Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Afgas hitamælar
This topic contains 22 replies, has 1 voice, and was last updated by Freyr Þórsson 20 years, 12 months ago.
-
CreatorTopic
-
29.10.2003 at 20:15 #193089
Sælir félagar ég er að auka bústið á túrbínunni og bæta við bensínflæði sem er ekki frásagnavert nema það sagði við mig maður að maður verður að setja afgas hitamælir til að vita hvort maður sé að bræða vélina eða ekki allt í lagi með það ég sá þetta ekki sem vandamál nema þessi mælir kostar tæplega 28000 þúsund(og er ekki úr gulli). Spurningin er sú þarf maður þennan mælir ? Er hægt að kaupa hann annarstaðar en í VDO hef hvergi fundið hann nema í VDO?
Kveðja Eyþór.
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
29.10.2003 at 20:24 #479350
Það er mjög gott að hafa afgasmælir það segir mikið til um það álag sem er á vélini. Þú ættir að ath hvort þú færð þetta ekki í hjá t.d. Reka eða öðru fyrirtæki sem þjónar smábátum
KveðjaSteini
29.10.2003 at 21:12 #479352Þú þarft mælir sem er fyrir pt100 nema sem þolir yfir 600°C. Ég veit að Kælivélar eiga slíkan nema ásamt displey, er ekki klár á verðinu, prufaðu að tala við þá.
Kveðja Magnús.
29.10.2003 at 21:32 #479354
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Ég pantaði mér einn svona á netinu fyrir nokkru, þetta kom á viku og kostaði um 9000 komið heim. Þetta er viðurkenndur búnaður/framleiðandi í flugvélar þannig að gæðin eru amk svipuð og "gullið" frá VDO.
http://www.westach.com/products.htm#AUTOMOTIVE
29.10.2003 at 22:54 #479356Ég er mjög spenntur fyrir þessum hitamæli sem þú keyptir en segðu mér eitt, þurftirðu að borga einhverja tolla eða eitthvað svoleiðis rugl eða fékkstu þetta bara sent heim að dyrum og no problem ??? það er nenfninlega alveg hrikalegt að þurfa að fara í gegnum þetta tollakerfi hérna á Íslandi… varla að maður nenni því…
kveðja Axel Sig…
29.10.2003 at 23:01 #479358
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Þetta er ekkert mál, þú færð þetta sent í pósti og þarft að borga VSK sem leggst ofaná verð + flutning, greiðir á pósthúsinu og allt er klárt, ef þú ert heppinn þá er þessu ekið heim að dyrum hjá þér og pósturinn er með posa í bílunum fyrir gjöld, þannig kom allavega bók sem ég pantaði í sumar frá UK.
ég held að svona mælir eigi að bera 10% vörugjald+vsk en þeir virtust allavega ekkert pæla í því, þú getur ímyndað þér flóðið af drasli sem flæðir þarna í gegn hvern dag og varla eru þeir að skoða allt…
Það er ekkert mál að panta að utan dót.
29.10.2003 at 23:17 #479360600 gráður er bara alls ekki nóg fyrir afgashita, þú þarft mæli sem þolir amk 900 gráður, því þú mátt búast við því að sjá pústið í 800-850 gráðum á góðum degi.
30.10.2003 at 01:04 #479362haldið þið ekki að pústið fari nú bara að bráðna við allan þennan hita nolux 2.4 disel og 900 gráðu heit púst
er ekki hægt að útbúa vatnsúða kerfi á þetta og skella
sér svo bara í gufubað í bílnum?hehe
30.10.2003 at 10:01 #479364Það er nauðsynlegt að vara með svona hitamæli ef maður er að fikta í inspítingunni eða olíuverkinu á vélinni
Mer hefur sýnst að hitinn þurfi að vera undir 700-750°C á bíl með álhedd.
Við höfum látið búa til fyrir okkur hitamæli með LCD skjá, nákvæmnin +/-2°C. Hann fæst í búðinni hjá Arctic og kostar 29050 mínus 10% fyrir félaga. Ég hef prufað nokkra mæla í gegn um tíðina og þessi er sá langbesti, og langþægilegast að koma honum fyrir, 1/8 snittað í pústgreinina
30.10.2003 at 10:06 #479366
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Samrás ehf. framleiðir afgashitamæla, veit ekkert hvað þeir kosta, en þeir eru vanir að smíða gott dót. Þeir finnast í síma 551 4220.
30.10.2003 at 10:29 #479368Ertu að tala um hita fyrir eða eftir túrbínu?
30.10.2003 at 10:47 #479370Góðan daginn,
ég var nú bara að heyra það í gær að það er hægt að kaupa hina ýmsu mæla á eBay. Hann nefndi tegundina "autometer" og fer held ég inn með hana, og verðið á að vera þokkalegt, ég er bara ekkert búinn að kynna mér þetta.
Kveðja Hjörtur og JAKINN.
30.10.2003 at 12:41 #479372Til upplýsingar:
Ég er búinn að fylgjast með uppboðum á afgashitamælum á Ebay í nokkrar vikur og bjóða í nokkra en þeir virðast vera að fara á svona 150-200 dollara.Kv, Valdi
30.10.2003 at 17:25 #479374Ég þakka svörin. Hvar setur maður neman á pústið strax eftir túrbínu?
BTH. Er þessi mælir ekki að virka vel mér líst vel á hann og verðið.Eyþór.
30.10.2003 at 19:12 #479376Er ekki málið að setja mælirinn þar sem greinarnar koma saman áður en farið er inn á túrbínu??? er það ekki mesta nákvæmnin??
maður þarf endilega að fara að skoða þetta, minn með sitt álhedd þolir víst ekki of mikið og best að fylgjast með honum.
kveðja Axel Sig…
31.10.2003 at 08:36 #479378Mælirinn hjá mér er fyrir aftan turbínu. Nákvæmara er að hafa hann fyrir framan hana, en nákvæmast að hafa sjálfstæða skynjara við hvern strokk…:)
Gallinn við að hafa þetta fyrir framan turbínuna er að ef stauturinn á skynjaranum gefur sig þá rústar hann turbínunni. Líkurnar á því er svo fyrir hvern og einn að gera upp fyrir sig. Ef ég væri að þessu í dag myndi ég líklega setja hann fyrir framan turbínu.
Hitatölurnar fyrir framan og aftan túrbínu eru mismunandi, munar slatta. Grunar að tölurnar hans Freysa séu tölur fyrir framan turbínu. Rauða strikið á mælinum mínum er við 600 gráður celcius (1100 Farhenheit).
Kveðja
Rúnar.
31.10.2003 at 16:25 #479380Ég er með Pajero ´98 og 2800 vélina. Ég steikti hedd-ið hjá mér í vor, eitt af fyrstu hedd-um á þessum vélum að mér skilst (afrek ! veit ekki). Ástæðan var bilaður viftuspaði, of seinvirkur hitamælir og uppskrúfað olíuverk, ekki ætla ég að kenna bílstjóranum um þennan óskunda þar sem hann er vinur minn.
Þetta afrek kostaði mig um 140.000kr. í varahluti og þar sem ég hef áhuga á að bæta við óþarfa tækjarusli í bílinn en hef ekki efni á því vegna þ…. ákvað ég að gera eitthvað í málunum og hafði samband við Samrás og fékk hjá honum hitamæla, fyrst afgasmælir og svo seinna vatnshitamælir. Þetta eru mjög góðir mælar, nákvæmir og svara mjög snöggt. Ég staðsetti þá þannig, afgasmælirinn er í pústgreininn þar sem greinarnar mætast og vatnshitamælirinn er í hedd-inu þar sem vatnið fer út af vélinni. NB! Ég gerði við viftuspaðann.
Ég fór svo í prufutúr til að vita hvernig ástandið var áður enn þessi ósköp rigndu yfir. Kambarnir eru fínir fyrir þess konar test, renndi ég þangað og fór upp með pedalann í botni eins og svo oft áður. Viti menn ég kom afgasmælinum í 930°C ! eða , það er ekki furða að hedd-ið fari fjandans til þar sem bræðslumark áls er í kringum 700-750°C allt eftir því hvaða málmblendi er í álinu. Ég tek það fram að þetta var í eina skiptið sem ég hef farið með afgasið svona hátt, eftir að mælirinn var staðsettur, 750°C er hámark og þegar því er náð slaka ég á pedalanum.
Ég er ný búinn að setja í bílinn vatnshitamælinn og á leið upp Ártúnsbrekkuna setti ég afgasið í 750°C og viti menn vatnshitinn fór í 102°C en ?orginal? hitamælirinn hreyfðist ekki, sem segir manni að vatnið, var hér áður fyrr, farið að sjóða löngu áður en ?orginal? hitamælirinn andmælir. Það skal tekið fram að suðumark kælivökvans er hærra en 100°C þar sem vökvinn er undir þrýstingi og blandaður frostlegi, ég er ekki með það hitastig á hreinu.
Hver er þá árangurinn af öllu þessum brölti: frá sjónarhóli áhorfandans virðist bíllinn afllítill vegna þess að maður slakar á pedalanum þegar tölurnar hækka en það sem er mikilvægara er að vélin og e.t.v. eitthvað fleira í bílnum kemur til með endast mun lengur þar sem maður getur fylgst með álaginu á vélinni með sekúndu millibili, en er það ekki aðal atriði !
kv. vals
31.10.2003 at 16:48 #479382Sæll Vals.
Þetta er merkilegt að heyra, og virðist vera fyrirtaks mælar.
Ertu til í að deyla með okkur hvað þú borgaðir fyrir dýrðina?Emil
31.10.2003 at 21:29 #479384eru með öllu ótengdir (eða nánast). Það er allavega mín reynsla. Ég hef þurft að slá af með vatnshitan að rjúka upp úr öllu valdi, en afgashitann ekkert háann og öfugt. Ástæðan er líklega sú að vatnshitinn er langt á eftir, og ytri aðstæður (hraði, vindhraði, vindstefna og hitastsig úti) hefur verulega mikið að segja um vatnshitann. Afgashitinn er hinsvegar í beinu sambandi við brunahitann í vélinni.
Kveðja
Einn líka með ónýtann viftuspaða…:)
04.11.2003 at 19:57 #479386Það þarf ekki endilega að vera mikil tenging þarna á milli á meðan kælikerfið er í lagi, ég hef gert pústgrein, túrbínu og downpipe alveg rauðglóandi, en vatnshitinn hreyfðist ekki.
04.11.2003 at 23:46 #479388
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Jæja..flott umræða hér fyrir mins,er að fara skella túrbínu úr 2,5 mitsú á 2,8 disel larel með álheddi,var að spá í mælinum sem er á túrbínuni..huxaði..æji enn einn mælirinn til að hafa áhyggjur af en eftir þessar umræður verður maður víst að tengja skrattans afgasmælinn..og í leiðinni þá að slá af pedalanum upp kambana..fara úr 70 í 50….:) en hvernig er þessu háttað úr þessum mitsú pæjum,held að bínan mín sé úr ca árg.92 er digital mælir í mælaborðinu?..fjórir djöflar koma úr mælinum..á hann að geta mælt eitthvað meira?
Kremli
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.