FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Af hverju að sjóða?

by Emil Borg

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Af hverju að sjóða?

This topic contains 3 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Hjörtur Sævar Steinason Hjörtur Sævar Steinason 22 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 18.01.2003 at 23:56 #192014
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant

    Sælir allir.

    Það er eitt sem mig langar að fá álit ykkar á.

    Ég er að spá í að stækka aukatankinn hjá mér, þ.e. að smíða nýjan. Ég ræddi þetta við mann sem stakk upp á því að líma tankinn saman. Því meira sem ég hugsa um málið, því betur líst mér á hugmyndina.

    Suður springa og leka og allt það á milli. En mín hugmynd er að nota blikk, 0,8 eða 1 mm. og líma saman með Sikaflexi. Punkta tankinn saman og setja góða fúu af lími að innan, og einnig að líma vinkil úr sama efni að utan. Stúta er trúlega betra að sjóða á.

    Þetta hljómar kanski heimskulega, en fiskabúr eru oftast límd saman. Ég er með eitt 250L. hér í stofunni sem er límt. Það er náttúrulega ekki mikið á hreyfingu eins og tankur, en blikk er jú sveigjanlegra en gler. Því ætti þetta ekki að virka á olíutanka? Ég held reyndar ekki að þetta virki með bensíntanka þar sem bensín leysir væntanlega upp Sikaflex. Þetta ætti að vera mun ódýrara en að láta smíða tank, því eingöngu er um að ræða efniskostnað.

    Hvað finnst ykkur?
    Hafið þið einhverja skoðun á þessu?

    Emil

    P.s. Svenni og Úlfar. Var túrinn styttri en til var ætlast??

  • Creator
    Topic
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)
  • Author
    Replies
  • 19.01.2003 at 01:29 #466706
    Profile photo of Þórir Gíslason
    Þórir Gíslason
    Participant
    • Umræður: 40
    • Svör: 353

    Mín reinsla er sú að síkaflex losni frá með
    tímanum í olijutánk.
    Samt mætti prófa þetta.
    Reina mætti að setja Kvista lakk í tánkinn
    að smíði lokinni velta því um tánkinn og
    láta þorna.
    Hef samt ekki prófað hvernig lakkinu og
    síka kemur saman.
    Kveðja Þórir.





    19.01.2003 at 01:29 #466708
    Profile photo of Jón G Snæland
    Jón G Snæland
    Participant
    • Umræður: 58
    • Svör: 4513

    Í þínum sporum myndi ég athuga með lím í þetta hjá Jóa í Wurth, því ég veit að það er töluvert mikið gert af því erlendis að líma saman boddýhluti og þá td í kringum bensínáfyllingarstúta þar sem erfitt er að koma rafsuðu við.
    Ekki væri verra fyrir þig að spjalla við einhvern bílaréttingarmann og leita ráða.
    Gángi þér vel.
    Jón Snæland.





    19.01.2003 at 17:48 #466710
    Profile photo of Hjörtur Sævar Steinason
    Hjörtur Sævar Steinason
    Participant
    • Umræður: 89
    • Svör: 1242

    Sæll Emil,
    ég mundi nú halda að Sikaflexið sé alveg helt hvað varðar olíuna og bensínið líka, reyndar sé ég ekki mun á Sikaflexi og kíttinu frá Whurth. En það sem við notum í bílasmíðinni er Duramix lím frá Orku svo er líka lím frá Esso, Theroson heitir það. Það hvort tveggja er ábyggilega betra en kíttið því það er tveggja þátta, sölumenn geta ábyggilega svarað því.
    Kveðja Hjörtur og jakinn.





  • Author
    Replies
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.