Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Ameríski draumurinn
This topic contains 34 replies, has 1 voice, and was last updated by Björn V. Björnsson 17 years ago.
-
CreatorTopic
-
29.10.2007 at 13:30 #201061
Nú er hægt að fá Jeep Wrangler 08 með dieselvél sem togar meira en bensínvél og er álýka fljót upp í 100 km
að öllu öðru leiti er sami búnaður í bensín og dieselCubic Capacity 2777 cc
Configuration 4 cylinders in line
Bore x Stroke 94.0 x 100.0 mm
Compression Ratio 17.5:1
Fuel Delivery Diesel direct injection
Maximum torque 295 lb ft @ 2000-2600 rpm ( 400Nm )
Maximum power 174 bhp @ 3800 rpm ( 139 kw )
Gearbox 5 speed automatic
Fuel Type Dieselkv,,, MHN
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
29.10.2007 at 13:36 #601346
er akkúratt ekkert varið í þennan mótor enda á hann ekki vinsældum að fagna í USA Hitt er annað mál að "þessi" jeppi er að koma með 3L Diesel rellu sem er mjög spennandi og togar orginal 510Nm
29.10.2007 at 16:25 #601348Hún mun koma í stæri bílnum
[img:1jd8b4jz]http://www.autoblog.com/media/2006/10/sema_rubicon_1280.jpg[/img:1jd8b4jz]
Jeep Wrangler Unlimited Rubicon
. Builders: Jeep Truck Engineering-Design Aid Build Shops
. 3.0L Common Rail Diesel
. 230 horsepower ( 172 kw )
and 390 lbs-ft. ( 528 Nm )of torque at 2,800 rpmMeira síðar
kv,,, MHN
29.10.2007 at 18:06 #601350rétt og ég held að þetta sé mjög spennandi dæmi til að skoða með breytingar í huga.
29.10.2007 at 19:41 #601352Mér finnst þessi stóri Wrangler reyndar alweg geðweikt töff! Werst hwað Wranglerinn er undarlega dýr…
Annars er það svona prívatregla hjá mér að taka passlega mikið mark á almenningsáliti kananna þegar kemur að bílvélum. Þeim finnast sumum 150 hestöfl of lítið í litlar fólksbílatíkur en eru ofsalega ánægðir með jeppa með 300 hestafla vélum, þó viðbragðið sé minna en í ’91 Hilux, bara ef hávaðinn er nægur.
Það er margt skrítið í kýrhausnum, en enn fleira í Ameríku.
31.10.2007 at 21:27 #601354Þessi 3.0 vél er frá M-Benz, svo þetta eru alvöru hestöfl sem er verið að tala um. Ég er búinn að skoða einn 4 dyra, og þetta eru flottir bílar til breytinga. Þessi bíl er draumasending inn í minnkandi flóru jeppa sem eru hentugir til breytinga, og þessi vél er til að slefa yfir. Það liggur við að maður panti strax eitt kvikyndi og fari að spá í breytingar á honum.
Góðar stundir
31.10.2007 at 21:45 #601356"Þeim finnast sumum 150 hestöfl of lítið í litlar fólksbílatíkur en eru ofsalega ánægðir með jeppa með 300 hestafla vélum, þó viðbragðið sé minna en í ’91 Hilux, bara ef hávaðinn er nægur."
.
Algjörlega ósammála. Kaninn var lengi vel í feluleik með sín hestöfl til að komast ekki í ónáð hjá yfirvöldum. Vélarnar voru þá ekki mörg hross en skiluðu aflinu neðarlega. Það dugði vel til að rífa bílinn úr kyrrstöðu og oft á tíðum heyrðist ekki mikið í þeim í orginal formi (þó margir hafi breytt því með flækjum og opnu pústi). Það eru svo mörg dæmi um að bílar hafi verið skráðir niður í hestaflatölu þó aflið hafi verið miklu meira (t.d. Turbo Transam frá 1989 sem var að fara lágar 13 til háar 12 kvartmíluna þrátt fyrir að vera aðeins skráður 250 hestöfl).
.
JHG
31.10.2007 at 22:20 #601358[url=http://www.vmmotori.it/en/01/01/dettAutoOggi.jsp?autoId=57]
Dísel vélin [/url] sem boðin er Wrangler jeppum í Evrópu er frá VM Motori. Þessi vél er lík vélinni sem boðin er í Jeep [url=http://www.vmmotori.it/en/01/01/dettAutoOggi.jsp?autoId=42:1918hfpd]Liberty/Cherokee[/url:1918hfpd], bæði vestan hafs og austan.-Einar
31.10.2007 at 22:59 #601360Jæja var að skoða superchips… og það er mjög auðvelt að auka við aflið í báðum þessum vélum, 2.8 og 3.0.
2.8 vélin
Jeep Wrangler
2007 onwards
Engine type : Turbo-Diesel
Engine size : 2776 cm3
Cylinders : 4Original bhp : 172
BHP increase : 40 = 212 bhp
NM gain : 80
Lb/Ft gain : 59Price* : £599.00
Og síðan fer 3.0 mótorinn úr 218 bhp í 259 bhp… mælt í dyno bekk.
Þetta gæti orðið skemmtilegt.
Já og með vm motori og síðan Benz, Í superchips eru þessar vélar sú sama, og vélin í Grandinum á að vera nákvæmlega sú sama.
kv
Gunnar
01.11.2007 at 09:18 #601362Ekki neitar maður því að slefar verulega yfir þessum bíl. Hefur allt (4-link framan aftan, læsingar, vél og lítur út eins og jeppi).
Reyndar ákveðinn galli að hann er hættur að vera lítill og léttur, en er samt ekki stór. Og svo hafa þeir verið ferlega dýrir (eiginlega ekki hægt að fá minna fyrir meira eins og einn félaginn orðaði það svo skemmtilega
Veit einhver hvernig legubúnaðurinn er í hásingunum? Er þetta nægjanlega öflugur búnaður fyrir 44" ?kv
Rúnar.
01.11.2007 at 12:07 #601364Wrangler ekinn 8 þús kílometra kostar sirka 3,3 millur kominn hingað.
Við hvaða bíl ertu að miða við þegar þú segir að þessi sé dýr.
Þetta er 5 dyra fullvaxinn jeppi með v6 bensínvél og hásingum að framan
og aftan…. Plássið er jafn mikið og í Grand Cherokee… þannig að það
er engin afsökun.Þú færð kannski Toyotu avensis fyrir þennan pening.
Hvað kostar Landcruieser 120 í dag, Hvað kostar Grand Cherokee, Hvað kostar
Landbúnaðartækið Land rover sem kostar 4.5 millur og með grútmáttlausan mótor,Þú færð engan jeppa í dag fyrir þennan pening sem er nothæfur á fjöll.
Jú nema kaupa þér gamlan patrol þeir virðast vera útum allt á sölum.Þessir bílar sem ég nefni eru kannski ekki 100% sambærilegir, en nefndu
mér einn bíl í dag sem hægt er að kaupa nýjan sem hentar til breytinga í dag…
og er á svipuðu verði.Eini sem kemst næst því er patrol, en sá bíll þarf 44" breytingu helst
46" svo hann drífi nú eh.Þessi Wrangler þyrfti einungis 39.5 eða 41" til að verða ofurjeppi.
Síðan má nú segja að það sé nú orðið mjög verðmætt í dag að vera með
hásingar að framan og aftan.Jæja þá er nú orðið lítið um dýran bíl..
kv
Gunnar
01.11.2007 at 12:57 #601366Rauði 5 dyra bílinn var fluttur inn nýr, og losaði ca 4.1 millu. Diesel bíllinn verður eflaust eitthvað dýrari (ef hann skyldi nú verða í boði) og þá verður verðið ekki ósvipað öðrum jeppum.
Góðar stundir
01.11.2007 at 13:09 #601368Sko… hér er einn fjögurra dyra:
http://bilasolur.is/Main.asp?show=CAR&B … _ID=122330
Og verðið er "bara" 4,67 – eða svipað og fyrir ársgamlan, leðraðan Patrol: http://bilasolur.is/Main.asp?show=CAR&B … _ID=111219Það er kannski ekki svo svakalegt, en gömlu bílarnir hafa alltaf verið ansi skrautlega verðsettir (eins og fleiri tegundir reyndar).
Hér er einn tveggja dyra, fjögurra ára gamall:
http://bilasolur.is/Main.asp?show=CAR&B … _ID=141918Á litlar 2,99 – sem er Nota Bene sama verð og sett er á jafngamlan Patrol:
http://bilasolur.is/Main.asp?show=CAR&B … _ID=200338
Burtséð frá breytingakostnaði (sem er mjög slöpp rök fyrir verðlagningu nýrra bíla, rétt eins og verð á heitum pottum er léleg rök fyrir hárri verðlagningu á sumarbústaði án potts) er munurinn kannski helst þessi: Wranglerinn er tveggja manna (a.m.k. sem ferðabíll) og helsti lúxusinn í honum er "dráttarkúla".
– En ég dreg ekkert úr því að Wranglerinn sé með skemmtilegri jeppum sem hægt er að komast yfir.
Hvað hestaflaumræðuna varðar hef ég prófað nokkra nýja kraftmikla ameríska "jeppa" undanfarið og þótt þeir telji mörghundruð hestöfl skila vélarnar í sumum þeirra litlu öðru en hávaða, aðallega vegna skiptinganna.
Svo geturðu lesið ameríska dóma og umsagnir um evrópska bíla sem skila miklu meira viðbragði en eru sagðir vélarvana af því að tölurnar eru lægri.Og að lokum um samanburðinn við LandCruiser, Patrol og Defender: Hverjum þykir sinn fugl fagur, en helv… má tveggja dyra Wrangler vera fallegur til að tilheyra þeim flokki.
Enn og aftur – Wranglerinn er stórskemmtilegur bíll, en tilheyrir öðrum flokki. Hann ætti t.d. mikið frekar heima í flokki með bróður sínum, Cherokee, og þegar kemur að dæminu um 2003 árgerðina gæti þetta verið annar kostur, 400.000 krónum ódýrari:
http://bilasolur.is/Main.asp?show=CAR&B … _ID=220092Svo er þetta dæmi um nýjan svoleiðis bíl: http://bilasolur.is/Main.asp?show=CAR&B … _ID=208763
sem er kannski sambærilegur við 4 dyra Wrangler. Að vísu einni og hálfri milljón ódýrari. (Auðvitað er hægt að fá Grandinn mikið dýrari, en þá ertu líka farinn að bæta við búnaðinn. Mundi Wranglerinn standast þann samanburð?)
Þannig að… ég fer ekkert ofan af því að hann dýr. Ást og gleði er auðvitað mikils virði, svo ef menn fá það út úr bílnum sínum má hann svosem kosta eitthvað.
Og þó að ég sé sammála því að Defenderinn sé skringilega verðlagður líka má ekki gleyma því að maður þyrfti sennilega að eiga þrjá litla Wranglera til að komast með sama farangur í ferðalag og í einum Defender.
01.11.2007 at 14:11 #601370Verð á lítið notuðum 2.8l 4dyra diesel bíll frá Evrópu yrði um 5.3milljónir eða c.a. 700þ dýrari en bensínbíllinn.
Væru menn tilbúnir að borga það, fyrir svona bíl? Ég er ekki svo viss um það!
01.11.2007 at 14:14 #601372Hvaða jeppi er á 4.1 milljón hérna á Íslandi sem er nothæfur á fjöllum, ég bara spyr…. úff einhver var rændur á þeim kaupum…. 800 þús niður og bíll ekinn minna en 10 þús.. Bara random bíll sem ég fann á ebay.
Ást og ekki ást, þú ert að bera saman 2 dyra wrangler við 5 dyra bíla.
5 dyra wranglerinn er með svipað innrarými og Grand cherokee, sem er ekki ósvipað og Land rover…..
ekki bera saman epli og appelsínur..
Við erum að tala um 2 tonna bíla, sem eru með 5 dyrum, og innrarými á við Grand cherokee og með 200 hp vélum.
? Gamall patrol er ekki sambærilegur….. 2.3 tonn og 160 hp…. og kostar síðan mun meira nýr..
kv
Gunnar
01.11.2007 at 19:34 #601374"5 dyra wranglerinn er með svipað innrarými og Grand cherokee, sem er ekki ósvipað og Land rover…..
ekki bera saman epli og appelsínur.. "
Óttalegt grín er þetta. Annaðhvort hefurðu aldrei séð Land Rover Defender eða aldrei séð Grand Cherokee.
Og svo er verðlistinn yfir Patrol hér: http://www.nissan.is/bilar/patrol/verdlisti/
01.11.2007 at 19:53 #601376"líka má ekki gleyma því að maður þyrfti sennilega að eiga þrjá litla Wranglera til að komast með sama farangur í ferðalag og í einum Defender."
Fer maður ekki bara eitt ferðalag á defender meðan maður fer 3 ferðalög á wrangler?
01.11.2007 at 21:24 #601378he he he – það luma eflaust einhverjir á sögum sem renna stoðum undir kenningar í báðar áttir.
01.11.2007 at 21:35 #601380Þú verður nú að hafa eitthvað fyrir máli þínu.. ekki bara tilfinningin þín um að landrover sé svona rosalega stór bíll…
Lengd á landrover er 4,639 metrar
Lengd á Cherokee er 4,750 metrarOg lengdin á stutta Wranglernum er 4,751 m……
Jæja brandarinn er kominn til þín.
kv
Gunnar
01.11.2007 at 22:39 #601382Gunnar, áttu við að það væri ekkert mál að láta 4 kalla sitja þversum aftaní svona Cheeroke?
Bara svona spyr…kv.
Rúnar.
01.11.2007 at 22:47 #601384"Gunnar, áttu við að það væri ekkert mál að láta 4 kalla sitja þversum aftaní svona Cheeroke? "
.
Og líklega enn minna mál í stutta Wrangler, þar sem hann er jú enn lengri.
.
Nú bý ég svo illa að eiga hvorki Grand Cherokee né Defender í hlaðinu hjá mér og get því ekki stokkið út til að mæla innanmálið í bak og fyrir. Hef samt þurft að troða hellings farangri inn í báða bílana og ferðast í báðum bílunum.
.
Ef það er bara tilfinningin ein að Defenderinn sé stærri að innanmáli (eins og samanburðurinn snerist upphaflega um, en ekki stuðara í stuðara), þá hlýtur það að vera tómur misskilningur að framleiða Grandinn bara fimm manna?
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.