FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

44″ patrol eigendur

by Axel Sigurðsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 44″ patrol eigendur

This topic contains 23 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Rúnar Sigurjónsson Rúnar Sigurjónsson 19 years, 6 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 27.10.2005 at 23:33 #196529
    Profile photo of Axel Sigurðsson
    Axel Sigurðsson
    Member

    Sælir félagar, ég er eins og stendur að leita mér að 44″ patrol til að nota í verkefni á hálendinu, hingað til hef ég verið mikið í kringum breytta patrola en allir 38″ hingað til, en ég er með spurningu er varðar 44″ breytinguna. Er það staðreyndin að vélin hrynur trekk í trekk alveg sama hversu vel maður fer með bílinn, þá er ég að tala um 3,0 l vélina, maður heyrir af bílum sem jafnvel er búið að taka upp vél 2 sinnum, í ekki eldri bíl en 2001 módel. Eru einhverjir bílar þarna úti sem eru að endast yfir 100 þús án þess að taka upp mótor ??

    En að öðru leyti, eru þeir þá ekki alveg að þola breytinguna ??
    Endilega kommentið á þessa hluti

    kveðja
    Axel Sig
    R-3099

  • Creator
    Topic
Viewing 3 replies - 21 through 23 (of 23 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 30.10.2005 at 22:15 #530150
    Profile photo of Erlingur Harðarson
    Erlingur Harðarson
    Participant
    • Umræður: 75
    • Svör: 1668

    Heheheh hóst huh ertu vitlaus? Gera mig útlægann…

    Jú það er velkomið mín vegna, sé ekki annað en að það væri þeim til framdráttar.

    Kveðja Erlingur Harðar





    01.11.2005 at 18:38 #530152
    Profile photo of Axel Sigurðsson
    Axel Sigurðsson
    Member
    • Umræður: 55
    • Svör: 1116

    Ég sendi þetta erindi á sunnudagskvöldið en hef engin svör fengið ennþá frá þjónustustjóra IH, kannski er þeim alveg sama um okkur …. þeim ætti samt að vera sama, 4×4 meðlimir eru stór hluti af viðskiptavinum þeirra… lágmark að þeir svari fyrirspurn…





    01.11.2005 at 19:36 #530154
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Það sem að ofan er skrifað um að vélin gangi of heit vegna of veikrar eldsneytisblöndu væri rétt ef menn væru að keyra vélarnar á bensíni….!
    Diesel vél er akkúrat öfug, þar veldur of sterk blanda of miklum hita. Of veik blanda veldur minni hita (og krafleysi), og er í raun alfarið hættulaus.
    Það er strangt til getið ekki hægt að láta diesel vél fá of mikið loft, sem er jú ástæðan fyrir því af hverju það er svo auðvelt að setja túrbínu á þær.
    Þetta er reyndar náttúrulega ekki alveg rétt hjá mér því að með allt of miklu lofti þá endar vélin náttúrlega á því að hrinja vegna of mikills afls og þrýstings í brunahólfinu….!

    Þú eykur aldrei endingu diesel vélar með því að setja á hana tölvukubb, heldur ertu í 90% tilfella að stytta líftímann.

    Á sama hátt og of mikil olía getur brent í sundur vél, þá hefur of lítið loft sömu afleiðingar. Þannig getur t.d. skítug loftsía rústað fyrir þér vélinni!

    kv
    Rúnar.





  • Author
    Replies
Viewing 3 replies - 21 through 23 (of 23 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.