FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

air condition

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › air condition

This topic contains 6 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Stefán Stefánsson Stefán Stefánsson 21 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 12.02.2004 at 00:36 #193739
    Profile photo of
    Anonymous

    er með ford ecoline og i honum er air con, dæla ótengd úr plögginu á dælunni sjalfri eru 2 vírar, eins, og liggja bara upprúllaðir, hvernig er best að tengja þetta???

  • Creator
    Topic
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)
  • Author
    Replies
  • 12.02.2004 at 08:22 #493709
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Í mínum bíl var bara einn vír. Ég tengdi hann, um rofa, inn á 12v til að tengja segulkúplinguna á dælunni. Ef það er tveir vírar, þá tengist annar þeirra væntanlega við jörð. Ég myndi nota ohm mæli til að athuga hvort annar vírinn sé tengdur við húsið á dælunni og tengja þann vír í jörð. Ef það mælist leiðni frá hvorugm vírnum í húsið, þá skiptir líklega ekki máli hvor vírinn fer í jörð og hvor í 12 voltin.

    -Einar





    12.02.2004 at 08:22 #488358
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Í mínum bíl var bara einn vír. Ég tengdi hann, um rofa, inn á 12v til að tengja segulkúplinguna á dælunni. Ef það er tveir vírar, þá tengist annar þeirra væntanlega við jörð. Ég myndi nota ohm mæli til að athuga hvort annar vírinn sé tengdur við húsið á dælunni og tengja þann vír í jörð. Ef það mælist leiðni frá hvorugm vírnum í húsið, þá skiptir líklega ekki máli hvor vírinn fer í jörð og hvor í 12 voltin.

    -Einar





    12.02.2004 at 08:57 #493713
    Profile photo of Elvar Níelsson
    Elvar Níelsson
    Participant
    • Umræður: 16
    • Svör: 649

    Þú þarft að öllum líkindum að tengja stýristraum frá rofa inná relay sem er 30 amper (eða stærra??) og relayið við dæluna. Það er of mikið álag á rofann að allur straumurinn fari í gegnum hann, þess vegna er relayið sett á milli. Þú þarft þá einnig 30 amp öryggi frá geymi að relayi. Mundu að hafa öryggið sem næst geyminum. Nú ef þú ert með aukarafkerfi í bílnum þá skaltu fá leiðbeiningar frá fagaðila.

    Ég er með svipaða útfærslu í mínum bíl eins og Einar nefnir. Jörðin er tekin úr dæluhúsinu sjálfu (þe. fyrir segulrofann á dælunni) og hinn vírinn fer á relayið, sem ég er nánast viss um að sé í bílnum hans Einars líka.

    Góðar stundir og gangi þér vel
    Elvar





    12.02.2004 at 08:57 #488360
    Profile photo of Elvar Níelsson
    Elvar Níelsson
    Participant
    • Umræður: 16
    • Svör: 649

    Þú þarft að öllum líkindum að tengja stýristraum frá rofa inná relay sem er 30 amper (eða stærra??) og relayið við dæluna. Það er of mikið álag á rofann að allur straumurinn fari í gegnum hann, þess vegna er relayið sett á milli. Þú þarft þá einnig 30 amp öryggi frá geymi að relayi. Mundu að hafa öryggið sem næst geyminum. Nú ef þú ert með aukarafkerfi í bílnum þá skaltu fá leiðbeiningar frá fagaðila.

    Ég er með svipaða útfærslu í mínum bíl eins og Einar nefnir. Jörðin er tekin úr dæluhúsinu sjálfu (þe. fyrir segulrofann á dælunni) og hinn vírinn fer á relayið, sem ég er nánast viss um að sé í bílnum hans Einars líka.

    Góðar stundir og gangi þér vel
    Elvar





    12.02.2004 at 10:11 #493717
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Hefur einhver mælt straumtökuna á svona segulkúplingu? Ég er ekkert alltof viss um að hún sé svo mikil. Þið sem eruð með svona og eigið amperkló endilega prufið það.





    12.02.2004 at 10:11 #488362
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Hefur einhver mælt straumtökuna á svona segulkúplingu? Ég er ekkert alltof viss um að hún sé svo mikil. Þið sem eruð með svona og eigið amperkló endilega prufið það.





  • Author
    Replies
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.