FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

auka boost á túrbínu

by Brynjar Örn Þorbjörnsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › auka boost á túrbínu

This topic contains 29 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 18 years, 1 month ago.

  • Creator
    Topic
  • 03.04.2007 at 11:48 #200059
    Profile photo of Brynjar Örn Þorbjörnsson
    Brynjar Örn Þorbjörnsson
    Participant

    Getur einhver sýnt mér á myndum hvernig ég set boost mælir fyrir túrbínu og hvernig ég get aukið boostið á toyota hilux 2,4 tdi á justy@visir.is ?

    Kv brynjar

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 29 total)
1 2 →
  • Author
    Replies
  • 03.04.2007 at 18:45 #587074
    Profile photo of Brynjar Örn Þorbjörnsson
    Brynjar Örn Þorbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 55
    • Svör: 286

    Eða getur einhver sagt mér hvernig á að gera þetta?





    03.04.2007 at 20:37 #587076
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    hmmmmm

    það ætti að vera slanga sem kemur úr loftintaki, rétt fyrir framan túbínuna og í "veistgeit" ventilinn, taktu hana í sundur og settu "T" stykki og slöngu þaðan inní bíl í mælinn

    til að auka boostið er fínt að losa brakketið sem að heldur ventlinum á túrbínunni, 2 boltar, og setja skinnu á boltann á milli túrbínu og brakketsins þannig að brakketið færist fjær túrbínunni

    best er að tengja mælinn fyrst til að geta fylgst með boostinu, þannig að ef ein skinna er ekki nóg þá bara setja aðra o.s.fr.

    ég hef boostið í mínum um 0,5-0,6 bar

    vona að þetta hjálpi





    03.04.2007 at 21:51 #587078
    Profile photo of Vilhjálmur Arnórson
    Vilhjálmur Arnórson
    Member
    • Umræður: 23
    • Svör: 316

    Sælir!

    Ertu búinn að kaupa mæli? Ef þú ert ekki búinn að því væri ekki alveg galið að fá mæli sem sýnir líka psi, það var alltaf talað um að það borgaði sig ekki að þjappa meiru en 7psi inná hilux mótor, þ.e. ef hann er ekki byggður fyrir túrbínu, ég veit reyndar um bíl sem er held ég keyrður einhver 400+þúsund og ekki fyrir löngu var sett á hann túrbína af VM vél (2.4) sem blæs ein 13 psi en það er víst ekkert lát að finna á honum.

    Ég held að það sé eina "vitræna leiðin" til að auka þrýstinginn frá túrbínunni sé að minnka framhjá hlaupið, ég ætla að láta ósagt látið um hvað það borgar sig að setja margar skinnur, enda eru þær ein misþykkar og þær eru margar :) hef líka séð aðra aðferð við að minnka framhjáhlaupið, hún var sú að armurinn á milli membrunnar og lokans var tekin í sundur, styttur og svo soðinn saman aftur.

    Svo eru fleiri möguleikar ef þeir eru þá ekki til staðar nú þegar, millikælir, smá auka olía og sverara og opnara púst.

    Er þetta original túrbína eða eitthvað eftir ásett, t.d. Garrett eða IHI af subaru?





    03.04.2007 at 21:57 #587080
    Profile photo of Brynjar Örn Þorbjörnsson
    Brynjar Örn Þorbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 55
    • Svör: 286

    Vélin er orginla turbo 2LT og er komin með intercooler.





    03.04.2007 at 22:02 #587082
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    og já…..

    til að ná settu markmiði með þessu skrúar mðaur upp í olíuverkinu líka, stillir sem sagt túrbínu og olíverk saman

    skinnuaðferðin er mun einfaldari en að taka arminn i sundur, betra að fjölga eða fækka skinnum heldur en að vera að taka arminn í sundur, lengja eða stytta og setja svo aftur saman,

    maður þarf nefnilega að prufa sig áfrma í þessu





    03.04.2007 at 22:40 #587084
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Mig minnir að orginal 2LT kveiki aðvörunarljós í mælaborðinu við ca 10 psi. Ætti að vera allt í lagi að boosta það miklu.

    Ekki vera að fikta neitt í þessu nema hafa mæli. Ég mæli með að þú setjir mælinn vélarmegin við intercoolerinn. Það verður nefnilega töluvert "þrýstingstap" yfir millikælinn (kaldara loft tekur jú minna pláss en heitt loft, og svo er alltaf einhver mótstaða í kælinum, sérstaklega ef hann er íslensk smíði).

    Þægilegast er að auka boostið með skinnunum. Hver skinna eykur töluvert, líklega ein 2-3 psi.

    Annað, diesel mótor er bara mjög sáttur við að fá fullt af lofti og lítið af eldsneyti, en á sama skapi mjög ósáttur við að fá fullt af eldsneyti og lítið af lofti (öfugt við bensín mótor). Of sterk blanda = ónýtur mótor.

    Gangi þér vel.

    kv
    Rúnar.





    03.04.2007 at 23:38 #587086
    Profile photo of Elmar Snorrason
    Elmar Snorrason
    Participant
    • Umræður: 33
    • Svör: 519

    [b:2h0ghm0b][url=http://cgi.ebay.com/ebaymotors/Voodoo-III-MBC-Manual-Turbo-Boost-Controller-0-30-PSI_W0QQcmdZViewItemQQcategoryZ33742QQitemZ280099903884QQrdZ1QQsspagenameZWDVW:2h0ghm0b]Boost controller[/url:2h0ghm0b][/b:2h0ghm0b]

    Ég mæli eindregið með þessari vöru, ég er með svona og er alveg hel-sáttur. Nákvæm stilling, ekkert 2-3psi við hverja skinnu. Auðvelt að tengja, wastegate slangan skorin í sundur og boost controllerinn settur á milli.





    10.04.2007 at 13:22 #587088
    Profile photo of Brynjar Örn Þorbjörnsson
    Brynjar Örn Þorbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 55
    • Svör: 286

    Getiði ekki sýnt mér mynd hvar á að setja þessar skinnur til að auka.





    10.04.2007 at 19:03 #587090
    Profile photo of Elmar Snorrason
    Elmar Snorrason
    Participant
    • Umræður: 33
    • Svör: 519

    eitthvað að sjá hér

    Verst að ég kann ekki að láta myndina birtast, en hér er bein slóð á hana
    http://www.123.is/elliofur/albums/-5735 … pg/050.jpg





    10.04.2007 at 20:32 #587092
    Profile photo of Brynjar Örn Þorbjörnsson
    Brynjar Örn Þorbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 55
    • Svör: 286

    ekki geturu set svona rauðan hring eða eithvað í paint um þetta sem á að setja skinnur eða er það þarna á efri myndini sem það sést?





    10.04.2007 at 20:56 #587094
    Profile photo of Hallgrímur Sigurðsson
    Hallgrímur Sigurðsson
    Member
    • Umræður: 32
    • Svör: 435

    Sæll Brynjar.
    Þessar myndir eru reyndar af annari vél en þú getur kanski áttað þig á því hvað er verið að meina. Færa membruna frá Westegate ventlinum. Þá þarf meiri þrýsting til að yfirvinna gormkraftinn (gormur inni í membruhúsinu, gormurinn stífast við þetta) þar af leiðandi blæs túrbínan hærri þrýsting áður en þrýstingurinn frá túrbínu yfirvinnur gormkraftinn og westegate ventillinn opnast. (framhjáhleypisventill á afgashlið túrbínu)
    [url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=oldsite/1443:3pbrvpxo][b:3pbrvpxo]Myndir[/b:3pbrvpxo][/url:3pbrvpxo]
    Vona að þetta skiljist og hjálpi eitthvað.
    Kveðja Halli.





    10.04.2007 at 21:07 #587096
    Profile photo of Elmar Snorrason
    Elmar Snorrason
    Participant
    • Umræður: 33
    • Svör: 519

    Sko.
    Ég veit ekki hvað þú veist mikið um virkni þessa hluta túrbínunar, þe wategateið.
    Pústið af sem kemur út af vélinni fer í gegnum pústgreinina og inní túrbínuhúsið. Þar eru tvær leiðir, önnur í gegnum túrbínuna og hin í gegnum wastegate. Wastegate er ventill sem opnast þegar fyrirfram ákveðinn þrýstingur hefur myndast í blásturshluta túrbínunar. Hann er venjulega lokaður, þannig að pústið fer allt í gegnum túrbínuna þangað til hún er búin að ná upp þeim þrýstingi sem æskilegur er. Þá er blaðka í pungnum lengst til hægri á neðri myndinni sem ýtir stöng/teinn sem liggur úr þeim pung og í arm sem stýrir ventlinum og hleypir umfram pústi beint útí púströrið.
    Ég er ekki klár á því hvar menn hafa verið að setja þessar skinnur, þe hvort við viljum lengja eða stytta teininn, ég er bara ekki klár á því í hvora áttina hann fer þegar wategateið er opnað. Það er ekkert mál að sjá það ef þú opnar húddið með bílinn í gangi og gefur honum inn og fylgist með í hvora áttina armurinn fer.

    En sú aðferð sem ég hef notað þegar ég vill blása meiru, er að nota svona boost controller eins og ég sýndi hérna á link aðeins ofar, sem framleiðandinn kallar voodoo boost controller. Hann er einfaldlega settur á slönguna sem fer úr túrbínuhúsinu og í punginn. Hann er mjög einfaldur, samanstendur af hné, gorm, kúlu og stilliskrúfu og virkar þannig að stilliskrúfan ýtir ákveðið fast á gorminn og kúluna á endanum að það þarf ákveðið mörg pund til að opna lokann. Nú er hilux original að blása um 7 pund. Setjum upp dæmi, boost controllerinn er stilltur þannig að hann opni við 3 pund, og þá er stærðfræðin einföld, 7+3=10 pund sem túrbínan blæs. Þetta er síðan stillanlegt alveg eins og maður vill, og græjunni fylgir að sjálfsögðu stoppró til að stilliskrúfan fari ekki á flakk. Ég mæli eindregið með þessu apparati, kostar skitna 15 dollara + sendingarkostnað, enda keypti ég 3stk :)

    Þetta væri alveg örugglega hægt að orða betur enda er ég hvorki skáld né pistlahöfundur, en ég vona að þetta verði að einhverju gagni.





    10.04.2007 at 21:22 #587098
    Profile photo of Brynjar Örn Þorbjörnsson
    Brynjar Örn Þorbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 55
    • Svör: 286

    Búinn að fatta. takk fyrir





    10.04.2007 at 22:09 #587100
    Profile photo of Guðmundur Magni Helgason
    Guðmundur Magni Helgason
    Participant
    • Umræður: 82
    • Svör: 767

    Er ekki betra að taka teininn sem er á milli wastegate og pústgreinar úr og taka hann í sundur í miðjunni, stytta aðeins, snitta báða enda og setja langa ró uppá hann. Þá getur þú stillt túrbínuna með því að losa annan endann á teininum og skrúfað hann inn eða út. Ég gerði þetta við minna gamla 60 krúser og kom þetta vel út. þar var endinn á pústgreininni festur með splitti og auðvelt að losa og stilla.





    10.04.2007 at 23:24 #587102
    Profile photo of Elmar Snorrason
    Elmar Snorrason
    Participant
    • Umræður: 33
    • Svör: 519

    Góð hugmynd! :)

    Hægt að heimfæra það ennfrekar og gera flóknara með að snitta öfugt öðrumegin og fá passandi risaró 😀
    Passa bara að hafa stoppró.





    11.04.2007 at 11:22 #587104
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Sælir

    Mér þykir þessi skinnu/teina aðferð allt of flókin. Það er mikið einfaldara að fara út í Landvélar og kaupa sér nálaloka og setja hann á slönguna sem stjórnar afgaslokanum. Þetta er aðgerð upp á ca. 1.000.- kr. og er algerlega stillanleg. Virkar eins og lokinn sem ElliOfur bendir á.
    Ísetningin tekur ca. 10 mín. og er alger snilld. Við höfum gert þetta svona félagarnir og reynst vel. Ég sjálfur er að nota boost mæli frá Landvélum (er reyndar ekki hugsaður sem slíkur og ekki sérlega skemmtilegur mælir). Ég á því miður engar myndir af þessu hjá mér, en þetta er afskaplega einfallt í framkvæmd.

    Ég sjálfur hef lengst af verið með gamla mikið slitna 2LT vél og blásið inn á hana 12 Psi. Nú er ég með 2L og blæs ca. 8 psi á hana.

    Kv. Emil





    11.04.2007 at 11:37 #587106
    Profile photo of Brynjar Örn Þorbjörnsson
    Brynjar Örn Þorbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 55
    • Svör: 286

    Emil geturu tekið mynd af því og sýnt mér þetta sem þú gerðir og ég er með 2LT 87 árg með intercooler.





    11.04.2007 at 11:42 #587108
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Sæll Brynjar

    Villtu ekki kíkja á þetta hjá mér? Er það ekki einfaldast? Ég verð í skúrnum annakvöld, fimmtudagskvöld. Hringdu í mig í 898-8506 ef þú villt kíkja.

    Emil





    13.04.2007 at 08:54 #587110
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Sæll Brynjar

    það eru komnar nokkrar myndir í albúmið mitt sem þú getur kíkt á.

    Emil





    13.04.2007 at 13:25 #587112
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Hvernig túrbína er þetta sem þú ert með herra Emil?

    kv
    Rúnar





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 29 total)
1 2 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.