FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

8 cyl undir húddinu.

by Jón Emil Þorsteinsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 8 cyl undir húddinu.

This topic contains 4 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Kristján Gunnarsson Kristján Gunnarsson 21 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 01.02.2004 at 19:49 #193625
    Profile photo of Jón Emil Þorsteinsson
    Jón Emil Þorsteinsson
    Participant

    Sælir félagar.

    Mig langar að spurja þá sem að hafa einhverja reynslu með vélar í hílux, hver er munurinn á að hafa 2.4 bensín og 8 cyl, fyrir utan eyðsluna ? Ég heyrði að það væri verra að hafa 8 cyl vegna snúning dekkjanna, er eitthvað til í því ?
    Hverjir eru kostir og gallar ?

    Kveðja,
    Nonni
    R-2495

  • Creator
    Topic
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)
  • Author
    Replies
  • 11.02.2004 at 19:34 #486522
    Profile photo of Jón Emil Þorsteinsson
    Jón Emil Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 15
    • Svör: 64

    Er einhver hérna sem veit eitthvað um svona mál ?

    Kveðja, Nonni
    R-2495





    11.02.2004 at 21:02 #486524
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    hvað meinaru??!! snúast dekkin alls ekki neitt með 2.4 vélini??





    11.02.2004 at 21:27 #486526
    Profile photo of Jón Hörður Guðjónsson
    Jón Hörður Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 680

    Ég hef sjálfur enga reynslu af V8 í Hilux en félagi minn gerði einn slíkann. Hann var fyrst með 4 cyl vélinni og gerði ýmislegt til að ná öllu úr henni. Að lokum gafst hann upp, gerði 351w klárann og skellti honum niður.

    Vegna rangra upplýsinga við kaup á heddum og stimplum frá USA endaði hann með mjög háa þjöppu (sem er ekki það besta ef menn hafa ætlað sér að nota venjulegt bensín) en mótorinn virkaði svaðalega.

    Hann sagði eitt sinn við mig að hann færi með meira í dekk en bensín :) Eina sem ég man að var að plaga hann var að hann var alltaf að brjóta drifbúnað (kannski ekki skrítið miðað við hvernig hann átti til að keyra).

    En ef þú ert með temmilega V8 vél (helst Chevy ;), með ekkert alltof heitann ás og helst TPI innspítingu og skiptingu með yfirgír þá ætti eyðslan ekkert mikið að aukast.

    Svo verður þú að átta þig á að setja ekki hvað sem er niður. Haugslitinn mótor (eða illa uppgerður) skapar örugglega vandamál. Ef þú færð hinsvegar góðan mótor (eða gerir upp) þá ættir þú ekki að þurfa að hafa neinar áhyggjur af honum.

    Sjálfur er ég með 350 sbc í Blazer K5 sem ég hef átt í ca. 7-8 ár. Mótorinn er mjög áreiðanlegur og kraftmikill þrátt fyrir að vera mikið ekinn. Hann stekkur í gang í öllum veðrum, eyðir ekkert of miklu (eftir að ég skipti út ryðguðum bensínlögnum og götóttum slöngum) og hefur ekkert verið að bila. Eina sem er að angra mig er að olíuþrýstingur í lausagangi er farinn að lækka (sem er ekki óeðlilegt miðað við aldur og fyrri störf) en er enn innan hættumarka.

    Mér hefur sínst að helstu áhrifaþættir á eyðslu sé ekki alltaf stærð mótors heldur frekar þyngd ökutækis, hlutföll og aksturslag. Stærri mótor erfiðar yfirleitt minna, og getur jafnvel eytt minnu en lítill mótor.

    Þú þarft bara að hugsa um það að með stærri mótor þarft þú ekki alveg eins lág hlutföll, en um leið og þú ert kominn með of lág hlutföll þá fer vélin að snúast full mikið á langkeyrslu, og þá eykst eyðslan.

    Kostirnir eru því:

    Miklu meira afl => miklu skemmtilegri í akstri
    Mikið afl neðarlega á snúningsvæginu

    Gallar:

    Meiri hætta á að brjóta það sem fyrir aftan mótorinn er
    Eyðsla gæti aukist.

    Annars væri best ef einhver V8 Hilux eigandi gæfi sig fram.

    JHG





    11.02.2004 at 21:34 #486528
    Profile photo of Kristján Gunnarsson
    Kristján Gunnarsson
    Member
    • Umræður: 9
    • Svör: 46

    Sælir félagar

    Ég hef nú töluverða reynslu af v8 í toyotu :) þetta er algjör snilld er með nóg afl og miðað við minn akstursmáta þá er ég með svipaða eyðslu og þegar ég átti 2.4 bensín hilux. það er lýsing og mynd í albúmi og ef þú vilt eitthvað vita þá skal ég reyna að miðla aðeins af minni reynslu.

    stjáni

    p.s. afturdrif á til að gefa sig :) held það sé
    steypu galli :)





  • Author
    Replies
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.