FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

8 gata jeppamenn???

by Ragnar Karl Gústafsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 8 gata jeppamenn???

This topic contains 31 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Ásgeir Halldórsson Ásgeir Halldórsson 19 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 11.11.2005 at 14:35 #196616
    Profile photo of Ragnar Karl Gústafsson
    Ragnar Karl Gústafsson
    Participant

    Sælir!!

    Ég er að forvitnast og leita upplýsinga um blöndungsmál í bílunum hjá ykkur.

    Er einhver hérna sem notar eða þekkir til „Holley Truck Avenger carburetor“ í Jeppa? Þessi græja á að virka í hliðar, rass og nef halla. Blandarinn sem ég er með, 600cfm edelbrock, virkar fínt við 289mótorinn í langflestum tilvikum en maður lendir stundum í þannig aðsæðum að blandan ruglast eða biðhólfinn flæða yfir við of mikinn halla.
    Þessi Holley Truck Avenger flæðir reyndar 670 rúmfetum á mínútu sem myndi bitna á viðbragðinu hjá mér við lágan snúning en það er sérstakur auka poverventil (viðbót við hina tvo)sem á að bæta tog við lágan snúning
    Hvernig er það svo með pikkið fyrir þessa blöndunga? er mikið mál að mixa mekaníst pikk við blöndung sem er búinn annarskonar rafmagnsbúnaði.

    Endilega komið með koment.

    Takk Takk Ragnar Karl

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 31 total)
1 2 →
  • Author
    Replies
  • 11.11.2005 at 15:44 #532030
    Profile photo of Ásgeir Halldórsson
    Ásgeir Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 36
    • Svör: 848

    Já ég mæli tvímælalaust með því að þú fáir þér svna blandara því það er ekkert leiðinlegra en að keyra upp bratta brekku og svo drepur hann á sér ef þú ert ekki nógu duglegur á að halda búa til gat í gólfið með bensíngjöfinni. Þú átt að geta fengið svona blöndung án þess að pikkið sé mekanískt. Edelbrock er langbest…en Holley er svo sem í 2.sæti.
    Og þetta með eitthvað rafmagnsdót…þá get ég ekkert sagt þér því alvöru 8 gata nördar vilja ekkert með svoleiðis að gera…bara vesen, ef þú ætlaðir að gera þetta á annað borð hlýtur að vera til einhver digital mælir sem sér bara um þetta ef þetta er það eina tölvudót sem er í bílnum…svo eru til menn sem búa hreinlega til svona tölvuheila eins og einn strákur sem ég þekki sem breytti 1600 súkku vitöru í 1600turbo 200hö..hann bjó til tölvustýrðainnspýtinguna sjálfur.

    kv, Ásgeir…

    ps. fáðu þér nú stærri vél…289 iss piss 😉





    11.11.2005 at 15:47 #532032
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    geiri, núna held ég að kiddi eigi eftir að skama þig í nýliðaferðinni 😛





    11.11.2005 at 17:00 #532034
    Profile photo of Sigurður Árni Friðriksson
    Sigurður Árni Friðriksson
    Participant
    • Umræður: 5
    • Svör: 138

    Sæll Geiri….

    Það er nokkuð ljóst að þú hefur ekki hugmynd um hvað þú ert að tala með því að gera lítið úr 289 mótornum.

    Fyrir það fyrsta að þá er þessi mótor hjá Ragnari ekki alveg original og svo er hún í jeppa sem er sennilega hátt í tonni léttari en tröllið þitt.

    289 mótorinn er líka þó nokkrum kílóum léttari en rokkurinn þinn.

    Kv
    Siggi





    11.11.2005 at 17:06 #532036
    Profile photo of Ásgeir Halldórsson
    Ásgeir Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 36
    • Svör: 848

    Hvað er í gangi….eru Willarnir eitthvað að æsa sig hérna….jæja strákar mínir…sjáum bara til hvernig fer í nýliðaferðinni.
    Ég skal jarða þessa Jeep dollu!

    kv, Ásgeir….slightly tuned 😉
    Jeppi er ekki jeppi nema á honum standi Jeep?!?!?!? Jeep hvað? haha





    11.11.2005 at 18:10 #532038
    Profile photo of Óskar Andri Víðisson
    Óskar Andri Víðisson
    Participant
    • Umræður: 51
    • Svör: 778

    ÁSGEIR!!! Þetta er ekki JEEP þetta er Zúkka!!!

    Jeep kemst aldrei UPP á það plan að vera Zúkka!





    11.11.2005 at 20:02 #532040
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    um hvaða bílaplan ert þú að tala Óskar minn. Ég veit um þónokkur sem ég kem mínum Jeep ekki inní sökum stórkostlegrar hæðar sem þekkist ekki í súkkum og þetta hlýtur að vera eitt af þeim.
    Og annars þá veit ég ekki af hverju ég ætti að vera að skamma hann Ásgeir eitthvað… mig grunar svona einhvern veginn að ég gæti þurft að fá hann til að kippa mér upp nokkrum sinnum og hver þarf þá að skamma hvern





    11.11.2005 at 23:06 #532042
    Profile photo of Ragnar Karl Gústafsson
    Ragnar Karl Gústafsson
    Participant
    • Umræður: 35
    • Svör: 167

    Blessaður Ásgeir
    Þú sennilega misskildir mig þarna með pikkið. Ég er með mekkaníkst pikk og langar að halda mig við það.

    En annars!! Er ekki einhver hérna með svona blöndung eða samskonar blandarabúnað til "afvegaaksturs"?
    Er til einhver svipuð útgáfa frá Edelbrock?





    12.11.2005 at 02:21 #532044
    Profile photo of Ásgeir Halldórsson
    Ásgeir Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 36
    • Svör: 848

    Nei ég held ekki…allavega ekki sem passar á þína vél.

    En ég er svosem enginn Jeep genius…það var ekki planið að rústa þessum þræði og vona að þú fyrirgefir mér það…ég er greinilega svona elskaður hérna á þessum vef 😉

    kv, Ásgeir





    12.11.2005 at 15:35 #532046
    Profile photo of Hjörleifur Helgi Stefánss
    Hjörleifur Helgi Stefánss
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 665

    Sæl.

    Mig langar að kaupa mér tvo nýja blöndunga og millihedd frá Edelbrock, þekkið þið einhverjar traustar síður sem hægt er að panta af eða um aðrar leiðir til að nálgast þetta?
    Kveðja, Hjölli.





    13.11.2005 at 00:08 #532048
    Profile photo of Baldur Gíslason
    Baldur Gíslason
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 214

    Ég hef einusinni lagað svona brekku vandamál í V8 jeppa, og það sem við gerðum þá var bara að henda blöndungnum (klósettinu, beinu niðursturtuninni, hvað sem menn vilja kalla þetta drasl) og setja innspýtingu í staðinn. Reyndar eru innspýtingarbílarnir ekki allir alveg lausir við þetta vandamál, ef það er lítið í tanknum þá getur dælan þar dregið loft í beygjum eða miklum halla, en það sem við gerðum var að smíða 1 líters forðabúr sem er frammi í húddi og þar er bensíndæla sem að fæðir spíssana. Svo er bara önnur dæla við tankinn sem að fyllir á þetta forðabúr og allur afgangur og loft ratar beinustu leið til baka aftur í bensíntank.
    Þetta er ekki vandamál á súkkunni minni sem er nefnd ofar í þessum þræði, og hún er bara með original bensíntank. Þetta var hinsvegar vandamál þar þegar hún var með original bensíndælu og pickup sían var hálfstífluð og lítið í tanknum.

    En hvað hafa menn verið að gera í torfærunni? Gerir þetta kannski ekkert til þar vegna þess að tíminn sem þeir eru í brekkunni er svo stuttur? Reyndar var nú V6 bíllinn þarna með throttle body injection.





    14.11.2005 at 01:35 #532050
    Profile photo of Ásgeir Halldórsson
    Ásgeir Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 36
    • Svör: 848

    Kallarnir í torfærunni eru alveg pottþétt að nota [url=http://store.summitracing.com/default.asp?Ntt=Pro+Flo&x=0&y=0&Ntk=KeywordSearch&DDS=1&searchinresults=false&N=0&target=egnsearch.asp:29vcldji]PRO FLO[/url:29vcldji] frá Edelbrock eða sambærilegan búnað. Ekki nema þeir noti flöskutrikkið hans Baldurs sem ég hef aldrei heyrt af en VÁ hvað ég ætla að gera þetta við minn, verst að þú ert í Írlandi Baldur því annars væri ég búinn að hringja í þig og láta þig mixxa innspýtingu og turbo í jeppann á morgun, var að fá klikkaða aðstöðu til að vinna í jeppanum. Þú kíkir bara á hana þegar þú kemur heim um jólin.

    kv, Ásgeir





    14.11.2005 at 09:09 #532052
    Profile photo of Hrolfur Árni Borgarsson
    Hrolfur Árni Borgarsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 878

    Ég held nú að gamli góði Holleyinn og Predatorinn séu ennþá algengastir þar á bæ.





    14.11.2005 at 13:12 #532054
    Profile photo of Baldur Gíslason
    Baldur Gíslason
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 214

    Þetta flöskutrick kemur bara í veg fyrir það að bensíndælan svelti, það bjargar ekki blöndungi sem er að yfirfyllast. Með torfæruna vissi ég nú af því að menn eru þar flestir með blöndunga, var bara að spá hvernig þeir kæmust fyrir þessi brekkuvandamál eða hvort þetta væru ekki eins mikil vandamál þar vegna þess að þeir eru sjaldan mjög lengi í brekkunni, yfirleitt bara smá sprint upp á fullri gjöf og þá er það búið.

    Ég þarf endilega að kíkja í heimsókn Geiri, hef samt meiri áhuga á því að kíkja eitthvað að spóla í snjó á milli jóla og nýárs, því jeppann á ég nú ennþá þótt hann sé ekki hreyfður mikið þessa dagana.





    14.11.2005 at 13:53 #532056
    Profile photo of Ásgeir Halldórsson
    Ásgeir Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 36
    • Svör: 848

    Já við verðum að hreyfa okkur eitthvað eftir rjúpuna, við verðum bara í bandi um jólin.

    Og þetta með torfæruna þá gæti vel verið að þetta sé ekki að plaga þá þar sem þetta gerist ekki fyrir mig ef ég hef gjöfina í botni allan tímann.

    kv, Ásgeir





    15.11.2005 at 12:32 #532058
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Hér er edelbrock off road blöndungur 650cfm [url=linkurinn]http://www.edelbrock.com/automotive_new/mc/carbs_acc/thunder.shtml[/url]





    17.11.2005 at 23:15 #532060
    Profile photo of Kristján Már Guðnason
    Kristján Már Guðnason
    Member
    • Umræður: 117
    • Svör: 660

    ég hef mest notað quadrajet 600 þennan gamla sem kemur standard á mörgum gömlum amerískum bílum og mér hefur funndist hann bara hafa komið best út en mér fannst holley vera verstur í sambandi við halla að gera en lenti aldrei í neinum leiðindum með quadrajet en hann skilar fínum kraft og er sparsamur.





    18.11.2005 at 09:05 #532062
    Profile photo of Páll Arnarsson
    Páll Arnarsson
    Participant
    • Umræður: 21
    • Svör: 494

    Tjahh ég er bara með, aðþví að ég best veit, ofur venjulegann Holley hjá mér og aldrei lent í neninum vandræðum með kok eða svelt. Kannski haga ég akstrinum þannig að ég lendi ekki í þessum aðstæðum en allavega hef ég aldrei lent í vesini með þetta. En ég oft og iðulega lent í að það frjósi allt fast, en það er mér sjálfum að kenna og skorti á ísvara. Kannski hefur bensíndælan eithvað með þetta að gera, er með 2.





    18.11.2005 at 09:27 #532064
    Profile photo of Hjörleifur Helgi Stefánss
    Hjörleifur Helgi Stefánss
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 665

    Já, ég er með 2ja hólfa 300 Holley á línunni hjá mér og hef aldrei orðið var við svelti þrátt fyrir ýmsar óaðlaðandi aðstæður sem snerta halla..

    Mig langar annars að spyrja hvort 600 blöndungur þyki of stór fyrir óbreyttan 302, original millihedd, þó reyndar með flækjum?

    Kv, Hjölli.





    18.11.2005 at 19:16 #532066
    Profile photo of Kristján Már Guðnason
    Kristján Már Guðnason
    Member
    • Umræður: 117
    • Svör: 660

    ég var með holley 600 blöndung einusinni á 302 í gömlum bronco og það virkaði bara fínt allavega var ekkert að koma svartur reykur eða neitt sem gaf til kynna að hann væri að fá of mikið og eyðslan var ekkert óeðlileg





    18.11.2005 at 19:32 #532068
    Profile photo of Páll Arnarsson
    Páll Arnarsson
    Participant
    • Umræður: 21
    • Svör: 494

    Ég er að setja setja 600 Holley hjá mér. En það eru reindar að koma 289 cid hedd á rokkinn og síðan Edelbrock milli hett með flækjum ( vonandi ) og síðan 2 1/4" tvöfalt púst. Hef verið með orginla hedd portuð og mjög oppnar greinar við relluna hjá mér, svín virkar. Sprækur og skemtilegur en eiðir ekkert svakalega. En ég er búinn að skemma heddin og er þessvegna að setja þessi 289 hedd á bílinn. Er líka með nýja kveikju á honum sem er rafeinda stýrð. Voða flott mekkanó sem var á gömlu vélinni og virkaði vel.





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 31 total)
1 2 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.