FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

44″ vs 46″

by Jón Hörður Guðjónsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 44″ vs 46″

This topic contains 11 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Stefán Höskuldsson Stefán Höskuldsson 16 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 13.03.2009 at 13:13 #204024
    Profile photo of Jón Hörður Guðjónsson
    Jón Hörður Guðjónsson
    Participant

    Ég er með gamlan Blazer K5 sem ég breytti einhverntíma fyrir 44″ en hef aðallega verið á 38″. Nú er ég að fara að taka hann inn í yfirhalningu og þá er upplagt að hugsa hlutina uppá nýtt.
    .
    Er mikill munur á drifgetu á 44″ og 46″ á ekki þyngri bíl (ekkert léttmeti en samt léttari en margir….)?
    .
    Eru hver er þyngdarmunur á 44″ og 46″?
    .
    Kv. Jón H.

  • Creator
    Topic
Viewing 11 replies - 1 through 11 (of 11 total)
  • Author
    Replies
  • 13.03.2009 at 13:24 #643420
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    [u:28l7peko][b:28l7peko][url=http://www.f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=bilarogbreytingar/12848:28l7peko]Þyngd dekkja[/url:28l7peko][/b:28l7peko][/u:28l7peko]

    Þetta er reyndar í pundum(lbs) en deila bara með 2 til að fá kg (ca).

    -haffi

    ps. meira [HTML_END_DOCUMENT][u:28l7peko][b:28l7peko][u]hér[b][/b:28l7peko][/u:28l7peko]
    [/b][/u]





    13.03.2009 at 17:18 #643422
    Profile photo of Jón Hörður Guðjónsson
    Jón Hörður Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 680

    Takk fyrir, þannig að það gæti munað svona 10-20 kg per dekk.
    .
    Bíllinn er með 6.2 lítra GM díselvél og planið er að setja dana 60/14 bolta fljótandi undir, þær hásingar ættu að þola hvor dekkin sem er. Bíllinn er reyndar með kanta fyrir 44" svo maður myndi spara í þeirri deildinni ef maður færi þá leið.
    .
    Nú er maður bara að velta fyrir sér kostum hvors fyrir sig, kostnaður og hvort það þurfi mikið meira afl til að snúa þeim.





    13.03.2009 at 19:36 #643424
    Profile photo of Jón G. Guðmundsson
    Jón G. Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 70
    • Svör: 705

    Til að vera alveg öruggur um að hásingarnar þoli þetta þá ættirðu að styrkja dana 60 framhásinguna upp í 35 rillu öxla að framan ég hef skipt um drifloku á 35 rillu öxli sem var að snúa 46 tommu í erfiðu færi og það er kannski spurning um að nota flansa í staðin fyrir driflokur.





    13.03.2009 at 19:36 #643426
    Profile photo of Jón G. Guðmundsson
    Jón G. Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 70
    • Svör: 705

    Til að vera alveg öruggur um að hásingarnar þoli þetta þá ættirðu að styrkja dana 60 framhásinguna upp í 35 rillu öxla að framan ég hef skipt um drifloku á 35 rillu öxli sem var að snúa 46 tommu í erfiðu færi og það er kannski spurning um að nota flansa í staðin fyrir driflokur.





    13.03.2009 at 19:50 #643428
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Það er fínt mál ef lokan gefur eftir, þá er ekkert annað að brotna á meðan…





    13.03.2009 at 23:42 #643430
    Profile photo of Jón Hörður Guðjónsson
    Jón Hörður Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 680

    Er mikill munur á drifgetu á 44" vs 46"?





    14.03.2009 at 01:33 #643432
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant
    • Umræður: 171
    • Svör: 3595

    Það er að muna svolítið en það fer svolítið eftir því hve bílinn hjá þér er þungur, ég er 2700kg á 46" svona dags daglega og mér finnst mér jafnvel stundum vanta smá meiri vikt til að bæla þau nægilega, eftir því sem bílinn hjá er þyngri þeimur meira munar á drifgetu þ.e hve 46" er betri. Á þessum 2700 kg þá munar klárlega svolitlu.





    14.03.2009 at 07:31 #643434
    Profile photo of Einar Lárusson
    Einar Lárusson
    Member
    • Umræður: 57
    • Svör: 366

    Ég er á 94 Patta á 44" dekkjum, ég er í sama "vandamáli" og Benni. Það er stundum finnst mér bílinn vera of léttur til að bæla dekkin. Ég er hins vegar alveg hrikalega ánægður með virknina í bílnum. Ég er með tæplega 19" breiðar felgur og bíllinn er alveg að fljóta skuggalega vel.
    –
    Sem dæmi þá hef ég verið í ferð með eins bíl sem var á 39,5" dekkjum. 39,5" dekkjabíllinn var töluvert að sökkva og festa sig í blautum snjó/krapa þegar að ég einfaldlega keyrði við hliðina á bílnum og flaut ofan á öllu dótinu.
    –
    Ég þekki svo líka aðeins til björgunarsveita Patrolla sem eru að vigta 3,5+ tonn. Þessir bílar eru á 44" dekkjum og ég held að á þeim bílum þá myndu 46" dekk vera málið.
    –

    —————————–
    Kveðja
    Einar





    14.03.2009 at 21:20 #643436
    Profile photo of Jón Hörður Guðjónsson
    Jón Hörður Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 680

    Ætli ég haldi mig þá ekki við 44", bíllinn er í svipuðum þyngdarflokki og Pattinn og bíllinn er þegar breyttur fyrir 44".
    .
    Takk fyrir svörin :)
    .
    kv. Jón H.





    14.03.2009 at 22:59 #643438
    Profile photo of Erlingur Harðarson
    Erlingur Harðarson
    Participant
    • Umræður: 75
    • Svör: 1668

    Ég mundi klárlega fara í 46" Þó mér leiðist að segja það þá er bíllin t.d. hjá Benna (en Benni er náttúrulega ruglaður) að drífa býsna vel á 46" Ég er nokkuð viss um að ef þessi dekk væru skorin á léttari bílunum þá mundu þau bælast meira. En þú þarft e.t.v. meira afl til að vinna með þau (sem Toyotua hefur nú ekki) en sá Ameríski hefur það!!! hehehe

    Kveðja:
    Erlingur Harðar





    15.03.2009 at 01:20 #643440
    Profile photo of Stefán Höskuldsson
    Stefán Höskuldsson
    Participant
    • Umræður: 63
    • Svör: 530

    Góður Erlingur, Ameríst rules!!!! En svona að málinu að þá mundi ég skoða Pittbull dekin, 44" Rocker, eru létt miðað við efnismagn og standa hæðina og eru breið og fá bara góða umsögn af þeim sem hafa reynt, að vísu ekki margir en samt. Ég er allavega helvíti áhugasamur um að prófa þessi dekk undir minn en hann er að vigta, ja sennilega 3,3- 3,5 lestaður, fer eftir magni af eldsneiti, á okkur báða! Svo er 47" dekkið frá Pitbull alveg verulega áhugavert en ég persónulega fer ekki í það, vantar hásingu í það og líka afl, þyrfti að hressa mótorinn hjá mér slatta, en er svo sem ekki mikið mál þar sem um 350 chevy er að ræða. En ég myndi allavega reyna að hlera þá sem hafa verið að versla þessi Pitbull dekk, Gunni í Icecool er með umboð og hann gæti nú gefið upp hverja væri hæt að tala við um reynslu og svo kemur nú kanski einhver og tjáir sig um þau. Veit að þau eru undir 6×6 ram á Sigló.
    Stefán





  • Author
    Replies
Viewing 11 replies - 1 through 11 (of 11 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.