FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

44" Patrol

by Kristján Logason

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 44" Patrol

This topic contains 34 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Agnar Benónýsson Agnar Benónýsson 15 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 12.02.2010 at 23:13 #210707
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant

    Kvöldið félagar.

    Er aðeins að spá…..

    Hvort eru menn á því að að maður eigi að taka 44″ 3,0 Patrol með sjálfskiptingu eða beinskiptingu.???

    Væri gaman að heyra frá þeim sem hafa prófað bæði og eða afhverju þeir völdu það sem þeir eru með.

    Þar sem ég er orðinn svo mikill Auto maður á ég erfitt með að sjá kostina í því að hafa hann beinskiptann, nema kannski eyðslan minni, og kannski síðri not fyrir skriðgír?? þó þau séu endalaus. Og kannski ferskari bíl.?? Eða hvað,?? Væri gaman að heyra frá einhverjum sem þekkir þetta.

    Kv, Kristján
    Sem er að athuga fyrir Einar frænda sinn.

  • Creator
    Topic
Viewing 14 replies - 21 through 34 (of 34 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 14.02.2010 at 09:33 #683008
    Profile photo of Þröstur Þór Ólafsson
    Þröstur Þór Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 137

    Keyptu annan hvorn bílinn og hann verður betri bíllinn eftir nokkra mánuði. Kostir og gallar við báðar útgáfurnar og maður þarf að læra á það sem maður á í það skiptið.
    kv
    Þröstur á beinskiptum





    14.02.2010 at 13:10 #683010
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    [quote="hagalin":390853gi]

    Ekið var mjög greitt vegna þess hve seinir við vorum á staðinn og var maður á um 100-110km/klst megnið af leiðinni.

    [/quote:390853gi]

    hehe Gerðu eins og ég segi EKKI eins og ég geri (",)





    14.02.2010 at 14:02 #683012
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    Í öllum bænum farið nú ekki að ásækja manninn þó hann segi satt og rétt frá.
    Það hafa allir ekið "of hratt", líka löggur.

    kv.





    14.02.2010 at 18:29 #683014
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sælir ég verð að leggja orð í belg hérna sjálfskiftur það er málið er búinn að eiga tvo svoleiðis og vildi ekki breyta neinu um það keyrði beinskiftan bíl talsvert á árum áður og það er bara ekki að virka, þó svo að einhverjir haldi að það sé tork í þessari vél þá er það stór miskilningur og ekkert sem hjálpar honum nema skiftingin og hún er drulluskemmtileg þó svoldið mismunandi á milli bíla sérstaklega þegar kemur að því að hún skifti niður í brekkuklifri sumar skiftingar skifta of seint, en mjög gott að rúnka þeim í þungu færi þær nefnilega gefa vel eftir þegar þú slærð af og þá dettur bíllinn til baka þannig er hægt að spila á hana og notabene ég hef líka ferðast með beinskiftum og það er bara ekki að virka nema kanski á þjóðvegum, núna er ég mikið að spá í að setja aftur sjálfskiftingu í bílinn hjá mér við 4.2 mótorinn.

    kveðja Helgi





    15.02.2010 at 10:15 #683016
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Tek undir með Helga hér. Sjálfskipting er málið á þessum bílum (og er almennt málið í snjóakstri). Er sjálfur á beinskiptum Hilux og það er alveg hægt að lifa með þeirri samsetningu en mér tókst aldrei að ná tökum á beinskiptum 3.0 litra patta. Ástæðan tvíþætt, Pattamótorinn með sínum Euro mótor torkar hlutfallslega mikið minna á lágum snúningi en lúxa mótorinn (miðað við stærð bílsins, þannig að ég var stöðugt að drepa á bílnum), og svo er maður ca 3 sinnum fljótari að þeyta lúxanum milli gíra en Pattanum (sem munar því að maður missir ekki túrbínuna eins niður við skiptinguna).
    En kannski er ég bara klaufi…:)





    15.02.2010 at 10:36 #683018
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 3080

    Strákar mínir, auðvitað virkar beinsk Patrol á fjöllum, hvaða vitleysa er þetta. Það heldur enginn viti borinn maður því fram að Patrol torki vel, allir sem hafa keyrt svoleiðis bíla beinsk vita að annað hvort lullar maður í lágum gír (ef maður er á réttum hlutföllum) eða heldur vélinni á góðum snúning. Sjsk er þó örugglega betri í brekkum, það segir sig sjálft. Kannski er ég bara þver og þrjóskur andskoti en mér finnst ég bara þurfa að ráða sjálfur yfir gírunum til að geta botnað drusluna frekar en að vera með einhverja sjsk sem vill ekki skipta sér niður þegar ÉG vill að hún skipti sér niður 😉





    15.02.2010 at 13:25 #683020
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Agnar minn, ef þú vilt skipta niður á einhverjum öðrum tíma á sjálfskiptingunni en hún vill sjálf, þá er stutt en feit stöng fyrir framan handbremsuna sem hægt er að toga í og vúlla, bíllinn skiptir sér niður. Tær snilld :)

    kv Klaufinn.





    15.02.2010 at 13:28 #683022
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 3080

    ha ha góður …. líklega er ég bara svona þver og þrjóskur :-)





    15.02.2010 at 15:40 #683024
    Profile photo of Kristján Hagalín Guðjónsson
    Kristján Hagalín Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 168
    • Svör: 1298

    Fer þetta bara ekki eftir því hver er að aka bílnum í hvert skipti og hverju hann er vanur.
    Svo líka bara aksturslag hvers og eins er mismunandi og hentar misjafnlega mönnum hvort bíll er beinsk eða sjálfsk…..





    16.02.2010 at 01:05 #683026
    Profile photo of Róbert Benediktsson
    Róbert Benediktsson
    Member
    • Umræður: 138
    • Svör: 896

    Já ég get ekki vanist þessum ssk í jeppa t,d að hjakka í snjó er bara alveg glatað, maður nær aldrei þessu frákasti sem maður þarf á að halda stundum til að losa sig úr festu og svo er það annað þarft helst alltaf að keyra í 4L og á mínum Lc þá næ ég ekki nema 40km hraða, þá setur maður í 4H stendur allt í botni já og vitið menn þá hveiknar rautt hitaljós uss uss…. þá er nú betra að hafa þetta bsk:-)





    16.02.2010 at 19:10 #683028
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    Þetta er akkurat málið, sjálfskipting virðist eiginlega vera hjartað í þessum bílum, ekki það að það er alveg ágætt að keyra beinskipta bílinn, togar ágætlega þannig það þarf ekkert að vera hræra nein ósköp í gírunum í venjulegum akstri.

    En mér hefur fundist að þeir sem væla mest undan sjálfskiptingu séu þeir sem ekkert eða lítið hafa prófað það og ekki gefið sér smátíma að læra á það. Sjálfskiptingin er algjör snilld í fjallajeppa, kostirnir eru miklu fleirri heldur en við beinskiptingu.

    Að hjakka með sjálfskiptingu er ekkert mál og bara snilld að þurfa ekki að útkeyra sparilöppina í það að kúppla heila helgi….

    Og RofustoppuRobbi 😉 þú þarft að plata tölvuna til að skiptingin taki OD í lágadrifinu, klippa á einn blánn vír sem fer í tölvuna, þá skríður hann aðeins hraðar. Og er ekki kominn tími á að skoða olíu og kælingu fyrst hann er að dúndra rauðaljósinu á þig við smá keyrslu…. Tacoma fer í 90 í lágadrifnu, og gott ef Patrol sjálfskiptur geri það ekki líka.

    Kv, Kristján





    16.02.2010 at 19:43 #683030
    Profile photo of Róbert Benediktsson
    Róbert Benediktsson
    Member
    • Umræður: 138
    • Svör: 896

    já var búinn að heyra af þessum vír sem þarf að klippa, þarf að fara í það fyrir næsta túr:-) En já fer Tacoma í 90 km í lága eitthvað held ég að kassinn volni við það:-)





    17.02.2010 at 09:21 #683032
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Pattinn fer í þetta 80-90 í láadrifinu (enda varla hægt að kalla þetta látt drif sem í þeim er, er eiginlega frekar svona miðdrif :)

    Best að bæta við að þetta á við um þann sjálfskipta. Svolítið pirrandi þegar maður er sjálfur á bíl sem kemst ekki hraðar en 60 á úrlhleyptu…

    R.





    17.02.2010 at 11:13 #683034
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 3080

    Beinsk bíllinn fer ekki nema í ca 60 km/klst í lága á 44" (5.42 hlutföllum) sem er doldið pirrandi og hann er ókeyrandi í háa drifinu í snjó í færri pundum en 5. En lága drifið er alveg nógu lágt finnst mér. Ég skal síðan játa það að hafa lítið keyrt sjsk bíla á fjöllum ….





  • Author
    Replies
Viewing 14 replies - 21 through 34 (of 34 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.