FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

affelgun slöngu aðferð

by Trausti Kári Hansson

Forsíða › Forums › Spjallið › Allt annað › affelgun slöngu aðferð

This topic contains 3 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Trausti Kári Hansson Trausti Kári Hansson 16 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 20.01.2009 at 19:39 #203605
    Profile photo of Trausti Kári Hansson
    Trausti Kári Hansson
    Participant

    A mechanic at Unicat in Germany suggested this to me, and I’ve done it several times. It works very well.
    Buy one or preferably 2 (to have a spare) 20″ bicycle tubes. Lube it with straight dish detergent and place it inside the outer rim flange, outside the outer tire bead. Inflate just enough to make contact with the tire plus a bit more. Too much distorts the place where the filler goes into the tube.
    Then put 3-6 psi into the tire or whatever it takes to push the bead out to the rim flange, but NOT TOO MUCH. Then pull the pre-lubricated, now squashed bike tube out. The tire should stay seated. If there’s too much air in the tire you will have difficulty getting the bike tube out.
    It helps to try to position the bike tube so it’s halfway „rolled out“ up out of the flange, to make removal easier.
    The inner bead doesn’t seem to be a problem even when the tire is upright mounted on the hub. Naturally it should be jacked up. CTIS works to fill the tire if you have it.
    This technique avoids the dangerous use of explosive fuel-air mixtures. I’m not sure what explosions do to CTIS, but the shock wave can’t be good for it.

    Þessa aðferð fann ég á benzworld unimog forum
    Hún er svolítið sniðug þessi slönguaðferð við að koma dekki á felgu, þetta er eitthvað sem vert er að prófa
    kv. Trausti

  • Creator
    Topic
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)
  • Author
    Replies
  • 20.01.2009 at 19:46 #638558
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant
    • Umræður: 158
    • Svör: 1709

    þá þetta hafi nú alltaf reddast.. en fínt í hugmyndabankann…..





    20.01.2009 at 19:46 #638560
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    en hvað er CTIS?





    20.01.2009 at 20:05 #638562
    Profile photo of Trausti Kári Hansson
    Trausti Kári Hansson
    Participant
    • Umræður: 41
    • Svör: 320

    central tire inflation system úrhleypibúnaður
    kv Trausti





  • Author
    Replies
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.