FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Aukarafmagn

by Bjarki Blöndal

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Aukarafmagn

This topic contains 15 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson Samúel Þór Guðjónsson 12 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 18.10.2012 at 16:16 #224689
    Profile photo of Bjarki Blöndal
    Bjarki Blöndal
    Participant

    Á einhver teikningu af aukarafmagni?

  • Creator
    Topic
Viewing 15 replies - 1 through 15 (of 15 total)
  • Author
    Replies
  • 18.10.2012 at 19:43 #759441
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Hér er smá auka-rafmagn.

    [img:ai1p3mnx]http://blogs.dickinson.edu/mindmeetsmatter/files/2010/11/circuit.gif[/img:ai1p3mnx]





    18.10.2012 at 19:46 #759443
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Annars svona í fullri alvöru.
    Áttu við aukarafkerfi í bíl? Ef svo er, þá er eiginlega engin leið að finna ákveðna teikningu af því. Þetta er eitthvað sem maður verður að setjast niður og pæla í hvern bíl fyrir sig.





    18.10.2012 at 23:37 #759445
    Profile photo of Bjarki Blöndal
    Bjarki Blöndal
    Participant
    • Umræður: 6
    • Svör: 17

    Fínt að hafa grunnteikningu til að vinna útfrá.





    02.12.2012 at 20:35 #759447
    Profile photo of Kristján Guðmundsson
    Kristján Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 4
    • Svör: 47

    Fann þessa teikingu inná Jeppaspjall.is
    Persónulega þá finst mér að það eigi alltaf að taka mínusin beint á rafgeimi ekki í gegnum boddíið.

    [attachment=0:zto2ao41]Kastaratenging.jpg[/attachment:zto2ao41]





    03.12.2012 at 18:02 #759449
    Profile photo of Þórmar Viggósson
    Þórmar Viggósson
    Member
    • Umræður: 7
    • Svör: 67

    Ég á mjög góða teinknigu sem ég teiknaði fyrir nokkrum árum, þar er líka úrhleypibúnaður og loftpúðastýring og öll ljós sem hægt er að hugsa sér, hef notað þessa á nokkra bíla sem ég hef smíðað rafkerfi í.
    Ég er bara með þetta á pappír þar sem ég á ekki skanna en get tekið fyrir þig ljósrit ef þú villt.
    P.S það þarf að varast að setja jarðteingingu beint á geymir vegna þess að ef jarðteinging frá geymir í body eða vél fer getur farið gríðarlegur straumur gegnum það sem er jarðteingt á geymir, það þarf þá að vera öryggi á jörðinni líka.
    Kveðja Þórmar





    03.12.2012 at 18:38 #759451
    Profile photo of Kristján Guðmundsson
    Kristján Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 4
    • Svör: 47

    [quote="Þórmar":2fr31yhe]Ég á mjög góða teinknigu sem ég teiknaði fyrir nokkrum árum, þar er líka úrhleypibúnaður og loftpúðastýring og öll ljós sem hægt er að hugsa sér, hef notað þessa á nokkra bíla sem ég hef smíðað rafkerfi í.
    Ég er bara með þetta á pappír þar sem ég á ekki skanna en get tekið fyrir þig ljósrit ef þú villt.
    P.S það þarf að varast að setja jarðteingingu beint á geymir vegna þess að ef jarðteinging frá geymir í body eða vél fer getur farið gríðarlegur straumur gegnum það sem er jarðteingt á geymir, það þarf þá að vera öryggi á jörðinni líka.
    Kveðja Þórmar[/quote:2fr31yhe]

    P.S það þarf að varast að setja jarðteingingu beint á geymir vegna þess að ef jarðteinging frá geymir í body eða vél fer getur farið gríðarlegur straumur gegnum það sem er jarðteingt á geymir, það þarf þá að vera öryggi á jörðinni líka.

    sælir, þetta er ekki alveg rétt ef þú tengir báða pólana á geimir er kerfið fljótandi og kemur engu öðru við í bílnum nema að það verði útleiðsla í kerfinu. þá reikna ég með að öll ljós og búnaður sé 2 póla.
    ég hef mikla reinslu af fljótandi kerfum í skipum og þar er þetta ekkert mál. ég hef sett allt aukarafmagn í minn bíl fljótandi og ég úleiðslumæli kerfið reglulega og hef aldrei lent í veseni með þetta, það er með þetta eins og allt annað það eina sem þarf eru vönduð vinnubrögð hvaða leið sem er valin.

    P,S ég er svo líka viss að það er ekkert rétt eða rángt í þessu ef menn vanda sig, Það væri gaman að fá afrit af teikningunni hjá þér með vinsemd og virðingu
    Kveðja. Stjáni





    03.12.2012 at 23:07 #759453
    Profile photo of Þórmar Viggósson
    Þórmar Viggósson
    Member
    • Umræður: 7
    • Svör: 67

    Ég skal taka ljósrit af þessum teikningum fyrir þig þú þarft þá að nálgast þetta til mín.
    P.S. við erum greinilega ekki sammála um þessa jarðtengingu en þannig er það að ef þú ert til dæmis með talstöð sem er teng með plús og mínus beint á geimir, talstöðin er svo fest´i bílinn og nær jörð í festingunni, hún fær líka jörð gegnum skermingu svo fer í sundur aðaljarðtengingin á vélina og þú startar þá dregur þú jörð í gegnum talstöðina og skemmir hana þess vegna koma kaplarnir sem fylgja talstöðvum með öryggi bæði á plús og mínus. þetta getur verið öðruvísi í bátum þar sem þú ert með tveggja póla kerfi og enga jörð í stelli.
    Kveðja Þórmar





    03.12.2012 at 23:45 #759455
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Væri bíllinn smíðaður með tilliti til þess að allt sé fljótandi (sem þeir eru ekki, enda mjög hentugt að nýta stellið sem jarðbindingu) væri þetta sjálfsagt í lagi. T.d. að einangra útvarpstæki, eða talstöðvar, enda eru stellin á þeim jarðtengd. Það sér hver maður að þetta hljómar ekki mjög rökrétt, er það? fyrir utan rétt tæplega tvöföldun á víralengdum o.s.f.v.

    T.d, Vél jarðtengist með stelli, stellið er jarðtengt boddíi, talstöð er fljótandi og bara með öryggi á plús en mínus er beint á geymi, en hvað með loftnetið?

    Þess fyrir utan er mjög mikivægt að allar jarðtengingar milli boddís, grindar og vélar séu í lagi.





    04.12.2012 at 01:30 #759457
    Profile photo of Kristján Guðmundsson
    Kristján Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 4
    • Svör: 47

    Sælir strákar

    ég er alveg sammála ykkur. við erum að tala um auka rafmagn ekki hluti sem eru fjöldaframleiddir og eru og verða eins og þeir eru smíðaðir ég hef ekki breitt einum einasta hlut í mínum bíl ég er eingöngu að tala um aukabúnað eins og ljós og fl. það er alltaf gott að fá smá rökræður um hlutina það skerpir á og er bara stundum full þörf á því
    jú við erum með 2 póla kerfi í skipunum og það virkar fínt, ég er sennilega að mikla þetta svolítið fyrir mér með mínusin og viðurkenni það.

    Takk kærlega,
    Ég verð í sambandi við þig Þórmar þegar ég kem í land mikið að gera á sjónum og alltaf vitlaus veður

    Kveðja Stjáni





    04.12.2012 at 01:43 #759459
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    [quote="Stjani39":2ta4frun]Sælir strákar

    ég er alveg sammála ykkur. við erum að tala um auka rafmagn ekki hluti sem eru fjöldaframleiddir og eru og verða eins og þeir eru smíðaðir ég hef ekki breitt einum einasta hlut í mínum bíl ég er eingöngu að tala um aukabúnað eins og ljós og fl. það er alltaf gott að fá smá rökræður um hlutina það skerpir á og er bara stundum full þörf á því
    jú við erum með 2 póla kerfi í skipunum og það virkar fínt, ég er sennilega að mikla þetta svolítið fyrir mér með mínusin og viðurkenni það.

    Takk kærlega,
    Ég verð í sambandi við þig Þórmar þegar ég kem í land mikið að gera á sjónum og alltaf vitlaus veður

    Kveðja Stjáni[/quote:2ta4frun]

    Sammála með að oft er gott að ræða hlutina.
    Það sem ég á við með hætturnar við jarðtengingar beint á geymi er t.d. í dæminu hér að ofan þar sem ég kastaði spurningu fram varðandi jarðtenginu, er að maður verður að passa sig að ef kerfið á að vera einangra, getur það oft orðið mjög erfitt að halda því algjörlega einangruðu. T.d. með talstöðvar þar sem það verður að jarðtengja loftnet.
    Það er gert af tveimur ástæðum, á loftnetinu sjálfu byggist upp statík og flest loftnet á bílum gera ráð fyrir að nota þakið eða annan málmhluta bílsins sem mótvægi (e. groundplane).

    Sumir kastara eru einnig jarðtengdir beint útí festinguna, þó að ég held að nýlegir kastarar séu almennt ekki þannig gerðir.

    Sjálfur er ég með IP65 kassa frá Ískraft sem ég setti tvær din skinnur í, aðra fyrir tengingar inn/út og aðra fyrir relay og öryggi. Öryggja höldurnar fékk ég frá S. Guðjónsson að mig minnir. Einhverstaðar á ég að eiga myndir af þessu og reyni að henda þeim inn annað kvöld. Þetta hefur reynst ágætlega í tæp 5 ár.





    14.02.2013 at 20:30 #759461
    Profile photo of Gunnar Sigurfinnsson
    Gunnar Sigurfinnsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 243

    Jæja félagar,
    ef þið eruð búnir að skanna teikningarnar væri gaman að fá afrit.

    Kveðja, Gunnar





    14.02.2013 at 20:51 #759463
    Profile photo of Bjarki Logason
    Bjarki Logason
    Participant
    • Umræður: 90
    • Svör: 775

    [quote="Þórmar":1r95xw0v]Ég á mjög góða teinknigu sem ég teiknaði fyrir nokkrum árum, þar er líka úrhleypibúnaður og loftpúðastýring og öll ljós sem hægt er að hugsa sér, hef notað þessa á nokkra bíla sem ég hef smíðað rafkerfi í.
    Ég er bara með þetta á pappír þar sem ég á ekki skanna en get tekið fyrir þig ljósrit ef þú villt.
    P.S það þarf að varast að setja jarðteingingu beint á geymir vegna þess að ef jarðteinging frá geymir í body eða vél fer getur farið gríðarlegur straumur gegnum það sem er jarðteingt á geymir, það þarf þá að vera öryggi á jörðinni líka.
    Kveðja Þórmar[/quote:1r95xw0v]

    Sælir væri til að skoða þessar teikningar, langar að sjá hvernig þú leysir þetta með úrhleypibúnaðinn, hitt er ég nú með nokkurnveginn, en alltaf gaman sjá hvernig menn hugsa þetta.
    Ekkert mál að borga undir blaðið ef það er sennt með pósti :-)

    Kv Bjarki R-2405





    15.02.2013 at 01:07 #759465
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Veit ekki hvort þetta hjálpar eitthvað, en c.a. svona er kerfið sem er í bílnum hjá mér… (reyndar orðið meira complex en þetta er grunnurinn)





    24.02.2013 at 12:05 #759467
    Profile photo of Jakob Bergvin Bjarnason
    Jakob Bergvin Bjarnason
    Participant
    • Umræður: 0
    • Svör: 9

    Eru menn almennt að tengja kastara bara gegnum park í jeppum?
    Hvað gera menn þá fyrir skoðun? eru skoðunarmenn kannski ekkert alltaf að prófa kastara?





    24.02.2013 at 14:54 #759469
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Ég tengi torfæruljósuin mín í gegnum það, enda nota ég þá mjög sjaldan á þjóðvegi nema undir einhverjum sérstökum kringumstæðum.
    Þetta eru tveggja geisla IPF, annar geislinn er lágr og notaður eins og þokuljós (þokuljós má tengja gegnum stöðuljósin).

    [quote:2rk8bgdi]
    07.203
    Breytt bifreið.
    (1)
    Hæð aðalljóskera á breyttri torfærubifreið má mest vera 1350 mm.
    (2)
    Hæð bakkljóskera á breyttri torfærubifreið má mest vera 1650 mm.
    (3)
    Breytt
    torfærubifreið má vera búin tveimur ljóskösturum sem mega vera tengdir stöðuljóskerum um
    eigin rofa og samtengdir gaumljósi í mælaborði.
    [/quote:2rk8bgdi]





  • Author
    Replies
Viewing 15 replies - 1 through 15 (of 15 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.