Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Afgashiti á 6.2 disel
This topic contains 13 replies, has 1 voice, and was last updated by Jón Hörður Guðjónsson 21 years, 5 months ago.
-
CreatorTopic
-
08.11.2003 at 21:54 #193136
Sæl öll.
Segið mér nú hvað má afgashitinn á 6.2 TD fara í, mælir er staðsettur eftir turbínu.
Í dag fer hann mest í 480°C og þá einna helst ef hann er að rembast upp brekkur á lágum snúning svo ef hann er „pikkaður“ fer hitinn niður, ef hann er staðinn í dauða botni í svolítinn tíma fer hann venjulega ekki yfir 350°C
Kv.
Benni -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
08.11.2003 at 23:58 #480024
Ég ráðlegg þér að kíkja á http://www.coloradok5.com, það geta allir póstað á "garage" spjallborðið þar (eingöngu félagar geta sent inná díselspjallið). Þessir karlar vita allt um þessar vélar (svarið verður reyndar í Fahrenheit).
Kv. JHG
09.11.2003 at 10:47 #480026Sæll Benni.
Hvernig er þetta eiginlega með þig? Ertu hættur í barbíleik og kominn alfarið í ammeríska drauminn???
Helvíti góð mynd af þér annars á Svaðilfara í túrnum þarna um daginn!
Ferðakveðja,
BÞV
09.11.2003 at 12:49 #480028Sæll Benni.
Það er eitt í öllum þessum bílalýsingum hjá þér( sem er voða fínar) þá langar mig að vita eitt. Hvaða 40" dekk ertu með undir LC 120 bílnum? Ég hélt að þessi dekk væru 39,5". Eða er það kannski bara vitleysa í mér?
Kær kveðja.
MogM.
09.11.2003 at 15:09 #480030Sæll Matti.
Nei, þetta er alveg rétt hjá þér. Dekkinn eru 39,5" en bíllinn er breyttur fyrir 40". Þá vorum við að hugsa um 40" radial dekkin sem eru komin á markað þarna í útlandinu. Hann er klár fyrir þau dekk. Reyndar þá er þessi bíll nánast klár fyrir 44", það sem vantar til að það gangi upp eru aðallega brettakantar og smá úrklipping neðst við framhurð en semsagt eins og hann stendur úti á plani er hann breyttur frá AT fyrir 40".
Kv.
Benni
09.11.2003 at 15:36 #480032Sæll Bjössi.
Nei, nei, nýja Barbí er að koma mjög vel út, hann er talsvert skemmtilegri heldur en gamla góða Barbí að mjög mörgu leyti. M.a. drífur betur, fjaðrar betur og svo þarf hann ekki skriðgír eins og ég óttaðist eins og sá gamli þurfti vegna slúðurs á converter í hjakki.
Það sem aftrar mér kanski enn að fara í langar ferðir á nýju Barbí er aukatankur, hann kemur síðar. Ég er ekki spenntur fyrir þessum orginal aukatanki sem er til hjá AT og fer undir hann að aftan. Ég vil fá tank undir miðjan bíl, þar er gott plásss fyrir ca. 100 lítra tank við hliðina á þeim orginal.
Þetta með ameríska drauminn, heldur þú ekki að konan hafi farið og verslað þennan ósóma og það er núna legið dag og nótt í þessu tæki og markmiðið er að gera traustan jeppa úr þessu hræi (fyrirgefðu, elskan). Við fórum saman, sem oft áður ég og frúin, upp á jökul um daginn og kom hún í heim á eftir mér í bandi og er meiningin að láta það ekki koma fyrir aftur og hef ég verið á þessu apparati að djöflast til að láta það bila sem bila vill og finna út hvað þarf að laga og hvað ekki. Ég er búinn að komast að því að hér þarf mikið að laga og breyta.
Kv.
Benni
09.11.2003 at 15:40 #480034Skv. upplýsingum frá:
http://www.bankspower.com/Tech_whyegt.cfm
"So the big question is, what constitutes excessive EGT? If everything is working properly, 1250º to 1300º F. is a safe turbine inlet temperature, even for sustained running, mile after mile. Above 1300º F. things start to get edgy. EGTs of 1350º to 1400º F. usually can be run for short spurts of less than minute or two, but it?s not recommended. Remember, excessive EGT damage is cumulative. Over 1400º F., you?re gambling against a stacked deck and it?s only a matter of time until you lose. The higher the EGT, the shorter that time will be.
As we pointed out earlier, high EGTs are the result of too much fuel for the available air. If you see EGTs climbing over 1300º F., the fastest way to reduce the amount of fuel going to the engine is to back off the accelerator pedal. Another possible solution is to downshift if your speed permits it. For example, while the engine might be capable of producing enough power to pull the load in fifth gear at high EGTs, running in fourth gear at lower EGTs is definitely easier on the engine as long as the engine?s RPM red line is not exceeded. "
Þetta er aðeins lítið brot af greininni, en greinin er mjög áhugaverð.
JHG
P.s. í hvernig bíl er þessi 6,2?
09.11.2003 at 15:53 #480036Sæll Benni.
Helvíti ertu öflugur! Bara með sérbíl fyrir frúna. Þetta hefðu Sindri og Ella þurft að gera líka í stað þess að berjast um ökuréttinn heilu helgarnar…
Annars er þetta hættuleg þróun og alveg í stíl við allt "jafnréttisbröltið" í þessu landi að nú skuli þurfa sérjeppa fyrir frúna. Manni hálfvegis fallast bara hendur. En talandi um jafnrétti, er það þá ekki hennar mál að halda græjunni við…
Ertu ekki kominn með milligír í 120 bílinn?
Ferðakveðja,
BÞV
09.11.2003 at 15:55 #480038Á http://www.coloradok5.com fann ég svo meiri upplýsingar
"For the 6.2L Banks recommends 1050* according to their manual for the sidewinder.
With a 6.2L the limiting factor is pistons. They are cast aluminum and melt at around 1200*F. By 1100*F they are getting a little soft and mushy. 1050*F is as high as I would want to safely push one for any length of time. I kept my 220,000 mile banks turbo’d 6.2L to a max of 950*F (pre turbo pyro mount) when pulling a heavy load up a hill. This past summer I built a new engine for my 1985 truck using a 2003 AM General 6.5L shortblock as the base. It has the newer hard anodized pistons which don’t start to melt until 1350-1400*. When I disassembled my old 6.2L to rebuild the heads, I found no evidence of any piston damage. So 1050*F is probably a relatively safe temp. I certainly wouldn’t increase your fuel rate if you are seeing 1100*"
JHG
09.11.2003 at 18:51 #480040Sæll, Bjössi.
Já, það þýðir ekkert annað hér á þessum bæ en að hafa sér bíl fyrir frúna. Ég treysti mér ekki í átök við hana, ég á ekki roð í hana nefnilega þegar svo ber undir.
Varðandi milligír þá held ég að ég þurfi hann ekki, alla vegana hefur það sloppið hingað til og nb. hann er ennþá á orginal hlutföllum (4:30). 4:88 voru innifalin í mínum pakka og er beðið eftir þeim.
Nýi 120 Cruiser er að skila miklu betra afli þarna niðri á lágsnúning en sá gamli.Kv.
Benni
09.11.2003 at 18:55 #480042Þakka þér fyrir þessar uppl. Jón þær eru mjög gagnlegar.
Kv.
BenniPS.
hvað eru nú aftur 1000F í C.
09.11.2003 at 19:36 #480044Á síðunni:
http://www.vedur.is/english/temperature_eng.html
er hægt að reikna umreikna Fahrenheit yfir í Celsius.
Samkvæmt henni er 1000 F = 538 C
Kv. Jón H.
P.s. ein spurning fyrir forvitnis sakir, hvað er rellan að eyða hjá þér? Ég hef nefnilega verið að velta því fyrir mér hvort ég ætti að skipta út minni (gömlu og traustu) 350 sbc fyrir 6,2 en ekki náð að sannfæra sjálfan mig ennþá
09.11.2003 at 19:47 #480046Sæll.
Blessaður ég hef ekki þorað að kanna það, hef trú á að það geti verið einir 25-30 á lang. allavega finnst henni "sopinn" góður.
Það er ekki kominn Cooler við vélina hjá mér og gæti það haft eitthvað með þetta að segja?Kv.
Benni
09.11.2003 at 21:52 #480048Sæll,
25-30 á langkeyrslu er töluvert hátt miðað við það sem ég hef heyrt frá ameríkunni (hef sjálfur enga reynslu af 6,2…ennþá).
Þegar 4Wheeler setti forþjöppu á 6,2 í Blazer (held að greinaflokkurinn hafi heitið Project K5) þá náðu þeir best 23 mpg (sem er um 10,5 l/h). Mig minnir að hann hafi verið á ca. 35", var með yfirgír og ekkert sérstaklega lág hlutföll (get flett því upp, á blaðið einhverstaðar í geymslu).
Hvaða hlutföll eru í bílnum hjá þér?
Mig minnir að 6,2 líði best í kringum 2000 snúninga og eyðslan aukist mikið um hverja 100 umfram það. En ég þekki þessar vélar lítið, hef aðeins lesið mér til þar sem að ég hef verið að pæla í að fá mér slíka.
Minn Blazer er í kringum 20-25 (ef ég keyri skikkanlega) með 350, en hann er með full lág hlutföll (4,88) m.v. dekk (38) og að hann er ekki með yfirgírsskiptingu (er með TH350 svo að snúningurinn er í kringum 2.700 á 100km). Þetta verður miklu betra þegar ég loksins kaupi 44" dekkin 😉
Kv,
Jón H.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.