FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

afl í Patta??

by Lúther Gestsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › afl í Patta??

This topic contains 26 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 21 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 10.11.2003 at 00:30 #193144
    Profile photo of Lúther Gestsson
    Lúther Gestsson
    Member

    Sælir félagar.
    Ég er með 95 árgerðina af 2,8 td Patrol sem er alveg óbreyttur hvað varðar hjól og vél.En nú styttist í að 38″ hjól fari undir vagninn og því þarf að fara að huga að aðeins meira afli í þessum yndislega mótor.

    Úrvalið af aukahlutum er mikið til að setja ofan í húddið
    T.d intercooler, síur, hiclone, svert púst og smá fikt við olíuverk og ótal margt fleira svo ég spyr á hverju á maður að byrja?
    Svona fjárhagslega séð er útilokað að setja allt þetta dót í einu.

    Kv.Lúther

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 26 total)
1 2 →
  • Author
    Replies
  • 10.11.2003 at 00:39 #480126
    Profile photo of Björn Þorri Viktorsson
    Björn Þorri Viktorsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 1380

    er nú reyndar ekki til í orðabók Pattanna… 😉

    Sæll Lúther og til hamingju með nýja bílinn!

    Auðvitað er Coolerinn, Pústið og olíuverkið það sem maður teldi að breytti mestu, en auðvitað er það líka dýrasta comboið í þessu. Það breytir engu að fara að fikta í olíuverkinu nema að fá þá cooler og/eða aukið boost frá bínunni í leiðinni (þá færðu bara aukna eyðslu og svartan reeeeyk!

    Þessi 2,8 vél tuttlast nú ótrúlega, en hún vinnur ekkert nema á snúningi (þ.e. hún togar ekkert á lágsnúningi). Fullt af mönnum samt að gera fína hluti á svona vélum. Þetta er eins og með allt annað, maður þarf bara að læra á það…

    Ferðakveðja,

    BÞV





    10.11.2003 at 01:09 #480128
    Profile photo of Lúther Gestsson
    Lúther Gestsson
    Member
    • Umræður: 101
    • Svör: 1860

    Nei, enda setti ég spurningamerki við fyrirsögnina:)





    10.11.2003 at 01:18 #480130
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Er ekki rétt að ganga úr skugga um hvort að vatnskassi og dæla séu 110% í lagi áður en þú ferð að skrúfa allt í botn. Og kaupa þá 3 raða vatnskassa fyrst af öllu svo það gleymist ekki á leiðinni.





    10.11.2003 at 01:51 #480132
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 3080

    Sælir

    Ég er búinn að eiga tvo Patta síðasta árið (2,8 l). Sá fyrri var ekki með neitt fifferí í sambandi við afl og prufaði ég að setja 3" púst undir hann. Hann hresstist aðeins við það, sérstaklega í löngum brekkum.

    Síðan skipti Pattanum út fyrir annan svipaðan bíl nema hvað hann er með cooler, 3" pústi og 3földum vatnskassa ásamt öðru dóti. Það er verulegur munur á þessum bílum í afli og því ljóst að þar munar helst um coolerinn.

    Það sem munar þó mest um á milli þessara bíla að mínu mati er vatnskassinn. Sá gamli var fljótur að hita sig undir miklu álagi en vatnshitinn í nýja bílnum (með 3falda kassanum) haggast ekki við mikið álag. Ég mæli því með því að stækka vatnskassann áður en nokkuð annað er gert (sérstaklega ef þér er vænt um heddið þitt).

    kv
    AB





    11.11.2003 at 22:10 #480134
    Profile photo of Axel Sigurðsson
    Axel Sigurðsson
    Member
    • Umræður: 55
    • Svör: 1116

    Sæll Lúther
    Ég er með 91 módel Patrol og hann vinnur nú barasta þokkalega miðað við Patrol, það sem búið er að gera við hann er svona í grófum dráttum þetta: K&N loftsía komin fremst, STÓR intercooler framanvið vatnskassann, vatnskassinn orðinn 3.raða, 2,5" púst opið fyrir utan einn pulsukút og svo er ég ekki alveg viss með túrbínuna en ég gæti best trúað því að þarna væri ekki orginal túrbína á ferðinni ( veit það ekki, keypti bílinn með henni), hún kemur mun fyrr inn heldur en í flestum patrolum og vinslusviðið á henni er mun lægra líka og líkelega er búið að auka við olíuna í leiðinni þó ekki mikið því bíllinn eyðir um 14 lítrum á 100 km, besti vinnslusnúningurinn er í kringum 2800 snúninga, ég hef ekki skipt um drifhlutföll í bílnum en þessi vél skilar bílnum upp kambana í fimmta gír án þess að skipta niður nokkursstaðar alla leiðina upp og það á 38" dekkjunum, nú veit ég ekki hvernig það er með aðra patrola en ég held að þetta sé nokkuð góð vinnsla…

    kveðja Axel Sig…





    11.11.2003 at 22:30 #480136
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    sparaðu fimtagírinn undir miklu álagi , reinir mikið á legur , betra að nota bara fjórðagírinn í erfiðum brekkum þar sem hann er beint í gegn um kassann á einnig við þegar ekið er í lága drifinu





    11.11.2003 at 23:59 #480138
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    ég er með 2.8l diesel vél úr Daihatsu, hún er fjögura strokka… en Nissanin sex strokka hefur eitthver eitthverja reynslu af Daihatsuunum?? mér skilst að þessi 2.8l nissan vél togi ekkert spes, en er ekki auðveldast og ódýrast að auka afl með sverari pústi??

    kveðja: Stefán Dal





    12.11.2003 at 00:23 #480140
    Profile photo of Björn Þorri Viktorsson
    Björn Þorri Viktorsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 1380

    Sælir.

    Þetta með gírkassalegurnar í Patrol hef ég aðeins kynnst. Þekki mann sem alls ekki þjösnaðist á sínum og þurfti að skipta um legur í 91 Patrol eftir ca 70.000 km.

    Heyrist á mörgum að það sé "eðlilegt" í kringum 100.000 km. eða um svipað leiti og heddið fer.

    Gaman væri að heyra frá fleirum um þetta, en mér hefur sýnst að flestir Pattakallar kannist við þetta vandamál. Ath. þetta er "endingarbetri" Pattinn, 3ja lítra vélin er víst búin að fá 2-3 upptektir áður en 100.000 km. markinu er náð.

    Ferðakveðja,

    BÞV





    12.11.2003 at 00:33 #480142
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Hvar fær maður þessa kassa, passa þeir beint í ’90 patta eða þarf að breyta miklu.

    kv Grétar





    12.11.2003 at 02:07 #480144
    Profile photo of Elías Þorsteinsson
    Elías Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 1158

    Komdu sæll Lúther.
    Ég fór með minn Patrol í Dynatest hjá Tækniþjónustu bifreiða í Hafnarfirði á dögunum og þeir mældu hámarksafl og hámarkstog með og án HICLONE.

    Niðurstöðurnar voru eftirfarandi.

    Án HICLONE
    Afl 78.3 kW
    Tog





    12.11.2003 at 02:45 #480146
    Profile photo of Elías Þorsteinsson
    Elías Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 1158

    Sæll aftur Lúther.
    Var aðeins of fljótur á mér.
    Framhald af niðurstöðum Dynatests.

    Án HICLONE
    Afl 78,3 kW
    Tog 238 Nm

    Með HICLONE 1 fyrir túrbínu og annað fyrir soggrein
    Afl 93,8 kW
    Tog 251 Nm.

    Túrbínan byrjar að bústa í um 1700 sn/mín með HICLONE en byrjaði áður í um 2100 sn/mín

    Það eru um 25 Pattar komnir með HICLONE og virkar búnaðurinn mjög vel í þeim.

    Ein af forsendum fyrir því að auka við olíuverk er að sjá til þess að loftflæðið sé nægjanlegt til vélarinnar.
    Ef það er ekki gert þá eykst afgashitinn meir en góðu hófi gegnir.

    Niðurstöður prófana á Nissan Patrol GQ Diesel 4200 cc án túrbínu var eftirfarandi:
    Ný vél, dregið úr reykútblæstri um 45%
    vél keyrð 200,000km reykútblástur minnkar um 55%
    Þetta kemur heim og saman við það sem menn taka eftir á flestum bílum sem komnir eru með HICLONE.

    Ég er sammála því að stækka vatnskassann um eina röð ef ekki tvær. Ég hef það fyrir sið að skoða alloft hvort ég tek eftir leka t.d úr vatnsdælu o.s.frv. vegna þess að mér virðist sem dexilið sé einna hæðsti púnkturinn í kælikerfinu, en þar myndi ég halda að loft safnaðist fyrir ef eitthvað vantaði af kælivökva.

    Varðandi millikæli, sverara púst, K&N síu og aðra þarfa hluti sem þú átt eftir að fá þér með tímanum, þá tel ég að HICLONE skili þér mestu fyrir minnstan pening, og svo er pay back á því (fer að vísu eftir notkun og akstursmáta hver tíminn er)

    Kveðja
    Elli





    12.11.2003 at 08:49 #480148
    Profile photo of Jón Skjöldur Karlsson
    Jón Skjöldur Karlsson
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 261

    Ekki hafa allir sömu reynslu af bilunum í Patrol, BÞV talar eins og það sé reglar að gírkassar og hedd fari í 100 þús. Ég átti lengi Patrol árg. 1995 og hann var kominn í 170 þús við sölu og ekkert farið að bera á vandamálum með hedd eða kassa, raunar er þetta sá bill sem ég hef átt sem hefur þurft lang minnst viðhald, bara tímareim og bremsuklossa, jú tvöfaldi liðurinn í framskaftinu entist bara c.a. 50 þús, enda ekki Nissan.

    Og meira um hedd mál, hef átt tvo 4Runnera árg 1993 og það var búið að skipta um heddpakkningar í þeim báðum, fór í 40 þús í öðrum og 75 þús í hinum. Og ég sem hélt að Toyota bilaði aldrei!!

    Varðandi aflaukningu í Patrol þá held ég að svert púst sé það sem á að byrja á, allavega halda margir því fram að t.d. intercooler geri ekki hálft gagn nema búið sé að breyta pústinu fyrst.
    Kv. jsk





    12.11.2003 at 09:51 #480150
    Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson
    Hlynur Snæland Lárusson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 3059

    Ég átti 93 Patrol sem er trúlega einn besti bíll sem ég hef átt. Ég tók heddið 160þús og skipti um pakkningu, en heddið var í góðu lagi. Seinast þegar ég vissi var hann kominn vel yfir 200þús km og er ennþá á orginal kúplingu (hlutfallalaus á 38")sem segir margt um styrk hennar og aldrei hefur neitt verið átt við gírkassa. Það er ekki að marka bullið í BÞV enda er hann laumu Patrol aðdáandi sem á sér þann draum að aka um á Patta og spæla alla hina í snjónum eins og við Patrol menn gerum í dag….Amen

    Hlynur





    12.11.2003 at 10:14 #480152
    Profile photo of Lúther Gestsson
    Lúther Gestsson
    Member
    • Umræður: 101
    • Svör: 1860

    Já strákar margt fróðlegt í þessu öllu.

    Ég fæ bílinn úr breytingum með hlutföllum og eins og uppröðunin mun verða á þessu hjá mér fer 3ja rása kassi strax í hann, KN sía og svo er ég ofboðslega spenntur fyrir að prufa 2 stk Hiclone. Prófa þetta allavega til að byrja með og sé svo til hvað dettur í hann næst.





    12.11.2003 at 10:20 #480154
    Profile photo of Lúther Gestsson
    Lúther Gestsson
    Member
    • Umræður: 101
    • Svör: 1860

    Gleymdi reyndar að ég er búinn að fá 3" púst sem bíður eftir að komast í bílinn, ætti þetta ekki að duga í fyrstu túranna??

    Kv. Lúther





    12.11.2003 at 10:55 #480156
    Profile photo of is
    is
    Participant
    • Umræður: 71
    • Svör: 994

    Daginn,langaði aðeins að spyrja hvar þið setjið loftælu í Pattann er sjálfur nýbúinn að kaupa Fíni dælu, og annað hvað er að þegar Diff Lock ljósið logar og logar, er búinn að blása úr slöngunum.

    Með Patta kveðju.Kalli.





    12.11.2003 at 16:18 #480158
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Svona fyrst að það er verið að ræða um hiclone, vitið þið hvað eitt stk. kostar í Patta ?





    12.11.2003 at 19:18 #480160
    Profile photo of Elías Þorsteinsson
    Elías Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 1158

    Sælir.

    Það þarf 2 stk. í Patta. 1 stk. kostar 11.600.-
    2 stk. með 4×4 afsl. kosta kr. 20.880.-

    kveðja.
    Elli





    12.11.2003 at 19:28 #480162
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    sæll BJV´þetta með að spara fimtagírin í brekkum og erfiðri færð á við um alla fimm gíra kassa líka pæjum og toyotum á eina sem þoldi ekki kjöl í fimta fóru fremstu burðarlegurnar í gírkassanum





    12.11.2003 at 19:33 #480164
    Profile photo of Elías Þorsteinsson
    Elías Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 1158

    Sæll Kalli

    Ég bjó til festingu fyrir Fini dæluna aftan við afturhjólskálina hægra megin inni í Pattanum mínum. Það eru ca 15 cm frá gólfi upp í pallinn fyrir dæluna. neðan í pallinum er pressostat sem ég get stillt bæði útslátt og differens. Neðan í pallinum er einnig þokusmurtæki sem ég get sett frostlög á ef þurfa þykir.

    Það er loftkútur í mínum bíl svo að það pirrar mig lítið þó að dælan fari í gang í 20 sek. og þegi síðan í 20 mín. (fer eftir hvað maður notar læsingarnar mikið)

    Ég ráðlegg þér að kaupa segulloka "Normal Open" og tengja hann á milli dælu og einstefnuloka.

    Áður en ég setti þennan loka átti dælan til að sprengja 80 Amp. öryggið í starti. (start á 7 bar / stopp á 8 bar)

    Kveðja
    Elli





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 26 total)
1 2 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.