FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Aukamillikassi??

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Aukamillikassi??

This topic contains 12 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 21 years, 6 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 14.10.2003 at 17:49 #193013
    Profile photo of
    Anonymous

    jæja kallar þá er mar búinn að taka boddyið af jeppanum sínum og er ekki kasnki bara smá pláss fyrir aukamillikassa þ.e.a.s. ef það er eitthvað betra..veit nottla að þá er mar kominn með lágt lága drif..
    En hvernig er að koma þessu saman..ok.aftari millikassin kemur á inn en hvernig tengist þetta saman hefur mar þá t.d. ef mar atlar að keyra bara í 2WD þá báða í „2WD á millikössunum
    Og svo annað það verða nottla eftir úrtök þar sem „gamli millikassin“ var er þa´ekki hægt að nota það fyrir spil fyrir gír..væri fínt ef einehverjir hafa reynt þetta og geta sagt frá því hvernig þetta virkar allt saman…hmmmm aukamillikassi…hljómar allavega betur en hljómar í dag…
    Takk fyrir. :)

  • Creator
    Topic
Viewing 12 replies - 1 through 12 (of 12 total)
  • Author
    Replies
  • 16.10.2003 at 04:01 #478002
    Profile photo of Davíð Karl Davíðsson
    Davíð Karl Davíðsson
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1788

    Sælir…

    ‘Eg er einmitt með svipaðar hugleiðingar þar sem ég á 2 millikassa mér langar að vita svona svipað hvernig er þetta gert??? og hver er útkoman

    Jeppakveðja Davíð R-2856





    16.10.2003 at 12:58 #478004
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Er búinn að vera sniglast um þessi mál…ekki er neinn hér sem þorir eða vill segja okkur frá þessu..þannig að Ljónstaðabræðurnir rétt fyrir utan Selfoss eiga og hafa verið að gera þetta ..og samkvæmt minni vitneskju er þetta ekkert svo mikið mál allavega miðað við hvað mar fær útúr jeppatíkunum…logír hvað..notum nú íslenskuna..skriðgír milku fallegra..En hvernig millikassa ertu með og hernig bíl Davíð…er að velta fyrir mér hvað kassa mar á að fá…??





    16.10.2003 at 13:32 #478006
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    [url=http://www.rocky-road.com/klunev.html:2r64w0p2]Klune-V[/url:2r64w0p2] er skriðgír sem passar á flesta ameríska millikassa.
    [img:2r64w0p2]http://www.4x44u.com/newproducts4u/KluneV/pcx_with_shifter_cover.jpg[/img:2r64w0p2]

    -Einar





    17.10.2003 at 09:41 #478008
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Er einhver aðili hér á landi sem getur pantað þennan skriðgír eða þarf maður að panta hann að utan sjálfur.
    Smári.





    12.11.2003 at 12:21 #478010
    Profile photo of Guðni Grímsson
    Guðni Grímsson
    Participant
    • Umræður: 15
    • Svör: 120

    Ég hef verið að spá í svoa "aukamillikassa-dæmi" og er alltaf að sannfæra sjálfan mig meira og meira hvað þetta getur verið sniðugt, Ég er á L-200 þannig að plássið undir honum er nægilegt, en hvernig hafa menn verið að framkvæma þetta, hvað td. með framdrifið, hvernig taka þeir það útúr aftari millikasanum án þess að hinn millikassinn sé að flækjast fyrir drifskaftinu ? og skiptistöngin eins og á L-200 hvar kæmi hún??

    Ég er enn með orginal 4,63 hlutföll og er nokkuð sáttur við þau allavega á þjóðveginum en svo þegar maður er kominn í svoldið röff færi gæti ég hugsað mér talsvert lægri gírun. með aukamillikassanum get ég bæði haft gírunina eins og hún er í dag sem og eins og ég sé með hlutföll uppá 8,62 sem myndi líklega falla undir skriðgír en nær því samt ekki, en ég er ennþá með mitt sterka 4,63 hlutfall í drifinu.

    Endilega komið með ykkar álit á þessu og þið sem hafið framkvæmt þetta fræðið okkur hina sem erum enn bara að láta okkur dreyma :)

    kveðja

    Guðni
    #R3039





    12.11.2003 at 12:56 #478012
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Hef aðeins lesið um þetta í tengslum við toyotu og hvernig margir í usa gera þetta.

    Toyota millikassi er í raun í tveimur einingum, fremri hluti sér um háa/lága, aftari hlutinn um tengingu við framskaft.

    Það sem menn gera er að bæta einni svona frameiningu á milli gírkassa og millikassans sem er fyrir í bílnum, möo eru með tvær frameiningar og svo eina aftari einingu.

    Mynd af þessu ætti að vera ca. [url=http://www.marlincrawler.com/dual_mc07.html:2b4bi82z]hér[/url:2b4bi82z] eða http://www.marlincrawler.com/dual_mc07.html ef linkurinn virkar ekki.

    Það sem er lykilatriði í þessu er stykkið á milli þessara tveggja frameining, það er einmitt það sem Marlin (sjá linkinn) býr til. Mig minnir að einhverjir hér heima hafi gert eitthvað svipað.

    Þessi leið kostar náttúrulega styttingu/lengingu skafta, veit hversu vel þetta hentar í bíla þar sem afturskaftið er mjög bratt fyrir.

    Svo er hægt að fá lægri lægri gír í hann líka, 1:4 eða álíka.

    -haffi





    13.11.2003 at 18:35 #478014
    Profile photo of Guðni Grímsson
    Guðni Grímsson
    Participant
    • Umræður: 15
    • Svör: 120

    Það er greinilega einhver búinn að framkvæma þetta í L-200 fyrst Plastviðgerðir Grétars eru búnir að breyra stokknum fyrir þetta ( http://www.plastvidgerdir.is/klaedning-milligir.jpg )

    hvort ætli þetta hafi verið auka millikassi eða spes milligír hmmm. Hvort sem það er þá er það ábyggilega samt ódyrara en hlutföllin hjá Heklu (150 Þús kall)

    Það væri gaman að vita hvernig þetta kom út hjá viðkomandi.





    13.11.2003 at 19:32 #478016
    Profile photo of Marteinn Sigurðsson
    Marteinn Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 42
    • Svör: 267

    blessaður krossi ég á einmitt svipaðan bíl og þú með sömu hlutföll, ég er mjög svo að spá í að fá mér skriðgír hjá mér og fyrst ætla ég að finna mér 4,88 hlutföll af því að ég veit að L-200 kemur með tvennskonar hlutföllum orginal 4,63 og 4,88 og ef að maður finnur svona bíl á partasölu eða eins og ég ætla að gera þetta(frændi minn á óbreyttann 99 árg og hann er með 4,88 bara að svissa kögglum) það er málmplata í húddinu og á henni stendur axle 4,63 eða eitthvað svoleiðis eða bara að hringja í Heklu með bílnumer og þeir segja þér hvaða hlutföll eru í honum

    en ef að þú veist um og ætlar að láta smíða gír í fyrir þig þá máttu allveg slá á þráðinn til mín og þá kannski fæ ég mér líka eða ath allavegana verð og annað

    Marteinn R-2444 869-1618





    13.11.2003 at 23:39 #478018
    Profile photo of Elvar Níelsson
    Elvar Níelsson
    Participant
    • Umræður: 16
    • Svör: 649

    Sælir L-200 eigendur,

    Við erum nú greinilega nokkrir með þessa hugmynd bak við eyrað. Ég er með toyota hásingu að framan en orginal hásing að aftan með 5.29 hlutföllum. Mig hefur langað í soldið meiri getu fyrir bílinn til að komast áfram í þungu færi. Boddíið á mínum bíl árg ’94 gerir ráð fyrir því að stöng geti komið uppúr gólfinu á þessu svæði, skoðaði þetta fyrir einhverju síðan. Mér er nokk sama um innréttinguna enda ekki eins fín og í nýrri bílunum.
    Það væri nú kannski sterkur leikur að fá sér góða læsingu að framan áður en maður fær sér skriðgír.

    Enn er spurningunni um hvað eigi að gera við stútinn fyrir framdrifskaftið útúr orginal kassanum ósvarað. Ég held það sé sett lok fyrir. Það er áhugavert að skoða hvernig þetta er gert í öðrum bílum.

    Hvernig útfærsla er skynsamleg á L-200? þe. er sniðugt að setja annan orginal kassa aftaná hinn eða er betra að fá sér sjálfstæðan kassa sem er með úttaki fyrir fram og afturskaft?
    Hefur einhver skoðað hvað fæst í þessa bíla?
    Veit einhver um vefsíðu sem getur sagt okkur allt um þessa bíla?

    Kveðja
    Elvar





    13.11.2003 at 23:48 #478020
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    En það virðist enginn geta svarað þessari djúpu spurningu..Erum við kasnke brautryðendur í þessu.. hmm ..:)
    og svo líka með pælinguna hvort það væri ekki hægt að nota t.d. úttakið á öðrum millikassanum sem ekki væri tengdur við hásingarnar ,nota hann s.s. í gírspil t.d. frá "fyrrverandi" framskaptsúttaki..
    Því miður er mins ekki viss um þessa hluti..Það er kasnki bara að reyna og segja svo frá…þ.e.a.s. ef þið nennið að bíða…:-)





    14.11.2003 at 01:02 #478022
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Ég held að það þurfi að smíða nýjan öxul ásamt festingum þar sem afturdrifskaftið er venjulega.
    svo er frammdrifshlutinn sagaður af.





    14.11.2003 at 01:17 #478024
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Eins og Player1 segir þá er framdrifshlutinn tekin í burtu (keðjan og hlutin af húsinu yfir hana) held að þetta sé síðan sett á tengiplötu sem kemur aftan á gírkassa og millikassin þar fyrir aftan. Þannig að hann færist dálítið aftar.

    Annars er ekkert mál fyrir ykkur að hringa
    á Renniverkstæði Ægirs S:587-1560
    Hann getur sagt ykkur allt um milligíra
    (og margt fleira ef út í það er farið).

    Baldur H.





  • Author
    Replies
Viewing 12 replies - 1 through 12 (of 12 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.