engin stöng í bílnum og sakna ég þeirra bara ekkert svo mikið.

    kv
    Rúnar.





    27.12.2007 at 01:21 #607800
    Profile photo of Elmar Snorrason
    Elmar Snorrason
    Participant
    • Umræður: 33
    • Svör: 519

    Ég er á hásingarvæddum 91 xc sem var original með klafa, hvaða reynslu hafa menn að sleppa ballansstöng að framan? Minn er ferlega stífur í fjórhjóladrifinu í hálku (geri mér grein fyrir því að það er náttúrulega ekkert mismunadrif í millikassanum) og hann vill leita útúr beyjum. Hvaða reynslu hafa menn af því að taka ballanstöng að framan úr svoleiðins bílum?
    Minn er á original fjöðrum að aftan og 70 krúser systeminu að framan (2 stífur og gormar)





    27.12.2007 at 04:31 #607802
    Profile photo of Grimur Jónsson
    Grimur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 15
    • Svör: 1125

    Ég hef fjarlægt ballansstangir undan nokkrum bílum sem ég hef átt. Engin hefur farið undir aftur.
    4runnerinn varð svolítið undarlegur þegar stöngin var farin að framan, en ennþá undir að aftan. Þegar aftur-stöngin fór líka í ruslið, þá varð allt miklu þægilegra.
    Besta dæmi sem ég man eftir var þegar ég sannfærði félaga minn á Lada-Sport (33") um gildi jafnvægisstanga. Við tókum hana undan, skildum hana eftir á verkstæðisgólfinu og fórum í bíltúr á djöfullegum malarvegi.
    Þegar við komum aftur inn á gólf tók hann stöngina og færði hana snyrtilega í ruslafötuna.
    HINS VEGAR eiga jafnvægisstangir alveg rétt á sér í bílum með stutt á milli gorma og mikla yfirþyngd, bara til að halda draslinu nokkurn veginn lóðréttu á því sem næst sléttum vegi. Þess vegna er gott að muna hvernig fyrsti alvöru gormavæddi jeppinn (Range Rover) var byggður, alveg án jafnvæisstanga; langt á milli gorma og demparar utarlega. Það er uppsetning sem hefur hentað ansi vel í gegn um tíðina þrátt fyrir að flestir aðrir bílaframleiðendur hafi valið að troða grindinni á milli hjóls og gorms að aftan.
    Ég er ansi hræddur um að RR útfærslan verði seint toppuð, þó svo að hún sé komin til ára sinna. Það væri allavega mjög gaman að hitta teymið sem hannaði þetta system, það er alveg víst.

    kv
    Grímur





    27.12.2007 at 11:33 #607804
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Efast um að þú finnir neinn mun að ráði hvort sem þú tekur stöngina eður ei, sérstaklega ekki hvað varðar hálkuakstur.

    Annars bara að prófa. Gerist ekkert stórfenglegt….!

    kv
    Rúnar.





    27.12.2007 at 12:54 #607806
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Þegar ég reif stöngina úr Pajero hjá mér þá fann ég svosem engan stórmun innanbæjar nema hvað að þegar maður var að taka aðreinarnar frá miklubraut á sæbraut þá lagðist hann aðeins í restina, ekkert stórmál. En það var annað sem ég lennti í og fékk mig til að setja hana aftur í með nýjum gúmmíum. Þegar ég fór að keyra holótta malarvegi þá djöflaðist framfjöðrunin alveg eins og ég veit ekki hvað og það glamraði einhvernvegin allt undir bílnum og gerði hann mjög druslulegan að keyra. Um leið og stöngin fór í með nýjum gúmmíum hætti þetta og hann planaði malarvegina eins og ekkert væri.
    Tek það fram að bíllinn er nánast ekkert uppskrúfaður. Eina sem hægt er að gera til að fá botn í svona er að rífa þetta úr og prufa en þá þarf líka að prufa allar aðstæður ekki bara malbikið í RVK. Eina sem liggur ljóst fyrir er að hann drífur meira í brölti með enga stöng en það gæti komið niður á manni þegar á að fara að keyra í hörðu og ósléttu snjólagi.





  • Author
    Replies
Viewing 10 replies - 1 through 10 (of 10 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.