FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Aflleysi í 3.0 Patrol 2000

by Uni Hrafn Karlsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Aflleysi í 3.0 Patrol 2000

This topic contains 8 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Kristófer Ásmundsson Kristófer Ásmundsson 15 years, 9 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 29.07.2009 at 20:37 #205495
    Profile photo of Uni Hrafn Karlsson
    Uni Hrafn Karlsson
    Member

    Sælir

    Er með Patrol 35″ 3.0TDI á að ég held original hlutföllunum, hann hrjáist af afleysi sem að er mjög mikið, upp kambana á 50 – 60km/h max.
    Hvað hafa menn verið að gera til að bæta aðeins úr aflinu í þessum, það er komið sverara púst í hann, nýbúið að smyrja, ný hráolíusía og loftsía og nýlegur airflow meter.

    BTW, önnur hlutföll eru ekki inní myndinni því þessi bíll verður ekki á stærri dekkjum en 35″.

  • Creator
    Topic
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)
  • Author
    Replies
  • 29.07.2009 at 21:22 #652766
    Profile photo of Guðmundur Ragnarsson
    Guðmundur Ragnarsson
    Participant
    • Umræður: 34
    • Svör: 307

    Loftflæði skynjarinn ónítur skipta um hann þekt í patrol





    29.07.2009 at 21:45 #652768
    Profile photo of Guðjón S. Guðjónsson
    Guðjón S. Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 22
    • Svör: 238

    Eða bara þekkt vandamál í Patrol, kraftlaus, afllaus, vélarlaus :-)





    29.07.2009 at 21:56 #652770
    Profile photo of Uni Hrafn Karlsson
    Uni Hrafn Karlsson
    Member
    • Umræður: 44
    • Svör: 306

    Það er nýlegur loftfflæðisskynjari í honum, og þettta er kraflausara en vanalega er búin að prófa marga patdrolla.





    29.07.2009 at 21:59 #652772
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Myndi athuga allar hosur milli túrbínu/intercooler/soggreinar. Held að þetta tölvustýrða dót minnki olíumagnið ef blásturinn á móti er ekki nægur. Líka möguleiki að waste-gate ventill pústmegin í túrbínu sé fastur opinn.

    -haffi





    29.07.2009 at 22:09 #652774
    Profile photo of Uni Hrafn Karlsson
    Uni Hrafn Karlsson
    Member
    • Umræður: 44
    • Svör: 306

    Já, það er spurning um að athuga wastegate og hosurnar betur og herða uppá öllu, er eitthvað fleira sem að hefur verið að valda aflleysi sem ég gæti yfirfarið í leiðinni ?





    30.07.2009 at 00:20 #652776
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Kannski bara hráolíusía. Svo gæti verið lítið síukvikindi inní tenginu inná commonrail dæluna, það er allavega oftast á mekanískum olíuverkum…
    …bara svon basic-atriði sem ég og fleiri hafa flaskað á….

    Minnir að það hafi verið talað um að það sé ekki wastegate á þessum túrbínum, heldur einhver "æðri gerð" af stýringu, en ég kann ekki nein frekari skil á henni.

    allt það sem tínt er til hér að ofan er líka gott og gilt til athugunar.

    Varðandi loftflæðiskynjarann, þá er ekki galið almennt að hafa í huga að það er stundum hægt að hreinsa þá upp. Gerði það á Yaris heimilistíkinni með góðum árangri; Check engine ljósið fór að loga og bíllinn hundleiðinlegur, kraftlaus og eyddi óeðlilega miklu. Allt annað líf eftir hreinsun með eyrnapinna og spritti, tók hálftíma allt í allt, verð 10 mínútur næst. Allavega, bíllinn varð allt annar og eðlilegur.

    kkv
    Grímur





    30.07.2009 at 18:44 #652778
    Profile photo of Uni Hrafn Karlsson
    Uni Hrafn Karlsson
    Member
    • Umræður: 44
    • Svör: 306

    Jæja, vandamálið fannst, intercoolerin er sprunginn :(.





    04.08.2009 at 16:55 #652780
    Profile photo of Kristófer Ásmundsson
    Kristófer Ásmundsson
    Participant
    • Umræður: 15
    • Svör: 40

    Hef stundum fundið til þessa afleysis, ef Intercoolerinn er sprunginn hvar og hvernig sést það? Bara svo ég geti kíkt í húddið hjá mér.





  • Author
    Replies
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.