FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Afstaða á drifsköftum

by Björn Ingi Óskarsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Afstaða á drifsköftum

This topic contains 7 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Dagur Bragason Dagur Bragason 16 years, 6 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 01.11.2008 at 17:30 #203138
    Profile photo of Björn Ingi Óskarsson
    Björn Ingi Óskarsson
    Participant

    Hefur einhver reynslu af að vera með skakka afstöðu á drifskafti miðað við hásingu, þá á ég við til hliðar sem er ekki venjan. Hef upplýsingar um að þetta eigi að geta gengið ef línur í gegnum vél/gírkassa og hásingu eru samsíða þó að þær séu ekki línu við hvor aðra. Miða við að þetta sé rétt hvort er þá betra að vera með tvöfaldann lið á skaftinu eða ekki. Vonandi skilst þetta hjá mér.

    Kv. BIO H-1995

  • Creator
    Topic
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)
  • Author
    Replies
  • 01.11.2008 at 18:06 #631984
    Profile photo of Ásgeir I. Óskarsson
    Ásgeir I. Óskarsson
    Participant
    • Umræður: 4
    • Svör: 31

    Hef séð þetta í willys, ég mundi halda að það væri betra að hafa bara einfalda liði, þar sem annars kemur skjálfti á skaftið með 1 einföldum lið sem er ekki beinn. Þetta eykur reyndar slit á krossum að hafa þá alltaf í broti, fer eftir lengd skafts.

    Sennilega hafa einhverjir betri skýringu á þessu en ég

    Kv. Ásgeir





    01.11.2008 at 18:30 #631986
    Profile photo of Stefán Grímur Rafnsson
    Stefán Grímur Rafnsson
    Member
    • Umræður: 15
    • Svör: 280

    ég held að drifsköftinn að öftustu hásinguna á gula 6 hjóla Willis-num liggi nú einhverja krókaleið. Hver hugsunin er á bak við það veit ég ekki.
    Eflaust einhvrjir sem vita það.

    Stefán G.R





    01.11.2008 at 20:48 #631988
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Ég held að betra sé að vera með tvöfaldan lið. Myndi telja að það minnkaði álagið á krossana.
    .
    En annars á það ekki að skipta miklu þó skaftið sé út á hlið. Bara að pinjón hallinn sé réttur.
    .
    Breytingakveðjur, Úlfr, hjálparsveit.
    E-1851





    01.11.2008 at 21:39 #631990
    Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson
    Lárus Rafn Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 116
    • Svör: 1238

    segið mér snillingar, hvernig finnur maður út réttan pinnjónshalla?

    er til einhver formúla fyrir þetta?





    01.11.2008 at 21:59 #631992
    Profile photo of Björn Ingi Óskarsson
    Björn Ingi Óskarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 448

    Lárus [url=http://www.jeepfan.com/tech/tech_driveangles.htm:1q3uvx4u][b:1q3uvx4u]hér[/b:1q3uvx4u][/url:1q3uvx4u] er ágætis útskýringar á þessu. Þið hinir takk fyrir upplýsingarna. Gaman væri að heira frá einhverjum sem hefði prófað að vera með svona uppsetningu





    02.11.2008 at 09:54 #631994
    Profile photo of Eiður Jónsson
    Eiður Jónsson
    Member
    • Umræður: 18
    • Svör: 154

    sælir eg er ní búinn að setja lc 60 afturhásingu undir rönnerinn minn þar er drifið til hliðar og er búinn að keyra 1000 km og alt í lagi enda halla sköft alltaf niður og geta þá alveg eins hallað á hlið.
    ef pinjónshalli er sá sami og á jóka millikassans þá þarf ekki tvöfaldan lið.
    kveðja Eiður





    02.11.2008 at 12:54 #631996
    Profile photo of Dagur Bragason
    Dagur Bragason
    Participant
    • Umræður: 57
    • Svör: 1058

    Þegar einfaldir hjöruliðir eru á báðum endum á drifskafti, þá þarf hallinn að vera sá sami á báðum hjöruliðum, sjá mynd. [img:1hhmhlj0]http://f4x4.is/new/files/photoalbums/3929/53947.jpg[/img:1hhmhlj0]
    Þegar notaður er tvöfaldur liður, sem virkar í raun eins og 2 einfaldir með sjálvirkri afstöðustillingu, þá þarf afstaða einfalda hjöriliðsins að vera beint á móti drifskaftinu.
    [img:1hhmhlj0]http://f4x4.is/new/files/photoalbums/3929/53946.jpg[/img:1hhmhlj0]
    Ef þetta er ekki rétt þá verður snúningur pinnjóns ekki jafn allann hringinn eða snýst mishratt á hverjum snúningi og veldur þetta titringi og auknu álagi á drifbúnaðinn allan.
    [img:1hhmhlj0]http://f4x4.is/new/files/photoalbums/3929/53948.jpg[/img:1hhmhlj0]

    Hægt er að fá nánari upplýsingar um þetta [url=http://www.4x4wire.com/toyota/tech/driveline/:1hhmhlj0][b:1hhmhlj0]hér[/b:1hhmhlj0][/url:1hhmhlj0] og [url=http://www.jeepfan.com/tech/tech_driveangles.htm:1hhmhlj0][b:1hhmhlj0]hér[/b:1hhmhlj0][/url:1hhmhlj0]
    Einnig er fróðlegt
    [url=http://www2.dana.com/videos/dana_vid.html:1hhmhlj0][b:1hhmhlj0]videó[/b:1hhmhlj0][/url:1hhmhlj0] hér en þar er kent hvernig á að stilla þetta á drifskafti með 2-3 hjöruliðum.
    kveðja Dagur





  • Author
    Replies
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.