Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 44″ eða 6 38″
This topic contains 25 replies, has 1 voice, and was last updated by Stefán Grímur Rafnsson 15 years, 11 months ago.
-
CreatorTopic
-
07.02.2006 at 17:06 #197260
Smá vangavelta. hvað haldiði á c.a 1900-2200 kílóa bíl er 44″málið eða 6×6 38″ uppá drifgetu, flot, grapasull, rekstur þegar búið er að breyta ofl. hvort þarf meira afl? og fleira og fleira. gaman væri að fá hjarna svolitið vitræna umræðu. ENGIN (VERKFRÆÐI) ‘ALIT takk fyrir.
kveðja að norðan Eiður -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
07.02.2006 at 17:27 #541894
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Er ekki fyrst að finna út hver þyngdarmunurinn er á að bæta við auka hásingu o.s.frv.. Reikna svo út mismuninn á flothæfni / stærðar samtals snertiflatar á dekkjunum?
Eða hvað?
07.02.2006 at 17:44 #541896
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Er ekki spurning undir hvað á að setja herlegheitin því mér þætti gaman að sjá 4hlaupara á sex hjólum
kv dóri hauks A-714
07.02.2006 at 17:52 #541898miðað við að bíllin sé þessi algeingi 38" bíll 1900-2200 c.a.
En Dóri er ekki að ákveða neitt bara að spegulera það væri vissulega gaman að vera pínu öðrísi.
er ekki erfit að reyna að finna út þýngdar muninn?
held að reiknings formúlur hjálpi ekki mikið hef allavegna ekki rekið mig á að hægt sé að reykna út hvort maður fljóti eða ekki margt sem spilar í t.d. hraði, dekk, ökumaður, leingt, breidd ofl.
er allavegna ekki nógu mikill stærðfræði heili til þess.
07.02.2006 at 19:56 #541900
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Það er samt tiltölulega auðvelt að finna út muninn á snertiflötum á 4 stk 44 og 6 stk 38 ekki satt?
07.02.2006 at 20:15 #541902Held að þú sért mikið betur settur á 4×44". Ástæðuna tel þá að bíllinn er háfættari miðað við flotmagn á stóru dekkjunum (tekur meiri snjó og grjót á milli dekkja).
44" er miklu betri þegar snjólítið er (sama ástæða og að ofan + hún er sterkari).
Auka hásing og dekk vegur 200-300 kg.
Ekki margir bílar eru það afturþungir að auka flotið sé að skila það miklu.Ef þú ert hinsvegar farinn að tala um vöru og flutningabíla eins og ICECOOLinn, þá eru hlutirnir kannski farnir að lúta öðrum lögmálum.
Annar hef ég að sjálfsögðu ekkert vit á þessu…

kv
Rúnar.
07.02.2006 at 20:56 #541904,Eg hef átt 6×6 wyllis síðan 83 það hefur enginn komist framúr mér nema þegar hann bilar
kv gunni
07.02.2006 at 21:13 #541906Tæknilegar uppl. 2m á milli fram og mið 1m á milli og aftur. þingd: 2100 tómur. 350 cevy t18 kassi 4.2 í 1. dana 20 millikassi með 18 afturúrtaki og bronco tannhjólum 2.37:1. dana 44 hásingar 5.38:1 poverlock læsingar með viðbótar skífum og soðið að framan. 6 38 mödder á 14 tommu stáli
kv gunni
07.02.2006 at 22:31 #541908[i:2u75a4wr]ENGIN (VERKFRÆÐI) ‘ALIT takk fyrir.[/i:2u75a4wr]
hvað meinarðu? megum við verkfræðinördarnir ekki koma með álit á þessu ? Ég held þá bara kjafti 😉
07.02.2006 at 22:40 #541910ef þú hefur lesið fleiri þræði hér þá skiluru hvað ég meina með "verkfræði álit"
07.02.2006 at 22:43 #541912hvað haldiði um drifgetu? púður krapi brattar brekkur er þá ekki 6 hjólinn að rokka? og drifbúnaður 44" þarf sverari drifbúnað en 38".
08.02.2006 at 12:58 #541914Wyllisinn er mjög góður púðursnjó. flýtur eins og súkka í krapa , ekki góður upp klaka skarir, en vantar kraft í bröttum brekkum vel tjúnuð 454 mindi sleppa þá er spurning um kramið alltaf sami eltingarleikurinn.
kv.Gunni
08.02.2006 at 13:31 #541916Eiður voðalega hlýnaði mér við orð Gunnars hér að ofan… "flýtur eins og súkka í krapa".. Þá er þetta varla orðin spurning fyrir þig að fara á 6 hjól svona miðað við reynslu og fyrri störf… :o)
Jæja nú ætti ég að fara að halda kjafti…
Kveðja Pétur
08.02.2006 at 13:34 #541918værir þú ekki til í að setja inn myndir af græjunni,hvernig gengur annars með hann.Er þetta ekki sá rauði sem þú átt.Var ekki dálítið um brotna öxla í honum,voru eða eru grófrillaðir öxlar í tækinu.Gaman að vita að hann sé að lifna við.
Kveðja jeepcj7-2
08.02.2006 at 21:48 #541920Ég er 7. vél 3. millikassa en afturöxlarnir eru 19 rillu, en það hafa brottna 3 út við hjól og bara krossar að framan,það er verið að vinna í myndasafni.
kv Gunni
08.02.2006 at 22:24 #541922Eiður minn, hvað ertu að pæla "kúturinn minn". Ég mundi bara halda mig við 4×4 frekar en 6×6. Þú verður í vandræðum með svona stórar tölur…
Ertu ekki á nógu stórum bíl? Veit ekki betur en að þú hafir komist mest af því sem hinir fara.Kveðja:
Erlingur HarðarPS: Ætlarðu á þorrablótið?
08.02.2006 at 22:35 #541924er bara að velta þessu upp til að hneigsla ykkur hina.
nei nei bara svona vangavelta verður öruggleg lítið ú þessu, eins og Gunni sagði stíga geðveikina til fuls.en félagi ég kemst altaf leingra……..
veit ekki með þorrablót en þú?
kveðja kútturinn þinn.
09.02.2006 at 12:31 #541926
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
svona Eiður lengdu hlauparann og settu 3 hásinguna undir þetta er eingin geðveiki þetta er prinsipp um að vera öðruvísi
kv Dóri Hauks A-714
09.02.2006 at 15:55 #541928Sælir félagar.
Í tilefni að þessari umræðu – ég þarf að hafa uppi á 6 hjóla raminum (þessum með hálft arabíska furstadæmið á pallinum). Hver á þann merka grip?Kv.
Einar Elí
09.02.2006 at 19:04 #541930
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
hann er á siglufirði og eigandinn heitir Gunnar. fynnur myndir í albúmu undir trolli_1
10.02.2006 at 12:12 #541932Eiður þetta gæti alveg virkað að vera með 4hlaupara á 6 mudderum en þá verð ég að segja að aðaláhyggurnar sem ég myndi hafa er hvað þessi bíll gæti klifrað hrikalegar brekkur… Og það er ekki það sem þú þarft… Ert alveg nógu klikkaður í brekkum fyrir… Fáðu þér bara ný dekk á rörin og sjænaðu kaggann, þá verð ég svakalega stoltur af þér… Gæti meira að segja lagt Súkkunni og verið Tíkin þín… :p En áttu miðann en þá?
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.
