FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Alvöru múkki !!!

by Karl Hermann Karlsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Alvöru múkki !!!

This topic contains 7 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Þengill Ólafsson Þengill Ólafsson 17 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 17.02.2008 at 21:31 #201892
    Profile photo of Karl Hermann Karlsson
    Karl Hermann Karlsson
    Participant

    Einhverju við þetta að bæta ? Múkki !!!

  • Creator
    Topic
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)
  • Author
    Replies
  • 17.02.2008 at 21:35 #614524
    Profile photo of Bjarni Þór Gylfason
    Bjarni Þór Gylfason
    Participant
    • Umræður: 23
    • Svör: 106

    … þetta er alveg hrikalega ljótt.

    kv,
    – Bjarni





    17.02.2008 at 21:39 #614526
    Profile photo of Karl Hermann Karlsson
    Karl Hermann Karlsson
    Participant
    • Umræður: 140
    • Svör: 1159

    gross weight : 11.99 tonn ……………………………………………………. Hlýtur að vera prentvilla ……..





    17.02.2008 at 21:46 #614528
    Profile photo of Einar Sigurður Kristjánsson
    Einar Sigurður Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 13
    • Svör: 105

    Væntanlega um 12 tonn. Eins gott fyrir eigandann að það er amk vökvastýri í þessum trukk.





    17.02.2008 at 22:01 #614530
    Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson
    Hlynur Snæland Lárusson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 3059

    Heildarþyngd er 12 tonn. Ef menn nenna að lesa greinina kemur fram að hann hafi burð upp á 4,3 tonn, sem segir okkur að hann sé 7,7 tonn að eiginþyngd. Helvíti flottur vagn, en full mikið láglendisvættur fyrir minn smekk. Það á ekki að hleypa fyrirtækjum eins og Brabus í svona trukka.

    Góðar stundir





    18.02.2008 at 11:10 #614532
    Profile photo of Gunnar Arngrímur Birgisson
    Gunnar Arngrímur Birgisson
    Participant
    • Umræður: 35
    • Svör: 284

    hvernig eru múkkar að standa sig í snjó eru þeir ekki alltof þumgir????





    18.02.2008 at 20:51 #614534
    Profile photo of Davíð Örvar Hansson
    Davíð Örvar Hansson
    Participant
    • Umræður: 19
    • Svör: 426

    [img:28dac822]http://www.f4x4.is/new/files/photoalbums/4325/29649.jpg[/img:28dac822]
    Líklega er ekki til neinn bíll sem er of þungur, held að þessi sé um 17 tonn.





    19.02.2008 at 11:55 #614536
    Profile photo of Þengill Ólafsson
    Þengill Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 48
    • Svör: 611

    Veltur sennilega mikið á því hvernig dekkjum bíllinn er á.





  • Author
    Replies
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.