Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 6,2 GM í Patrol – einhver prófað???
This topic contains 44 replies, has 1 voice, and was last updated by Haukur Þór Smárason 21 years, 1 month ago.
-
CreatorTopic
-
12.03.2004 at 14:52 #193966
AnonymousSælir félagar
Vitið þið um einhvern sem hefur sett 6.2 GM í patrol? ég er með ´86 patrol(Datsun) og hef veriðað velta þessu soldið fyrir mér, það væri gaman ef það væri einhver búin að prófa þetta og heyra þá hvernig það kom út.
Ég heyrði frá einum að þessar vélar væru soldið frekar á viðhald, ættu það til að springa í kringum knastáslegur og eitthvað fleira, kannast hlustendur við það???
Það væri soldið gaman að fá örlítið meiri orku í tröllið.(ekki að það sé neinn skortur í öllum þessum 3.3lítrum og öndunarvélinni sko!!!)
Kv.
Dóri Sveins
R-2608 -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
14.03.2004 at 20:38 #491366
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Þetta er alltsaman spurning um vilja og að nenna að vinna dálítið í hlutunum .
Pústin tók ég saman undir mótor og leiddi upp með mótornum hægra megin upp í túrbínu sem situr ofan á pústgreininni hægra megin, frá túrbínu leiddi ég 3" púst aftur úr bílnum með viðkomu í gegnum hljóðkút .
Olíuna inn í túrbínuna tók ég frá olíuþrýstingsmæli og afrennslið fer inn á tímagírslokið framan á mótornum ,ég taldi það betri lausn heldur en að setja það niður í pönnu því að í hliðarhalla er hætt við að yfirborð olíunnar sem er í pönnunni fari uppfyrir rörið þar sem það kemur inn í pönnu og þá er hætt við að túrbínan komi ekki frá sér olíunni og fyllist þar með og bíllinn kominn með patrolkomplexa með tilheyrandi reykjarkófi
Þrýstingurinn frá túrbínu er tekinn beint inn um loftinntakið á milliheddinu of að sjálfsögðu er loftsíubox fyrir framan túrbínu .
Í all held ég að það hafi farið um25-30 tímar í þetta en þetta er alveg að borga sig í formi afls og ánægju sem ég hef af þessu dóti .
Kveðja Alli.
14.03.2004 at 20:38 #498121
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Þetta er alltsaman spurning um vilja og að nenna að vinna dálítið í hlutunum .
Pústin tók ég saman undir mótor og leiddi upp með mótornum hægra megin upp í túrbínu sem situr ofan á pústgreininni hægra megin, frá túrbínu leiddi ég 3" púst aftur úr bílnum með viðkomu í gegnum hljóðkút .
Olíuna inn í túrbínuna tók ég frá olíuþrýstingsmæli og afrennslið fer inn á tímagírslokið framan á mótornum ,ég taldi það betri lausn heldur en að setja það niður í pönnu því að í hliðarhalla er hætt við að yfirborð olíunnar sem er í pönnunni fari uppfyrir rörið þar sem það kemur inn í pönnu og þá er hætt við að túrbínan komi ekki frá sér olíunni og fyllist þar með og bíllinn kominn með patrolkomplexa með tilheyrandi reykjarkófi
Þrýstingurinn frá túrbínu er tekinn beint inn um loftinntakið á milliheddinu of að sjálfsögðu er loftsíubox fyrir framan túrbínu .
Í all held ég að það hafi farið um25-30 tímar í þetta en þetta er alveg að borga sig í formi afls og ánægju sem ég hef af þessu dóti .
Kveðja Alli.
15.03.2004 at 15:45 #491368
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Sæll Dóri
Er ekki miklu sniðugra að kaupa bara Amrískan bíl með alvöru Díesel vél?
Ég hef nú líka soldið verið í svipuðum hugleiðingum eins og þú kannski manst, en ég held að það sé best að hafa bílana og vélina frá sama landi!
Seginú svona!Kv
Steini
Ps. þú kannski lætur mig vita hvert á að fara næstu helgi svo maður geti nú elt ykkur!
15.03.2004 at 15:45 #498125
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Sæll Dóri
Er ekki miklu sniðugra að kaupa bara Amrískan bíl með alvöru Díesel vél?
Ég hef nú líka soldið verið í svipuðum hugleiðingum eins og þú kannski manst, en ég held að það sé best að hafa bílana og vélina frá sama landi!
Seginú svona!Kv
Steini
Ps. þú kannski lætur mig vita hvert á að fara næstu helgi svo maður geti nú elt ykkur!
15.03.2004 at 22:34 #491370Ég sá á vefnum hjá GM að þeir eru með útsölu á 6.5 mótornum á $ 2.595.- Hver er aðal munurinn á milli 6.2 og 6.5 annar en rýmdin
15.03.2004 at 22:34 #498129Ég sá á vefnum hjá GM að þeir eru með útsölu á 6.5 mótornum á $ 2.595.- Hver er aðal munurinn á milli 6.2 og 6.5 annar en rýmdin
16.03.2004 at 02:56 #491372Sæll Sveinn.
Getur þú gefið mér upp slóðina inn á þennan vef með útsöluvélunum.
Kv. Júnni R- 268
16.03.2004 at 02:56 #498133Sæll Sveinn.
Getur þú gefið mér upp slóðina inn á þennan vef með útsöluvélunum.
Kv. Júnni R- 268
16.03.2004 at 21:27 #491374Það sem ég veit um muninn á 6.2 og 6.5 er að 6.2 er túrbínulaus og minni en 6.5 er með túrbínu og stærri. Og svo er náttúrulega 6.5 mun öflugri.
16.03.2004 at 21:27 #498137Það sem ég veit um muninn á 6.2 og 6.5 er að 6.2 er túrbínulaus og minni en 6.5 er með túrbínu og stærri. Og svo er náttúrulega 6.5 mun öflugri.
16.03.2004 at 23:42 #491376Þetta er ekki alveg svona einfallt. 6,2 fékkst með Banks túrbínu í GMC Jimmy og GMC Suburban (frá GM) frá að því að mig minnir 1989 (merkileg nokk þá var ekki boðið uppá þetta í Chevy Blazer K5 og Chevy Suburban). Þegar 6,5 kom á markaðinn þá var hægt að fá hana túrbínulausa (og það má vel vera að það hafi verið eitthvað áfram).
Yngstu 6,2 blokkirnar (frá þeim árum sem skiptin áttu sér stað) á víst að vera hægt að bora í 6,5.
Ef báðar vélarnar eru án forþjöppu þá er munurinn örugglega ekki svo svakalegur.
Munurinn liggur kannski frekar í styrkleika vélarinnar. T.d. þá þolir 6,5 meiri pústhita vegna annarrar blöndu í stimplunum.
JHG
16.03.2004 at 23:42 #498141Þetta er ekki alveg svona einfallt. 6,2 fékkst með Banks túrbínu í GMC Jimmy og GMC Suburban (frá GM) frá að því að mig minnir 1989 (merkileg nokk þá var ekki boðið uppá þetta í Chevy Blazer K5 og Chevy Suburban). Þegar 6,5 kom á markaðinn þá var hægt að fá hana túrbínulausa (og það má vel vera að það hafi verið eitthvað áfram).
Yngstu 6,2 blokkirnar (frá þeim árum sem skiptin áttu sér stað) á víst að vera hægt að bora í 6,5.
Ef báðar vélarnar eru án forþjöppu þá er munurinn örugglega ekki svo svakalegur.
Munurinn liggur kannski frekar í styrkleika vélarinnar. T.d. þá þolir 6,5 meiri pústhita vegna annarrar blöndu í stimplunum.
JHG
18.03.2004 at 16:05 #49137818.03.2004 at 16:05 #49814518.03.2004 at 16:20 #491380Sælir!
Áður en menn fara að hrópa feikna húrra yfir gróðanum á útsölunni er rétt að skoða þetta dæmi betur. 2595 dalir eru fyrir algerlega berrassaða vél, án túrbínu og ekki einu sinni olíuverk. Ætli menn að fá vél sem fer í gang verður að snara út 3950 dölum og þá lítur þetta kannski öðruvísi út. En kannski er það gott verð?
Þ
18.03.2004 at 16:20 #498149Sælir!
Áður en menn fara að hrópa feikna húrra yfir gróðanum á útsölunni er rétt að skoða þetta dæmi betur. 2595 dalir eru fyrir algerlega berrassaða vél, án túrbínu og ekki einu sinni olíuverk. Ætli menn að fá vél sem fer í gang verður að snara út 3950 dölum og þá lítur þetta kannski öðruvísi út. En kannski er það gott verð?
Þ
18.03.2004 at 18:38 #491382
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Fáðu þér bara Toyota og þá þarftu ekki að hafa áhyggjur af þessu.
Allir heilvita menn vita það að Patrol og afl eiga ekki samleið.
Toyota suðurskautsfararnir eru miklu betri en hinir jepparnir, nema kannski Suzuki. Ég legg til að allir Toyota eigendur segji sig úr F4x4 og stofni sinn eiginn klúbb. Við verðum að halda hálendinu hreinu og hvítu þ.a.l. eiga engir Patrol reykspúarar að fá að koma nálægt hálendinu. Við söfnum saman sterku Toyota liði og rekum þessa Patrola, Troopera og Pajeroa í lítið skítugt gettó þar sem þeir menga hvorki hálendið né sjónlínu okkar Toyota manna. Það má þó skoða það að hafa súkkurnar með okkur þar sem þær sóta ekki eins og Patrol, svo er líka svo gaman að binda þær á milli Toyotanna og rífa þær í tvennt.Toyota fer lengra, Toyman
18.03.2004 at 18:38 #498153
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Fáðu þér bara Toyota og þá þarftu ekki að hafa áhyggjur af þessu.
Allir heilvita menn vita það að Patrol og afl eiga ekki samleið.
Toyota suðurskautsfararnir eru miklu betri en hinir jepparnir, nema kannski Suzuki. Ég legg til að allir Toyota eigendur segji sig úr F4x4 og stofni sinn eiginn klúbb. Við verðum að halda hálendinu hreinu og hvítu þ.a.l. eiga engir Patrol reykspúarar að fá að koma nálægt hálendinu. Við söfnum saman sterku Toyota liði og rekum þessa Patrola, Troopera og Pajeroa í lítið skítugt gettó þar sem þeir menga hvorki hálendið né sjónlínu okkar Toyota manna. Það má þó skoða það að hafa súkkurnar með okkur þar sem þær sóta ekki eins og Patrol, svo er líka svo gaman að binda þær á milli Toyotanna og rífa þær í tvennt.Toyota fer lengra, Toyman
18.03.2004 at 20:29 #491384
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Þetta er nú lélegasta eftirherma af PATROLMAN sem sést hefur.
18.03.2004 at 20:29 #498157
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Þetta er nú lélegasta eftirherma af PATROLMAN sem sést hefur.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.