Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › alternator
This topic contains 36 replies, has 1 voice, and was last updated by Einar Kjartansson 21 years, 8 months ago.
-
CreatorTopic
-
27.02.2004 at 17:26 #193863
ég var að spekúlera hvort að menn væru eithvað að skifta út alternatornum hjá sér (stækka þá) og hvað væri þá hægt að gera og svo framvegis ég er á diesel hilux og er svoldið að lenda í því að vera að nota meir heldur en alternatorinn er að hlaða það eru ekki það gamlir geymar í bílnum…. ég verð líklegast að kaupa mér nýja en langar náttúrulega að reyna að fyrirbyggja það að ég skemmi þá strags aftur…..
þannig að gaman væri að heyra álit einhvers spekúlurants í þessum málum.
Kveðja Bazzi
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
27.02.2004 at 17:41 #490058
Eitthvað rámar mig í að það sé eitthvert vandamál að fá alternator, sem hægt er að tengja vacuum – dæluna við, sem er aftan á alternatornum. Mest er um vert að hleðslustillið (díóðan) sé í lagi, því ef hleðslustýringin er skemmd, þá eyðileggur hún nýja geyma mjög hratt.
27.02.2004 at 17:41 #496640Eitthvað rámar mig í að það sé eitthvert vandamál að fá alternator, sem hægt er að tengja vacuum – dæluna við, sem er aftan á alternatornum. Mest er um vert að hleðslustillið (díóðan) sé í lagi, því ef hleðslustýringin er skemmd, þá eyðileggur hún nýja geyma mjög hratt.
27.02.2004 at 17:48 #490060
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Er eitthvað sem bannar að hafa 2 rafala ? Eru ekki margar rútur með 2 ?
Ég held að best væri að hreyfa ekki við original rafalnum með dælunni og bæta einum við hann.
Í Vökuportinu er hægt að fá góða alternatora úr td japönskum bílum sem má troða í hvað sem er fyrir smápening. Algeng stærð er þetta 55-70 amp þannig að ef þú værir með einn auka úr meðal bíl ss Corollu þá ert þú með 110-140 amper, það hlýtur að duga..
27.02.2004 at 17:48 #496642
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Er eitthvað sem bannar að hafa 2 rafala ? Eru ekki margar rútur með 2 ?
Ég held að best væri að hreyfa ekki við original rafalnum með dælunni og bæta einum við hann.
Í Vökuportinu er hægt að fá góða alternatora úr td japönskum bílum sem má troða í hvað sem er fyrir smápening. Algeng stærð er þetta 55-70 amp þannig að ef þú værir með einn auka úr meðal bíl ss Corollu þá ert þú með 110-140 amper, það hlýtur að duga..
27.02.2004 at 18:22 #490062
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Ef þú hefur pláss fyrir auka alternator þá held ég að það sé besta lausnin fyrir þig ,td þá setti ég AC Delco 90 ampera alternator aukalega í minn bíl og fyrir vikið þá er ég ekki í neinum vandræðum þótt að það sé verið að spila bílinn lon og don með öll ljós og miðstöð og allt sem nöfnum tjáir að nefna.
Mig minnir að ég hafi borgað eitthvað um 16 þús fyrir hann nýjan í Bílanaust.
Vona að þetta hjálpi.
Alli.
27.02.2004 at 18:22 #496644
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Ef þú hefur pláss fyrir auka alternator þá held ég að það sé besta lausnin fyrir þig ,td þá setti ég AC Delco 90 ampera alternator aukalega í minn bíl og fyrir vikið þá er ég ekki í neinum vandræðum þótt að það sé verið að spila bílinn lon og don með öll ljós og miðstöð og allt sem nöfnum tjáir að nefna.
Mig minnir að ég hafi borgað eitthvað um 16 þús fyrir hann nýjan í Bílanaust.
Vona að þetta hjálpi.
Alli.
01.03.2004 at 21:20 #490064ég var akkúrat að pæla í því hann hleður aldrey meira en 12,3V er það ekki allof lítið eða hvað telst eðlilegt??????????
01.03.2004 at 21:20 #496646ég var akkúrat að pæla í því hann hleður aldrey meira en 12,3V er það ekki allof lítið eða hvað telst eðlilegt??????????
01.03.2004 at 21:23 #490066
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
er það ekki nokkuð eðlilegt, þar sem að geymirinn/geimarnir eru bara 12V?
spyr sá sem fátt veit
01.03.2004 at 21:23 #496648
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
er það ekki nokkuð eðlilegt, þar sem að geymirinn/geimarnir eru bara 12V?
spyr sá sem fátt veit
01.03.2004 at 21:29 #496650
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Ef alternatorin er að hlaða 12 volt þá er hann bilaður, eðlileg hleðsla er 14,2-14,4 volt.
Kv Finnsi
01.03.2004 at 21:29 #490068
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Ef alternatorin er að hlaða 12 volt þá er hann bilaður, eðlileg hleðsla er 14,2-14,4 volt.
Kv Finnsi
01.03.2004 at 23:28 #496652ég lendi oft í því sama og þú og ætlaði að setja auka altenator, en þá kemmst hann ekki fyrir!
Þetta er uppgerður toyota altenator með innbigðum hleðslujafnara(ekkert mál að tengja), ætlaður í við 2,4 bensín.
Ég læt hann fyrir 6500isk
6602992
01.03.2004 at 23:28 #490070ég lendi oft í því sama og þú og ætlaði að setja auka altenator, en þá kemmst hann ekki fyrir!
Þetta er uppgerður toyota altenator með innbigðum hleðslujafnara(ekkert mál að tengja), ætlaður í við 2,4 bensín.
Ég læt hann fyrir 6500isk
6602992
01.03.2004 at 23:46 #490072það er mjög sennilegt að það sé farin hjá þér díoðubrú í altanatornum hjá þér þá missa þeir niður voltin láttu mæla hana
01.03.2004 at 23:46 #496654það er mjög sennilegt að það sé farin hjá þér díoðubrú í altanatornum hjá þér þá missa þeir niður voltin láttu mæla hana
02.03.2004 at 15:25 #490074
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
fáðu ampertöng lánað hjá einehvrjum góðum rafvirkja og mældu hvað hann er að gefa frá sér inn á geyminn… svo getur þú líka athugað stöðuna á rafgeyminum með ´því að mæla eðlisþyngd sýrunnar með þartilgerðum mæli eða álagsprufa geyminn…ætti að vera hægt á góðri bensínstöð…ágætt að byrja á svona hlutum áður enn farið er að rífa…
02.03.2004 at 15:25 #496656
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
fáðu ampertöng lánað hjá einehvrjum góðum rafvirkja og mældu hvað hann er að gefa frá sér inn á geyminn… svo getur þú líka athugað stöðuna á rafgeyminum með ´því að mæla eðlisþyngd sýrunnar með þartilgerðum mæli eða álagsprufa geyminn…ætti að vera hægt á góðri bensínstöð…ágætt að byrja á svona hlutum áður enn farið er að rífa…
02.03.2004 at 15:39 #490076Ef þú mælir 12.3 volt á rafkerfinu, þá er alternatorinn ekki að hlaða neitt inn á kerfið.
Spenna yfir fullhlaðinn geymi, sem er ekki verið að hlaða, er um 12.6 volt. Í hlðslu er spenna yfir geymi sem er ekki orðinn fullhlaðinn milli 13 og 14 volt, en yfir 14 voltum ef geymirinn er orðinn fullur, og alternatorinn er í lagi.-Einar
02.03.2004 at 15:39 #496658Ef þú mælir 12.3 volt á rafkerfinu, þá er alternatorinn ekki að hlaða neitt inn á kerfið.
Spenna yfir fullhlaðinn geymi, sem er ekki verið að hlaða, er um 12.6 volt. Í hlðslu er spenna yfir geymi sem er ekki orðinn fullhlaðinn milli 13 og 14 volt, en yfir 14 voltum ef geymirinn er orðinn fullur, og alternatorinn er í lagi.-Einar
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.
