Forsíða › Forums › Spjallið › Umhverfismál › Alveg brjálaður
This topic contains 116 replies, has 1 voice, and was last updated by Heiðar S. Engilbertsson 17 years, 7 months ago.
-
CreatorTopic
-
04.02.2007 at 19:16 #199584
Sáuð þið fréttir á stöð 1 áðan, við vissum að menn væru að skoða það að búa til nýjan kjalveg EN AÐ RUKKA 2000 KALL í vegtoll URRRRRR!
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
04.02.2007 at 19:24 #578894
Um leið og bílar yfir 3,5 ton eru þeir komnir í hærra verðið
svo það kostar 8000 kr fyrir þá stóru þetta eru bara slæmar fréttir hvaða vegur verður næst .
kv,,, MHN
04.02.2007 at 19:26 #578896er það að þeir hafa ekki í hyggju að skila veginum, nokkuð undarlegt að menn geti eignast vegi ríkisins. Því segji ég það einu sinni ENN ( í fullri alvöru ) við 4×4 eigum að sækja um það að fá að kaupa alla helstu hálendisvegi ísland.
04.02.2007 at 19:41 #578898Eru bara ekki fleiri að sjá það að Ísland er að verða meira ferðamannaland og fleiri vilja komast í óspillta náttúru og þá er auðvitað upplagt að kaupa einhverja vegi og gera þá upp til þess að ná í túristapeningana sem munu streyma hér inn í landið á næstu árum. Er þetta ekki bara einn anginn af því að taka helstu slagæðirnar inn í landið og byrja t.d. á kjalvegi, síðan kemur Sprengisandur og svo að sjálfsögðu að fjármagna veginn inn í Öskju, svona má lengi telja sem gerir það að verkum að hinn venjulegi maður verður að láta sér nægja að keyra helstu hringtorgin í bæjum og horfa eftir þeim sem hafa peningana skjótast út fyrir bæinn. Ef að þetta er það sem koma skal þá er vissara að fara að kaupa sér reiðhjól. Það er ekki hægt að setja ökuskatt á það.
kv… MHN
04.02.2007 at 19:51 #578900Öndum með nefinu, ef menn vilja sporna við þá er það núna…..ekki komið í gegn samþykki fyrir þessu er það?
Ef félagið vill koma á framfæri athugasemdum félagsmanna þá er nú varla seinna vænna, um að gera að gera allt vitlaust núna meðan að þetta mál er upp á borðinu í fjölmiðlum.Kv. Baddi
04.02.2007 at 20:10 #578902… til Norðurvegar um hvernig maður eigi að komast um svæðið án þess að þurfa að borga þeim veggjald.
Það verður gaman að sjá hvað kemur út úr þeirri fyrispurn.Ég mun birta fyrirspurnina hérna á spjallinu ásamt svari frá þeim um leið og ég fæ svar í tölvupósti frá þeim.
Kv Addikr
04.02.2007 at 20:35 #578904Kjalvegur hlítur að fá að standa óspiltur og sá nýji lagður annar staðar. Lámarks mannréttindi hlítur að vera val hvers og eins að keyra gjaldfrjálsa leið.
Ég er hræddur um að eitthvað hefði heyrst ef gjaldtakan í Hvalfjarðargöngum hefði verið færð suður fyrir Hvalfjarðarvegamót.
Kv, Júnni
04.02.2007 at 21:26 #578906hjá þessum mönnum er alveg svakaleg. Það að þeir "sjá ekki skildu" til að skila veginum aftur að fengnum árum gefnum er alveg með ólikindum hrokafullt. Eini ljósi punkturinn við þetta er að þeir ætla að sjá um að halda honum opnum á sinn kostnað, þó að ég eigi nú eftir að sjá það gerast.
–
Á fundi hjá okkur kom einn af forsvarsmönnum þessa fyrirtækis og kynnti hann þessa framkvæmd. Þeir ætla að leggja þennann "nýja" veg ofan á hinn gamla og þar með gera fólki ókleypt að aka gamla veginn.
–
Ég spyr: Hefur almenningur gefið þeim leyfi til að eyðileggja gamla þjóðleið? Eru þeir búnir að borga almenningi fyrir landið sem á að nota? Er búið að samþykkja aukinn kostnað af okkar skattpeningum til að fara í þær breytingar sem til þarf við endana?Mótmælum allir á einhvern drastískan hátt!!
kv. Magnús G. (sem næ ekki lengur upp í nefið á mér fyrir yfirgangi, hroka og siðblindu gróðafíkla).
04.02.2007 at 21:36 #578908vegtökumennirnir halda veginum ekki opnum á sinn kostnað, heldur er það gert með vegagjöldum
04.02.2007 at 21:43 #578910
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
held það væri nær að lata þá leggja þessa peninga i gamla veginn norður og gera hann ökufæran,,,,,,,, mer finnst þetta bara ekki vera þess virði að eyðileggja halendið fyrir einhverja 50km aðra leiðina…… það er buið að eyðileggja þjóðveginn norður með vöruflutningum svo það ætti að setja ennþá hærra vegagjald á þessa flutningabíla og veita þeim sem keyra um a breyttum jeppum afslátt af bifreiðagjöldum því breyttir bilar slita vegunum minna enn óbreyttir allavega er sá timi að koma að við verðum að rísa uppa afturlappirnar og segja stopp við þessari yfirgangslegu einkavæðingu og legg eg til að við verðum bara með læti!!!!!!!!!!!!!!!
04.02.2007 at 22:16 #578912Að sjálfsögðu mun það verða svoleiðis, og þá efast ég um að þau muni dekka það þar sem væntanlega verður ekki það mikil traffík á þessum vegi, allavega ekki úr okkar hópi.
Kv. MG
04.02.2007 at 22:40 #578914Ég get ekki trúað því að þetta verði nokkurntímann samþykkt og ef þetta verður samþykkt og það verður vegtollur þarna… þá á ég eftir að sjá þessa gæja reyna að rukka mig ef ég ætla að fara þarna um og inná línuveg eða inná skálpanesafleggjara… þá verður bara gripið í að teipa yfir númeraplötur og keyrt framhjá rukkuninni… læt engann helvítis bissneskall stela frá mér hálendisvegi, ég verð tilbúinn í mótmæli ef það kemur að þessu, rétt eins og þegar þeir ætla sér að veita skaftá til hliðar og búa til lón á fjallabaki… en þetta eru væntanlega sömu helvítis vitleysingarnir sem standa að þessu og eiga kerlingarfjöllin og vilja virkja þar og gera skíðasvæði … kæmi ekki á óvart þó þar væru tengsl…
04.02.2007 at 23:01 #578916Held að við ættum að fara varlega í að nefna menn vitleysinga og annað í þeim dúr, menn hafa hins vegar mismunandi sjónarmið á notagildi hálendisins og því miður enn nokkur hópur sem sér það bara sem ónotað landssvæði og átta sig ekki á því að þetta er landssvæði sem er í fullri notkun undir annað en samgönguæðar og orkuframleiðslu.
Ef við spáum aðeins í umfangið, þá er þarna verið að taka gríðarlega mikið land af okkur sem stundum ferðalög á hálendinu. Byggðalaga á milli eru um 160 km í beinni loftlínu þarna. Það er talað um að áhrifa svona vegar gæti í 5 km til beggja átta og það er örugglega ekki ofáætlað. Það sem þarna er semsagt verið að fara fram á er að fá það samþykkt að 1600 ferkílómetrar séu teknir af einu fjölsóttasta hálendissvæði landsins undir þennan bisness. Vekur upp spurningar um hvort þjóðinni verði greitt eitthvað fyrir þetta land? Afhverju má reisa 160 km langt mannvirki á hálendinu þegar varla fæst leyfi til að reisa kofa til að gista í og vegslóðar sem sjást varla þó maður sitji á þeim eru að valda áhyggjum? Fær FÍ bætur þegar búið er að gera skálum varðaða gönguleið þeirra frá Hvítárvatni að Hveravöllum einhverjar bætur? Verður Kerlingafjallaleiðinni inn í Setur lokað eða verður hún gjaldskyld.
Málið er eiginlega svo fráleitt að það getur ekki verið að það verði samþykkt.
Ein rökin sem ég hef heyrt er að það komi fyrr eða síðar vegtenging milli landshluta þvert yfir hálendið, þetta sé bara spurning hvar hún liggur. Nokkuð klók rök en auðvitað er þetta ekki svona, ef við metum hálendið og óspillta náttúru einhvers sleppum við einfaldlega svona skemmdarverkum.
Og hana nú!
Kv – Skúli
05.02.2007 at 00:02 #578918Ég skora á þá í stjórn og fleiri sem eiga hlut að máli að mótmæla þessum áformum sem eru að fara að eiga sér stað og þar sem það er farið að tala um þetta í fjölmiðlum að þá eru þessir menn búnir að fá einnhver loforð um að þetta verði og við sem þegnar þessa lands ætum að mótmæla hátt þessum yfirgang
kv…Birgir
05.02.2007 at 00:11 #578920því meiri heimska sem er á bakvið þessa aðgerð því meiri
líkur á að þær verði samþykktar það tók ekki nema um 10 mánuði að tala um kárahnjúka þangað til þeir fóru að undirbúa svæðið og við vitum hvernig það lítur núna út. Og hverjir borga brúsann það eru við ( Hér áður var talað um að kanar væru JAFNHEIMSKASTA ÞJÓÐ hér á hnetti,) Ef einhverjir aðrir hefðu möguleika á þessum titli eru íslenskir ráðamenn sem sjá um það
Kv,,,MHN
05.02.2007 at 01:01 #578922það er oft talað um að Vinstri Grænir séu á móti öllu… kjósum þá … þeir væru örugglega á móti þessu .. hi hi hi
þá er það bókað að við fáum að hafa hálendið í friði
05.02.2007 at 01:22 #578924
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Nei vitiði það að fyrir nokkrum arum matti ekki rifa gömlu skataskalana uppa hellisheiði heldur þurfti að endurnyja hverja hlið fyrir sig i einu sem var bara vesen,,,, þetta var svo voðalega friðað og merkilegt….. sjaiði svo hvernig heiðin er farin nuna þetta er bara fáranlegt að menn komsit upp með að fara svona með landið enn ráðast svo a sakleysingjana sem vilja njota þess…. eg er allsekki neiinn brjalaður friðarverndusinni enn það stefnir í að eg verði það með þessu afrmhaldi
05.02.2007 at 08:32 #578926Andið nú með nefninu mínir elskanlegu. Það er alveg ljóst, að það þarf að bæta samgöngur milli Eyjafjarðarsvæðisins og höfuðborgarsvæðisins og raunar áfram til Miðausturlandsins. Þetta eru þeir hlutar landsins sem skynsamlegt er að halda í byggð og því þarf að bæta innbyrðis samgöngur þarna í milli. Það er náttúrulega fáránlegt að fólk sem á leið milli Akureyrar og Reykjavíkur þurfi að taka alla þá króka á leið sína sem felst í því að fara vestur um allar holtavörðuheiðar til þess, þegar hægt er að komast mun styttri og hagkvæmari leið, þar sem lítið er um mannvirki og hægt að hafa veglínur tiltölulega beinar, fljóteknar og slysaminni þar af leiðandi. Megin flutningsleiðir milli þessara staða þurfa að bera meira en núverandi vegur og því er heppilegast að þetta falli að og sé í beinu samhengi við samgöngubætur austur fyrir fjall til Selfoss og annarra byggða Suðurlands. Svo má ekki gleyma því, að allar líkur eru á að mjög erfitt verði að halda vegi sunnan við núverandi Breiðamerkurlón, og því verður að koma á betri samgönguleiðum við Miðausturland með tengingum við Eyjafjarðarsvæðið, sem myndu þá í leiðinni tengja þessi tvö svæði saman og styrkja þau í leiðinni.
05.02.2007 at 13:48 #578928Ég legg til að það verði bara boruð göng milli Selfoss og Akureyrar, enda er það ekkert heimskari aðgerð en að bora göng gegnum virkt "eldfjallasvæði" til Vestmannaeyja….
þá fáum við allavega að hafa hálendið í friði
05.02.2007 at 14:01 #578930af hverju það kostar 18 miljarða að byggja nýjan tveggja akreina veg frá Reykjavík til Selfoss, við hliðana á núverandi vegi, en aðeins 4 miljarða að byggja sambærilegan veg yfir Kjöl. Getur einhver skýrt það út fyrir mér í hverju þessi 12 miljarða kostnaðarmunur liggur?
Báðir vegirnir eiga að vera tveggja akreina með bundnu slitlagi, og mestmegnis ruddir upp með efni á staðnum.
kv
Rúnar.
05.02.2007 at 14:15 #578932Ef ég er að lesa fréttina rétt, þá er meiningin hjá Norðurvegi ehf. að þetta verði 8,5 metra breiður tveggja akreina vegur, þ.e.a.s. ein í hvora átt, en ekki tvær akreinar hvor í sína átt eins og stefnt er að með Suðurlandsveginn, þ.e.a.s. Suðurlandsvegur verður eftir hraðbrautastaðli.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.