Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Affelgun
This topic contains 12 replies, has 1 voice, and was last updated by Anonymous 22 years, 11 months ago.
-
CreatorTopic
-
30.10.2002 at 17:55 #191757
Ég er að fara að setja 38″ á nýmálaðar felgur. Hvernig er best að minnka líkur á að dekkið affelgist?. Bara setja það á! grunna felgusætið! líma dekkið á og þá hvaða lím! Ég væri svakalega feginn ef einhver hefði skoðun á þessu
E.s. Ég set dekkin sjálfur á felguna, ég treysti engum öðrum.
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
30.10.2002 at 18:07 #463930
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Sæll Vals
eitt ráðið sem ég hef heyrt um og þú kannksi líka og það er að nota límkítti. og láta dekkin standa inni í tvo daga eftir felgun.kv. Jón H.
30.10.2002 at 18:28 #463932
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
ég held að það sé óþarfi að grunna felgustæðið… mætti kannksi hreinsa silicone af því..
30.10.2002 at 19:30 #463934
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Ég myndi ekki líma það á, því ef að þú affelgar, sem er reynda minni líkur á að gerist með lím, en EF þá er það bara vesen að láta dekkið halda loftir eftir það. Vegna þess að eftir affelgun er alltaf smá lím bæði á dekki og felgu, svo þegar á að fara að skjóta dekkinu á aftur hitta límklessurnar ekki rétt saman og það myndast bil á milli sem verður bara til vandræða.
En þú ræður þessu, besta ráðið til þess að affelga ekki að fara bara varlega þegar lítið er í dekkjum og gleyma sér ekki í hliðarhalla og við beygjur.
30.10.2002 at 20:05 #463936Sæll Valur,
grunna felgusætið, eru þær ekki nýmálaðar? Ef þær eru óunnar kannski sandblásnar undir dekki þá myndi ég grunna þær þar þó ekki nema til þess að þær ryðgi ekki. Reyndar hef ég málað felgur með háglans lakki undir dekk (var þá ráðlagt að gera það ekki af frekari hættu á affelgun) límdi kantinn með síkaflexi, slapp við affelgun. Þarna var um að ræða 16,5" breiðar felgur og 44" dekk ekki var soðinn kanntur í felgurnar. Ég hef bæði notað Sikaflex 11 FC og límkíttið Frá Wurth og tel ég ekki vera um neinn gæðamun að ræða þar.
Kveðja Hjörtur og JAKINN.
30.10.2002 at 20:51 #463938Sæll félagi.
Besta lausnin við affelgunar vandamálinu er að velja sér felgur sem standast 15" því mjög algengt er að felgur sem keyptar eru breiðar standi ekki nema 14,5".
Original felgur eru yfirleitt mjög góðar með þetta og eru því kjörnar til breikkunar.
Sjálfur er ég með Landcruiser felgur undir bílnum hjá mér og affelga aldrei þó að stundum sé farið niður fyrir 1 pund.
Það er mikill munur að geta treyst því að ekki affelgist í miklum hliðarhalla.Kv.Smári.
31.10.2002 at 07:29 #463940Ef ný dekk eru sett á hreinar (ekki verra að þær séu ný málaðar) felgur, þá límast dekkin mjög föst með tímanum. Á þeim 11 árum sem ég hef stundað að hleypa lofti úr jeppadekkjum, hef ég lent í því að affelga tvisvar, í annað skipti við að aka í litla jökulsprungu, hitt skiptið við að rekast utan í stein. Ég hef alltaf notað 15 tommu "white spoke" stálfelgur. Ég hef oftast sett dekkin af og á felgurnar sjálfur.
Aðferðin sem ég nota til að losa dekkin frá köntunum er að leggja dekkið flatt á jörðina, setja drullutjakkinn á dekkið og tjakkinn undir dráttarbeislið á bílnum. Með þessari að ferð hefur kanturinn alltaf losnað áður en bíllin tókst á loft.
31.10.2002 at 08:24 #463942
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Ef kanturinn er glansmálaður er stundum hætta á að felgurnar snúist inni í dekkinu. Ég hef heyrt að sumir máli felgukantana með hammerite lakki (þessu hraunaða) eða hræri jafnvel sandi út í lakkið þannig að dekkin hafi eitthvað til að bíta sig í.
31.10.2002 at 10:01 #463944
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
getið þið sagt mér hvar er best að kaupa stálfelgur, sem búið er að taka í gegn
31.10.2002 at 10:08 #463946Sælir
Eitt ráð ef þú lendir í því að affelga og dekkið vill ekki þéttast að er að vera með lítinn gas brennara og hita felguna þannig að snjórinn/ísinn sem er á milli bráðni.
Það er mjög leiðinlegt að vera í tómum vandræðum ef maður þarf að hafa alltof mikið í einu dekki því það vill ekki haldast þétt nema með miklum þrýstingi.
Einnig er reyndar sniðugt að hafa þetta ef einhver í hópnum er freðinn fastur (bremsur og ímislegt sem frýs eftir vatnasull) og þarf að þýða hann.
Kveðja Fastur
31.10.2002 at 16:32 #463948
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Sælir
Ég held að eina vitið sé að láta sjóða kant á felgurnar fyrir innan dekkið. Þá þarf ekkert lím og það eru mjög litlar eða engar lýkur á að það affelgist.
Sá eini sem er að gera þetta er hann Maggi Sveinþórs felgukall Bíldshöfða 16 Sími:567 3322.Steini
31.10.2002 at 22:22 #463950Varðandi límkíttið, þá hef ég aðeins prófað þetta.
Soudaflex(Húsasmiðjan) notaði ég aðalega fyrst, það límir áglætlega, en fannst vera full mikil teygja þegar brettakantar voru límdir.
Wurth límkítti notaði ég ´þegar ég var að skera úr hjá mér, og notaði ég það yfir hnoð og á bert hreynsað blikk. Útkomman var sú að ég get plokkað það af auðveldlega af.
Sicaflex var það sem ég ákvað að prófa og setti smá hól á blikkið sem ég var búinn að maka wurth kíttinu á og viti menn það var pikk fast á(hreynu blikkinu)… Allveg áberandi lang gripmesta límkíttið!
02.12.2002 at 21:37 #463952
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Player.
Límkíttið frá Wurth er það eina sem aðheldur köntunum á bílnum hjá mér og þeir ertu ekkert að fara helg ég. Ég hugsa að aðalmálið sé að hreinsa vel undir með siliconehreinsi. Til að viðloðun verði sem best.
Sicaflex er líka gott kítti hef reynslu af því bara í öðru.
Er bara að spá hvort að þú hafir hreynsað vel undir bæði kíttin þannig að þau höfðu sama séns á að tolla?
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.
