FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Að tjúna Ford 5.4l

by Þorvarður Ingi Þorbjörnsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Að tjúna Ford 5.4l

This topic contains 7 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Kristinn Magnússon Kristinn Magnússon 18 years, 9 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 17.09.2006 at 19:18 #198562
    Profile photo of Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Participant

    Sælir félagar,
    þekkið þið til þess að hægt sé að tjúna upp V8 5.4L bensínvél t.d. í Econoline af einhverju viti. T.d. að hækka togið og sérlega þá á lægra snúningssviðinu. Hef bara fundið aðferðir sem auka hestöfl við tiltölulega mikinn snúning með opnara pústi, opnari síu og tölvukubbi. Ef einhver hefur grúskað í þessu……..

    Ingi

  • Creator
    Topic
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)
  • Author
    Replies
  • 17.09.2006 at 20:19 #560504
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ætli sé pláss fyrir [b:3ftui74a][url=http://www.kennebell.net/superchargers/ford/46-54expedition-navigator/46-54expedition-navigator.htm:3ftui74a]"öndunarvél"[/url:3ftui74a][/b:3ftui74a] í vélarsalnum á Econoline?

    ÓE





    17.09.2006 at 21:08 #560506
    Profile photo of Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 468

    Takk fyrir þetta Óskar, ætla að lesa í gegnum þetta.

    Í gamla daga þá datt mér nú helst í hug að setja hárþurrku við Landrover dísilvélina sem ég illu heilli setti í rússaeppann minn. Og heldurðu ekki að ég hafi séð svipaða útfærslu í leit minni á netinu um daginn, -rafmótor settur inn í barkann að soggrein!
    Kannski er þetta bara lausnin!!!

    Ingi





    17.09.2006 at 21:57 #560508
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Heimasíða með Allen blásurum:
    http://www.bishopsales.com/allen_superc … ition.html
    .
    Annars þá væri sennilega sterkur leikur að "stróka" mótorinn. Fann einhver kit til að stróka 5.4 (330 cid) og verðið var eitthvað um 2500$ þó voru ekki spíssar með í þeim kittum, kannski duga bara þeir gömlu?
    .
    En í hvað ertu að hugsa þetta, varstu að skipta um sjálfrennireið?

    Freyr





    17.09.2006 at 22:02 #560510
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Spurning þetta með að setja hárþurku á inntakið. Til að knýja hana þarftu rafmagn sem kemur frá rafalnum sem knúinn er af vélinni. Svo er það nú þannig að þegar einni mynd orku er breitt í aðra þá verða alltaf einhver töp vegna viðnáms svo kannski hefði hárþurrkan öfug áhrif, drægi meira niður í vélinni heldur en auka loftmagnið gefur????????????
    .
    Er ekki einhver klár í eðlisfræði sem langar til að láta ljós sitt skína?
    .
    Freyr





    17.09.2006 at 22:12 #560512
    Profile photo of Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 468

    Nei Freyr, ég var ekki að skipta um bíl. Og ég veit svosum að það er ekki heil brú í þessum hugsunum mínum. En það ku bara allt vera til í henni Ameríku og ef það væri hægt að ná einhverju út úr þessari vél án teljandi eyðsluaukningar, -hvað þá V10 vélinni, þá væri það bara spennandi. Það er ekki svo auðvelt að finna góðan 7.3 diesel Econoline!!!

    Hvað er annars að "stróka". Ég kannast bara við að strokka og strjúka og strekkja. Er ég heitur?

    Ingi





    17.09.2006 at 22:26 #560514
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    O jæja ætli þú vitir það nú ekki. En annars þá er það s.s. að auka slaglengdina með því að skipta um sveifarás. Í leiðinni er svo yfireitt borað út, skipt um knastás o.fl. til að hlutirnir séu í samræmi.
    .
    FREYR





    17.09.2006 at 23:31 #560516
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Er það ekki bara annar knastás sem þig vantar?
    Annars þá er það staðreynd, að besta leiðin til að fá meira afl og minni eyðslu í bensín Econoline er að hafa hann V10!

    kv. Kiddi





  • Author
    Replies
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.