FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

„Aflaukning“ í 2.4 Toyota

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › „Aflaukning“ í 2.4 Toyota

This topic contains 4 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 22 years, 7 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 07.10.2002 at 10:03 #191719
    Profile photo of
    Anonymous

    Ef ég má koma með smá ábendingu þá eignaðist ég nýlega Hi-lux 2.4 diesel ´89 og fannst aðeins vanta upp á vinnsluna.
    Að sjálfsögðu byrjaði ég á að smíða undir hann opið púst en þegar ég svo einn daginn skipti um loftsíu fór ég að hugsa um möguleika vélarinnar til að „draga andan“ fyrst að ekki var lengur fyrirstaða í pústkerfinu. Veitti ég þá athygli að loftinntak vélarinnar var í vinstra horni vélarhúss uppi við hvalbak,(búið var að snúa síuhúsinu) en þar er hitastig hvað hæst og því mjög óheppilegur staður fyrir loftinntak. Því var brugðið á það ráð að setja upp svo kallað „snorkel“ sem tryggir vélinni nóg framboð af köldu lofti, um leið og maður getur ekið út í straumvatn án þess að eiga á hættu að vélin taki inn á sig vatn. Og þegar loftstreymi að og frá mótor hafði verið bætt var kominn grundvöllur til að bæta örlítið við olíuverkið. Við þessar aðgerðir jókst vinnslan það mikið að ég hef lagt á hilluna allar forþjöppu hugleiðingar þó ekki sé um að ræða neina stökkbreytingu í afli, enda takmörk fyrir því hvað skynsamlegt er að leggja á mótor sem hefur snúist 260000km, án frekari aðgerða svo sem leguskipta o.s.frv.

  • Creator
    Topic
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)
  • Author
    Replies
  • 09.10.2002 at 21:01 #463564
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ég fékk mér einmitt svona snorkel og á eftir að setja það á Þursinn.
    Hvernig gekstu frá þessu, ertu með svamp í rörinu?
    Ég hef heyrt að svampurinn geti safnað ryki og minnkað loftflæðið.
    Lentir þú í vandræðum með eitthvað við ísetninguna?

    Kveðja,
    Árni





    09.10.2002 at 22:40 #463566
    Profile photo of Sveinn Óðinn Ingimarsson
    Sveinn Óðinn Ingimarsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 195

    Jæja Geir ég bara gat ekki á mér setið ha ha ha ha! Er ekki langt síðann þú lagðir turbinuna á hilluna eða allvegana á borðið? Svo eins og þú veist þar sem ekkjert afl er þá liggur leiðinn bara uppávið, þó mér hafi heyrst að fimmti sé reyndar bara notaður niður á við, og allar aukningar til góða. Vertu ekki að þessu og farðu og skrúfaðu hárblásarann á og höndlaðu hamingjuna(allavegana í smá stund). Eða lattu bara drauminn rætast og fjárfestu í bíl með alvöru vél!
    Kveðja Sveinn.





    10.10.2002 at 10:08 #463568
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Þetta er nú varla svara vert en eins og þú best veist þá standa nú yfir björgunar tilraunir, það er Toyota/Ford bræðingur sem "sumir" þreytast ekki á að vegsama. Heyrumst síðar.





    10.10.2002 at 10:15 #463570
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Eina málið er að bora innra og ytra brettið á réttum stað og með góðum dósabor og þá er ásetningin leikur einn. EKKI nota svamp í rörið og snúðu inntakstrektinni fram. Ég er búin að prófa mikinn vatnsgang þ.e. fara á umtalsverðri ferð í vatn og er engin hætta á vatnsinntöku þó gusugangur sé mikill. Hafðu samband ef þú vilt nánari upplýsingar.

    Gveðja , Geir. 893-8408





  • Author
    Replies
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.