FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

8 gata jeppamenn???

by Ragnar Karl Gústafsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 8 gata jeppamenn???

This topic contains 31 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Ásgeir Halldórsson Ásgeir Halldórsson 19 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 11.11.2005 at 14:35 #196616
    Profile photo of Ragnar Karl Gústafsson
    Ragnar Karl Gústafsson
    Participant

    Sælir!!

    Ég er að forvitnast og leita upplýsinga um blöndungsmál í bílunum hjá ykkur.

    Er einhver hérna sem notar eða þekkir til „Holley Truck Avenger carburetor“ í Jeppa? Þessi græja á að virka í hliðar, rass og nef halla. Blandarinn sem ég er með, 600cfm edelbrock, virkar fínt við 289mótorinn í langflestum tilvikum en maður lendir stundum í þannig aðsæðum að blandan ruglast eða biðhólfinn flæða yfir við of mikinn halla.
    Þessi Holley Truck Avenger flæðir reyndar 670 rúmfetum á mínútu sem myndi bitna á viðbragðinu hjá mér við lágan snúning en það er sérstakur auka poverventil (viðbót við hina tvo)sem á að bæta tog við lágan snúning
    Hvernig er það svo með pikkið fyrir þessa blöndunga? er mikið mál að mixa mekaníst pikk við blöndung sem er búinn annarskonar rafmagnsbúnaði.

    Endilega komið með koment.

    Takk Takk Ragnar Karl

  • Creator
    Topic
Viewing 11 replies - 21 through 31 (of 31 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 18.11.2005 at 19:46 #532070
    Profile photo of Kristján Már Guðnason
    Kristján Már Guðnason
    Member
    • Umræður: 117
    • Svör: 660

    jámm þú ættir að fá eitthvað af hp með þessum heddum því þú færð aðeins meiri þjöppu. (fyrir hvern 1 í þjöppu græðiru 10% hp aukningu) en svo er náttúrulega spurning hvernig þú hefur sett þennan mótor upp hvort þú sért að leitast eftir miklum snúning eða torki niðri í lága snúning en ég personulega myndi frekar nota greinarnar því þú missir aðeins af torki á því að nota flækjurnar auk þess sem þær endast talsvert skemur og eru dýrar.
    kv. Krissi





    18.11.2005 at 22:32 #532072
    Profile photo of Helgi Rúnar Theódórsson
    Helgi Rúnar Theódórsson
    Participant
    • Umræður: 10
    • Svör: 128

    Það er hreinlega rangt að fullyrða að flækjur valdi tork missi mv. greinar. Það fer allt eftir uppsetningu á vél, hvernig flækjurnar eru og pústkerfi. Það má allt eins ná út meira torki á lágum snúning með réttum fælkjum eins og fleiri hestöflum á hærri snúning.





    18.11.2005 at 23:24 #532074
    Profile photo of Páll Arnarsson
    Páll Arnarsson
    Participant
    • Umræður: 21
    • Svör: 494

    jahh vélin er sett upp fyrir ágætann snúning. Hún getur snúist í tæp 5000 rpm. Togar vel á lágsnúning og rok virkar á nítróinu í hærri snúning. Ég er búinn að brjóta aðra greinina þessvegna verð ég hreinlega að setja flækjur á hann, annars mundi ég halda greinunum





    19.11.2005 at 22:49 #532076
    Profile photo of Baldur Gíslason
    Baldur Gíslason
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 214

    Það er nú argasti misskilningur að það muni 10% við það að hækka um 1 í þjöppu!

    Þú græðir ekki nema 6% á því að fara úr 8 upp í 10.

    Formúlan fyrir þetta er svona:

    (1 – (1 / NýÞjappa í veldinu 0.4)) / (1 – (1 / GamlaÞjappa í veldinu 0.4))





    19.11.2005 at 23:59 #532078
    Profile photo of Kristján Már Guðnason
    Kristján Már Guðnason
    Member
    • Umræður: 117
    • Svör: 660

    það getur vel verið að það sé vitlaust hjá mér að hestöfl hækki um 10% við hvern einn í þjöppu en þetta er bara það sem mér var sagt og meira veit ég ekki





    21.11.2005 at 12:02 #532080
    Profile photo of Ragnar Karl Gústafsson
    Ragnar Karl Gústafsson
    Participant
    • Umræður: 35
    • Svör: 167

    Þessi breiting með að setja 289 heddin á 302 mótorinn hefur ekki bara jákvæð áhrif, hún hefur sína mínusa.

    Á 302 (D2)heddum eru stærri sogventlar heldur en á 289. Flæðið að og frá ventlunum brunahólfsmeginn á 289 heddunum er ekki jafn gott og á 302 heddum.

    Brunahólfinn eru jú mis rúmmikil. 54cc á orginal 289 en 63cc, ef mig minnir rétt, á 302 D2. Þetta hækkar þjöppuna á 302 mótor uppí 10. og getur hann því notað 92ocktana bensín eftir þessa breitingu. 289 mótor með 302 heddum fellur hinsvegar úr 10(ef minnið er ekki að svíkja mig) niður í 9,1.
    Það að setja 302 og þá D2hedd á 289 mótor hefur alltaf verið vinsælt, jafn visælt og að setja 289 á 302.

    Ef ég yrði spurður álits á þessum heddbreitingum myndi ég frekar mæla með 302 (þá D2) á bæði 289 og 302. Það má minka brunahólfið niður í 61,5 minnst á D2 302 heddi með því að plana það.

    Það er reyndar einn galli á D2 heddunum.
    Þessi hedd voru vinsæl og framleidd í svo miklu magni, eða á allar 302 vélar frá 1972 til seinnihluta 74 og eitthvað voru þau á 75 árgerðum, að portin á þeim, bæði sog og útblástur, eru verulega astmaveik vegna ofnotkunnar á steipumótunum.

    Samt ef einhver með 302 mótor hefur áhuga, þá gæti ég átt til lítið notuð (eftir upptöku hjá Vélalandi) 289 hedd árg. 66 (C6) með yfirstærð á ventlum.

    Kv Ragnar Karl





    18.02.2006 at 20:41 #532082
    Profile photo of Björn V. Björnsson
    Björn V. Björnsson
    Participant
    • Umræður: 5
    • Svör: 200

    Frábær grein,var bara að rekast á hana,svarar mörgum spurningum.Og svo að sjálfsögðu áfram Holley.
    Chevy KV.





    19.02.2006 at 22:26 #532084
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Smá tilkynning árið 2006 er runnið upp,Happy New Year

    Fá sér innspytingu,þarf ekki að vera neitt voða dýrt.
    Mustang dótið er ekki dýrt





    19.02.2006 at 23:27 #532086
    Profile photo of Ólafur Ingi Þórarinsson
    Ólafur Ingi Þórarinsson
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 58

    merkir meira rafmagn, sem er ekki gott. Rafmagni í bílum fylgja mörg orðsemer bannað að nota hérna.





    20.02.2006 at 00:49 #532088
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Það er komið 2006 og ef að menn setja ekki svona rafmagnsinnspýtingar í með rassgatinu þá á þetta ekki að vera til vandræða. Svo má líka nota nýrri vélar sem eru ekki eins frjálslega smíðaðar eins og einn hefur gert með Patrolinn sinn.





    20.02.2006 at 01:11 #532090
    Profile photo of Ásgeir Halldórsson
    Ásgeir Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 36
    • Svör: 848

    Óli veit greinilega hvað hann er að tala um! Minna rafmagn minna bilerí…ég er sammála þeirri staðreynd!

    kv, Ásgeir…langar samt að vera nörd og prófa Megasquirt!





  • Author
    Replies
Viewing 11 replies - 21 through 31 (of 31 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.