FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

4runner / hilux breyting

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 4runner / hilux breyting

This topic contains 16 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 15 years, 7 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 06.08.2009 at 23:00 #205624
    Profile photo of
    Anonymous

    hvað er einfaldasta leiðin í þvi að fara að breyta 4runner eða hilux , var að spá ef maður fengi ser gamlann 4runner svona allt að því óbreyttann , hvað er það sem þarf að gera til að koma honum annars vegar á 35 og hins vegar á 38 , langar dálitið til að kaupa mer jeppa aftur en það virðist vera að breyttum bílum í dag se öllum breyttum úr gulli þvi að verðið er alveg sky high á þessu breyttu ..

    Hafa menn enga hugmynd hvað það myndi kosta +-50 þús á verkstæði að koma dekkjunum undir , þa er ég bara að tala um undirvinnuna ekki kanta og dekk.

    kv. orninn

  • Creator
    Topic
Viewing 16 replies - 1 through 16 (of 16 total)
  • Author
    Replies
  • 06.08.2009 at 23:19 #653496
    Profile photo of Uni Hrafn Karlsson
    Uni Hrafn Karlsson
    Member
    • Umræður: 44
    • Svör: 306

    Erum búnir að eyða 1500tímum í að taka hilux í gegn og breyta á 38". Það myndi kosta hvað á verkstæði ? :Þ

    You get what you pay for.

    Þetta kostar allt, fullt af pening.





    07.08.2009 at 14:16 #653498
    Profile photo of Sigurður Sverrir Ólafur Hallgrímsson
    Sigurður Sverrir Ólafur Hallgrímsson
    Member
    • Umræður: 15
    • Svör: 100

    Þú ert nú enga 1500 tíma bara að koma 38 tommunni undir





    07.08.2009 at 15:04 #653500
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Var eitt sinn eina helgi að koma gömlum Hilux af original dekkjum á 36" (var reyndar 38" breyting) fyrir utan lækkun á hlutföllum. Hækkun um 10cm á boddyi, klipt úr, settir kanntar og keyrt út úr skúrnum. Þetta er mjög ódýr hækkun og ég held að þetta sé svipað gert á 4runner. Dýrasti parturinnn eru kanntarnir, dekkin og hlutföllin. Eflaust margir sem mæla ekki með 10cm hækkun á yfirbyggingu en ef þú vilt fara ódýrustu og einföldustu leiðina að þá er þetta málið….





    08.08.2009 at 02:28 #653502
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    10cm hækkun á boddíi er lang, lang hagstæðasta breytingin fyrir þessa bíla. Það er reyndar nánast nauðsynlegt að lyfta boddíufestingunum aftan við hjólskálar að framan á grindinni, frekar en að setja klossa þar. Þá er komið pláss fyrir úrklippingu sem gefur pláss fyrir dekkin í beygju+samslagi(að framan). gallinn er sá að boddíið er svoítið laust á grindinni, en jafnfrfamt gefur þeta heilmikla fyrirgafningu gangvart vindingi á grindinni sem er heilmikill. Ég hef heimildir fyrir því að 70mm dugi, en það er ýmislegt að athuga eins og hitt og þetta drasl sem gæti verið inní hjólskálum eins og condens-kútar fyrir bensín og loftnetsdót.

    Kreppubreytingar eru bara alltílagi meðan helstu öryggisatriði eru í lagi eins og stýrisgangur og bremsur. Passið uppá lengd á bremsuslöngum, að styrkja stýrisgang(styrkja upphengjuna í flexirorastýrisganginum t.d.) og þessháttar.

    Þess vegna get ég alveg tekið undir það að 4runner sé ágætis hráefni fyrir kreppubreytingu vegna þess að það er ekki svo margt að vara sig á…

    kkv
    Grímur





    12.08.2009 at 19:48 #653504
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    hver er með " besta" verðið á þessu herna á klakanum

    Sá þetta í hinum blessuðu bandaríkjum
    http://www.ntwonline.com/90-95_TOYOTA_4 … 95C351.cfm





    12.08.2009 at 21:11 #653506
    Profile photo of Hjálmar Sigurjón Gunnarsson
    Hjálmar Sigurjón Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 143
    • Svör: 526

    Er ekki nóg að færa festingarnar 2 fyrir aftan framhjólin til þess að stífa boddýið? Svo er ég að pæla hvort það þurfi lengingu á stýrið? Þ.e. niður í snekkjuna.

    Kv. Hjalli





    14.08.2009 at 22:46 #653508
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Það gerir einmitt helling að færa þessar tvær boddífestingar upp, heldur boddíinu réttu á grindinni á meðan klossarnir fyrir aftan og framan fyrirgefa fullt af grindarvindingi.
    Já, það þarf að setja lengingarkitt á stýrislegginn. Helvítis húmbúkk eins og þetta var oftast gert, en dugði vel(öxulstál með snitti í báða enda). Minnir að þetta séu um 50mm lengingar fyrir 100 mm hækkun. Svo er hægt að losa uppá hulsunni sem tengir uppá stýristúbuna til að slaka á þvíngun ef einhver er þegar kittið er komið á sinn stað. Mjög mikilvægt samt að passa að svindla ekkert á því hversu vel það nær saman, engin ástæða til að hafa það eitthvað tæpt.
    Ég er búinn að komast að því að þessi lenging er ekki veikasti hlekkurinn samt sem áður; braut í sundur öxulinn í stýristúbunni einhvern tímann þegar ég var að böðlast á draslinu með dautt á bílnum inni á gólfi.

    Gangi þér vel með kreppubreytinguna :-)

    kkv
    Grímur





    15.08.2009 at 16:39 #653510
    Profile photo of Hilmar Ingimundarson
    Hilmar Ingimundarson
    Participant
    • Umræður: 38
    • Svör: 227

    Ég er með Hilux á 36" og ég lifti honum ekkert á boddýi klipti bara vél úr skrúfaði hann aðeins upp á klöfum og finst það bara allt í lagi
    þægilegra að ganga um hann svona
    kv Hilmar





    16.08.2009 at 01:12 #653512
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    36" kann að sleppa svona, en 38" nagar endalaust í téðar boddífestingar ef þær eru ekki færðar upp. Ég þráaðist heillengi við að hafa þær á upprunalegum stað (keypti bílinn 36" breyttan), en gafst á endanum upp og lyfti þeim.

    kkv
    Grímur





    18.08.2009 at 19:08 #653514
    Profile photo of Daníel Steinarr Jökulsson
    Daníel Steinarr Jökulsson
    Participant
    • Umræður: 0
    • Svör: 4

    http://www.bilasolur.is/CarDetails.aspx … &schpage=1





    30.09.2009 at 15:36 #653516
    Profile photo of Einar Örn Guðjónsson
    Einar Örn Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 38
    • Svör: 350

    hvad erudi ad nota breida bolta i boddylift…? 10 eda 12mm?





    30.09.2009 at 16:32 #653518
    Profile photo of Sigurþór Þórsson
    Sigurþór Þórsson
    Participant
    • Umræður: 45
    • Svör: 557

    Ég hef alltaf notað 10mm bolta!

    Kv. Sigurþór





    04.10.2009 at 21:54 #653520
    Profile photo of Einar Örn Guðjónsson
    Einar Örn Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 38
    • Svör: 350

    takk fyrir





    05.10.2009 at 16:18 #653522
    Profile photo of Þórir Gíslason
    Þórir Gíslason
    Participant
    • Umræður: 40
    • Svör: 353

    Þú verður að skera boddífestingarnar af grindinni og færa þær upp eins og þarf að lifta boddíinu.
    Annars verður alt laust og riðandi og getur jafnvel skapað hættu við högg.
    Kveðja Þórir.





    05.10.2009 at 18:55 #653524
    Profile photo of Einar Örn Guðjónsson
    Einar Örn Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 38
    • Svör: 350

    en hvad med girstongina og drifstongina tarf ekki ad baeta vid taer eda sleppur tad…





    05.10.2009 at 22:52 #653526
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Það borgar sig að lengja aðeins í þeim, annars er hætt við að boddíið taki úr drifi/gír fyrir mann þegar síst skyldi.
    Þetta á sérstaklega við drifstöngina. Annars er ekkert víst að það henti að lengja alveg jafn mikið og sem hækkuninni nemur, ca helmingur getur alveg dugað. Það er líka spurning um að koma stönginni þannig fyrir að sem þægilegast sé að skipta fyrir þann sem mest ekur bílnum…

    kkv
    Grímur





  • Author
    Replies
Viewing 16 replies - 1 through 16 (of 16 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.