Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 454 vs 455
This topic contains 9 replies, has 1 voice, and was last updated by Einar Steinsson 14 years, 8 months ago.
-
CreatorTopic
-
07.03.2010 at 20:32 #211284
Hver er aðalmunurinn á þessum vélum fyrir utan 1 cubictommu, þyngd, tog, hestöfl og þessháttar. Hvor hentar betur í jeppa?
Kveðja Heiðar
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
07.03.2010 at 21:23 #686286
Heiðar-það er ekki spurning að 454 hefur vinningin að mínu viti á öllum sviðum (AÐ MINNSTA KOSTI Í GAMLA DAGA)
KV Tryggvi
07.03.2010 at 21:38 #686288Sammála Tryggva 454 hefur vinninginn í mínum huga annars er einn mótor til en það er 8,2 vortek eða 496 cubika vortek vélin frá chevrolet ég veit um eina slíka með skiptingu og alles ca 2000 árg til að setja í jeppa það er torkari dauðans og myndi henta vel í jeppa ég var næstum búinn að flytja svoleiðis inn á sínum tíma og las mig svolítið til um þann mótor en hann er sagður rústa 10 cyl ford og dodge vélunum sem hann er að keppa við bæði í togi og eiðslu.
þú hefur samband ef þú vilt vita meir.
kv Gísli Þór 😉
07.03.2010 at 22:02 #686290Hér er smá um vélina sem er víst 8,1 ekki 8,2
Vortec 8100 V8
Also new for 2001 is the Vortex 8100, nearly 80 percent brand new over the 7.4l big block. The new Vortex 8100 shares its predecessor Vortex 7400’s valve and bore centers and bore diameter. But its stroke has been increased by 9.4mm for a higher displacement and more power. With 340hp and 455 lb./ft of torque at 3200, this new motor even edges out the power outputs of Ford and Dodge’s V10 models (275hp and 300hp respectively).
Even with this increased performance, mileage has improved 4 percent over the 6.5 liter V8. The low maintenance design only requires oil and filter changes during the first 100,000 miles, and coolant changes every 150,000 miles.
On the street this new big block V8 has impressive power, easily moving a full horse livery trailer over the hills of Branson Missouri. Power delivery is smooth and quiet with more than 90 percent of available torque at 1800 RPM. This new motor really moves off the line and won’t leave you wishing for more power when the need arises
07.03.2010 at 22:37 #686292Þú ert eiginlega að spurja um þrjár mismunandi vélar vegna þess að það voru til bæði Oldsmobile 455 og Buick 455 og þær áttu ekkert annað sameiginlegt en að vera V8 frá GM. Ég eignaðist einu sinni Scout með Buick 455 og það var ekkert yfir henni að kvarta en ég myndi samt án þess að hugsa mig um taka Chevrolet 454 af þeirri einföldu ástæðu að hún er algengust og þess vegna mest úrval af dóti í hana og um leið ódýrast. Það bar hætt að framleiða Buick of Olds vélarnar um 1976 en 454 er enn til.
Chevrolet 454: 7.44 lítra, 108 mm borun, 100 mm slaglengd
Oldsmobile 455: 7,45 lítra, 104.8 mm borun, 108 mm slaglengd
Buick 455: 7,45 lítra, 109.54 mm borun, 99 mm slaglengd
07.03.2010 at 22:44 #686294There is no replacement for big displacement…!
08.03.2010 at 10:20 #686296Sæll Gísli.
Hvaða skifting er aftan á þessum mótor sem þú vintar í og hvaða millikassi? Er mikið að spá þessa dagana hvað maður á að setja í húddið, vantar slatta af hö í viðbót! Hljómar nokkuð vel þessi vél en spurning hvað hún er að eyða kanski? Er mikið búinn að spá í 383 sem eru gefnar upp 420 hö og 580nm, en sennilega er þar um að ræða vélar sem vilja drekka slatta, sem er kanski allt í lagi ef þær vinna fyrir því!Kv, Stefán
08.03.2010 at 11:42 #686298Heyrðu ég er bara ekki viss en á tengdum síðum er sögð vera allison 5 gíra sjálfsk og gæti hún verið á þessari:) þess má geta að hún er enn í bílnum eftir sem mér skilst og selst þannig:)
kv Gísli
08.03.2010 at 20:25 #686300Sælir félagar
Hér held ég að menn séu að fjalla um trúarbrögð, við TNT voru aldir upp í skúrnum hjá Bjarna Bjarna í Suðlist en þar voru á borðum bæði 427 og 454 vélar og voru þær notaðar í kvartmílu, sjálfur átti ég 350.
Ég man ekki betur en Benni í bílabúð Benna, hafi verið með 455 pontíac í jeppanum bæði í torfærunni og kvartílunni. Ég get ekki gefið ykkur trúnna en ég get sagt ykkur sannleikann GM rúllar…kv. ykkar gundur
09.03.2010 at 00:43 #686302Það er náttúrulega hárrétt hjá þér Guðmundur GM rúlar að sjálfsögðu allavega þegar kemur að mótorum og hvernig gat ég gleymt Pontiac 455 (hún ætti eiginlega að heita 458). Þetta eru þá fjórar vélar sem maðurinn er að spyrja um og listinn er þá svona:
Chevrolet 454: 7.44 lítra, 108 mm borun, 100 mm slaglengd
Oldsmobile 455: 7,45 lítra, 104.8 mm borun, 108 mm slaglengd
Buick 455: 7,45 lítra, 109.54 mm borun, 99 mm slaglengd
Pontiac 455 (457.6 cu in) 7.5 lítra, 105.5 mm borun, 107.2 m
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.