Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 44″ Trxus
This topic contains 20 replies, has 1 voice, and was last updated by Karl Hermann Karlsson 16 years, 11 months ago.
-
CreatorTopic
-
06.12.2007 at 20:15 #201332
Sælir/sælar
Gæti einhver hér sagt mér hvernig 44″ Trexus er að koma út í snjó ?
T.D í samanburði við 44″ DC FCKv. Kalli
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
06.12.2007 at 21:34 #605868
prófaði báðar tegundir undir bíl sem ég átti
trexusinn flýtur betur en cebekinn, þau eru betir í krapa en það er mikklu þingra að snúa þeim. Ég fann mun á vinnslu í bílnum þegar ég prófaði cebek
06.12.2007 at 23:12 #605870Ég hef notað bíl á báðum tegundum og það var econoline. Undir þann bíl myndi ég hiklaust taka trexus dekkin. Mér fannst þau í alla staði betri.
Þau eru hinsvegar mikið þyngri að snúa og eru miklu stærri um sig á alla kannta. Minna í raun meira á 46" heldur en 44.
Þannig að, mín 5 cent eru.
Léttur lítill bíll s.s. cherokee og patrol = DC
Stór og voldugur bíll s.s. Ford econoline og ford F350 = Trexus.
07.12.2007 at 00:23 #605872Ég þakka.
Ég hafði hugsað þetta undir IH Scout .. hann viktar rétt tæp 2.2 tonna á hafnarvog fullur af bensíni.Eg auglysti hér um daginn eftir 44" og einn bauð mér Trexus. Eg hef reyndar verið á 38" Trexus og finnst mödderinn betri.
En ja .. skátinn er kanski helst til of léttur fyrir trexusinn en samt freistandi að prófa þar sem mér gengur ekki vel að finna 44 DC FC.
07.12.2007 at 07:11 #605874Ég veit að Björgunarsveitin Strönd á Skagaströnd á einn gang af Dick cepek 44" sem þeir myndu eflaust láta, en hann er reyndar fyrir 16,5" felgur
kv
Addi
07.12.2007 at 08:14 #605876Kalli minn,
Hvað segist, á að setja Scoutinn á 44", nú líst mér á kallinn.
Reyndar fyndist mér sniðugara fyrir þig að´fara á 41" irok… nærri því jafn há og DC 44.. Það stendur í 42", en þú færð radial dekk sem virkar alveg bunch undir bíl líkt og þínum.
En um að gera að prufa truxusinn, ef hann er of stífur þá skerðu bara rifur í munstrið, ég held að munstrið sé það eina sem gerir þetta dekk´stíft, annars dregur þetta úr krafti sem segir sér sjálft þar sem þetta dekk er töluvert stærra en DC44
kv Gunnar
07.12.2007 at 09:15 #605878Ef þú treystir vél og drifbúnaði í scoutinum hjá þér sé ég ekkert því til fyrirsöðu að nota Trexus.
Gæti vel verið að það myndi virka mjög vel þar sem bílinn er léttur.Ég keyri einmitt sjálfur um á nýjum 41 iroc núna og líkar bara vel. Grípa vel, eru hringlótt en heyrist svoldið vel í þeim (ekki það að hinir möguleikarnir séu eitthvað hljóðlátir).
Mér finnst þau hinsvegar ekki hafa mikið framyfir 38 þegar kemur að mjúkum snjó það sem flot hefur allt að segja. Þá er bara aðeins lengra í að ég fari að draga kúluna.Þetta fengum við tækifæri til að prófa við samanburð á 3 patrolum, einn á mudder, einn á MTZ og svo ég á 41 iroc.
Ívar
07.12.2007 at 09:33 #605880Já Gunnar .. það verður að hafa þetta keppnis !
En svo er með irok .. þau hafa heillað mig talsvert , ég þarf t.d ekki breytingarskoðun ef ég fer úr 38" Mödder í þau þar sem að þessi 10% regla gildir
Spurningin er hvort að það sé einhver teljandi munur á drifgetu , þ.e.a.s hvort að það sé þess virði að láta mödderinn fara og fjárfesta í irok …
Mér sýnist hann vera 14.5" breiður.. getur það verið ?
Kv. Kalli
07.12.2007 at 09:40 #605882Voru dekkin öll jafngömul, þ.e.a.s var ekki einn gangurinn nýrri en hinir.
Irok virkar ekki nýr… punktur pasta, reyndar gildir þetta fyrir flest dekk.. bæði bróðir minn og faðir nota 39.5 og þau eru vonlaus þegar þau eru ný.. byrjuðu ekki að virka fyrr en eftir nokkra þúsund kílómetra og vel skorin í þokkabót.Notaður mödder virkar miklu betur en ný irok dekk…sérstaklega í mjúkum snjó. Í mjúkum snó er eina sem gildir að dekkið ,,faðmi" snjóinn ef svo má að orði komast.
k kv
Gunnar
07.12.2007 at 09:43 #605884[url=http://www.f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=bilarogbreytingar/10953#86226:2j3a7mtl][b:2j3a7mtl]Guðmundur jónsson setti hérna inn Dekkjastærðir og reiknað flot miðað við margar stærðir dekkja.[/b:2j3a7mtl][/url:2j3a7mtl]
kv
Gunnar
07.12.2007 at 10:25 #605886Ég er á IROK 39,5“, þetta eru alveg fanta góð keyrsludekk og drífa alveg helling þar sem eitthvað grip er en í lausamjöll eru mörg minni dekk betri. Nú er að fara í hönd annar veturinn sem ég er á þeim og spurning um hvort þau hafi mýkst nóg til að fara að virka í lausasnjó. Ástæðan er sú að irokinn er grófmynstraður og baninn grannur. En ég er svo ánægður með irokinn að nú er ég að spá í að blása hann út og er að hugsa um 41“ eða 42“. 41“ er radial með 14,5“ bana en 42“ er diagonal með 15,5“ bana og spurningin hvort þessi eina tomma (í báðar áttir) bæti upp muninn á radial og diagonal. Ef maður fær sér 42“ þarf maður þá að skjótast til Akureyrar í 3 pundum til að mykja þau eða hvað. Hvaða reynslu hafa jeppakarlar af þessum dekkjum og þá sérstaklega 42“.
kv. vals.
07.12.2007 at 11:07 #605888þá er ég til í að skoð að kaupa af þér 39,5"
07.12.2007 at 11:13 #605890Ef ég læt vaða þá sel ég Ground-hawg-inn og geri iroc-inn að sumardekkjum.
kv. vals.
07.12.2007 at 11:56 #605892Jeppi sem er 2.2 tonn hefur ekki neitt að segja í 44" Trxus. Þau eru stíf og þung og eiga ekki erindi undir bíla sem eru léttri en 3 tonn og eru með þokkalegt hestastóð í húddinu. Flest dekk í dag sem eru stærri en 38" þurfa kantlás eða valsaðar felgur til að menn geti verið öruggir um að affelga ekki. Þetta á sérstaklega við um Irok dekkin.
Góðar stundir
07.12.2007 at 13:10 #605894Nýjustu 44" DC dekkinn eiga ekki að þurfa völsun eða kantlása á felgurnar.
Dekkin hjá mér þurftu 40 pund til að komast upp á kantsoðnar (hjá Magga ) felgur. Það er 10-15 pundum meira en nokkuð annað dekk hefur þurft hjá mér.Svoleiðis á bara að vera til friðs (og sennilega er ekki hægt að taka þau af án þess að skemma þau
kv
Rúnar.
07.12.2007 at 14:16 #605896Sælir.
Ég er búinn að kynna mér aðeins irokinn , og það er víst ekki hægt að fá 41" fyrir 15" felgur þannig að það er ekki inní myndinni lengur.Bíllinn er auglystur til sölu hér á síðunni og ef hann fer ekki mjög fljótlega þá verður farið í þetta.
Eg sé samt fátt annað í stöðunni en 44" DC ef ég stækka á annað borð sem mér finnst reyndar mjög líklegt.
Ekki nema að menn séu með einhverjar tillögur í dekkjamálum?
08.12.2007 at 11:35 #605898Hlynur hitti naglan á höfuðið trxus dekkin eru allt of þung og stíf fyrir bíl sem að er ekki þyngri en þetta. Þar fyrir utan myndi ég ekki treysta framhásinguni í svona þung dekk. Dick Cepek dekkin eru lang besti kosturinn fyrir þig, var með þau undir willys sem að ég átti og það kom vel út, en maður þurfti samt að fylgjast vel með hásingunum sem að voru einmitt undan scout.
Annars var scout á 44" trexus og það kom mjög vel út, en hann var reyndar kominn með dana 60 hásingar og 454 í húddið og töluvert þyngri.
08.12.2007 at 17:15 #605900Gunnar ingi..
Í sambandi við nákvæmlega mín dekk þá eru þau micro skorinn í miðjunni og búið að aka þeim amk 5000km, sennilega eitthvað meira.
Þetta eru fanta fín dekk, ekki að segja annað, og þrælgrípa. Mér finnst ég hinsvegar ekki vera að fá neitt umfram 38" á þessu. Ég myndi alveg skoða að fá mér MTZ um þessar mundir, eða gera þetta bara rétt og fara upp í fullar 44". (DC).
Sennilega læt ég samt öll dekkjamál bara vera þar til eftir þennan vetur, ekki nema ég skemmi eitthvað dekkjakyns.
Ívar
08.12.2007 at 17:49 #605902Mér líst vel á þetta. Enda sjálfsagt á 44" DC
Mödderinn er góður en mig langar samt í stærra!Reikna svo bara með að selja möddann þegar ég er kominn á 44"
Kv. Kalli og skátinn
08.12.2007 at 18:02 #605904Í að nota Irok….
Það er aðeins ein leið til að fá Irok radial dekk til þess að virka í snjó…
Einnig Dick Cepek…
[img:3kft9f12]http://www.f4x4.is/new/files/photoalbums/5678/45287.jpg[/img:3kft9f12]
Þetta þarf til þess að Grand Cherokee 1950 kg bíll á Irok 39.5 drífi jafn mikið og Wrangler á 38" v8 í húddinu og 1600 kg.
Irok er að virka mjög vel ef vel er skorið…
kv
Gunnar
08.12.2007 at 20:58 #605906Vá ! Þetta er enginn smá skurður ….
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.