Forsíða › Forums › Spjallið › Klúbburinn › 6000 félagsmenn
This topic contains 23 replies, has 1 voice, and was last updated by Jón G Snæland 16 years, 7 months ago.
-
CreatorTopic
-
04.04.2008 at 22:57 #202248
AnonymousAf textavarpi sjónvarpsins
Ákveðnir hópar fá ódýrara bensín
Þeir sem eru í Ferðaklúbbnum 4×4 fá 12
króna afslátt af bensínlítranum hjá
Skeljungi. Formaður klúbbsins segir
engin inntökuskilyrði – ekki þurfi einu
sinni að eiga bíl. Runólfur Ólafsson,
framkvæmdastjóri Félags íslenskra
bifreiðaeigenda, telur að olíufélögin
leggi meira á eldsneytisverð svo þau
geti boðið ákveðnum hópum vænan
afslátt.Félagar í 4×4 eru um 6000 talsins,
segir Agnes Karen Sigurðardóttir,
formaður. Árgjaldið er 6000 krónur en
hver félagi getur boðið einum vini eða
fjölskyldumeðlimi ókeypis aukaaðild með
tilheyrandi fríðindum.Hvernig og hver fær félagsmenn á skrá klúbbsins í 6000 og af hverju. Samkvæmt mínum heimildum eru félagsmann milli 2500-2600 þ.a.s tölur frá því í janúar. 6000x 6000 í félagsgjöld = 36000000
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
04.04.2008 at 23:10 #619436
Ofsi þú ert ekki að skilja neitt 6000 er meira en 2600 en ég vil reyndar breyta þessu fyrirkomulagi með skráninguna og "auka" félagsfjöldan með einu tölfu pikki. Og með því væri hægt að lækka félagsgjöldin um 40% og allir glaðir, tala nú ekki um olíufélögin.
kv:Kalli tvöfaldi
05.04.2008 at 00:53 #619438Er ríkisvaldið farið að telja hausana í f4x4? Nei maður bara spyr sig…
kkv, Úlfr.
05.04.2008 at 04:07 #619440ég held að vegna mótmæla okkar þar sem við erum ekki atvinnubílstjórar.
spái ég herferð frá ríkinu og olíufélögum gegn okkur til að bægja athygglini frá ríkistjórnini og olíufélögum í þeirri von um að hinn almenni borgari taki undir
05.04.2008 at 08:08 #619442Ertu að setja út á þetta það er að segja 6000 félagsmenn ? skil ekki þennan þráð.
Kv Eyþór
05.04.2008 at 08:45 #619444Ýkjur á þessu sviði eru bara góðar… gerir okkur að stærri hóp.
05.04.2008 at 08:55 #619446Í þessu tilfell var þessu þver öfugt farið, FÍB notar þetta gegn okkur. Og gerir einmitt mikið úr því að svona stór hópur njóti sér kjara. Því má kannski bæta við að Runólfur skítur undan sér báða fæturna samtímis, þegar hann upplýsir það hversu lélegum samningum hann hefur sjálfur náð fyrir sína félagsmenn
05.04.2008 at 09:56 #619448Alveg er þetta dæmigert fyrir þennan H.vita hjá FÍB – það er alveg með hreinum ólíkindum hvað hann gegnur langt í að reyna að ófrægja 4×4.
Síðan var alveg einstakt að hlusta á bullið sem vall uppúr honum á Bylgjunni um daginn, þar sem hann sagði beint út að landsmenn yrðu bara að sætta sig við þetta verð og að í mesta lagi væri svigrúm til að lækka um 9 – 12 kr og að þessir mótmælendur ættu ekki að vera að mótmæla ríkinu heldur OPEC og heimsmarkaðsverðinu. Síðan klykti hann út með því að segja frá því að hann hefði kannað það og komist að því að álögur ríkisins hér væru þær lægstu á norðurlöndum og að líterinn væri sá ódýrasti hér. Svo þykist þessi maður vera að vinna fyrir bíleigendur…. En ég hef sjaldan eða aldrei séð hann vinna á nokkurn hátt fyrir bíleigendur en mun oftar gegn þeim…
Hvað fær FÍB stóran styrk frá ríkinu á ári ?
Benni
P.S.
Félagsmenn 4×4 eru örugglega vel á 6Þ. með aukafélögum, enda var sú tala í nágrenni við 5þ þegar ég gáði síðast fyrir rúmu ári.
05.04.2008 at 10:00 #619450þetta eru bara 2 krónur, og ef það eru 2 krónur.
eru þetta ekki 12 krónur af hæsta útsöluverði??
hvað er hæsta útsöluverð????
shell.is 148,9 kr af sjálfsafgreiðslu eða
153,9 kr í þjónustu.þessi verð eru verð fengin hjá shell.is og eru meðalverð á höfuðborgarsvæðinu.
við fáum 12 krónur af hæsta eldsneitisverði ??? er þaggi þannig að það getur vel verið að hægt sé að finna dýrara verð einhverstaðar úti á landi og fáum við þá 12 kr af því????atlandsolía.is 147,3 kr
s.s. 154-12= 142 kr
fíb fær hjá AO 147-3 =144 krs.s. ef við fáum 12 kr af meðalverði á höfuðborgarsvæðinu græðum við 2 krónur umfram það að vera í fíb.
En ef við viljum skoða þetta betur.
Þá er verðið á orkunni með því að vera með svokallað bensínfrelsi, 144 kr eða 142 kr á selfossis.s. það er jafnmikið að græða á því að ganga í fíb og að sækja um bensínfrelsis kort hjá orkunni sem er ókeipis…. [url=http://orkan.is/category.aspx?catID=13:3a1evx5n][b:3a1evx5n]bensínfrelsi[/b:3a1evx5n][/url:3a1evx5n]
Fíb (runólfur) verður bara að horfast í augu við það að hann er að skíta uppá bak og ætti að skammast sín. hann er allavegana ekki að gera nokkurn skapaðann hlut fyrir almennann ökumann eins og hann er að gera sig útá.
Kær Kveðja Bæring
Bassi@ans.is
05.04.2008 at 10:17 #619452Þessi texti er fenginn að láni af vefsíðu FÍB og þar er því haldið faram að FÍB fá engar fjárveitingar ??
Félagið er algjörlega frjálst og óháð öllum nema félagsfólki sínu og þiggur enga styrki eða fjárveitingar neins staðar frá,
Greiðum árgjaldið með greiðslukorti
– kortin þægilegasti og hagstæðasti greiðslumátinn
Stjórn og starfsfólk FÍB óskar félagsfólki sínu gleðilegs árs og þakkar samskiptin á nýliðna árinu. Ósk og von okkar er sú að félagið eflist enn og dafni á nýju ári og að félagsmenn og landsmenn allir njóti enn frekar góðs af starfi þess. Til þess að félagið geti sem best gegnt hlutverki sínu í því að efla hag og bæta líf félagsmanna sinna þarf það á tryggð þeirra að halda. Félagið er algjörlega frjálst og óháð öllum nema félagsfólki sínu og þiggur enga styrki eða fjárveitingar neins staðar frá, heldur er margþætt starfsemi þess og aðstoð við félagsfólk einvörðungu rekin á félagsgjöldum. Af þeim sökum er það mikilvægt að allur tilkostnaður félagsins við innheimtu félagsgjalda sé í lágmarki. Lang stærstur hluti félagsmanna hefur til þessa greitt árgjaldið með því að greiða útsenda gíróseðla. Gíróinnheimtan er orðin mjög dýr og jafnframt óæskilega óskilvirk. Innheimta félagsgjalds með greiðslokorti er bæði miklu ódýrari og skilvirkari og þægilegri fyrir félagsfólk. FÍB hvetur því félagsfólk til að greiða framvegis árgjald í félaginu með greiðslukorti. Með því sparast miklir fjármunir sem þá nýtast til að veita félögum betri þjónustu. Með nýárskveðju: Stjórn og starfsfólk FÍB
05.04.2008 at 10:21 #619454með seinasta pósti tel ég mig vera búinn að gera meira fyrir hinn almenna borgara (sem álpast inná þennann þráð) heldur en Fíb.
s.s. farið á orkuna sækið um bensín frelsi og þá græðið þið jafn mikið og ef þið gangið í fíb….
en gangið í 4×4 og Þið þurfið aðeins að kaupa 3000 lítra af eldsneiti (2-6 mánuðir eftir akstri) og þá eruð þið búin að borga upp félagsgjöldin en að auki fáið þið afslátt hjá fleiri fleiri fyrirtækjum
og að auki… ekki að ég sé að skíta yfir atlandsolíu eða orkuna…. en það er djöfulli þægilegt að kaupa eldsneiti á shell …. eða esso — olís— ef samningar næðust við þá…
05.04.2008 at 10:28 #619456Ég fór og leitaði á vef alþingis og finn ekkert um fjárveitingar til einstaklinga og félagasamtaka. Hver veit hvernig leitað er eftir þessum upplýsingum á altingi.is
Gæti verið fróðlegt fyrir okkur að vita hverjir eru styrktarþegar, t,d þessi örverpis náttúruverndar félög út um allt með 50 félagsmönnum sem eru umsagnaraðilar um allt sem snertir jeppa og fjallamennsku.
05.04.2008 at 10:41 #619458Þessir aðilar fá oft styrki beint frá ákveðnum ráðuneytum eða af "einkaeyðslufé" ákveðina ráðherra – og þá er gott að maður þekki mann o.s.frv. Það er sjaldgæfara að þeir séu beint á fjárlögum.
En hvar sé hægt að finna upplýsingar um slíka styrki veit ég ekki – kannski í ársuppgjörum ráðuneytana.
Benni
05.04.2008 at 10:54 #619460ég tel að besta svarið við þessu. sé að taka saman verð á eldsneiti.
búa til einhverja töflu sem sýnir hvað þú ert lengi að borga upp félagsgjaldið og koma þessu svo í fjölmiðla.en það eru sennilega fullt af fyrirtækjum sem eru með svipaðan eða meiri afslátt heldur en f4x4.
05.04.2008 at 11:36 #619462Kannski bara af því að ég svaf svo mikið í nótt. Við fáum (í besta tilfelli) BENSÍNlítrann á 141,9kr en FÍB menn hjá AO 144kr. Í FÍB borgar maður 4800kr en 4×4 6000kr á ári (+seðilgjald hjá báðum vissulega). Það er því betra fyrir alla þá sem kaupa meira en [b:309e7723]570L[/b:309e7723] á ári að vera í 4×4 en FÍB. Má vissulega kalla okkur stórnotendur sem kaupum svona mikið af bensíni á ári.. EN !
Ég er Jón Jónsson Íslendingur. Ég þarf að kaupa 11km til vinnu daglega, og til baka sömu leið. Ég á sumarfrí 6 vikur og ég ætla EKKERT að keyra í því og ég þarf ALDREI að fara keyrandi í verslun (hjóla í fríinu og labba út í búð). M.v. að ég eigi fólksbíl sem eyðir kannski 9L/100km innanbæjar í svona akstri (er það ekki sanngjarnt?) þá er ég samt að kaupa c.a. 455L af bensíni á ári. Nær lagi m.v. meðalbílinn á götunum í dag er sennilega 13L/100km og eru þetta þá 658L.
Af snöggri yfirferð á heimilisbókhaldinu mínu 2007 sýnist mér ég hafi tekið örlítið meira en þetta af eldsneyti (dísel og bensíni) á bílana mína tvo, eða 2.997L alls. Einhver millivegur er ábyggilega milli 455L og 2.997L þar sem allur almenningur er, gæti samt trúað því að hin hefðbundna íslenska fjölskylda sé ekki undir 1.000L á ári.
Maður getur því spurt sig á þessum forsendum hvort félagið sé fyrir [i:309e7723]fólkið í landinu[/i:309e7723]? Notar fólkið í landinu innan við 570L af eldsneyti á ári eða meira?
(Þetta er náttúrulega brjálæðisleg einföldun en skemmtilegur vinkill samt…)
05.04.2008 at 11:45 #619464FÍB hefur fengið ýmsa styrki sem merktir eru ákveðnum verkefnum eins og sá styrkur sem F4x4 hefur fengið vegna VHF kerfis.
Einnig fá félagar FÍB töluverða afslætti.
Hér eru nokkra tilvitnanir um styrki og afslætti til FÍB og félagsmanna:Það er FÍB sem er umsjónaraðili verkefnisins, sem er unnið með styrk frá Umferðarstofu fyrir hönd Samgönguráðuneytis ásamt því að nokkur fyrirtæki standa undir rekstrarkostnaði M.Benz bifreiðar sem notuð verður í verkefninu. Fyrirtækin eru: Bílaumboðið Askja, Lýsing, VÍS, Samskip og Goodyear. Vegagerðin verður FÍB innan handar með upplýsingagjöf og önnur þau atriði sem þörf er
[url=http://www.samgonguraduneyti.is/frettir/nr/806:27wwcz7g][b:27wwcz7g]Linkur[/b:27wwcz7g][/url:27wwcz7g]Fimmtudaginn 8. desember var hrint af stað verkefni undir merkjum EuroRAP, (European Road Assessment Programme) sem felst í því að meta vegi á Ísandi með tilliti til slysahættu og öryggis ökumanna. Af því tilefni afhentu styrktaraðilar verkefnisins FÍB sérútbúna bifreið að gerð Benz A-150 til afnota. Styrktaraðilar verkefnisins eru Lýsing, Askja, VÍS, Esso, Landflutningar-Samskip og Goodyear og munu þeir sjá til þess að afnot af bifreiðinni og allur rekstrarkostnaður af henni verði FÍB að kostnaðarlausu næstu 2 árin.
[url=http://www.vis.is/index.aspx?Groupid=128&tabid=143&NewsItemID=738&ModulesTabsId=181:27wwcz7g][b:27wwcz7g]Linkur[/b:27wwcz7g][/url:27wwcz7g]
[url=http://www.samgonguraduneyti.is/frettir/nr/1333:27wwcz7g][b:27wwcz7g]Linkur[/b:27wwcz7g][/url:27wwcz7g]Í dag, 2. júlí, skrifuðu fulltrúar Umferðarstofu og FÍB undir samning um áframhaldandi gæða- og öryggiskönnun íslenskra vega undir merkjum EuroRAP. Umferðarstofa styrkir verkefnið fyir hönd samgönguráðuneytisins en FÍB sér um framkvæmdina.
[url=http://www.vegagerdin.is/upplysingar-og-utgafa/frettir/nr/1454:27wwcz7g][b:27wwcz7g]Linkur[/b:27wwcz7g][/url:27wwcz7g]
Sé maður aftur á móti félagi í FÍB er hægt að fá 10 krónur í afslátt af hverjum lítra af eldsneyti sem keyptur er hjá Skeljungi í sjálfsafgreiðslu, en 8 krónur ef maður kýs að láta þjónusta sig. Þetta eru þau bestu kjör sem eru í boði á markaðnum í dag þótt meðlimir FÍB borgi um 5000 krónur í félagagjald borga það sig fljótt upp með þessum afslætti auk þess sem þeir bjóða upp á ýmiskonar aðra afslætti tengda rekstri bíla.
[url=http://www.landpostur.is/news/eldsneytisverd_laegst_fyrir_fib_felaga./?cal_month=2:27wwcz7g][b:27wwcz7g]Linkur[/b:27wwcz7g][/url:27wwcz7g]
Afsláttarkjör FÍB [url=http://www.fib.is/prent.php?ID=34:27wwcz7g][b:27wwcz7g]Linkur[/b:27wwcz7g][/url:27wwcz7g]
félagsmenn FÍB
afslátt af flutningsgjöldum Landflutninga-
Samskipa.[url=http://www.samskip.is/media/frettir//FF_2_02.pdf:27wwcz7g][b:27wwcz7g]Linkur[/b:27wwcz7g][/url:27wwcz7g]
05.04.2008 at 20:50 #619466Heyrði eftir hádegið upphaf á þætti, líklega á Rás 1 hjá Rúv þar sem skarfur sem heitir Hjálmar Sveinsson var að byrja með viðtalsþátt við utanríkisráðfrúna ISG, en þurfti að nota þennan inngang sinn til að drulla yfir okkur í F4x4. Mig minnir að hann hafi einhverntíma verið í þætti á RÚV sem heitir Spegillinn og hafa notað nokkra þætti þar til að djöflast á okkur. Maðurinn er greinilega með þráhyggju á hæsta stigi í þessu efni. – Maður hefur raunar orðið var við allmörg blogg og fleira sem hefur verið skítkast út í félaga okkar sem hafa verið að mótmæla eldsneytisverði. En Hjálmar þessi sagði berum orðum að "við almenningur erum að niðurgreiða bensínið á stóru, eyðslufreku leikföngin þeirra" ef ég man orðanotkun hans rétt.
kv. ólsarinn
05.04.2008 at 21:34 #619468Hjálmar Sveinsson er skilgreindur í minni orðabók sem blótsyrði og það er einnig Runólfur í FÍB o.fl.
Nefni þá einhver á þessu heimili er sá hinn sami rassskelltur
Ég skrifaði einhvern tímann um þennan Hjálmar á spjallinu hér og fékk að mig minnir einhverjar ákúrur fyrir, maðurinn er í BESTA falli kjáni og illa gefinn fáviti og það er hann Runólfur í FÍB líka. Þið megið hafa þessi orð eftir mér. Þessi orð voru góð og gild í sveitum áður fyrr til að lýsa svona þokkalega mikilli fyrirlitningu en ekki algerri, enda til fávitaheimili í u.þ.b. hverri sýslu. Til gamans má geta að fávitaheimili eru í dag kölluð sambýli, þannig að það má vel flokka FÍB undir sambýli.Þetta voru orð dagsins.
Kveðja,
Glanni
05.04.2008 at 22:28 #619470Hjálmar Sveinsson opnar umræður um utanríkismál með umfjöllun um afslætti F4x4 á eldsneiti sem að hanns sögn bar höfuð og herðar yfir fund æðstu embættismanna NATO og þá einnig komu Pútíns Rússlandsforseta á fundinn.
Hér er hægt að [url=http://dagskra.ruv.is/streaming/ras1/?file=4353298:1af4nfdk][b:1af4nfdk]heyra[/b:1af4nfdk][/url:1af4nfdk] umræddan þátt.
Þar nefnir Hjálmar að venjulegt fólk borgi fullt verð fyrir eldsneiti til að olíufélögin geti veitt tröllajéppum afslátt af eldsneiti.
Þetta er "göfugur sosialismi" að þeir smáu fái að borga fyrir þá stóru, segir Hjálmar.
Þarna er fréttamaður að koma sínum einkaskoðunum á framfæri í þætti um utanríkismál.
Er þetta sami fréttamaðurinn sem fjallaði um skýrslu varðandi þátt jéppa í umferðaróhöppum, þar sem kom skýrt fram, að breyttir jéppar höfðu lægri slysatíðni en óbreyttir, en umfjöllun hans snéri því á hvolf?
Kveðja Dagur
06.04.2008 at 00:37 #619472já það er rétt hjá þér Dagur og það voru neikvæðar umfjallanir um 4×4 klúbbinn dag eftir dag eftir dag þegar þessi maður sá um spegilinn á rás 2.
getur verið að þeir séu hálfbræður þ.e Runólfur og Hjálmar?
06.04.2008 at 09:10 #619474Hjálmar Sveinsson á krossgötum Það var sérkennilegt að hlusta á þátt þinn Krossgötur, og hlusta á hatursfulla umfjöllun þína um jeppa. Sem þú kryddaðir með stórum lýsingarorðum. Það sem pirraði mig kannski mest var þegar þú hést því fram að almennir bílistar greiddu niður eldsneyti fyrir risajeppana. Þú fékkst þetta til þessa að hljóma einsog, einstæðar mæður á Yaris, stæðu álengdar með sultardropann í miðnesinu og tár í hvarmi, horfandi á jeppakarlanna dæla á tröllin beint úr vasanum þeirra. Ég veit ekki hvort þú vitir hvort þessar yfirlýsingar voru réttar hjá þér, en ef þú veist það ekki þá vildi ég bara benda þér á það að fjöldi fyrirtækja og félaga eru með allrahanda samninga við olíufélöginn og þar má ekki gleyma FÍB, Þ.a.s vælukjóanum Runólfi sjálfum. Þessir samningar hafa auðvita komið þannig til að, við jeppamenn höfum ekki treyst ríkinu til þess að eldsneyti væri verðlagt innan skinsemismarka. T,d að ríkinu. En á þeim bæ eru jú oft á tíðum vanhæfir starfsmenn ( líkt og þú þessa stundina ) enda þarft þú ekki að sína sérlega mikinn metnað eða skora stórt í skoðunarkönnun um hlustun. Því ég borga launin þín, hvort sem ég vill það eða ekki. Og þegar ég er búin að borga launin þín gegn vilja mínum, þá fer ég upp á stöð 2 og kaupi mér aðgang að einhverju sem ég nenni að horfa á. Þú veist örugglega einnig hvernig við fréttum að rausinu í þér, ok en ég ætla að setja það á prent svo þú snúir því ekki einnig á hvolf. En það var þannig að einn félagi okkar ætlaði að skipta um útvarpstöð í bílnum hjá sér en lenti í hvarfi og rann til, og viti menn hann lenti í því að, útvarpið stilltist inn á bullið í þér. Svona getur íslenskt vegakerfi sem greitt er meðal annars af eldsneytisverði farið með mann, hann lét sig semsagt hafa það að hlusta á þig, enda hræddur við að teygja sig í útvarpið á örmjóum og holóttum þjóðveginum. En þar sem þú er klárlega gáfumenni, enda þarf gáfumenni til, til þess að sækja um vinnu hjá ríkisfyrirtæki sem rekið er gegn og niðurgreitt úr vasa almennings. Þarna getur þú dottað fram á skrifborðið án þess að nokkur geri kröfur um arð eða skilvirkni. Eina sem svo þarf að gera er að vera með í Gallup reglulega og leggja til góðar spurningar og þá má alltaf fá hagstæða niðurstöðu úr könnunum. Þetta kunna jú allir sem eitthvað hafa á milli eyranna.
Ég ætlaði þó ekki að fara að fjalla um ruv fyrirgefðu mér.Mig langaði að minnast á olíugjaldið ( díselskatin sem var afnuminn ). Kannski manst þú, að í þá daga hélt forsætisráðherrann okkar því fram að dísel yrði alltaf ódýrari en bensín ( en nú er munurinn 8-10 kr ) og þáverandi umhverfisráðherra hélt því fram að með afnámi þungaskatts af díselbílum yrði hvatning til þess að almenningur fengi sér díselbíla. En umhverfisráðherrann hverf úr starfi og er sem betur fer erlendis og getur síður gert skaða núna en hún náði að gera í embætti umhverfisráðherra. Staðreyndin meðal jeppamanna var hinsvegar sú að, við fórum aftur í fortíðina í vélarmálum og er spjall fx4.is áþekkt því sem maður hefði getað séð um 1980 er þá hefðu verið til vefsíður, nú spá menn og spegulera í V8, holley 850. Og öðrum hlutum sem voru komnir á byggðarsafnið. Svona geta ráðamenn nú skotið sig í fótinn. Nú er nóg komið af jeppatali enda veit ég vel að þú skilur, en þú taldir þig bara skora meira með því að skauta framhjá sannleikanum eitt augnablik og gera smá drama úr þessu öllu samann. En þar sem við erum komnir á trúnað,
Einsog kallað er. Þá langaði mér að segja þér smá sögu um batteríið sem greiðir þér laun.
Ég skulda að vísu afnotagjöld 21.849 kr. Þetta hefur svona safnast upp hjá mér. Reyndar á stuttum tíma, enda ert þú og þið dýrir í rekstri. Þessi skuld er ekki tilkominn vegna þess að ég hef ekki átt fyrir henni. Heldur er það einhvernvegin þannig að þegar ég er að greiða í einkabankanum, þá sleppi ég ykkur oft og þið verðið eftir einir og ógreiddir. Ég veit ekki af hverju þetta er svona, þó gæti það verið vegna skammarlegrar sögu ykkar um innheimtur á afnotagjöldum, sem situr í mér. Því ætla ég að létta á mér við þig.Hellisandur rétt eftir og um 1980.
Á árunum á undan voru menn að greiða ýmist fyrir það að vera með svarthvítt eða litasjónvarp, og svo komst málið á frekara flækjustig þegar menn voru með fleiri en eitt sjónvarp. Allavega tókst ruv að setja reikningana mína á þeim tíma á þvílíkt flækjustig að ekki var nokkur leið að greiða neitt. Og safnaðist upp vitleysan. Einsog hjá mörgum.
Reynt var að fá einhverjar leiðréttingar svo hægt væri að komast í skil en allt kom fyrir ekki. Svo var það einn daginn að ég var inni á skrifstofu kaupfélagsstjórans á Hellissandi, að bankað var á dyrnar á skrifstofunni. Kaupfélagsstjórinn fór til dyra og þar stóðu tveir einkennisklæddir lögregluþjónar. Sem spurðu eftir mér, þeir báðu mig um að koma með sér út í lögreglubíl sem stóð fyrir utan. Ég stóð upp og gekk á milli lögregluþjónanna út í bíl. Og hélt ég að eitthvað skelfilegt hefði komið uppá. Lögreglubílinn var af stærri gerðinni ( þú veist svona amerískur bensínsvelgur með 350 cc undir húddinu ).
Lögregluþjónarnir opnuðu hliðarhurðirnar á bílnum. Þar sátu inni tveir menn með skjalatöskur. Ég settist hjá þeim. Þá kynntu þeir sig sem innheimtumenn ruv. Og sögðust vera að innheimta afnotagjöld. Ég fékk eiginlega áfall yfir erindinu. Enda hélt ég að það ætti að tilkynna mér dauðaslys í fjölskilduni eða ég væri talinn vera í nánu samstarfi við svarta september. Varð ég við þetta allt samann einsog naut í flagi og óviðræðu hæfur og endaði með því að þeir fóru allir samann áður en stórslys hlytist af innheimtuaðgerðunum. Síðar greiddi ég skuldina hjá lögfræðing á Reykjarvík. Og stakk hann upp á því að ég greiddi 50% af skuldinni og málið dautt. Enda sá hann að reikningarnir voru tóm steypa. Ég vildi bara svona deilda þessu með þér, svona til þess að minka líkurnar á því að þið gerðuð þetta aftur.Jeppasnillingarnir á Ofurtröllunum
Mig langar þó að bæta við smá upplýsingum um skítugu olíublautu jeppakarlanna á ofurtröllunum. Þar sem þú og félagarnir fenguð að lifa (RUV ), vegna þess að þið eruð taldir öryggisventill á hremmingartímum, og talið bráðnauðsinlegt að halda í Gufuna til þess að miðla upplýsingum til landsmanna á ögurstundu. ( ps duttu þið ekki út fyrir skemmstu ?? ). Þá hafa þessir meintu olíublautu jeppakarlar byggt upp alvöru öryggiskerfi ásamt björgunarsveitunum sem heitir vhf og er með 90 endurvörpum. Til þess að gera þetta þá þurftum við ekkert að seilast ofaní vasann þinn. Þetta vhf kerfi er algjörlega óháð rafmagni frá LV og eru endurvarparnir sjálfstæðar einingar.
Skítugu olíukarlarnir hafa einnig verið fjandi duglegir í landgræðslu, og gekk svo mikið á að ríkinu fannst ástæða til þess að veita jeppamönnum í 4×4 sérstök verðlaun fyrir.
Jeppakarlarnir eru einnig fjandi duglegir í því að vera í björgunarsveitum og leggja þeim lið og eru meira segja með sérstakan samning við Flugbjörgunarsveitina um gagnkvæma aðstoð á ýmsum sviðum. Þeir leggja sig líka mikið fram við það að sporna gegn utanvegarakstri og stika þeir slóðir á hálendinu til þess að draga úr utanvega akstri. Og stikurnar borga þeir auðvita úr eigin vasa og meira segja gulu málinguna líka, því ekki vilja þeir vera baggi á vegagerðinni. Og svo núna síðast tóku þeir upp á því að gps mæla alla slóða á íslandi enda sá þeir, að lítið hafði gerst á þeim vettvangi þrátt fyrir um 100 ára sögu landsmann í kortager. Ég ætla nú ekki að telja upp fleiri afrek jeppamann svo þú farir ekki að byggja okkur musteri og tilbiðja okkur sem guði, það er algjör óþarfi.
Þinn vinur. Ofsi jeppakarl
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.