Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 5.7 í stað 4.7 í cherokee
This topic contains 7 replies, has 6 voices, and was last updated by Gunnar Ingi Arnarson 11 years ago.
-
CreatorTopic
-
14.11.2013 at 21:17 #438566
Hæ
Vitið þið um einhvern sem hefur skellt 5.7 hemi í staðinn fyrir 4.7 í grand cherokee?
Kveðja, fastur
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
14.11.2013 at 23:21 #43858615.11.2013 at 01:29 #438594
Hæ hæ
Er vélin farin hjá þér Birkir?
Er ekki aðallega tölvu vandamál með svona véla skiptum?
Gangi þér vel.
Kv Bjarki
15.11.2013 at 09:01 #438603Sælir,
5.7 vélin er bæði hærri og breyðari en 4.7 vélin… hefurðu kíkt í húddíð nýlega
Þeir settu ekki Hemi vélina í WJ grandinn í síðustu módelin því hún komst einfaldlega ekki fyrir, semsagt chrysler firman reyndi og tókst ekki.
Það er önnur vélatalva og skiptingatalva sem þú þarft í þetta og þarmeð lendirðu í megaveseni með loomið allt. Þessir bílar eru orðnir það miklir tölvuhausar… þá er ég að meina innréttinguna… að vírarnir í það kerfi er fáránlega mikið og það gæti verið mesti hausverkurinn hjá þér og þarmeð mælaborðið líka.
Ef þú ætlar í þetta myndi ég smella LS mótor í húddið, hann passar allega og ódýrara að kaupa standalone kit í þá vél…. en auðvitað þarftu þá nýja skiptingu, custom mælaborð, nýja mæla, millistykki fyrir millikassa… nýjan skiptir og annað vesen.
Það er allt hægt og örugglega hægt að skera uniboddýið til og smíða innri framendan upp á nýtt til að koma hemi fyrir en vinnan væri gífurleg en gleðin eftirá kannski góð
Það eru til standalone kerfi fyrir Hemi vélina og því hægt að fá hana til að ganga en höfuðverkurinn við að koma þessu rafmagnslega saman væri mesta vesenið… fyrir utan boddy vinnuna.
Það sem gæjinn segir á þessari heimasíðu er týpískt bifreiðasérfræðingasvar… ekki breyta .. kauptu bara bíl með Hemi.. en það er ekki það sem við gerum hérna heima… hehe
Þá spyr ég þig, hver er ástæðan fyrir því að skipta um vél ?
Ef það er meiri kraftur þá segi ég LS eða þá Hemi ef þú ert rafmagns peyji.
Ef það er ónýt vél… þá segi ég kauptu heila frá USA.(töluvert ódýrara en að setja hemi í)Gangi þér vel
ps ég var með 4.7 í wranglernum mínum í 10 ár. mjög skemmtileg vél og vinnur vel. en þurfti að hafa heilt loom úr cherokee til að hún virkaði…. ekkert aftermarket til í hana.. nema stimplar með hærri þjöppu, HO manifold og HO knastásar… nema knastásarnir eru uppseldir allsstaðar.
Þessi gæji er sá eini í bandaríkjunum að fikta við 4.7 vélar http://www.airram.com .
Ég á reyndar HO manifold (styttri runnerar), útborað throttle body, breytistimpla fyrir 4.7 vél til að gera hana 10:1 í þjöppu úr 9:1 og pakkninga/legu sett.. HO knastásarnir fóru með vélinni minni… ég á original knástása hehe… síðan á ég 4.7 Dodge ram flækjur sem ég ætlaði að setja á vélina… en seldi hana áður en þetta tókst þær flækjur passa ekki á WJ cherokee.
Ég hef skoðað mikið í kringum þessa 4.7 vél
Jæja nóg um 4.7 , 5.7 hljómar alltaf betur. hvað þá 6.0…
kv
Gunnar
15.11.2013 at 20:56 #438630Sælir. Ég er búinn að skoða þetta mikið með vélaskipti og lesa marga þræði á erlendum síðum og þar kemur oft fram að þetta sé nánast vonlaust með Hemi mótor en gerlegt með LS mótor, var búinn að finna þráð af svona LS ígræðslu en þar þrufti að skera úr grindarbitum báðumegin sökum breiddar og þá var hægt að troða mótornum í. Hér er mynd af þessu en kauðinn virðist vera búinn að eyða smíðaþræðinum.
http://www.pirate4x4.com/forum/11404154-post4.html
20.11.2013 at 08:16 #438770Sælir,
Ég var reyndar búinn að svara aftur en það datt út af síðunni.
Hér kemur það aftur.
Ég fann þessa build síðu á netinu:
http://mallcrawlin.com/forum/showthread.php?21751-6-0L-WJ-BuildÞað sem þessi gæji er að gera vitlaust er tvennt,
Annars vegar er hann ekki að notast við block hugger flækjur, eða líkt og þessar sem eru sérhannaðar fyrir XJ cherokee og faðma blokkina og standa því minna út. Þetta virðist rekast allsstaðar í hjá honum.
http://www.novak-adapt.com/catalog/headers/gm_g3_v8_gateway.htmSíðan er annað sem skapar pláss vandamál, það er að hann er að notast við Truck manifold (millihedd) sem er mun hærra en t.d. kemur í GTO eða corvettunni og þarmeð næði hann vélinni ofar í vélarsalinn og plássið á milli grindarbita myndi aukast umtalsvert.
Ég held að ef báðir þessir hlutir væru gerðir þá myndi þetta smellpassa í húddíð. LSX vélarnar.. 4.8 – 5.3 – 5.7 – 6.0 – 6.2 og 7.0 eru með þeim minnstu v8 vélum sem fást í dag. (afsakið alhæfinguna á nöfnum á vélunum, sumir eru viðkvæmir ef menn kalla allar þessar vélar LS… sumar heita víst bara vortec…. eða lq4-lq9-lm7-l33-l92 og svo videre)
En málið er þó bara þannig að LS passar þar sem Hemi kemst ekki fyrir.
Afhverju ertu annars að pæla í vélaskiptum ?
kv
Gunnar
21.11.2013 at 12:24 #439334Viðkvæmir eða ekki
Chevy LS er álblokk og ca 50 kg léttari en stálið/potturinn
En þetta er svokölluð 3 kyns v8 chevy.
Allir þeir sem eru að nota stálblokkina kalla vélarnar sínar LS. Skil það svo sem ekki
21.11.2013 at 14:08 #439351Þetta er í raun bara markaðstæki, LS eða ekki LS.
L76 er ál mótor frá grunni og sömuleiðis LS2, eini munurinn er að annar mótorinn er í svokölluðum sportbíl og hinn er í trukk. Pínulitlir spekkar öðruvísi á milli þessara véla, annars eru þær nákvæmlega eins. Báðar með sömu álblokkinni allavega, þó annað sé spekkað fyrir trukk og hitt sportbíl.
L33 er 5.3 lítra vél með álblokk en kemur í trukkum en er þó með sama flæði í heddi og LS1, nema LS1 er með örlítið stærra bore.
L92 er 6.2 lítra vél með álblokk en kemur í trukk og því heitir hún ekki LS3.
ýmindið ykkur að þið mættuð á Corvettunni ykkar og þið sögðust vera með L92 trukka mótor í húddinu, það er einfaldlega ekki töff…
Líkt og nýju Hemi vélarnar frá Chrysler, þær eru ekki fullkomlega hemispherical en þó halda þeir sig við nafnið útaf markaðslegum aðstæðum.
og svoleiðis er nú LS sagan.
kv
Gunnar með alvöru LS2 úr Corvettu…. tek þó allt accessories af L33 vél og set á mína LS2 vél.. hmm þá hlýtur hún að heita LS2L33 ofur trukkasportbíla vél.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.