Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 6,5 Dísel
This topic contains 21 replies, has 1 voice, and was last updated by Anonymous 21 years, 7 months ago.
-
CreatorTopic
-
04.06.2003 at 22:54 #192626
AnonymousÉg var að frétta að þetta væri handónýt vél togaði lítið og virkaði ílla í toyotum sérstaklega crúser 6o ekki að ég viti það. En þetta var umræðan í kaffi tímanum í morgun ég var hissa þar sem þetta er cheyvi. Vitið þið eitthvað um þetta?????
Kveðja Jóhann.
P.S vonast eftir málefnalegu fjöri
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
04.06.2003 at 23:18 #474022
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Undir húddinu á Chevy er þetta ljómandi góð vél, togar gríðarlega, vinnur að öllu leiti vel og eyðir mjög skaplega. Gangurinn í 6.5 er mun lipari og skemmtilegri en í 7.3l Ford og aflið minnst eins mikið.
Verst að GMC er löngu hættir að framleiða bíla með nothæfu framdrifi…
Hitt er svo annað mál að einhverjum getur náttúrulega hafi tekist að klúðara ísetning í Toyótuna og sitji þar upp með afllausan vanskapning en þar væri það fráganginum að kenna, því rokkurinn er eðalgóður að upplagi.
05.06.2003 at 01:03 #474024Einhver sagði mér að það væru mjög tíð hitavandamál á þeim Patrolum sem þær hafa verið settar í eitthvað til í því.
Talandi um afl í þessum vélum á sá ég það einhverstaðar á netinu (hvar annarstaðar)að eftir smá lagfæringar torkaði hún ekki ólíkt og Duramax 6.6?
Kv.
Benni
A736
05.06.2003 at 01:36 #474026Sælir.
Er þá ekki upplagt að halda kaffinu heitu með þessari græju. Það er auðvitað skýringin á því af hverju þeir eru svona vinsælir ferðafélagar 6,5 menn… Þar er alltaf heitt á könnunni…
Ertu annars kominn á bremsandi 120 bíl Benni?
Ferðakveðja,
BÞV
05.06.2003 at 03:13 #474028Ég fæ hann afhendan í dag (Fimtudag)LOKSINSSSS…
Kv.
Benni
05.06.2003 at 08:48 #474030Þessir bílar hafa ekki verið þekktir fyrir hitavandamál á miklu heitari svæðum en Íslandi. Eru þessir Patrol menn ekki bara að nota orginal Patrol vatnskassann, sem er gerður fyrir miklu minni vél?
JHG
05.06.2003 at 10:13 #474032
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Ég hitti einn eldgamlan ryðgaðan haug á fjöllum í vetur, Toyota Landcruiser og hann var með 6,5 diesel. Það var ekki vottur af afli eða togi og ég tók fram úr honum á pattanum á nokkurra vandkvæða. Það sem ég hef heyrt um þessar vélar og þá bíla sem eru að ferðast um fjöll er að þetta virki ekki baun.
Mit toghilsen Patrolman.
05.06.2003 at 11:17 #474034
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Tókstu frammúr honum á Pattanum!!! Nei þá er þetta alveg handónýtt drasl.
Kv – Skúli H.
05.06.2003 at 11:37 #474036Af einhverjum ástæðum gáfust þeir General Motors menn upp á þessum vélum í sína bíla, nema að Hummer/HMMWV (civilian/military) eru víst enn með hana. Þeir láta núna dótturfyrirtæki sitt í Japan, Isuzu Motors, framleiða vélarnar fyrir sig og Duramaxinn er víst að stofni til japönsk hönnun, bæði eldsneytiskerfi og allt hitt, eða svo hefur mér verið sagt. Hitt er annað mál, að þessi 6,5 vél er nú býsna aflmikil í GM bílum og Hummernum. Þetta er þá spurningin um hvernig að ísetningunni hefur verið staðið, t.d. eins og hér hefur verið minnst, svo sem eins og hvernig vatnskassi, hvernig púströr, hvernig tengingar við eldsneytistanka, síukerfi, final drive hlutfall o.s.frv. Margur hefur nú lent í vandamálum við svona transplantationir.
05.06.2003 at 12:15 #474038
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Já þessar vélar eru ekki nema 190 hestöfl og það er ca það sem pattinn (eftir tjúningu) hjá mér er að gefa út í hjól. Þannig að það er nú ekki nema von að maður eigi auðvelt með að taka svona drasl. Svo voru nú svo mörg ryðgöt á Toyota bílnum að það gæti hafa hægt á honum og eigandinn var svo akfeitur að það tekur töluvert afl að henda honum áfram. Og að þetta dót geti togað, alger vitleysa því að ég var nánast að toga hann áfram með kjölsoginu.
05.06.2003 at 13:22 #474040Ég þekki aðeins til tveggja bíla með 6,5 turbo vélar, 1 stk. Patrol og 1 stk. suburban (grind úr ’84 minnir mig með nýlegu boddýi), þessir bílar svínvirka og ekkert að aflinu að finna.
Fullyrðingar Patrolman um aflleysi þessara véla eiga kannski við í einhverjum tilfellum þar sem vírinn í olígjöfina hefur ekki verið settur þannig að vélin fari í botn!!!!!……stundum hafa fundist heilu hrossastóðin með því einu að taka mottuna undan olíugjöfinni!!!!En svona grínlaust, þá hafa komið upp hitavandamál með original datsun kassann á 6,5 (rétt eins og með 2,8 vélinni og 2ja laga kassann, flestir láta smíða 3ja laga kassa)
Þetta er bara leyst með sérsmíðuðum kassa eins og við á.
toyotakveðja
GJ
05.06.2003 at 13:27 #474042
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
hei patrolmann ég held að þú ættir að monta þig aðeins minna og fara að sína þessu fólki hvað þú ert klár og sýna þeim hvað þessi patrol þinn drífur svkalega. engu að síður þá er fyndið að hlusta á þig vera að monta þig.
kveðja
Sá grái
05.06.2003 at 13:43 #474044
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Ég veit ekkert um þennan patrol eða subba, hef bara hitt þennan feita á Cruisernum og sá bíll rétt mjakast áfram.
05.06.2003 at 15:25 #474046Ég held að GM hafi ekki gefist upp á 6,5 þeir framleiða
Hummer ennþá með 6,5td. Það er ekkert óeðlilegt við að GM noti aflmeiri vél eins og 6,6 Duramax þegar hún kom á markað enda er stöðugt verið að þróa léttari, kraftmeiri og eyðslugrennri vélar. Ég setti 6,5 í Vanin hjá mér fyrir rúmu ári síðan og virkar mjög vel. GM kraft kveðja
05.06.2003 at 20:52 #474048Mín reynsla af þessari vél er mjög góð. Ekki spillir fyrir hversu létt og eyðsugrönn hún er m.a.v. vélar af þessari stærðargráðu.
T.d. átti ég Patrol ´98 sem ég ferðaðist mikið á sérstaklega yfir vetrartíman og var það einn skemmtilegasti jeppi sem ég hef keyrt.
Ástæðan sem fyrri eigandi gaf upp fyrir því að hann skipti um vél í glænýjum bíl var sú að hann hafði gert allt sem hægt var að hugsa sér til að ná meira út úr 2.8L en ekkert af því virkaði a.m.k. ekki fyrir hann.
Ekkert annað var gert við þennan bíl þ.e.a.s í honum voru orginal hásingar, gírkassi o.s.frv., allt virkaði 100% og var þessi bíll undantekningarlaust að eyða minna en 2.8L bílar félaganna. Ef mér byðist að eignast aftur Patrol með 6.5L þá yrði það freisting sem erfitt yrði að standast.
Í dag hef ég ekið um á GMC 6.5L í tæpt ár og það er sama sagan, þetta bara virkar.
Að lokum – hvað er þetta með þessa menn sem eru eins og sértrúarsöfnuður þegar kemur að bíltegundum?
Getur verið að þessi menn hafi hugsanlega aldrei átt bíl sjálfir. . . kannski bara setið í?. . . . ég bara spyr?
Kveðja,
JK
06.06.2003 at 07:06 #474050Það er nú einmitt málið, það þarf að vanda niðursetninguna þegar farið er út í líffæragjafir milli tegunda. En saga léttra dieselvéla í pickup (upptíningum?) bílum í USA var rakin í annað hvort maí eða júní blaðinu af Four Wheeler. Þar er m.a. minnst á sorgarsöguna af fyrstu vélinni, sem hér á landi var kennd við Oldsmobile, en hún var jú talsvert minni. Svo kom 6,2 vélin minnir mig og hún var nú ekki gallalaus. Ford fór svo út í 6,9 og síðar 7,3 lítra Navistar og síðar kemur 7,3 PowerStroke. Navistar vélarnar þykja nú eyða talsvert og vinnslan ekki í neinu samræmi við stærð. En nú eru þeir aldeilis búnir að taka framförum með 6 lítra PowerStroke vélinni og núna er Cummins komnir með fína græju líka í Raminum. Þetta slær nú víst í takt við að spenningur þarna vestra fyrir diesel-vélum er að aukast og þeir hafa verið að kynnast diesel-vélum Evrópumanna og Japana. T.d. segja blöð frá USA að Volkswagen selji einhverja typuna sína grimmt með dieselrokkum vestra. Svo voru þeir að kynna Liberty-tíkina í Austurrísku útfærslunni með dieselrokk. FW tóku hann út og gáfu honum góða einkunn, merkilegt nokk, því þeir hafa nú ekki verið spenntir fyrir diesel, enda er víst einhver tregða að fá að nota diesel í Kaliforníu. En mikið skrambi held ég Patrol geti orðið magnaður með 6 lítra Power Stroke eða 6,6 Duramax. Hitt er svo annað mál að það er fúlt að geta ekki fengið þessa ágætu bíla með fjögurra lítra vélinni, sem Nissan fær að selja þá með alstaðar annarsstaðar en í Evrópu.
06.06.2003 at 08:55 #474052Það væri nú gaman að fá myndir inn á vefinn af kvikindinu, þ.e. EF ÞAÐ VÆRI HÆGT !!!!!!!!!!!!!!
Vefstjóri, ekkert að gerast??
kveðja
AB
R-3104
06.06.2003 at 09:00 #474054
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Svona gegnumsneitt sýnist mér allir hér vera sammála mér um það að 6,5 sé haugamáttlaus olíubrennari sem eigi ekki að sjást í bíl.
Ánægður með það.
Kveðja, Patrolman.
06.06.2003 at 09:44 #474056.
06.06.2003 at 10:08 #474058Patrolman, okkar ágæti vinur. Eini möguleikinn á því að nota annars ágætan bíl sem Patrolinn er, felst í því að transplanta í hann einhverri alvöru vél, eins og t.d. GM 6,5 eða Duramax 6,6 – Hitt draslið er bara einfaldlega handónýtt og alltof lítið fyrir þennan stóra og þunga bíl. Enda voru það skriffinar ESB í Bruxelles sem komu í veg fyrir að hægt væri að fá hann með alvöru vél frá Nissan, þ.e.a.s. 4,2 diesel vélinni. – Verst ef þú ert svo ekki til eftir allt saman varðmaður góður.
06.06.2003 at 10:12 #474060Jæja, gleymdi því áðan – ert þú svo að rífast við sjálfan þig? Það er svo sem ekki verri skemmtun en hvað annað!
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.