FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

6,5 GM

by Róbert Benediktsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 6,5 GM

This topic contains 5 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Róbert Benediktsson Róbert Benediktsson 14 years, 1 month ago.

  • Creator
    Topic
  • 10.04.2011 at 12:41 #218476
    Profile photo of Róbert Benediktsson
    Róbert Benediktsson
    Member

    6,5 Turbo.. er það ekki rétt munað hjá mér að hún er ekki að skila nema rétt um 200 hp kv Robbi

  • Creator
    Topic
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)
  • Author
    Replies
  • 10.04.2011 at 19:16 #727095
    Profile photo of Kristján Stefánsson
    Kristján Stefánsson
    Member
    • Umræður: 31
    • Svör: 172

    Wikipedia segir

    Engine RPO Codes: L49, L56, L57, L65, LQM, and LQN.
    Displacement: 6.5L / 397 cu in
    Bore x Stroke: 4.06 x 3.82 (in.)
    Block / Head: Cast iron / Cast iron
    Aspiration: Turbocharged (Borg-Warner GM-X series) Also available naturally aspirated.
    Valvetrain: OHV 2-V
    Compression: GM Early 21.3:1, GM Late 20.3:1, AMG/GEP Marine 18:1
    Injection: Indirect
    Power / Torque (lowest): 180 hp (134 kW) @ 3,400 rpm / 360 lb·ft (488 N·m) @ 1,700 rpm
    Power / Torque (highest): 215 hp (160 kW) @ 3,200 rpm / 440 lb·ft (597 N·m) @ 1,800 rpm
    Max RPMs: 3,400

    Kv.
    Stjáni





    10.04.2011 at 21:02 #727097
    Profile photo of Róbert Benediktsson
    Róbert Benediktsson
    Member
    • Umræður: 138
    • Svör: 896

    Takk fyrir.. þá er þetta að skila mjög svipað og 4,2 LC….





    10.04.2011 at 22:37 #727099
    Profile photo of Kristján Stefánsson
    Kristján Stefánsson
    Member
    • Umræður: 31
    • Svör: 172

    Togar Toyota vélin álíka mikið og GM ?
    Hvaða skiptingar komu á bakvið þessar öflugustu 6.5 og hafa þær alveg verið að höndla álagið í mikið breyttum jeppum ?
    Afsakaðu forvitnina en var hugsunin að skipta 4.2 út fyrir 6.5 ?

    Kv.
    Stjáni.





    10.04.2011 at 23:32 #727101
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Mér sýnist nú að miðað við það sem stendur hér: http://en.wikipedia.org/wiki/Toyota_HD_engine
    þá skili GM mótorinn TÖLUVERT meira togi…





    11.04.2011 at 00:35 #727103
    Profile photo of Róbert Benediktsson
    Róbert Benediktsson
    Member
    • Umræður: 138
    • Svör: 896

    Sælir var að spá í mótor í patrol… Keyrði um daginn patta með 6,5 á 46" fannst hann gera lítið meira en 80 lc beinskiptur á 46".. :-)





  • Author
    Replies
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.