FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Ábyrgð á Patrol

by Benedikt Magnússon

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Ábyrgð á Patrol

This topic contains 27 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Tryggvi R. Jónsson Tryggvi R. Jónsson 19 years ago.

  • Creator
    Topic
  • 22.06.2006 at 22:14 #198135
    Profile photo of Benedikt Magnússon
    Benedikt Magnússon
    Participant

    Undanfarið þá hef ég, eins og kannski einhverjir vita, verið að spá í nýjan bíl.

    Í þeim tilgangi hef ég skoðað margt og meira að segja keypti mér LC80 til að prófa – fínn bíll en hentar mér ekki (stenst ekki samanburð við Pajeró…)

    Einn af þeim sem ég hef skoðað nokkuð vel er Patrol og eftir að hafa prufukeyrt nýja bílinn hans Hlyns í dag fór ég niður í Ingvar Helgason til að fá verð og fleiri upplýsingar.

    Þá kemur í ljós þegar ég spyr um 44″ breytinguna að þeir segjast hættir að bjóða upp á slíka breytingu og einnig hættir að taka ábyrgð á 44″ breyttum bílum – þetta er ákvörðun sem var tekin fyrir stuttu.

    Þegar ég svo spurði nánar út í hvað það þýddi þá fékk ég að vita að ÖLL ábyrgð á bílnum fellur úr gildi við 44″ breytingu – þannig að ef vélin, drif, skipting, rúðuþurkumótor eða hvaðeina færi í 44″ breyttum bíl sem keyptur væri í dag þá sæti eigandinn uppi með tjónið. Jafnvel þó bíllinn væri svo til ókeyrður og nokkurra vikna gamall.

    Þetta er bara skandall og ekkert annað – og þegar ég spurði hvort þeir teldu sig ekki missa viðskipti við þetta þá var svarið – Nei nei…..

    Það er allavega alveg klárt að ég strikaði Patrol algerlega út af innkaupalistanum við þetta og fer í Heklu á morgun…

    Benni

  • Creator
    Topic
Viewing 7 replies - 21 through 27 (of 27 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 25.06.2006 at 15:04 #555116
    Profile photo of Jón Garðar Helgason
    Jón Garðar Helgason
    Participant
    • Umræður: 42
    • Svör: 638

    Daginn

    Það er einhvernveginn þannig að ef menn kaupa sjónvarp þá er oft innsigli sem meinar hinum almenna borgara að opna tækið. Ef innsiglið er rofið af öðrum en hafa heimild til þess þá fellur tækið úr ábyrgð. Það sama á við um þvottavélar, þurrkara, vídeótæki o.s.frv.

    Þessir skilmálar finnst mér ekkert óeðlilegir en í raun finnst mér það kraftaverki líkast að umboðin séu reiðubúin til þess að ábyrgjast bíla sem er búiðað breyta svo 38" dekk passi undir.

    Þegar bílum er breytt svona mikið þá er búið að fara inní flesta hluti saga í sundur, sjóða í burðarvirki lengja drifsköft, bæta við lággírum, lengja stýrisgang svo eitthvað sé nefnt.

    Vissulega eru margir eða jafnvel flestir þessara bíla nógu sterkir til að þola þetta t.d. á drifbúnaðurinn í gamla Patrol að geta dregið 3,5 tonna eftirvagn. En þegar 44" dekk eru komin undir bíl eins og Patrol, sem er ekki beinlínis þekktur fyrir krafmikla mótora, þá er allur vél-, og drifbúnaður í 90-100% álagi alltaf þegar bíllinn er ekinn.

    Kv Izan

    P.s. er ekki bara miklu betra að notast við eldri bílana, það er ódýrara að halda þeim við, það kunna allir að gera við þá og minni skaði ef eitthvað kemur uppá.





    25.06.2006 at 22:19 #555118
    Profile photo of is
    is
    Participant
    • Umræður: 71
    • Svör: 994

    Nú ef ábyrgðin dettur út ætti bíllinn þá ekki að lækka verulega í verði?

    Hilsen Kalli.





    25.06.2006 at 22:33 #555120
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant
    • Umræður: 158
    • Svör: 1709

    Það kom að því.
    ég finn til með ykkur elsku patrol kallarnir mínir.
    Blessuð sé minning Patrols á fjöllum.
    Og takk fyrir allar ferðirnar.
    Ef þið náið ekki í mig, þá er ég örugglega upp á fjöllum
    með hinum jeppunum.





    26.06.2006 at 13:36 #555122
    Profile photo of Halldór Gunnlaugur Hauksson
    Halldór Gunnlaugur Hauksson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 553

    Þeir ábyrgjast 38" breytta bíla. Er einhver þarna hjá IH sem er búin að komast að því að það sé lagi. Það er alveg sama aðgerðin sem þarf að gera eins og að skéra úr, breyta kössum, drifum og fjöðrunarbúnaði fyrir 44" stór dekk. Það þarf bara að skéra og hækka aðeins meira. Patrol á 35" dekkjum með óbreytt hlutföll er ekkert í betri málum hvað varðar vél og kúplingu en á 44" breyttur með hlutföllum.
    Ég held að allir þokkalega viti bornir jeppamenn geri sér grein fyrir að öxlar og hjólalegur endast minna eftir því sem dekk eru stærri og telst það hluti af rekstrarkostnaði svona breyttra bíla. En verksmiðjugalli er alltaf verksmiðjugalli og það er ekkert hægt að komast hjá því að bæta það þó sé komin kastaragrind framan á bílinn. Já það er nefninlega það fyndna við Patrol sem breyttur er fyrir 35" að þú getur sett allt sem hugurinn girnist í þann bíl af aukadóti og þarft ekki einu sinni að fara með hann í sérskoðun og heldur samt ábyrgð frá IH.

    kv,

    HG





    26.06.2006 at 13:59 #555124
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    að það sé misskilningur að það að breyta hlutföllum komi í veg fyrir að álag á drifbúnað og vélbúnað aukist við stækkun dekkja. Það er margt sem spilar inn í þetta eins og t.d. við það að fara á stærri dekk stækkar gripflötur dekksins og með því eykurðu álag á drifbúnað og vél þar sem yfirvinna þarf núningsmótstöðu dekkjanna sem hefur aukist til muna.





    26.06.2006 at 15:16 #555126
    Profile photo of Halldór Gunnlaugur Hauksson
    Halldór Gunnlaugur Hauksson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 553

    Það er engin misskilningur að lækkun á drifhlutföllum á móti aukinni dekkjastærð minnkar allt álag frá vél að drifi. Það þarf enga vísindamenn til að skilja það.
    Í sambandi við aukið grip þá fer það eftir tegundum dekkja hvað þau grípa vel. Super Swamper grípur mun meira en Dick Cepek o.s.f.v.
    Síðan er mjög mismunandi hvað gripflötur dekkja er breiður eins og t.d. Mudder sem hefur lítið breiðari gripflöt en 33" dekk. En það sem málið snýst um er hvar eru mörkin. Annað hvort má breyta bílnum eða ekki.

    kv

    HG





    07.07.2006 at 15:23 #555128
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    [url=http://www.althingi.is/altext/stjt/2000.050.html:2vmqkg2m]Lög um lausafjárkaup[/url:2vmqkg2m] eru til og væntanlega má finna eitthvað í þeim sem tengist þessu máli. Neytendastofa myndi væntanlega taka við erindum sem varða vafaatriði/vanefndir í tengslum við þessi lög.





  • Author
    Replies
Viewing 7 replies - 21 through 27 (of 27 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.