FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

balance stangir.

by Axel Sigurðsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › balance stangir.

This topic contains 4 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 21 years, 7 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 05.10.2003 at 00:34 #192952
    Profile photo of Axel Sigurðsson
    Axel Sigurðsson
    Member

    Sælir félagar, ég hef verið að velta fyrir mér að taka balance stangirnar undan Patrolnum mínum til að reyna að fá aðeins slaglengri fjöðrun út úr bílnum. Og það sem ég er að spá í eru þessi atriði, fæ ég ekki örugglega lengri fjöðrun út úr því? hann hlýtur að ná að vinda meira uppá hásingarnar, ég veit að hann getur orðið leiðinlegri innanbæjar en ég er svona að spá í hvort hann verði ekki betri inná fjöllum í snjóöldunum og ójöfnunum sem finnast þar. En nú halda balance stangirnar undir stífurnar sem halda hásingunni, ef ég tek þær get ég þá lent í því að bíllinn nái of mikilli fjöðrun og gormarnir geti dottið úr sínum stöðum? þyrftir kannski að setja borða úr hásingunni upp í grind til að stoppa fjöðrunina einhversstaðar svo að gormar detti ekki úr sætunum sínum?? miklar pælingar en ég veit ekki hvort það sé nokkuð vit í þessu og væri til í að fá sem flestar athugasemdir við þetta.

    Takk.
    kveðja
    Axel Sig…

  • Creator
    Topic
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)
  • Author
    Replies
  • 05.10.2003 at 02:06 #477398
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Best er ég veit þá hafa stangirnar lítið eða ekkert með fjöðrunarlengd að gera, og eru heldur ekki notaðar til að stoppa hásinguna á leið niður, oft takmarkar demparinn það hve langt hásing getur teygt sig niður og í mörgum klafabílum er gúmmípúði sem stoppar draslið.

    Þetta að taka burt balansstöng er að mínu viti stórvarasamt, þegar bílar eru breyttir, orðnir hærri, þyngri og að öllu leiti ruglaðir frá upprunalegu teikningunni þá veitir ekki af að hafa stangirnar til að halda aftur af bílnum, ekki bara innanbæjar heldur líka úti á þjóðvegi þegar þú ekur á 110km hraða og kemur í óvænta beygju eða rolludjöfull er á veginum þar sem lítill fjölskyldubíll kemur á móti þér með 5 manneskjur innanborðs. Þá er ekki gott að hafa takmarkaða stjórn á bílnum, á vafasamri hóm-meid-mix amatör gormafjöðrun án balansstanga og lint í dekkjunum af því að bíllinn er svo djöfull mjúkur og næs þannig….

    Mikið nær er að hafa einhverskonar hraðtengi á stönginni þannig að hægt sé að aftengja hana/þær þegar ekið er utan almennra vega og á lítilli ferð um miklar ójöfnur. í raun ættu balansstangir að vera sverari eftir því sem bíllinn verður hærri, sverari og þyngri.

    Þetta með að setja stoppborða á hásinguna er bara gott, demparar sem eru um leið stopparar eru oftast hannaðir með það í huga að stoppa hásingu með venjulegum 30" dekkjum, þegar menn eru búnir að setja td 38-44" dekk þá er rörið einfaldlega orðið of þungt og demparinn þolir ekki til lengdar að halda aftur öllu farginu og slitnar í sundur eða að festingar demparans rífa sig lausar.





    05.10.2003 at 12:52 #477400
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sæll balans stangir er nauðsinnlegar sérstaklega á löngum og þungum farartækjum ,en við ákveðnar aðstæður hindra þær fjöðrun (jeppans).mér var sagt að nýi patrolin frekar en toyotan sé með búnað til að aftengja balanstangirnar með rofa innan úr bílstjórasæti .Til eru ýmsar útfærslur á svona búnaði,skoðaðu síðuna hjá http://www.offroadjeepparts.com undir (Sway Bar Disconnect)

    Kveðja Robola





    05.10.2003 at 15:26 #477402
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 3080

    Sælir

    Það er rétt að nýji Patrolinn er með svona rofa til að aftengja og tengja balansstöngina. Aðeins er hægt að aka undir einhverjum sérstökum hámarkshraða með stöngina aftengda, þ.e. ef þú ferð yfir þennan hámarkshraða þá tengist hún aftur sjálfkrafa held ég.

    kv
    Agnar





    08.10.2003 at 10:55 #477404
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sælir
    Þetta er ekki alveg rétt hjá þér Agnar. Já! Það er hægt að aftengja og tengja balanstöngina, en það er bara hægt að framkvæma þessa aðgerð undir 20 km hraða, en það er hægt keyra með þetta aftengt eins og þú villt. Tengir sig ekki sjálft!

    Þegar mínum Patta var breytt, þá lét ég færa gormana á aftan undir grindina og demparana út fyrir grind. Balansstangirnar voru hafðar í, en síðan þegar farið var að prufa bílinn, þá var hann alveg þvílíkt stífur allur. Þá tók ég balansstöngina undan á framan og ég keyri alltaf með stöngina á aftan ótengda. Ég hef hana á þegar ég er í einhverri langkeyrslu og með fullan bíl.

    Ég er ennþá með orginal gorma og dempara og ég hef nú keyrt marga Pattana bæði 44" og 38" bíla, þar sem hefur bara verið settur klossi undir gormana og þeir hafa haft stangirnar í. Maður hefur næstum því lent í því að velta þeim þegar maður hefur farið í gegnum hringtorg.

    Kv
    Steini





  • Author
    Replies
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.