FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

6,2 GM í Patrol – einhver prófað???

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 6,2 GM í Patrol – einhver prófað???

This topic contains 44 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Haukur Þór Smárason Haukur Þór Smárason 21 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 12.03.2004 at 14:52 #193966
    Profile photo of
    Anonymous

    Sælir félagar

    Vitið þið um einhvern sem hefur sett 6.2 GM í patrol? ég er með ´86 patrol(Datsun) og hef veriðað velta þessu soldið fyrir mér, það væri gaman ef það væri einhver búin að prófa þetta og heyra þá hvernig það kom út.

    Ég heyrði frá einum að þessar vélar væru soldið frekar á viðhald, ættu það til að springa í kringum knastáslegur og eitthvað fleira, kannast hlustendur við það???

    Það væri soldið gaman að fá örlítið meiri orku í tröllið.(ekki að það sé neinn skortur í öllum þessum 3.3lítrum og öndunarvélinni sko!!!)

    Kv.
    Dóri Sveins
    R-2608

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 21 through 40 (of 44 total)
← 1 2 3 →
  • Author
    Replies
  • 14.03.2004 at 20:38 #491366
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Þetta er alltsaman spurning um vilja og að nenna að vinna dálítið í hlutunum .
    Pústin tók ég saman undir mótor og leiddi upp með mótornum hægra megin upp í túrbínu sem situr ofan á pústgreininni hægra megin, frá túrbínu leiddi ég 3" púst aftur úr bílnum með viðkomu í gegnum hljóðkút .
    Olíuna inn í túrbínuna tók ég frá olíuþrýstingsmæli og afrennslið fer inn á tímagírslokið framan á mótornum ,ég taldi það betri lausn heldur en að setja það niður í pönnu því að í hliðarhalla er hætt við að yfirborð olíunnar sem er í pönnunni fari uppfyrir rörið þar sem það kemur inn í pönnu og þá er hætt við að túrbínan komi ekki frá sér olíunni og fyllist þar með og bíllinn kominn með patrolkomplexa með tilheyrandi reykjarkófi :)
    Þrýstingurinn frá túrbínu er tekinn beint inn um loftinntakið á milliheddinu of að sjálfsögðu er loftsíubox fyrir framan túrbínu .
    Í all held ég að það hafi farið um25-30 tímar í þetta en þetta er alveg að borga sig í formi afls og ánægju sem ég hef af þessu dóti .
    Kveðja Alli.





    14.03.2004 at 20:38 #498121
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Þetta er alltsaman spurning um vilja og að nenna að vinna dálítið í hlutunum .
    Pústin tók ég saman undir mótor og leiddi upp með mótornum hægra megin upp í túrbínu sem situr ofan á pústgreininni hægra megin, frá túrbínu leiddi ég 3" púst aftur úr bílnum með viðkomu í gegnum hljóðkút .
    Olíuna inn í túrbínuna tók ég frá olíuþrýstingsmæli og afrennslið fer inn á tímagírslokið framan á mótornum ,ég taldi það betri lausn heldur en að setja það niður í pönnu því að í hliðarhalla er hætt við að yfirborð olíunnar sem er í pönnunni fari uppfyrir rörið þar sem það kemur inn í pönnu og þá er hætt við að túrbínan komi ekki frá sér olíunni og fyllist þar með og bíllinn kominn með patrolkomplexa með tilheyrandi reykjarkófi :)
    Þrýstingurinn frá túrbínu er tekinn beint inn um loftinntakið á milliheddinu of að sjálfsögðu er loftsíubox fyrir framan túrbínu .
    Í all held ég að það hafi farið um25-30 tímar í þetta en þetta er alveg að borga sig í formi afls og ánægju sem ég hef af þessu dóti .
    Kveðja Alli.





    15.03.2004 at 15:45 #491368
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sæll Dóri

    Er ekki miklu sniðugra að kaupa bara Amrískan bíl með alvöru Díesel vél?
    Ég hef nú líka soldið verið í svipuðum hugleiðingum eins og þú kannski manst, en ég held að það sé best að hafa bílana og vélina frá sama landi!
    Seginú svona!

    Kv
    Steini
    Ps. þú kannski lætur mig vita hvert á að fara næstu helgi svo maður geti nú elt ykkur!





    15.03.2004 at 15:45 #498125
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sæll Dóri

    Er ekki miklu sniðugra að kaupa bara Amrískan bíl með alvöru Díesel vél?
    Ég hef nú líka soldið verið í svipuðum hugleiðingum eins og þú kannski manst, en ég held að það sé best að hafa bílana og vélina frá sama landi!
    Seginú svona!

    Kv
    Steini
    Ps. þú kannski lætur mig vita hvert á að fara næstu helgi svo maður geti nú elt ykkur!





    15.03.2004 at 22:34 #491370
    Profile photo of Sveinn Guðmundsson
    Sveinn Guðmundsson
    Member
    • Umræður: 8
    • Svör: 38

    Ég sá á vefnum hjá GM að þeir eru með útsölu á 6.5 mótornum á $ 2.595.- Hver er aðal munurinn á milli 6.2 og 6.5 annar en rýmdin





    15.03.2004 at 22:34 #498129
    Profile photo of Sveinn Guðmundsson
    Sveinn Guðmundsson
    Member
    • Umræður: 8
    • Svör: 38

    Ég sá á vefnum hjá GM að þeir eru með útsölu á 6.5 mótornum á $ 2.595.- Hver er aðal munurinn á milli 6.2 og 6.5 annar en rýmdin





    16.03.2004 at 02:56 #491372
    Profile photo of Júníus Guðjónsson
    Júníus Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 46
    • Svör: 256

    Sæll Sveinn.
    Getur þú gefið mér upp slóðina inn á þennan vef með útsöluvélunum.
    Kv. Júnni R- 268





    16.03.2004 at 02:56 #498133
    Profile photo of Júníus Guðjónsson
    Júníus Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 46
    • Svör: 256

    Sæll Sveinn.
    Getur þú gefið mér upp slóðina inn á þennan vef með útsöluvélunum.
    Kv. Júnni R- 268





    16.03.2004 at 21:27 #491374
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Það sem ég veit um muninn á 6.2 og 6.5 er að 6.2 er túrbínulaus og minni en 6.5 er með túrbínu og stærri. Og svo er náttúrulega 6.5 mun öflugri.





    16.03.2004 at 21:27 #498137
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Það sem ég veit um muninn á 6.2 og 6.5 er að 6.2 er túrbínulaus og minni en 6.5 er með túrbínu og stærri. Og svo er náttúrulega 6.5 mun öflugri.





    16.03.2004 at 23:42 #491376
    Profile photo of Jón Hörður Guðjónsson
    Jón Hörður Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 680

    Þetta er ekki alveg svona einfallt. 6,2 fékkst með Banks túrbínu í GMC Jimmy og GMC Suburban (frá GM) frá að því að mig minnir 1989 (merkileg nokk þá var ekki boðið uppá þetta í Chevy Blazer K5 og Chevy Suburban). Þegar 6,5 kom á markaðinn þá var hægt að fá hana túrbínulausa (og það má vel vera að það hafi verið eitthvað áfram).

    Yngstu 6,2 blokkirnar (frá þeim árum sem skiptin áttu sér stað) á víst að vera hægt að bora í 6,5.

    Ef báðar vélarnar eru án forþjöppu þá er munurinn örugglega ekki svo svakalegur.

    Munurinn liggur kannski frekar í styrkleika vélarinnar. T.d. þá þolir 6,5 meiri pústhita vegna annarrar blöndu í stimplunum.

    JHG





    16.03.2004 at 23:42 #498141
    Profile photo of Jón Hörður Guðjónsson
    Jón Hörður Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 680

    Þetta er ekki alveg svona einfallt. 6,2 fékkst með Banks túrbínu í GMC Jimmy og GMC Suburban (frá GM) frá að því að mig minnir 1989 (merkileg nokk þá var ekki boðið uppá þetta í Chevy Blazer K5 og Chevy Suburban). Þegar 6,5 kom á markaðinn þá var hægt að fá hana túrbínulausa (og það má vel vera að það hafi verið eitthvað áfram).

    Yngstu 6,2 blokkirnar (frá þeim árum sem skiptin áttu sér stað) á víst að vera hægt að bora í 6,5.

    Ef báðar vélarnar eru án forþjöppu þá er munurinn örugglega ekki svo svakalegur.

    Munurinn liggur kannski frekar í styrkleika vélarinnar. T.d. þá þolir 6,5 meiri pústhita vegna annarrar blöndu í stimplunum.

    JHG





    18.03.2004 at 16:05 #491378
    Profile photo of Sveinn Guðmundsson
    Sveinn Guðmundsson
    Member
    • Umræður: 8
    • Svör: 38

    Hér er vefslóðin þar á útsöluna

    http://www.gm-diesel-engines.com

    Kv Svenni





    18.03.2004 at 16:05 #498145
    Profile photo of Sveinn Guðmundsson
    Sveinn Guðmundsson
    Member
    • Umræður: 8
    • Svör: 38

    Hér er vefslóðin þar á útsöluna

    http://www.gm-diesel-engines.com

    Kv Svenni





    18.03.2004 at 16:20 #498149
    Profile photo of Þorvaldur Sigurðsson
    Þorvaldur Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 691

    Sælir!
    Áður en menn fara að hrópa feikna húrra yfir gróðanum á útsölunni er rétt að skoða þetta dæmi betur. 2595 dalir eru fyrir algerlega berrassaða vél, án túrbínu og ekki einu sinni olíuverk. Ætli menn að fá vél sem fer í gang verður að snara út 3950 dölum og þá lítur þetta kannski öðruvísi út. En kannski er það gott verð?
    Þ





    18.03.2004 at 16:20 #491380
    Profile photo of Þorvaldur Sigurðsson
    Þorvaldur Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 691

    Sælir!
    Áður en menn fara að hrópa feikna húrra yfir gróðanum á útsölunni er rétt að skoða þetta dæmi betur. 2595 dalir eru fyrir algerlega berrassaða vél, án túrbínu og ekki einu sinni olíuverk. Ætli menn að fá vél sem fer í gang verður að snara út 3950 dölum og þá lítur þetta kannski öðruvísi út. En kannski er það gott verð?
    Þ





    18.03.2004 at 18:38 #498153
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Fáðu þér bara Toyota og þá þarftu ekki að hafa áhyggjur af þessu.
    Allir heilvita menn vita það að Patrol og afl eiga ekki samleið.
    Toyota suðurskautsfararnir eru miklu betri en hinir jepparnir, nema kannski Suzuki. Ég legg til að allir Toyota eigendur segji sig úr F4x4 og stofni sinn eiginn klúbb. Við verðum að halda hálendinu hreinu og hvítu þ.a.l. eiga engir Patrol reykspúarar að fá að koma nálægt hálendinu. Við söfnum saman sterku Toyota liði og rekum þessa Patrola, Troopera og Pajeroa í lítið skítugt gettó þar sem þeir menga hvorki hálendið né sjónlínu okkar Toyota manna. Það má þó skoða það að hafa súkkurnar með okkur þar sem þær sóta ekki eins og Patrol, svo er líka svo gaman að binda þær á milli Toyotanna og rífa þær í tvennt.

    Toyota fer lengra, Toyman





    18.03.2004 at 18:38 #491382
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Fáðu þér bara Toyota og þá þarftu ekki að hafa áhyggjur af þessu.
    Allir heilvita menn vita það að Patrol og afl eiga ekki samleið.
    Toyota suðurskautsfararnir eru miklu betri en hinir jepparnir, nema kannski Suzuki. Ég legg til að allir Toyota eigendur segji sig úr F4x4 og stofni sinn eiginn klúbb. Við verðum að halda hálendinu hreinu og hvítu þ.a.l. eiga engir Patrol reykspúarar að fá að koma nálægt hálendinu. Við söfnum saman sterku Toyota liði og rekum þessa Patrola, Troopera og Pajeroa í lítið skítugt gettó þar sem þeir menga hvorki hálendið né sjónlínu okkar Toyota manna. Það má þó skoða það að hafa súkkurnar með okkur þar sem þær sóta ekki eins og Patrol, svo er líka svo gaman að binda þær á milli Toyotanna og rífa þær í tvennt.

    Toyota fer lengra, Toyman





    18.03.2004 at 20:29 #498157
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Þetta er nú lélegasta eftirherma af PATROLMAN sem sést hefur.





    18.03.2004 at 20:29 #491384
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Þetta er nú lélegasta eftirherma af PATROLMAN sem sést hefur.





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 21 through 40 (of 44 total)
← 1 2 3 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.