Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Afturhaldssamur Landcr 90
This topic contains 17 replies, has 1 voice, and was last updated by Kristján Logason 16 years, 10 months ago.
-
CreatorTopic
-
22.01.2008 at 10:10 #201685
Sælir félagar.
Langar að forvitnast hvort einhver kannist við eftirfarandi. Er með Lc 90 sem mér finnst einhver tregða í. Hann virkar ágætlega en það er eins og það sé eitthvað sem heldur aftur af honum, vantar í hann léttleikann. Tengdó er með samskonar bíl sem er mikið léttari gangur í og mikill aflmunur í keyrslu. Er að spá í hvort að hvarfakútuinn geti verið að hrekkja hann, sé ekki að hleypa alminnilega í gegnum sig. Hefur einhver prufað að fjarlægja hann og setja rör í staðinn eða hafa menn aðrar hugmyndir/reynslu af þessu?
Bestu kveðjur
Pétur -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
22.01.2008 at 12:44 #611154
Sælir
Ég er með ’97 árgerð af svona bíl.
Það var komið svolítið rið í stóra kútinn, svo ég tók hann undian og setti rör beint á milli, ég er ekki frá því að það hafi aukist smá togið allavega, (fyrir utan að hljóðið varð mun karlmannlegra)
ert þú með "common-rail" vélina eða þessa gömlu (fyrir 2001)?
mbk
Dagbjartur
22.01.2008 at 13:35 #611156Sæll.
Ég er með 2000 árgang af bíl og því ekki með Common rail vélina. Sama vél og er í 96 og upp úr geri ég ráð fyrir.
Hef spáð í að kaupa undir hann 3" sem er að sjálfsögðu besti kosturinn en þetta er alltaf spurning um peninga, kostar 45 þúsund kall og þá á eftir að setja það undir.+Kv
Pétur
22.01.2008 at 20:09 #611158það er aðeins erfitt að átta sig á þessari lýsingu hjá þér, en ég upplifði svona kraftleysisvandamál á 90 LC bíl sem ég átti fyrir nokkrum árum. Það var stundum ómögulegt að koma vélinni á fullan snúning. Það reyndist vera hráolíusían sem var orðin stífluð – allt virkaði eðlilega á litlum snúningi = lítið flæði í gegnum síuna, en þegar gefa átti vélinni að éta – gerðist lítið … þetta ætti að vera fljótlegt fyrir þig að tékka …
22.01.2008 at 21:28 #611160Lenti í þessu sama,fór norðuryfir Sprengisand milli jóla og nýárs fyrir tveimur árum,keypti olíu í Hrauneyjum,eftir það fór bíllinn mest í 3000 sn.vann ekki rassgat,þannig fór ég norðuryfir sprengisand í -16°c frosti og suður malbikið,hélt að olíuverkið væri bilað.Svo skipti ég um olíusíu,fór prufutúr uppá Hellisheiði,óþekkjanlegur bíll enda tæmdist olíutankurinn í ferðinni.
23.01.2008 at 02:00 #611162Ef ég á að segja fyrir mitt leiti, þá er 2,5" púst alveg nóg fyrir þessa vél. (Er reyndar ekki með afgashitamæli, langar að sjá muninn á afgashita á 3" og 2,5")
Og nota bene, þá er afgasið orðið það kallt eftir að það kemur niðrúr beygjunni að það hefur lítil áhrif á hvað pústið er stórt afturúr. (Þeorískt séð)
.
Ég er reyndar með frekar stutta pústlögn, en áður var ég með enga. Fann engan kraftmun (dísel er sama þó það vanti pústið, það er aldrei nógu lítið viðnám fyrir aftan þær)
.
Aðal atriðið er held ég að losa sig við hvarfakútinn, sennilegast best að hreinsa hann bara að innan, svo þeir í skoðun setji ekki útá það. (Sá sem minnist á að það sé ólöglegt skal einnig minnast á það að engum hvarfakút er löglega fargað á Íslandi).
og taka hljóðkútinn undan líka.
.
Ég er með 2,5" púst og eina sprengitúbu (heyrist ekkert voða hátt í þessu). Pústið er c.a. 1,6m í heildarlengd frá túrbínu hjá mér.Veit ekkert hvort þetta hjálpar en svona er þetta bara. 😉
Ég er btw með sömu vél og þú, þó þetta flak mitt heiti 4runner, reyndar bara túrbó .En mér þykir samt líklegast að þetta sé eins og fyrr hefur verið minnst á, olíusían.
En það eru samt fullt af skynjurum ef mig misminnir ekki sem gætu flækt hlutina.Smá misgagnlegt info: 1KZ-TE er með tölvustýrða innsprautun af 3VZ-E, eins furðulegt og það hljómar. Það er að segja, innsprautunartölvan vinnur eins og er með í grófum dráttum sömu skynjara, og sömu villumeldingar
kkv, Úlfr. (ekki að tapa sér í tog&ýta pælingum…ekki enn)
E-1851P.S. (ég veit þetta hljómar furðulega) Er nóg vatn á vatnskassanum?
23.01.2008 at 07:57 #611164Takk fyrir svörin.
Hef einmitt verið að spá í þessum hvarfakút, hef reyndar ekki skriðið undir bílinn og kíkt hvort að ég geti tekið hann undan á einfaldan hátt. Hefur einhver tekið svona undan og hreinsað innan úr honum? Er þetta ekki sára einföld aðgerð að gera?
Svo er ég að spá í þetta með vatnið á vatnskassanum, hvað kemur það málinu við fyrir utan þetta augljósa að hafa nóg á honum?
Spurning um skynjara eins og minnst var á.Kv
Pétur
23.01.2008 at 17:41 #611166Veit ekki hvort Ulfr er að meina eitthvað svipað og ég lenti í síðastliðið sumar þegar hann spyr um kælivatn. En það sem skeði hjá mér var að í löngum brekkum byrjaði bíllinn að missa afl, varð eiginlega hundlatur en fór samt upp. Þegar betur var að gáð var vélarhitinn orðin óeðlilega mikill en ekki samt í hættumörkum.
Við nánari skoðun kom í ljós að milli vatnskassa, intercolers og hlífa þar í kring var allt orðið pakkað af skít og drullu og þess vegna kældi hann sig ekki eðlilega. Þegar það hafði verið hreinsað hvarf vandamálið og vélin vann á fullum afköstum.
Samkvæmt því sem ég fann síðan út byrjar vélin að draga úr afli þegar hitinn fer að stíga upp til að verja sig, hún fer sem sagt í svona "Save Mode".
En það er náttúrulega ekki víst að Toyotan sé eins háþróuð og Fordinn minn en þetta segir manni að það er ýmislegt sem getur plagað mann í nútíma hátækni mótorum sem engum hefði dottið í hug að gæti verið til vandræða áður.
23.01.2008 at 18:22 #611168Það er hitaskynjari á vatnskassanum (vitanlega) en hann er tengdur tölvunni og lætur hana "róa" vélina ef það t.d. vantar vatn á kassann. Það lýsir sér t.d. með afleysi og of hægum hægagangi.
Hef lent í þessu oftar en einusinni.
kkv, Úlfr
E-1851
23.01.2008 at 21:09 #611170Eru menn að fá almennt skoðun á þessi opnu púst hvort sem það er 2.5 eða 3 tommu ég þarf að fara í svoleiðis aðgerð.
Minn LC90 er ekkert of kraftmikill, ég missi hann allavega ekki í spól í tíma og ótíma. Líklega skiptir fjarvera intercoolers þar mestu um en ég finn greinilegan mun á bílnum hvort vélin sé köld eða heit, veit einhver hvort að sé eðlilegt.Humm merkilegt, fékk ekki að setja inn komment fyrr en ég hafði tekið út tommumerkið. (er þetta stjórn að kenna?) nei bara grín
23.01.2008 at 21:42 #611172Ég er með tvo og hálfa þumlunga rör frá túrbínu. Engar hljóðvarnir (eða óhlóðvarnir) og það skilar þokkalegum hávaða og engum vandamálum inná skoðunarstöð, þó þeir hafi sett útá fullt annað
24.01.2008 at 02:56 #611174Mótorinn ætti samkvæmt reglu (og tölvunni) að vera kraftminni þegar hann er kaldur. *Hinsvegar*, ef það er kallt úti, þá ætti bíllinn að vera aflmeiri. Ég finn greinilegan mun á því að keyra í kulda og svo aftur á móti ef það er hlýrra úti. =)
En aftur á móti, þá er engin tölva fyrir vélina í mínum bíl.
Enda gömul og góð dísel vél, ekkert óþarfa rafmagnsrusl (væri reyndar til í að vera laus við rafmagnsádrepann og hafa hann sogstýrðan (Vacuum).
.
En varðandi stærð á pústum, þá þætti mér gaman að sjá dyno tölur yfir bíl með mismunandi pústkerfum. Ég er ekkert viss um að hálf tomma breyti miklu.
Gæti verið áhugavert samt að sjá muninn með afgashitamæli og dyno.
.
kkv, Úlfr
E-1851
24.01.2008 at 09:15 #611176Það hefur ekki verið sett út á mitt 3" án hvarfakúts hingað til, gera það varla úr þessu.
24.01.2008 at 09:23 #611178Ef öndunun á tanknum er eitthvað treg, getur það ekki leitt til kraftleysis? Einfallt að tékka á því allavega, bara losa lokið.
kv
Rúnar.
24.01.2008 at 10:23 #611180faðir minn lenti í þessu (reyndar á patrol) þá vildi vélin ekki skila fullu afli og allt var reynt skipt 2svar um hráolíu síu og loft síu olíuverkið yfirfarið og allur pakkin það endað með því að talvan var aftengd og vittu til allt aflið kom aftur (en 5 km síðar var heddið farið ) þa var talvan að verja vélina vegna þess að vatnskassinn var orðinn full þéttur að innan (hleypti ekki nægu í gegnum sig) en skipt var um vatnskassa ( settur 3 laga ) og að sjálfsögðu heddið og þá virkaði allt eins og það átti að gera.
bestu viðgerðar óskir
kv. Atli
25.01.2008 at 00:50 #611182Þetta er ekki bara eintakið?? Þeir eru nú misjafnir eins og þeir eru margir.
Þú ert varla að finna fyrir þessu allt í einu núna eða hvað?? Það fylgir ekki söguni.
Hvaða tölvu getur maður tekið úr bílnum sem tengist á einhvern hátt vélbúnaði eða öðru og bíllinn fer í gang og keyrir?? Þetta hefur kannski verið ofur Patrol??
Það er engin tölva sem skammtar kraftinn í þig á þessum árgerðum á Cruiser ef eitthvað er að. Ef þú stendur í botni þá er allt í botni. Eða ég veit allavega ekki betur.
kv. Kristján
25.01.2008 at 02:04 #611184Er ekki 1KZ-TE í öllum 90 krúserum fram að common rail?
Nú verð ég að viðurkenna að ég er ekki alveg 100% viss um hvaða árgerðir voru með hvaða vélar. En ég er nokkuð viss um að eftir 96 hafi allar KZ vélarnar verið með tölvustýrðu olíuverki. S.s. 1KZ-TE.
Annars er einfalt að athuga það, taka listann í farþegahurðinni frammí burt, losa litlu hlífina hægra megin að innanverðu og sjá hvort það sé forhitara-segulrofabox þar eða tölva. Minnir amk að tölvan sé *ALLTAF* þar upphaflega í toyotum.
kkv, Úlfr.
26.01.2008 at 23:39 #611186Það passar, en það er engu að síður ekkert að taka völdin af þér þó eitthvað sé að.
Kv, Kristján
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.