FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Af hverju ofhitar bíllinn sig?

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Af hverju ofhitar bíllinn sig?

This topic contains 4 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 21 years, 7 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 04.08.2003 at 17:25 #192765
    Profile photo of
    Anonymous

    Góðan daginn.

    Bíllinn minn, diesel Hilux, tók upp á því að ofhita sig um daginn. Ég tók vatnslásinn úr og þá hrundi náttúrulega vatnshitinn. Ég skipti um vatnslás en bíllinn hitar sig ennþá. Bíllinn virðist ekki vera að leka kælivatni. Efri vatnskassaslangan er heit og það virðist einnig vera þrýstingur á henni, sem gefur til kynna að vatnsdælan sé að virka og að flæði sé í gegnum vatnslásinn(eða það held ég!).
    Veit einhver hvað gæti verið að?

    kveðja,
    bjornb

  • Creator
    Topic
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)
  • Author
    Replies
  • 04.08.2003 at 17:47 #475260
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Þrennt sem þú getur gert, það er að skipta um lok á vatnskassanum það er jú það sem heldur réttum þrýsting á vatnskerfinu, athuga kúplinguna á viftuspaðanum og svo að skipta um vatnsdælu ef allt þrýtur.

    En þetta kemur að sjálfsögðu á eftir því að þú athugir hvort að vatnskassinn sé þokkalega heill.





    04.08.2003 at 19:29 #475262
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Það eru nokkur atriði að athuga sem ég hef lært af biturri reynslu:

    Er vatnskassinn orðinn morkinn, farið að vanta kæliraufar ?

    Eru gúmmípakkningarnar í vatnskassalokinu orðnar sprungnar og tættar, ef svo er þá nýtt lok.

    Koma loftbólur í vatnskerfið, sem sjást td þegar vélin er orðin heit í vatns-forðabúrinu ? Minnir á td SodaStream í alvarlegum tilfellum, ef svo er þa er það sennilega heddið/heddpakning sem er sprungið.

    Fer vatn af kerfinu, ertu alltaf að fylla smá og smá á það ? Enginn leki sjáanlegur ? Ef svo er þa er það sennilega heddið/heddpakning sem er sprungið.

    Settir þú original vatnslás í ?

    Heyrir þú vindhvin frá kæliviftunni annað slagið, td ef bíllinn er heitur, hefur gengið lengi stopp eða þh, viftan kemur greinilega inn og hættir svo eftir nokkura mín akstur þegar vindhraðinn sér um kælinguna ? Ef þú heyrir ekki í viftunni eða veist ekki hvað ég er að tala um þá er sennilega komið að því að fara og ná í áfyllingu í viftukúplinguna, fæst hjá Toyota.

    Blæs miðstöðin volgu/köldu eða heyrir þú loftbóluhljóð í miðstöðinni ? Ef loftbóluhljóð þá hedd/pakkning, ef volgt þá sennilegast vatnsdælan (vatnsdæluhjól tært og afköstin minni).

    Vatnsdælan byggir ekki upp þrýstinginn á kerfinu, hún hrærir aðeins í því og dælir frá vél til vatnskassa og miðstöðvar, það er hitaþensla vatnsins sem myndar þrýstinginn. Vatn undir þrýsting hefur hærra suðumark, hitnar og kólnar hraðar, þess vegna er mikilvægt að vatnskassalokið sé í góðu lagi.

    Of mikill frostlögur í vatninu (meira en 50/50) rýrir kælieiginleika vatnsins, best er 40% frostlogur á móti 60% vatni ef menn vilja mikla kælingu, en þá er þetta líka spurning um frostþol.

    Happy hunting…





    05.08.2003 at 20:31 #475264
    Profile photo of Óskar Andri Víðisson
    Óskar Andri Víðisson
    Participant
    • Umræður: 51
    • Svör: 778

    Sælir

    Hér er eitt en sem kemur til greina

    Ég lenti í samskonar vandamáli, að vísu í Bensín bíl
    (Suzuki Sidekick) bíllinn hitaði sig í lágum snúning
    undir álagi ( byrjaði skindilega ).
    Í mínu tilviki reyndist það vera vatnskassin sem var stíflaður. Þú getur tekið kassan og farið með hann til þeirra í stjörnublikk og þeir flæðimæla hann fyrir þig.
    Gangi þér vél

    Kveðja
    Óskar Andri





    12.11.2003 at 21:19 #475266
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Það er náttúrulega löngu búið að laga gripinn en ég gleymdi að segja hvað var að.
    Temperature sensor unit var bilað. Sensorinn mældi hita og hitabreytingar en niðurstöðurnar voru kolvitlausar til hitamælisins.

    kv.
    bjornb





  • Author
    Replies
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.