FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

44″ eða 6 38″

by Eiður Jónsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 44″ eða 6 38″

This topic contains 25 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Stefán Grímur Rafnsson Stefán Grímur Rafnsson 15 years, 5 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 07.02.2006 at 17:06 #197260
    Profile photo of Eiður Jónsson
    Eiður Jónsson
    Member

    Smá vangavelta. hvað haldiði á c.a 1900-2200 kílóa bíl er 44″málið eða 6×6 38″ uppá drifgetu, flot, grapasull, rekstur þegar búið er að breyta ofl. hvort þarf meira afl? og fleira og fleira. gaman væri að fá hjarna svolitið vitræna umræðu. ENGIN (VERKFRÆÐI) ‘ALIT takk fyrir.
    kveðja að norðan Eiður

  • Creator
    Topic
Viewing 5 replies - 21 through 25 (of 25 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 30.11.2009 at 21:21 #541934
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Mikið er ég heppinn að vera Tæknifræðingur :-)

    Mig grunar reyndar að skemmtilega smíðaður 6×6, eins og t.d. guli Willysinn hans Gauja Egils á Selfossi (bróðir Gunna Egils) sem deilir þunganum á milli fremri/aftari afturhásingar drífi töluvert meira en þessi 50% auka í floti segja til um. Minnir einhvern veginn að þessir tveir 6×6 bílar (Guli Willinn og IceCool) hafi verið þeir einu sem komust eitthvað áfram í krapaferð Suðurlandsdeildar úr Landmannalaugum um árið.

    Sexí var auðvitað langt á undan sínum tíma, man eftir honum fyrir sirka 20 árum síðan við Bjarnabúð (Biskupstungum) að taka bensín, síðan hef ég ekki getað hætt að láta mig dreyma um 6hjóla bíl.
    Seinna varð ég svo frægur að sitja aðeins í honum og hafði gaman að, ágætis teppi miðað við allt og engin ástæða til að slíta framdrifinu mikið.

    6Runner er einmitt nokkuð sem ég er að velta alvarlega fyrir mér, er að verða búinn að viða að mér flestu sem til þarf í svoleiðis tæki.

    kkv
    Grímur





    30.11.2009 at 22:18 #541936
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    sæll hvernig hefurðu hugsað útfærsluna á milli hásingunni ?





    30.11.2009 at 23:09 #541938
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sko…

    Framdrifs-hlutann af Hilux kassa annaðhvort flangs-í-flangs eða tannhjólið smíðað beint á pinjóninn. Fer eftir því hvort ég lendi í plássveseni á lengdina, sem er annars frekar líklegt.

    Rocky millikassi sér um niðurgírun í háa fyrir 1:4.10 drifin og að koma skaftinu til hliðar yfir fremri hásinguna. Svo var ég að spá í annaðhvort 2falda liði eða jafnvel frekar CV liði fyrir öftustu hásinguna.
    Ég þarf varla að taka fram að það verður Hilux-millikassa-sneið fyrir framan Rocky kassann(lolo).
    Með þessu móti er bíllinn alltaf á öftustu hásingu, svo getur maður bætt inn hásingum eftir vild. Flottast væri að vera með mismunadrif milli afturhásinganna, en ég hef ekki fundið skemmtilega létta lausn á því ennþá, en er alveg opinn fyrir tillögum.
    Annars er ég á því að hafa þetta sem einfaldast, það auðveldar viðhald og rekstur í svona dæmi. Fleiri hlutir bila bara frekar(segir sá sem ætlar að setja þriðju hásinguna !!! hehehe ). Neinei, grínlaust, ég held að þetta eigi ekki að þurfa að vera svo svakalega erfitt í rekstri ef maður gerir ekki einhverja andskotans feila í hönnun. Það má samt alltaf búast við að þurfa að ítra svona dæmi eitthvað, það er sjaldgæft að allt gangi 100% upp í fyrstu atlögu.

    Gaman gaman, meiri 6×6-mix umræðu í kreppunni! Það lífgar uppá tilveruna :-)

    Kveðja

    Grímur





    30.11.2009 at 23:30 #541940
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Annað…hvernig er það…er ekki bara slatti af stáli í Voyagernum? Afhverju að troða grind undir hann til að þyngja allt draslið? Er ekki bara spurning um að hreinsa undan honum það sem eftir er af tectyl, kaupa slatta af 2mm stáli til að styrkja grindarbitana sem eru fyrir eftir endilöngu boddíinu og búa í leiðinni til góðar festur fyrir stífuvasa, mótorfestingar, millikassabita og þessháttar.
    Þetta er svosem ekki annað en hugmynd, en mig grunar að þetta gæti orðið alger eðalvagn ef sú leið er farin. Unibody-bíll á massífa grind, sem reyndar vindur sig alveg slatta undir átaki afþví hún er opin hljómar hálf þversagnarkennt fyrir mér.
    Fínt verkefni samt, gaman að því þegar menn vilja vera öðruvísi.

    kkv
    Grímur





    01.12.2009 at 01:49 #541942
    Profile photo of Stefán Grímur Rafnsson
    Stefán Grímur Rafnsson
    Member
    • Umræður: 15
    • Svör: 280

    Ég mæli með því að framkvæma þetta bara og hugsa svo.
    [img:2m504rd7]http://photos-g.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc1/hs215.snc1/8234_1200053252653_1568196109_30505902_5976857_n.jpg[/img:2m504rd7][img:2m504rd7]http://photos-h.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc1/hs235.snc1/8234_1200053612662_1568196109_30505911_7426171_n.jpg[/img:2m504rd7]
    geðveiki eða geðveiki ég veit það ekki. En þetta er tiraun sem var nauðsynlegt að gera um er að ræða suzuki samurai lengri gerðan +50 cm með heimasmíðuðu drifi [img:2m504rd7]http://photos-c.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc1/hs235.snc1/8234_1200053412657_1568196109_30505906_5201676_n.jpg[/img:2m504rd7]

    Kv: Stefán





  • Author
    Replies
Viewing 5 replies - 21 through 25 (of 25 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.