FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Á ég að kaupa Patrol

by Ásgrímur Stefán Reisenhus

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Á ég að kaupa Patrol

This topic contains 19 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of is is 20 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 21.01.2005 at 22:15 #195313
    Profile photo of Ásgrímur Stefán Reisenhus
    Ásgrímur Stefán Reisenhus
    Participant

    jæja strákar og stúlkur ég er að spá í því að fá mér patrol árgerð 2000 keyrður 115000 km með nýrri vél þarf ég að hafa áhygjur af miklu viðhaldi á næstunni.

    ég vona að þið svarið þessu,

    kv Ási

  • Creator
    Topic
Viewing 19 replies - 1 through 19 (of 19 total)
  • Author
    Replies
  • 21.01.2005 at 22:31 #514262
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Sama hver tegundin er, ef bíll er kominn yfir 100þ er þetta bara spurning um viðhaldið sem bíllinn hefur fengið.

    Ef vélin er ný "ættirðu" ekki að þurfa að hafa áhyggjur af henni. Reyndar var einn hér um daginn sem keypti held ég svipaða árgerð og olíuverkið í honum fór og talaði eigandinn um kostnað upp á 300þ.

    Ég myndi tala við IH og fá nákvæmlega útlistað hver ábyrgðin er á þessari nýju vél áður en lengra er haldið.

    -haffi





    21.01.2005 at 22:34 #514264
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Patrol eru fínir bílar, fer eftir eintakinu held ég hvernig þessi bíll verður í viðhaldi.

    Mér finnst miklu meira spennandi að fylgjst með hvernig dekk þú færð þér undir bílinn Ási…….

    ÓHG
    ….enn á Mudder





    21.01.2005 at 23:07 #514266
    Profile photo of Valdimar Oddur jensson
    Valdimar Oddur jensson
    Member
    • Umræður: 25
    • Svör: 198

    bara alls ekki kaupa patrol bara bilanatíðni og hitavandamál





    21.01.2005 at 23:11 #514268
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Snýst bara um meðferð…..

    -haffi





    22.01.2005 at 00:00 #514270
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant
    • Umræður: 171
    • Svör: 3595

    HóstHóst…. Hóst….Hvað sagðir þú…

    Kv.
    Benni





    22.01.2005 at 00:32 #514272
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Eflaust kann ég að hafa rangt fyrir mér enn…

    Ég er eiginlega farinn að hallast að því að öll þessi hedd séu að fara af því að menn hafa enga tilfinningu fyrir því hvað er að gerast, stíga bara fastar á gjöfina þegar aflið vantar.

    Auðvitað er þessi vél allt of lítil fyrir þetta þungan bíl, það verður að viðurkennast. Ég er á svona bíl, 38tommu, orginal hlutföll og hef lært að sætta mig við ástandið, skipti bara niður…. fór upp öxi í sumar í 1. gír :)

    Maður hefur lesið pósta frá mönnum hér sem eru komnir í 200þkm og á orginal heddi.

    Minn skilningur á dísilvélum er sá að það er hægt að steikja þær, svo lengi sem (viðvarandi) álagið er nógu mikið og olíumagn of mikið (reyeyeyeyekur).

    annars veit ég ekkert um þetta, á einhver afgangs 6.5TDI? :)

    -haffi





    22.01.2005 at 07:56 #514274
    Profile photo of is
    is
    Participant
    • Umræður: 71
    • Svör: 994

    Er ekki málið að fá sér stærri vatnskassa strax í þessa jeppa????????

    Hilsen
    Kalli sem er á Mödder.





    22.01.2005 at 10:08 #514276
    Profile photo of Jóhannes þ Jóhannesson
    Jóhannes þ Jóhannesson
    Participant
    • Umræður: 52
    • Svör: 2995

    Hálf vandræðalegt að vera að hugsa um að kaupa bíl og flestir hugsa um hvað þarf að gera við fyrst eða hreinlega að skipta um vel.





    22.01.2005 at 15:31 #514278
    Profile photo of Jón G Snæland
    Jón G Snæland
    Participant
    • Umræður: 58
    • Svör: 4513

    Einu hef ég tekið eftir með Patrol, ef eitthvað bilar þá er það alltaf spurning um mörg hundruð þúsund, en að sjálfsögðu bila jú allat tegundir. En það er helvíti hart að þurfa að spá i hedd mál áður er maður kaupir bíl. Ég var sjálfur að spá í Patrol en leyst ekki á varahlutaverðið, aflið í mótornum, umboðið ( pöntunafélagið ). Góðar stundir Jón Snæland





    22.01.2005 at 18:13 #514280
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sæll Ási

    Þetta eru góðir bílar að flestu leyti, frátalið aflleysi og þýngd. Patrol með 6,5 dísel er tvímælalaust einn af topp 5 bílum hjá mér (er meira fyrir Amerískt).

    Ég er ekki nógu kunnugur nýju vélunum en foreldrar mínir eiga 92 módel af Patrol 2,8 á 33" (notaður mest í sveitinni við að flytja ýmsa þunga hluti og draga þungar kerrur og svo í torfærur við veiðar) og fyrsta víðhald á vélinni hjá þeim var að skipta um hedd þegar bíllinn var kominn í rúmlega 300.000 km. Þá var ekki búið að framkvæma neitt annað viðhald en að skipta um bremsuklossa og olíu…

    Kveðja
    Izeman





    22.01.2005 at 18:14 #514282
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Smá viðbót

    Það var farið í glóðarkertin einu sinni….

    Kveðja
    Izeman





    22.01.2005 at 18:37 #514284
    Profile photo of Björgvin Freymóðsson
    Björgvin Freymóðsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 94

    sæll ég er sá sem olíuverkið fór og ég fékk nýtt og með viðgerð og öllu þá kostaði þetta 240þ en mér var sagt í upphafi að þetta væri ekki undir 300þ en svo var það ekki en bíllinn minn er ekinn 105,000 og er þetta víst mjög sjaldgæft reindar að olíuverkið sé að fara í þessum bílum og ég tel mig bara hafa verið óheppin að vera einn af þeim sem hef lent í þessu en það er rétt að með patrol og þyngd ef menn eru að leika sér í snjó t,d og bíllinn sekkur og missir afl þá keira flestir allt í botn keirslu og almennt eru nú disel bílar ekki gerðir fyrir mikinn snúning það er ekki holt en annars er ég mjög sáttur við patrol.

    kv.Björgvin F





    22.01.2005 at 19:01 #514286
    Profile photo of Bjarni Már Gauksson
    Bjarni Már Gauksson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 324

    Dísel véla þola jafn vel að vera á 3500 sn og á 1500 sn ( alla vega toyotur ) það fer hins vegar mjög illa með þær eins og allar vélar að keyra þær í háum gír og láta þær puða

    Bjarni R2711





    22.01.2005 at 19:08 #514288
    Profile photo of Baldvin
    Baldvin
    Participant
    • Umræður: 45
    • Svör: 524

    Hef nú líka heyrt að mikið af þessum hedd vandamálum séu að skapast vegna tölvukubba sem að menn hafa vanhugsað verið að setja í þetta. Ég segi vanhugsað vegna þess að ég frétti af einum sem að ákvað að fá sér púst mæli og sá þá að með þessum tölvukubb var blásturinn nærri 35 pund, meðan að flestar þessar japönsku vélar þola nú ekki vel mikið meira en 9-10 punda þrýsting. Eins hafa margir verið í vanda vegna þess að þeir settu kubb en stækkuðu ekki pústið á sama tíma og juku þar með hita á heddinu um mörg mörg % vegna þess að vélin nær ekki að skila af sér almennilega auknum blæstri með original pústinu. Of mikill hiti á heddi hefur síðan skilað að sjálfsögðu mjög miklu sliti á heddum :)

    En hvað veit ég svo sem ?!

    Kv. Baddi Blái – drifleysingi





    22.01.2005 at 23:39 #514290
    Profile photo of Björgvin Freymóðsson
    Björgvin Freymóðsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 94

    Bjaddni ég var reindar að tala um meira en 3500 snúninga ég meina allt í botni 3500 snúningar er bara eðlilegt þegar marr er að keira í skafla eða eikkað en ekki ofar en það ekki í langan tíma allavega.

    kv. Björgvin F





    23.01.2005 at 11:14 #514292
    Profile photo of Lárus Elíasson
    Lárus Elíasson
    Participant
    • Umræður: 30
    • Svör: 408

    Nýtni venjulegrar dísilvélar er um 25-30%, restin fer út sem heitur útblástur og í gengum kælikerfið og vatnskassan.

    Það er því við því að búsast að þegar kreyst er +50% afl úr vélinni þá eykst kæliþörfin í svipuðu hlutfalli. Stærri vatnskassi og sennilega vatnskassalok sem opnar a.m.k. við sama eða hærri þrýsting er kostur. Það kemur samt að því ef of mikið er kreyst út úr vélinni að það myndast staðbundin suða í heddinu og þar með minnkar varmaflutingurinn og hitinn rýkur staðbundið upp og viðkomandi er með grillað hedd.

    Reykur=óbrunnið eldsneyti sem eykur þar með ekki hitamyndn.

    Er 6,5l. GM besti kostur í þennan bíl eða eru einhverjir aðrir kostir. Mér finnst blóðugt að í þessari þróun á dísilvélum m.a. frá Þýskalandi sem eyða raunverulega minna að ekkert sé til í þessa japanbrennara okkar.

    l.





    23.01.2005 at 11:42 #514294
    Profile photo of Smári Sigurbjörnsson
    Smári Sigurbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 473

    Sæll Ási.

    Ég geng út frá því að þar sem ný vél er í bílnum sé þetta 3 lítra bíll. Ég held ég myndi ekki fá mér svona 3 lítra bíl nema umboðið sé með lífstíðar ábyrgð og skipti endalaust frítt um vélar þar sem þær virðast ekki vera að gera það mjög gott og menn virðast ekki losna við þennan galla þó umboðið hafi skipt um vél.

    Að öðru leyti er þetta samt talsvert skemmtilegri vél en gamla 2.8 því þessi vél togar sæmilega á lágum snúningi.

    Kv. Smári





    23.01.2005 at 18:44 #514296
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    þetta er alltaf bilað





    24.01.2005 at 16:46 #514298
    Profile photo of is
    is
    Participant
    • Umræður: 71
    • Svör: 994

    byla náttúrulega aldrei er það nokkuð??

    Hilsen
    Kalli sem á patta.





  • Author
    Replies
Viewing 19 replies - 1 through 19 (of 19 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.