FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

6.0 powerstroke.

by Jón Jóhannsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 6.0 powerstroke.

This topic contains 2 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Jón Jóhannsson Jón Jóhannsson 18 years, 1 month ago.

  • Creator
    Topic
  • 28.03.2007 at 20:21 #200017
    Profile photo of Jón Jóhannsson
    Jón Jóhannsson
    Participant

    Mig langar að forvitnas með þessa vélar. Þar sem ég hef verið að hugsa um að fá mér Excursion þá langar mig að vita eru þessar vélar meingallaðar eins menn tala um eða er þetta bara sögu sagnir. Prófaði að goggle um þessa vél en þar finnur maður bara að þær eyði meira en 7,3 og sé nánast alltaf bilaðar en svo tala þeir um að þær séu skárri eftir 2004. Er eitthvað til í þessu. Svo segir það manni nú eitthvað að Ford sé hætt framleislu á þeim aðeins eftir 4 ár í notkun.
    Kv Jón.

  • Creator
    Topic
Viewing 2 replies - 1 through 2 (of 2 total)
  • Author
    Replies
  • 28.03.2007 at 20:35 #586442
    Profile photo of Benedikt Magnússon
    Benedikt Magnússon
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 3004

    Jú mér skilst að þessar vélar hafi verið eitthvað að stríða og þá einmitt vélar sem eru eldri en 2004.

    Mér hefur hins vegar ekki gengið neitt sérstaklega vel að fá upp úr mönnum hvað það er sem á að vera gallað. Einhverjir tala um hedd, aðrir um heddpakkningar.

    Það eina sem ég hef fengið staðfest er að Túrbínur í þeim eiga það til að festast ef þær eru lítið notaðar.

    Ég þekki til á annars tug bíla sem eru með þessar vélar.Flestir eru þeir annað hvort mikið breyttir eða eru í vinnu við að draga þungar kerrur. Ég veit ekki til þess að það hafi verið neinar vélarbilanir í þessum bílum.

    Reyndar man ég núna eftir vandamálum með intercoolerrör og hosur, sérstaklega í bílum sem búið er að setja kubba í. Ég sprengdi sjálfur nokkrar. Lausnin hjá mér fólst í Banks intercooler En það eru líka til rör frá Ford úr járni sem ættu að leysa vandann.

    Síðan kom fram lítilsháttar olíusmit frá öndun á ventlaloki hjá mér…

    Þetta er allt sem ég man eftir.

    Benni





    28.03.2007 at 21:36 #586444
    Profile photo of Jón Jóhannsson
    Jón Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 13
    • Svör: 110

    Það tala allir um að 2003 og 2004 séu meira að bila. Það sem ég hef mest séð er injectors bilanir. Svo er það þessi lemons law sem hafa verið að hrella Ford companyið. Þau kalla á það ef bíllinn sé meira en 30 daga í einu á verkstæði fyrsta árið þá verði Ford að láta nýjan bíll í stað þann sem er bilaður. Eitthvað kostar það. Annars er þetta ekki spennandi lesning ef maður er að spá í 2003-2004 ford.
    Ford’s Power Stroke diesel causing major problems
    Posted Dec 16th 2005 7:00AM by John Neff
    Filed under: Trucks/Pickups

    The 6.0L Power Stroke diesel Ford debuted in 2002 has been riddled with problems since the get-go. In particular, Ford medium- and heavy-duty pickups from model year 2003 and 2004 have been affected by the troublesome engine, and the issue has cost Ford money in the form of abnormally high numbers of warranty repairs, as well as a serious blow to the "Built Ford Tough" image.

    Autoweek reports that Ford has been sued 58 times over the engine and in the first nine months of 2005 warranty costs at the company have gone up by $500 million. The 6.0L Power Stroke, which is built by supplier International Truck and Engine Corp., has been partially redesigned, though still remains an extremely complex unit that technicians are struggling to deal with.

    Read on for more on for more about Ford’s Power Stroke woes.

    Ford has issued 77 technical service bulletins for the Power Stroke diesel since 2002, while in comparison GM has issued only eight for its Duramax diesel and Dodge has issued none for its diesel powerplant.

    The Power Stroke diesel sold in today?s super-duty pickups has a much better reliability record than those found in 2003 and 2004 models, however Autoweek estimates that Ford has sold more than 384,000 pickups with potentially defective engines.

    Has any Autoblog readers had a first hand experience with a faulty Power Stroke diesel from Ford? We?d be interested to know how Ford has handled your case and if you?d buy another Ford pickup in the future.

    http://www.autoblog.com/2005/12/16/ford … problems/2

    Kv Jón





  • Author
    Replies
Viewing 2 replies - 1 through 2 (of 2 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.