FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Átta göt í Hilux?

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Átta göt í Hilux?

This topic contains 18 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 22 years, 9 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 23.05.2002 at 13:01 #191524
    Profile photo of
    Anonymous

    Ég er að velta fyrir mér hver sé besta leiðin til að auka aflið í Hilux DC, hvort ég eigi yfirhöfuð að velta því fyrir mér eða bara sætta mig við það sem ég hef! Bíllinn er á 38″ með lækkuðu drifi og bensínvél. Hann er út af fyrir sig fínn þegar í lágadrifið er komið, nema þegar mann langar upp á mjög háan hól, þá situr maður og sötrar kaffið. Einnig er það andstætt mínu ,,karma“ að aka Kambana á 70, og það er ósanngjarnt gagnvart Lúxa að þurfa að sníta blóði á lokasprettinum á leið heim eftir erfiðan dag.

    Ég er ánægður með bílinn, hann er óslitinn og vel með farinn, á gormum að aftan og búinn að fasttengja öfluga dælu aftur í pallhúsi og bla bla bla, þannig að ég ætla að eiga bílinn. Hann er með 2,5″ pústi (þrjár tommur eru of víðar – komast ekki fyrir) og Það munaði heilmiklu. Í stað þess að skipta í þriðja gír neðst í Ljósavatnsskarðinu sl. sumar þurfti ég þess ekki fyrr en efst! Nýlega setti ég nýjung í bílinn, hundeinfaldan loftventil frá apparati í Kópavogi (í grend við Sigga Harðar) við soggreinina. Hún gerir ekki annað en draga falst loft. En afleiðingin er sú að bíllinn öðlaðist í fyrsta sinn á ævinni ,,tork“. Nú hangi ég í hærri gírum von úr viti. Það er mikill kostur frá því sem var þegar maður var bókstaflega handlama við að hræra í þessi djöf. gírstöng (það á ekki að framleiða beinskipta bíla!).

    Þetta var ingangurinn!
    Hvað á ég að gera (fyrir utan að selja bílinn)?
    Búinn að eiga tvo LC 90, skemmtilegasta bíl sem ég hef ekið og ferðast í en ætla að eiga þennan áfram.

    Ég get auðvitað sett í hann díselvélina úr 4Runner, get fengið hana erlendis á ca 400 þús. komna inn á gólf. En þá er restin eftir.

    Hvað með að setja litla 8 cyl. bensínvél? Hver væri heppilegasta vélin og er það yfirhöfuð skynsamlegt? Of mikið mix og vesen eða hvað?

    Núverandi vél fer ekki undir 16 lítra hjá mér og ekki yfir 22. Búinn að margmæla það. Jafnvel þótt rokkurinn öskri allan daginn þá fer eyðsla ekki upp fyrir þetta.

    Ég heyrði af einum með Buickvél, veit ekki meir.
    Hvað finnst ykkur?

    Kv,
    BV

  • Creator
    Topic
Viewing 18 replies - 1 through 18 (of 18 total)
  • Author
    Replies
  • 23.05.2002 at 13:41 #461232
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Sæll Bolli.

    Þú ert ekki sá eini sem átt við þettavandamál að stríða. Þú ert nú samt örugglega heppinn miðað við okkur sem erum á svona bílum með dieselmótor. Kambarnir á 70…… En hvað um það.

    Einn af mínum vinum er með bíl eins og þinn. Hann skrúfaði ofan í hann 1,4 toyota turbo. Þetta er orginal vél úr ca.’85 bíl sem hann átti áður. Bíllinn er ekki almennilega kominn í gang, en sá sem vélin er úr var eins og sprækur willis, nema að eyðslan var mun skaplegri. Þessi vél passar beint ofaní án nokkurra breytinga. (breyta þurfti 4 vírum)

    Er þetta ekki eitthvað sem er þess virði að skoða? Er ekki klárt mál að bíllinn missir fullt af eginleikum við stærri og þyngri vél?





    23.05.2002 at 14:19 #461234
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sæll. Ég er með sömu vél (geri ráð fyrir að þú sért með 2,4) í gömlum Runner og kannast ágætlega við einkennin. Ég er þó ekkert að gera miklar kröfur í krafti en þó að hann hafi það tork sem þarf í þungar brekkur. Fúlt að vera stopp í miðri brekku vegna aflleysis meðan gripið er nóg. Ein leiðin er að breyta úr Toy-ota yfir í Toy-let, s.s. Chevrolet vél en þær ganga víst nokkuð vel þessa bíla. ég fór í vetur í ferð með einum slíkum með 4,3 sexu og það var ekki fyndið hvað hann var að virka mikið betur en minn gamli, sérstaklega hvað varðar torkið. Eyðslan á henni er á svipuðu róli og þú ert að lýsa. Sjálfsagt eitthvað þyngri en orginal vélin, en mun léttari en einhver átta auk þess sem aflmikil átta er bara uppskriftin að því að brjóta eitthvað. Drifbúnaðurinn er miðaður við ákveðið mikið (lítið) afl og ef þú ert kominn langt yfir það er orðið mun auðveldara að brjóta eitthvað.

    Áhugavert þetta með loftventilinn, sjálfsagt að prófa allar einfaldar lausnir til að bæta við hestum í húsið. Hefurðu einhverjar nánari upplýsingar

    Kv – Skúli





    23.05.2002 at 14:57 #461236
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Takk fyrir þetta strákar.
    Það væri gaman að sjá þessa sexu, látið mig endilega vita þegar þar að kemur. Ég myndi vilja fá að sjá þetta, þótt ekki væri meir.

    Varðandi ventilskrattann, ég bara get ekki munað hvað þetta heitir. Þetta er lítið fyrirtæki rétt hjá Sigga, með tiltölulega nýhafna starfsemi. Ég sá þetta kynnt í Bílablaði Moggans. Ég skal reyna að hafa upp á kvittuninni, hún er í bunka heima! Mér fróðari menn hafa ekki trú á þessu, segja þetta sálfræðileg hestöfl. En þið munið eftir brekkunni bak við Hamraborg í Kópðavogi (norðan við), þar sem tekin er U-beygja ætli maður niður í Auðbrekku, þar sem löggan var. Ég fer þarna reglulega í hina áttina, það er upp brekkuna og núna í þriðja gír. Félagi min sem á eins bíl, reyndar með flækjum, segist fara þetta í mesta lagi öðrum gír.
    Kv,
    BV





    23.05.2002 at 19:27 #461238
    Profile photo of Dagbjartur L Herbertsson
    Dagbjartur L Herbertsson
    Participant
    • Umræður: 118
    • Svör: 547

    ég er með lausnina fyrir þig 350 Vortec með 48LE skiptingu og millikassa 97 módel ekin ca 19 þús ásamt rafkerfi aitanator,startara,airconditionog vökvastýrisdælu S:8697541





    23.05.2002 at 21:24 #461240
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Jæja, ég fann nótuna, þetta heitir BílBox, Dalvegi. Sjá http://www.simaskra.is/iresult.asp?B=0& … MI=5875700
    Límdu alla slóðina í vafrann.
    Kv,
    BV





    23.05.2002 at 21:27 #461242
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Takk fyrir þetta Daggi, ég hef þig í huga.
    Er þetta þung vél og í hvaða bílum er svona rokkur? Aldrei heyrt hanna nefndan, en það er nú fákunnáttu minni um að kenna.
    Kv,
    BV





    23.05.2002 at 22:22 #461244
    Profile photo of Dagbjartur L Herbertsson
    Dagbjartur L Herbertsson
    Participant
    • Umræður: 118
    • Svör: 547

    Þetta kemur úr Suburban og er líka til í Blaser ég er ekki öruggur á þyngdinni en þetta er small block og eru margar slíkar sem hafa eignast ný heimkenni í Toyota jeppum til dæmis LT1 mótorinn verið vinnsæll í þetta björgunar starf bjarga kraftleisi





    25.05.2002 at 09:06 #461246
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sæll, ég er eigandi bílsins sem Skúli talar hér um í sínum skrifum. Í bílnum er 91´4.3L Chevrolet blazer mótor. Einnig lét ég fylgja sjálfskiptinguna þannig að þetta passaði bara nokkuð vel. þetta er búið að vera í bílnum í tvö ár og hefur ekki slegið feilpúst allan tímann. Vélin togar sæmilega en ég vara menn við því að halda það að bíllinn standi upp á endann með svona mótor. Ég er á 4:88 drifum þannig að hann er að snúast eðlilega á vegakeyrslu eða í kringum 2200 á 100 km hraða þannig að eyðslan er í kringum 15 – 16 lítrar á 38´tommu dekkjunum. Það er ólýsanlegt hversu mikill munur er á þessu miðað við það kram sem var í bílnum en eins og Skúli sagði er munurinn verulegur. Einnig er ég mjög ánægður að hafa sett sjálfskiptinguna í því það er flottur búnaður þegar maður er búinn að læra á hann. Ég vigtaði bílinn að framan áður og eftir vélaskipti og var munurinn 30 kíló sem er ótrúlega lítill munur. Í dag er þessi bíll jafnþungur að framan og 3.0L dísel 4Runner.
    Ég sé ekki eftir þessu brölti og þetta varð til þess að ég nennti að eiga bílinn í stað þess að reyna að finna mér annann en eins og menn kannast við þá er súrt að losa sig við bílinn eingöngu út af vélarvandamálum þegar allur annar búnaður er kominn um borð.
    Kveðja,
    Gunnsi.





    25.05.2002 at 10:40 #461248
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sælir félagar,
    Ég er með 2,4RE motor í mínum bíl og sennilega er það sami mótor og um ræðir.
    Það er líka hægt að hressa töluvert upp á þessa mótora með því að setja flækjur, annan knastás, K&N loftsíu, breyta loftinntakinu og fl. Ég er sjálfur búin að setja flækjur, sverara púst, Broad range knastás og k&N loftsíu og þetta hjálpar þónokkuð og er ekki að auka eyðsluna.
    Ég næ allavega að keyra upp kambana á 90-100km. hraða.
    Það er hægt að fá ótrúlega mikið af allskynns aukdóti fyrir þessa vél þannig að þetta er einn möguleikinn.

    mbk

    Halli

    ps.Eyðslan hjá mér í blönduðum akstri er á bilinu 13-17.





    25.05.2002 at 13:32 #461250
    Profile photo of Smári Sigurbjörnsson
    Smári Sigurbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 473

    Sæll Bolli.

    Ég er þjáninga bróðir þinn í þessum málum.
    Sniðugasta lausnin sem ég hef séð í þessum málum er 22R-TE sem er sama vél með orginal túrbo.
    Félagi minn setti þessa vél í bílinn hjá sér í vetur og breytingin á bílnum er ótrúleg.Það besta við þessa breytingu er að hún er mjög einföld og eyðsla og þyngd eykst ekki mikið sem er mikið atriði þar sem helsti kostur Hilux bílanna er léttleykinn.
    Einnig langar mig að benda þér á http://www.lcengineering.com.
    Þeir framleiða allan hugsanlegan búnað fyrir þessar vélar.
    Vona að þetta hjálpi eitthvað.

    Kveðja Smári.





    25.05.2002 at 14:57 #461252
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Takk f. þetta Smári, ég verð í sambandi við þið við tækifæri, þarf endilega að spyrja þig!!!
    bv





    17.07.2002 at 15:16 #461254
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sæll BV.

    Ég átti mér þann draum að setja 4.3l Chevy Vortex í HiLuxinn minn og lét verða að því fyrir ca. 2 árum að fjárfesta í svona vél sem er úr 1997 árg. af Blazer ekin ca. 16000 km. Ég er búinn að leggja óhemju vinnu við að kynna mér hvernig þetta er gert og redda mér flestum þeim hlutum sem ég þarf.

    Nú er öldin önnur og fjölskylduaðstæður hafa breyst. Þ.a.l. er þessi draumur hjá mér úr sögunni í bili og vélin er til sölu.

    Henni fylgir 4L60E sjálfsk. sem er endurbætt útgáfa af 700R4 skiftingunni. Flest það sem fylgir tölvunni er með og ný vatnsdæla, millikassi (mæli samt með að nota Toy kassann), drifsköft og annað.

    Ef þú hefur áhuga á að kynna þér þetta nánar er þér velkomið að hafa samband við mig í brynthor@centrum.is eða í síma 8991539 og ég skal glaður kynna fyrir þér verð og annað. Ég var kominn leiðinlega langt með þetta þegar ég hætti við og búinn að leysa flest vandamálin við þessa breytingu.

    Kveðja, Brynjar

    P.S.
    Þetta er víst frábær vél í þennan bíl.





    18.07.2002 at 11:20 #461256
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Takk fyrir þetta, en mér hrýs hugur við þessu veseni.
    Held ég lát’ann snúast áfram á núverandi vél. Ef ég geri eitthvað þá held ég setji 4Runner Turbo Diesel í hann.
    En takk samt!
    Kv,
    Bolli





    03.08.2002 at 22:20 #461258
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sælir. Ég er búin að fylgjast með hinum stór skemtilegum og fróðlegum umræðum sem fram fara á þessari síðu. Ég er ný búin að eignast ´89 Toyota DC og strax farin að velta fyrir mér möguleikum á breytingum, t.d. vélarskipti og þá umrædda Vortech vél. Einnig hef ég velt fyrir mér möguleikanum á að koma höndum yfir stutta landcruserinn og nota undan honum fjöðrun og jafnvel hásingar. Eins og þið e.t.v. getið ykkur til er ég nýgræðingur á jeppasviðinu og með gamlan en góðan bíl, og væri vel þegið að fá álit reyndra og fróðari manna á þessum vangaveltum mínum.

    Með fyrirfram þökk, Geir

    e.s. Ef brynthor á enn umrædda vél þætti mér vænt um ef haft yrði samband við mig í síma 893-8408





    09.08.2002 at 21:34 #461260
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Úr því þessi umræða er komin upp aftur, þá keypti ég þennan ventil í Bílbox sem Bolli talar um. Mér finnst greinilegt að þetta er að skila einhverju og þá sérstaklega í torki, hann heldur sér betur í gírunum en áður. Annars á ég eftir að gera ítarlegar tilraunir með þetta þar sem kunningi minn er á samskonar Runner með sama búnað frá A-Z og við eigum eftir að prufa þá saman og færa ventilinn á milli þeirra til að sjá nákvæmlega hverju þetta skilar. En allavega virðist mér að þarna sé að finna ódýra aukahesta í hesthúsið sem geta komið sér vel í snjónum.
    Kv – Skúli





    10.08.2002 at 19:19 #461262
    Profile photo of Eyþór Guðnason
    Eyþór Guðnason
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 459

    Sæll félagi. Ég átti við þetta sama vandamál að stríða KRAFTLEYSI. Ég átti 22rt-e vél úr gömlum x-cab sem ég setti í DC fiskibílinn minn. Orkan breyttist svo mikið að félagi minn þurfti að setja 6,5 turbo í landcruserinn sinn til að eiga von á langaskafli í vetur. Vélin passar beint ofaní en það þarf að breyta rafmagninu fyrir vélina. Vélin sem ég er með er árgerð 87 en bíllinn 92 þar passar ekkert saman (rafmagn).Það þarf að hafa orginal rafkerfi með vélinni ásamt tölvu til að dæmið gangi upp. En við þessar breytingar þarftu ekki að opna kaffibrúsann við brekkur og ef þú sérð wyllis þá striðiru honum bara.
    kveðja Eyþór.





    13.08.2002 at 06:23 #461264
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Varðandi þennan ventil, og aukahljóðið sem hann gefur frá sér, er þetta ekki bara töff hljóð eða er þetta pirrandi eins og gangrýnendum finnst úti í hinum stóra heimi.





    13.08.2002 at 09:22 #461266
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ég tók eftir einhverjum hvin í ventlinum þegar ég sló af, en með því að stilla hann aðeins aftur hvarf það. Það getur vel verið að það séu einhver aukahljóð í honum í átaki en ég heyri þau ekki í gegnum önnur vélahljóð. Gæti verið að þetta sé pirrandi á einhverjum fínum drossíum sem ekkert heyrist í en ekki á gömlum Runner.
    Kv – Skúli





  • Author
    Replies
Viewing 18 replies - 1 through 18 (of 18 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.