Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Afsakid !
This topic contains 20 replies, has 1 voice, and was last updated by Anonymous 21 years, 4 months ago.
-
CreatorTopic
-
02.12.2003 at 21:28 #193265
AnonymousEg vil byrja að afsaka mig á að eiga bil sem virðist ekki vera hátt skrifaður hja flestum en ég vildi fá álit ykkar á breytingunum sem stendur til ad hefjast handa á Troopernum minum .
Ætlunin er að setja undir hann hásingar undan 80 cruiser með four link og loftpúða allan hringinn.
Með þessu er ætlunin að fá stöðugri bíl með betri fjöðrun, læsingar, pláss fyrir 38 tommuna og síðast en ekki síst hlutföll í draslið svo að tíkin geti rogast áfram með sjálfa sig og helst með vélsleðakerruna aftan í þannig að ég hafi nú not fyrir drusluna.
Ég er með þessari grein að vona að ég fái ekki hafsjó af „kommentum“ frá „betri“ jeppaeigendum heldur vitiborin svör og gagnlegar umræður um þessar breytingar frá mönnum sem eitthvað vita um hvað málið snýst.
Kveðja Alli. -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
02.12.2003 at 21:32 #481872
Þú veist eflaust að LC80 afturhásing er með kúluna ekki í miðjunni, þ.a. þú þarft væntanlega líka þá þannig millikassa.
Gæti undið soldið upp á sig, ekki hásingin, heldur verkefnið
En gangi þér vel engu að síður.
-haffi (sem getur bara látið sig dreyma um LC80)
02.12.2003 at 21:38 #481874
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Ég er búinn að setja auka millikassa þannig að kúlan á hásingunni ætti ekki að vera stærsta vandamálið í dag .
Aðal áhyggjurnar eru aðallega uppsetningin á loftpúðunum og öllu sem þeim fylgir.
kv, Alli.
02.12.2003 at 22:45 #481876þetta líst mér vel á.. trooperin er áberandi fallegur bíll og ekki skortir kraftinn, verst með fjöðrunina, en það má einmitt bæta með svona framkvæmdum. vona að þú leyfir okkur að fylgjast með þessu..
stefán
02.12.2003 at 23:54 #481878Sæll.
Trooper eru ekkert verri en aðrir jeppar en ég skil ekki af hverju þú ætlar að setja hásingu undir hann. Þær eru bara til travala og eru heillt yfir helv…. drasl og hana nú! Það mega ekki verða á þeirra vegi smásteinar þá hrökkva þær í tvennt við minnsta hristing.
Nei, gakktu frekar í klafavinafélagið þá þarftu minni áhyggjur að hafa af smásteinum. Ég reyndi eftir besta megni nú ekki fyrir löngu að benda mönnum á að þessi rör eru ekki jafn öflug og margur vill halda og reyndar sýndi mönnum fram á það í bókstaflegri merkingu.
Kv.
BenniPS.
Frúin er enn að skamma mig, ég fæ kannski að sofa í hjónaherberginu í nótt.
03.12.2003 at 07:08 #481880Mér líst ágætlega á þessar breytingar en hvar fekstu kassann. Það væri gaman að fá að vita hver, ef ekki þú sjálfur, ætlar að breyta troopernum.Ekki taka mark á Benna það þarf reyndar frúarbíl í að taka datsun í nefið en frúin þarf að vera undir stýri, bara til að geta brosað breiðar framan í Hlyn Snæland þegar hann er skilinn eftir.
03.12.2003 at 08:44 #481882Sælir félagar.
Benni karlinn mælir af reynslunni í þessu máli!
BÞV
03.12.2003 at 09:04 #481884hefði átt að fara aðeins varlegar eða að láta konuna um þessa spyrnu, skilst að hún betri driver ??? :).Benni varstu búin að múta öllum sem tóku myndir af þessu.
03.12.2003 at 09:06 #481886…bara svo að þú vitir það þá er ekkert að því að eiga Trooper. Ekkert frekar en Datsun, Toyotu eða einhvern annan bíl. Aðalatriðið er að þú sért ánægður með þinn bíl!
Spennandi breytingar hjá þér, ekki hleypa Begga inn í skúr hjá þér, ég er ekki alveg tilbúin í frekari fjárveitingar á þessu ári. Hann röflar ekki um annað en hásingu og millikassa þessa dagana. Skil ekki til hvers, hún var ekki falleg hásingin hans Benna uppi á Kili um helgina.
Hvað varðar hlutföll þá höfum við nú keyrt á Troopernum hlutfallalausum í 3 ár og erum á því (er það ekki annars Beggi elskan??) að við viljum bara bæta við elsku Lóló, en ekki missa eiginleikana á þjóðvegunum.
Gangi þér vel með breytingarnar, það verður gaman að hitta þig á fjöllum og fá að sjá hvernig þetta virkar!
Kveðja
Soffía
03.12.2003 at 10:05 #481888Það er sama hvaða skó ég set út í glugga þetta er orðið ansi tíkarlegar gjafir sem maður fær, 38" og felgur og ég sem bað bara um hásingu og lolo.Talandi um fjárveitingu á þessu ári þá er það að líða er það ekki elskan og nýtt kvótaár að byrja :)Þú veist hvað ég vil í svindlpakkann.
ég er alveg til í að koma með jólaafganga inn í skúr hjá þér Alli og fá álit hjá þér á steikinni og kanski kíkja aaaaaaaðeins á gripinn.
03.12.2003 at 10:33 #481890
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Alli!
Það hafa allavege 2 trooperar verið settir á hásingu að framan, annar er blár og ég kann engin fleiri skil á honum en hinn er vínrauður á 44" dekkjum og stendur fyrir framan Fjallasport á daginn, eigandinn vinnur þar. Mig minnir að undir hann að framan sé hásing undan Bronco…en best er bara að tala við hann, hann er örugglega til í að hjálpa þér.
kv. Stefán.
03.12.2003 at 12:27 #481892
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Ég hefi verið tiltölulega ánægður með klafana en þegar maður er með fullvaxna sleðakerru með þrjá sleða innanborðs og þarf að dröslast með alla dræsuna eitthverja x vegalengd þá vantar mig oftar en ekki bæði læsingar og lægri hlutföll, meira grip og betri fjöðrun (allavega er ég búinn að telja frúnni trú um það)Þetta er einfaldlega ekki í boði í Troopernum þannig að ég einfaldlega verð að redda þessu sjálfur.
Ég kem til með að gera þetta allt saman sjálfur inni í skúr og að hluta til uppi í vinnu þar sem ég hef allt til alls .PS:Vhen the snow gets off your face i´ll be gone !
Kveðja Alli.
03.12.2003 at 13:37 #481894
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Auðvitað, þegar á reynir og menn þurfa raunverulega jeppaeiginleika fá menn sér hásingu!!! Þó ein hásing undir 44" Blazer gefi sig eftir margra ára og örugglega misjafna notkun, segir það ekki neitt.
Rörakveðja – Skúli
03.12.2003 at 14:01 #481896Ekki taka mark á hásingar áliti Benna, hann er enn í smá fýlu við hásingar eftir ævintýrið sem hann lenti í.
Voru ekki Toyota jeppar með hásingum sendir á stærsta jökulinn, Suðurskautslandið? Hásingar virka mun betur en þetta klafadót, aðeins fólksbílar og fjarstýrðirbílar eiga að vera á klöfum.
Haukur
03.12.2003 at 15:06 #481898Ég hefði viljað sjá hvernig klafabíll hefði tekið því að keyra á grjót sem brýtur hásingu. Mér þykir frekar líklegt að sá bíll hefði ekki keyrt til byggða.
Kv.
Bjarni G.
03.12.2003 at 16:55 #481900
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Það eru örugglega engar ýkjur! Menn hefðu allavega ekki reddað því með neinum suðuaðgerðum.
03.12.2003 at 17:58 #481902
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Ég læt yfirleitt nægja að láta eins og hálfviti á sleðanum og lít á bílinn sem farartæki en það farartæki þyrfti helst að komast út af þessu svarta ljóta og leiðinlega malbiki en meðan notkunin á þessu er ekki mjög mikil sem jöklaskriðdýr þá hef ég ekki miklar áhyggjur yfir að brjóta hásingar en þeim mun meiri áhyggjur af að brjóta framöxla í klafasysteminu.
Alli.
03.12.2003 at 20:38 #481904
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Sæll heillakallinn!
Ég er Trooper eigandi til 4 ára, minn er hinsvegar bensín og 92 módel. Ég setti minn á 35" og hann hefur komið ótrúlega vel út í flestum færum. Ég hef ekki stundarkorn hlíft bílnum þe þjösnast í klaka ísskörum, hrauni osfrv en ég ek reyndar ekki oft á mikilli ferð á misjöfnu undirlagi.
Þessum bíl hefur mig langað til að breyta all verulega þ.e. færa afturhasingu setja gorma og klippa fyrir 38" lágmark. Málið er að ég hélt að það væri ekkert til í þessa bíla. Það er hinsvegar alrangt. Það er spjallsíða í USA það sem Isuzu áhugamenn hafa verið iðnir við breytingar. T.d. Trooper settur á 38.5" dekk V8 vél og fleira og fleira.
Spjallsíðan heitir [url]href="http://www.4x4wire.com">4x4wire.com[/url%5D
Síðan er aukahlutabúð sem heitir [url]href="http://www.independent4x.com>independent4x.com[/url%5D
Kv Isan
P.s. virkar þetta linkafínerí???
04.12.2003 at 01:32 #481906
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Þakkir fyrir gagnlega linka, ýmislegt fróðlegt á ferðinni þarna .
Til hvers ertu að selja trooper í staðinn fyrir að koma út að leika (breyta).
Trooperinn minn var með þessari klassísku 2,6 mpi vél en mér leist betur á dísel og skipti því um vél og kassa og sé ekki eftir því og nú er bara að klára dæmið og skipta um ruslið undir honum og þá vonast ég til að vera tiltölulega ánægður með bílinn , ekki sakar að þetta er ódýrt dót sem maður á en ekki á lánum þannig að manni er kannski ekki eins sárt um drusluna
04.12.2003 at 12:42 #481908
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Sæll!
Sko!! ég er búinn í gegnum tíðina að finna nokkra hugsanlega kaupendur af bílnum en þegar ég á að sýna fram á hvað bíllinn er góður þá fæ ég mig ekki til að mæla með honum. Málið er að ég tími ekki að selja þennann bíl.
Það hinsvegar flækir málið óneitanlega að ég r búinn að fjárfesta í öðrum jeppasem er í sjálfu sér ágætur en hann er það dýr að ég tími ekki að breyta honum meira en 35".
Trooperinn stendur á hlaðinu og bíður eftir ákvörðun minni.
Hvar fannstu 2.5 diesel torbo vél í þennann, og hvernig gír og millikassa ertu með?
Kv Isan
04.12.2003 at 16:05 #481910
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Vélin er upphaflega 2,3 turbo úr 87 Trooper sem ég fann úrbrædda og lét bora út og setti í hana stimpla,olíuverk,túrbínu og eitthvað fleira smálegt úr 2,5 Iveco mótor sem ég átti liggjandi. Torkar ævintýralega miðað við vélarstærð og er ekkert nema hamingjan .
Kassarnir komu úr 96 Isuzu crew cab en eru ekkert annað en sama útgáfa og er í Trooper fyrir 89 árg.
Þannig að ég er kominn með vél sem er ekki með neitt sem heitir common rail eða neinar rafmagnsstýringar að neinu leyti sem oft vilja vera til vandræða og eru í raun þær leiðinlegustu bilanir sem ég lendi í (bifvélavirki).
Kassarnir eru einfölduð útgáfa af þeim sem eru í þínum bíl en það eru sverari öxlar og smíðin er öll grófari að allri gerð enda virðist þetta þola sæmileg átök þegar maður er að taka vel á þessu, fastur með um 1 tonn í eftirdragi.Kv Alli.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.