This topic contains 10 replies, has 1 voice, and was last updated by Bjarni Gunnarsson 19 years, 3 months ago.
-
Topic
-
Dana 44
Dana44 hefur boðist í fjölda mörgum útfærslum, first kynnt til framleiðslu 1951. Dana44 kemur bæði sem lág og há pinjón, hún var líka notuð sem centersection í árg. 80 og upp Ford Twin-Traction-beam útfærslum. Dana44 kemur með 5, 6 og 8 bolta deilingu.
Útfærslur: Fram og aftur hásing
Tegund: Semi fljótandi afturhásing; flest allar framhásingar eru fljótandi, undantekningar eru 1974-79 Dodge með full-time 4WD 1/2- og 3/4 -ton
Rilu fjöldi: 30 (seinnihluta árs 1972 og uppúr.) fyrir 1972 voru flestar 19 rilu.
Orginal hlutföll: 2.76:1 til 5.89:1
Sterkir punktar: Margar útfærslu og svo til endalausir möguleikar á factory framleiddum aukahlutum til styrkinga og breitinga.
Veikir punktar: Orginal carrier og spider hlutföllin, hjöruliðirnir úti í hjóli.
Gullmolar: 1976 og nýri 6 eða 8gata og 5 og átta gata Dodge vegna þess að þær hafa lokur og kúluna farþegameginn. Þessa hásingar hafa flata steipta stýrisenda og er auðvelt að breita yfir í crossover stýri.
Sterkur leikur: Sterkar læsingar eins og OX og Detroit (no spin), skipta út hjöruliðum og setja OX, CTM eða jafnvel Spicer 5-760X.
Eftirmarkaðsmöguleika: Currie Enterprises, Custom Differentials, DTS CustomService, Dynatrac.Dana 60
Hin virðulega 60 hásing hefur verið boðin bæði með há og lág pinjón útfærslum en hefur aldrei verið notuð í IFS(sjáldstæð fjöðrun)útfærslum Kamburinn er 9 3/4. Til er 61 hásing sem er mjög sjaldgæf en þær eru svo til eins í sjón. Flest alla hluti úr 61 hásinguni er EKKI færanlegir yfir í 60 hásinguna og öfugt.
Útfærslur: Fram og aftur hásing
Tegund: Semi og fljótandi.
Rilu fjöldi: 16, 23, 30 og 35
Orginal hlutföll: 3.54:1 til 7.17:1
Sterkir punktar: Til í mörgum breiddum, sem flest allar eru fljótandi. 8 gata afturhásingin er frekar ódýr.
Veikir punktar: Mjög vinsæl og verða því framhásingarnar frekar dýrar.
Gullmolar: Há pinion framhásing með kúluni bílstjóramegin má finna í flestum 4WD F-350 frá áttunda áratugnum. Venjulega má fá allan bílinn fyrir 1500$(í USA). Dana 60 afturhásing úr Dodge er venjulega með 30 rilu öxlum og þykir nokkuð góð. GM K30 árg 1977 og upp, ,open-knuckle, og diskabremsur voru settar á þá hásingu árið 1978
Sterkur leikur: Skiptu út 30 rilu stutta öxlinum á frmhásinguni fyrir 35 rilu öxul frá CTM, Dynatrac Moser eða Superior Axel & Gears, einnig hafa menn notað stuttu öxlana úr dana70. Skiptu úr pinjón jókanum fyrir 1350-series ef þú vilt enn meiri styrk. Að lokum, leitaðu að 35 rilu öxlunum en forðastu 16 og 23 rilu öxlana..
Eftirmarkaðsmöguleika: Currie Enterprises, Custom Differentials, DTS CustomService, Dynatrac, Tera Manufacturing.Dana 70
Dana 70 er allvöru, virkilega sterk (og þung) hásing sem er í uppáhaldi fyrir dráttar og hardcore jeppamennsku(í USA). 70 hásingin hefur framm yfir aðra að það er til hellingur af mismunandi stórum pinjón jókum, þar á meðal 1410. Farðu samt varlega í að setja stækka jókan vegna þess að pinjón legurnar eru ekki allar af sömu stærð.
Útfærslur: Fram og aftur hásing
Tegund: Allar fljótandi, þó eru til einhverjar semi fljótandi en
það er afar sjaldgæft
Rilu fjöldi: 23, 32 og 35
Orginal hlutföll: 3.54:1 til 7.17:1
Sterkir punktar: Stórar og sterkar tennur á kamb og pinjóni.
Veikir punktar: Þyngd
Gullmolar: Sjalfdséð en vitað er um tilvist dana 70 framhásingar, open knuckle, með diskabremsum. Heavy-duty afturhásingar undan Chervrolet dualie pallbílum á árunum 1973 til 91. Þessar hásingar voru búnar stærri burðarlegum en aðrar 70 hásingar.
Sterkur leikur: Ef menn eru á annað borð að styrkja eða eiga við þessar hásingar er mælt með því að láta allan ausu og olíubiðu búnað í og við kambinum og við pinjónleguna eiga sig. Þessar biður eru til að halda olíu á pinjón leguni.
Eftirmarkaðsmöguleika: Custom Differentials, Dynatrac.GM 10bolta
GM 10 bolta er stundum vanmetinn og hefur verið skipt út í mörgum tilvikum og verður að segjast að gróðinn sé enginn í mörgum tilvikum. Hvenær þá? Þessi 10 bolta hásing er með stærri og sterkari innri pinjón legu en til dæmis 12 bolta hásingin og þvermálið á pinjónöxlinum er líka stærra.
Útfærslur: Fram og aftur hásing
Tegund: Semifljótandi
Rilu fjöldi: 28 og 30
Orginal hlutföll: 2.56:1 til 4.56:1
Sterkir punktar: Sterkur kambur og pinjón, sé miðað við stærð, stórir kambboltar, og þvermál á kamb og pinjón (sé miðað við t.d. dana 44)
Veikir punktar: Forðastu, centerfugal-fore-triggerd Gov-Lok locker. Dæmi eru um að rörið hafi snúist í samskeytunum á kúlunni
Gullmolar: Finndu GM10 bolta undan Chevy Blazer eða Suburban framleiddan eftir nóv 1989 til og með 1991. Þessar 10 bolta voru með 30 rilu öxlum.
Sterkur leikur: Til eru dæmi þess að rörið hafi snúist á samskeytunum við kúlunna. Sjódu samskeytin saman
Eftirmarkaðsmöguleika: Custom Differentials.GM 12 bolta
Þessar hásingar voru frammleiddar með bæði 5 og 6gata deilingu. Hásingar úr Chevrolet 73 til seinnihluta 80 4×4 og úr 2WD eru með sömu öxlum og rilu fjölda, og því hægt að færa á milli.
Útfærslur: Afturhásing
Tegund: Semifljótandi.
Rilu fjöldi: 30 (eftir 1968)
Orginal hlutföll: 2.50:1 til 4.56:1
Sterkir punktar: Stærra þvermál á kamb en á 10 bolta hásinguni (8.875 tommur, 225,425mm)
Veikir punktar: Pinjonlegan er tiltölulega lítil og bilar frekar oft.
Gullmolar: Einhverjar hásingar úr 76 og eldri Chevy 1/2ton höfðu góðar gorma tregðulæsingar af Eaton gerð.
Sterkur leikur: Nokkur hlutföll gefa nóg rúm til að hægt sé að nota, 12bolt automobile gearset, sem, nota bene, hefur pinjón með stærra þvermáli.
Eftirmarkaðsmöguleika: Currie Enterprises, Custom Differentials, DTS CustomService.GM 14 bolta
GM 14 bolta kemur með bæði 9 1/2 og 10 1/2 tommu kamb. Þær eru mjög ólíkar og því eldri sem þær eru því óáreiðanlegri.
Útfærslur: Afturhásing
Tegund: Fljótandi.
Rilu fjöldi: 30 og 33
Orginal hlutföll: 3.23:1 til 5.13:1
Sterkir punktar: Það er fjarlægjanlegt stuðningsbrakketið við pinjónin og við enda pinjónsins er burðarlega(pilot) sem bætir styrkinn til muna. Alls eru þrjár legur til stuðnings pinjóninu.
Veikir punktar: Til eru dæmi um að vinstri burðarlegubakkin hafi brotnað út úr boltagatinu.
Gullmolar: Finndu eina úr 73 eða nýrri 3/4 eða 1ton Chevy. Því nýrri, því betri.
Sterkur leikur: Detroit Locker fyrir þessar hásingar eru undir meðalverði og passa vel.
Eftirmarkaðsmöguleika: Custom Differentials.Ford 9 tommu
Þessi vinsæla hásing hefur verið framleid síðan seint á fimmta áratug síðustu aldar og er fáanleg í fjölda mörgum breiddum og röratípum. Kamburinn er 9 tommur(segir sig nokkuð sjálft) Í geggnum árinn hafa þónokkrar breitingar orðið á hönnunum á hjólalegum og bremsubúnaði tengdum þessum hásingum. Athugaðu ef þú ert að leita að 9tommu hásingu að öxlar úr 9 3/4 Lincon bílum er ekki með sömu lengd á öxlum og aðrar 9tommu hásingar þar sem kúlan er ekki allveg fyrir miðju í Linconinum.
Útfærslur: Afturhásing
Tegund: Semifljótandi.
Rilu fjöldi: 28, 31 og 35
Orginal hlutföll: 2.50:1 til 4.56:1
Sterkir punktar: Mikið til af eftirmarkaðs uppfærslum og talsvert um varahluti. Allur köggulinn er tekinn úr í einu, auðveldar uppfærslu og viðgerðir. Hægt er að fá voldugri pinjón með sverari öxlum. Pilot-lega fyrir enda pinjonsins.
Veikir punktar: Pinjóninn er neðarlega sem eykur á erfiðleika við að ná ásættanlegum pinjónhalla þegar menn eru með stutt drifskaft. Til eru high pinjón kögglar.
Gullmolar: Það er erfitt að finna þá en einhverjir Ford 1/2 ton 4X4 pallbílar höfðu (optional) ´nodular-iron´ 9tommu sem var sterkari og minkaði líkur á bilunum í burðarlegum og bökkum.
Sterkur leikur: Skiptu út krumpuskinnuni á pinjónleguni fyrir heilsteyptan spacer. Þetta eykur styrk með því að koma í veg fyrir að pinjóninn hreyfist (fram/aftur) undir miklu átaki.
Eftirmarkaðsmöguleika: Currie Enterprises, Custom Differentials, DTS CustomServicetu, National Drivetrain Inc., Randy´s Ring&Pinion.Ford 8.8
Explorer 8,8 tommu er vinsæl til að skipta undir Wrangler og XJ Cherokees veggna þess að hún er næstum því nákvæmlega jafn breið og Jeep hásingarnar. Engra lengina eða breikana er því þörf og 8,8 hásingin undan Explorer notar sömu 5gata deilinguna og Jeep (litla 5gata deilingin). 8,8 má líka finna undir Ford 1/2 ton frá 1980 til dagsins í dag og undir Mustang GT.
Útfærslur: Afturhásing
Tegund: Semifljótandi.
Rilu fjöldi: 28 og 31
Orginal hlutföll: 2.47:1 til 4.10:1
Sterkir punktar: Nánast sama þvermál og á pinjón í dana 60, til í massavís.
Veikir punktar: C-clips.
Gullmolar: Leitaðu að fullsize Ford framleidan eftir seinnihluta 86 með ABS vegna þess að voru með stóran 7/8 ,cross-pin,. Leitaðu einnig að Explorer með þessum öxlum því þeir eru með diskabremsum.
Sterkur leikur: Orginal lokið á kúluni er frekar þunnt og þolir ekki mikið, skiptu því út fyrir sterkari eftirmarkaðs lok. Settu silicon með jókanum þegar þú setur hann uppá rilurnar, þeir eiga til að leka.
Eftirmarkaðsmöguleika: Currie Enterprises, Custom Differentials, DTS CustomServicetu, Mounin Off Road Enterprises.Sterling 10 1/2
Þessar hásingar finnast í Ford 3/4 og 1ton pickup og Van bílum frammleiddar uppúr 1980. Það hefur staðið á vinsældum þeirra til breitinga vegna þess hve lítið var hægt að fá í þær af eftirmarkaðsaukahlutum. Ein af ástæðum þess var að Sterling hásingar, framleiddar eftir 1987, voru með ABS neman inni í drifinu sem takmarkaði svo uppfærslumöguleikana. Einn kostur Sterling er einstakt fyrirkomulag á O-hring staðsetum á öxlinum til að halda olíunni inni á hásinguni. O-hringurinn er mun ólíklegri til að leka samanborið við venjulega pakkningu.
Útfærslur: Afturhásing
Tegund: Fljótandi.
Rilu fjöldi: 35
Orginal hlutföll: 3.08:1 til 4.10:1
Sterkir punktar: Stórtrenntur kambur og pinjón. Til í massavís
Veikir punktar: Kambboltar eiga til að losna. Dæmi um að rör hafa snúist í samskeytum við kúlu, undir mjög miklu álagi.
Gullmolar: Allar Sterling fyrir 99 hafa 8 á 6 1/2 deilingu, Super Duty eru með metrakerfi 8- á 170mm
Sterkur leikur: Orginal kambur og pinjón eru þekkt fyrir að boltar sem halda kambinum við keisinn losni, þetta gerist einfaldlega út frá hönnun þeirra. Custom Differentals notar bolta úr dana 70 drifi sem eru með öxlum sem koma í veg fyrir los.
Eftirmarkaðsmöguleika: Custom Differentials.Rockwell 2 1/2 ton
Hvað er hægt að segja um hásingu notaða af hernum í fjöldamörg ár? Þessar hásingar eru til í bunkum um gervöll bandaríkin og geta þolað nánast hvaða misnotkun af öllu tagi.
Komu undir GVW 6X6 hertrukum. Auðvitað er hún þung og bíður bara uppá eitt hlutfall en fyrir allvöru karla sem notast við stór deck og taka á því þá er þessi The Holy Grail.Útfærslur: Fram og afturhásing
Tegund: Fljótandi.
Rilu fjöldi: 16
Orginal hlutföll: 6.72:1
Sterkir punktar: Til í massavís. Það að inntakið fyrir drifskaftið sé að ofanverðu er meirháttar plus bæði hvað varðar halla á drifskafti og hækkun á hæd undir kúlu (ground clearance). Myndi auðvelda smíði á íslenskum 6X6 trukk.
Veikir punktar: Aðeins fáanleg með einu hlutfalli og einni tegund af læsingu. Vigtar svipað og sæmilega velmjólkandi kú.
Gullmolar: Nýri model sem eru með Spicer liðum.
Sterkur leikur: Settu Detroit locer (no spin) í.
Eftirmarkaðsmöguleika: Chuck´s Trucks, Boyce Equipment.
You must be logged in to reply to this topic.