FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Aflaukning með turbo

by Sigurgeir Runólfsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Aflaukning með turbo

This topic contains 1 reply, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Olgeir Örlygsson Olgeir Örlygsson 20 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 17.02.2005 at 11:35 #195519
    Profile photo of Sigurgeir Runólfsson
    Sigurgeir Runólfsson
    Participant

    Góðan dag
    Nú ér ég að spekúlera í smá breytingum á Toyota hvernig er að setja turbo á bensín vél sem er með þjöppu 8,8:1, virkar turbo á svona vél eða verður að lækkaþjöppuna?

    Einnig verður að bæta við bensíni með turbo þá meina ég ef túrbínan er að blása 6-7psi er kanski nóg að plata tölvuna með airflow meternum þannig að hún gefi meira bensín.
    Þessi mótor er með 200cc spíssa og er 2,8L 6cyl.
    Svo er annað sem ég er að spá hvrnig er með þessar hrúguventlavélar sem eru með 4 ventla á cyl er það eingöngu til að ná meiri snúnings hraða? en ekki meira togi!
    Hvor vélin togar meira sú sem er með 2ventla eða 4ventla miðað við sama bor og slaglengd báðar vélarnar eru twin cam.

    Kv Bóndinn

  • Creator
    Topic
Viewing 1 replies (of 1 total)
  • Author
    Replies
  • 17.02.2005 at 12:49 #517218
    Profile photo of Olgeir Örlygsson
    Olgeir Örlygsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 343

    Sæll

    Tveir, þrír, fjórir, eða fimm ventlar.

    Sennilega er ráðandi þátturinn varðandi togið flatarmálið á ventlunum og líka varðandi kraft. Því meira flatarmál á ventlinum og opnun hans þá kemmst meira loft inn eða út. Væntanlega þarf svo opnunarflatarmálið að vera í einhverju samræmi við flatarmál sogganga og útblástursganga.

    Ef þú ert með, til dæmis, tvo litla sogventla og svo einn stóran sogventil og samanlagt flatarmál litlu ventlana er það sama og á þeim stóra ætti að vera hægt að koma svipað miklu lofti framhjá þeim opnum. (er nátturulega háð opnun þeirra)

    Litlir ventlar eru léttari og því ráða gormarnir betur við að loka þeim á miklum snúning, því er hægt að láta fjölventlavélar snúast hraðar án þess að fara að fljóta á ventlum. Geta lokað þeim hraðar.

    Sennilega toga fjölventla vélar ekki betur lágum snúning, bara svipað, en virka betur á háum snúning.

    kv. O.Ö.





  • Author
    Replies
Viewing 1 replies (of 1 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.